banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 26/03/2019, 17:28 (GMT + 7)
Thứ ba, 26/03/2019, 17:28 (GMT + 7)

Ra mắt ví Rakuten vào ngày 30 tháng 3 năm 2019

Mục lục bài viết
  1. HOẠT ĐỘNG CỦA RAKUTEN LÀ GÌ?
  2. LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐƯỢC CẤP GIẤY PHÉP VCEX?
  3. ĐÓNG GÓP CỦA RAKUTEN CHO CRYPTO?

Rakuten Inc. vừa công bố ý định ngưng hoạt động của “All Bitcoin Inc.” và ra mắt sản phẩm riêng “Rakuten Wallet” vào ngày 30 tháng 3. Theo sau các công ty như Line, KIK và KakaoTalk, việc các doanh nghiệp tung ra ví tiền điện tử không có gì mới. Tin tức này được đưa ra sau khi Rakuten hoàn thành hồ sơ của họ với tư cách là một công ty trao đổi tiền kỹ thuật số (VCEX.)

Công ty này khẳng định:

Rakuten Wallet sẽ góp phần vào sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường với tư cách là một công ty trao đổi tiền kỹ thuật số và sẽ tăng cường bảo mật hơn nữa và cung cấp các dịch vụ nâng cao để nhiều khách hàng có thể sử dụng nó một cách an toàn và tự tin.

Rakuten sẽ nộp một đơn phê duyệt VCEX khác cho Rakuten Wallet vào tháng 9 năm 2019.

Rakuten Inc. (4755: JP) nắm giữ vốn hóa thị trường khoảng một phần mười trong tổng lợi nhuận của GM, đứng thứ mười trong danh sách Fortune 100.

HOẠT ĐỘNG CỦA RAKUTEN LÀ GÌ?

Việc kiếm được tiền từ những khoản ưu đãi hoàn tiền khi mua hàng có thể khiến các đơn mua hàng lớn trở nên hấp dẫn hơn một chút nếu bạn kết hợp với những ưu đãi giảm giá hợp lý. Rakuten tổng hợp các phiếu giảm giá và giúp khách hàng nhận lại tiền mặt khi mua hàng trực tuyến.

Các dịch vụ của họ đã tạo ra một sự hợp tác giữa Amazon Nhật Bản và Yahoo Nhật Bản gây khó chịu cho Ủy ban công bằng thương mại Nhật Bản (TFTC).

Họ đã bắt đầu thực hiện các thay đổi một phía đối với hợp đồng với người bán, về cơ bản buộc người bán phải chịu bất lợi khi tham gia các chương trình đối tác thân thiết. Thông thường đây không phải là vấn đề bởi vì sự chênh lệch giá sẽ rơi về phía người bán, nhưng người bán không phải là người kiểm soát luật.

Rakuten đã gửi các hồ sơ VCEX thích hợp cần thiết để hoạt động như một sàn giao dịch tiền điện tử. | Nguồn: Shutterstock

LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐƯỢC CẤP GIẤY PHÉP VCEX?

Vì Rakuten là một nền tảng thương mại điện tử chuyên về giảm giá, họ có thể thay đổi các ưu đãi giảm giá và hoàn lại tiền để sử dụng giải pháp thanh toán kỹ thuật số Rakuten Wallet. Người tiêu dùng được hưởng lợi từ các lựa chọn hạn chế. Quá nhiều lựa chọn sẽ gây nhầm lẫn cho người mua, nhưng sẽ không có lựa chọn nào cùng lúc làm tổn hại cả hai bên.

Giấy phép VCEX sẽ cho phép Rakuten cắt bỏ những bên trung gian như PayPal và các ngân hàng tập trung. Rakuten có thể sẽ không loại bỏ chúng hoàn toàn. Một số người dùng có thể sẽ thôi sử dụng nền tảng của họ. Rakuten Wallet vẫn sẽ sử dụng các loại tiền trước đây. Họ có thể chọn chấp nhận các loại tiền điện tử có sẵn như BTC, ETH và EOS hoặc tạo ra đồng tiền riêng cho họ. Cả 2 phương án đều sẽ ảnh hưởng đến dịch vụ sản phẩm của họ.

ĐÓNG GÓP CỦA RAKUTEN CHO CRYPTO?

Chúng ta đang tiến một bước gần hơn với việc crypto được áp dụng đại trà nhưng cũng có thể là hai bước lùi xa khỏi sự phi tập trung. Tước bỏ sức mạnh của một thực thể với sự thấu hiểu công chúng (có giới hạn) và trao nó cho một thực thể khác với sự thấu hiểu công chúng (hạn chế hơn) không phải là chuyển sang phi tập trung. Nó là sự dịch chuyển để phân phối lại quyền lực.

Rakuten có tiềm năng thay đổi thế giới tốt hơn. Hi vọng họ sẽ không phung phí cơ hội này.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Các quan điểm thể hiện trong bài viết chỉ là quan điểm của tác giả và không đại diện cho quan điểm của (cũng không nên quy cho) CCN.

Nguồn: CCN

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. HOẠT ĐỘNG CỦA RAKUTEN LÀ GÌ?
  2. LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐƯỢC CẤP GIẤY PHÉP VCEX?
  3. ĐÓNG GÓP CỦA RAKUTEN CHO CRYPTO?