banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 14/09/2021, 15:20 (GMT + 7)
Thứ ba, 14/09/2021, 15:20 (GMT + 7)

Quỹ phòng hộ trị giá 13 tỷ đô la tham gia vào lĩnh vực tài sản kỹ thuật số với việc ra mắt bộ phận về tiền điện tử

Quỹ đầu cơ châu Âu Brevan Howard Asset Management có kế hoạch mở rộng sang lĩnh vực tiền điện tử non trẻ.

Theo một báo cáo từ Bloomberg, công ty có kế hoạch tung ra một chi nhánh mới có tên là BH Digital để đầu tư vào tiền điện tử và các tài sản kỹ thuật số khác.

Công ty lần đầu tiên bắt đầu đầu tư vào tiền điện tử vào tháng 4 và việc thành lập bộ phận mới phản ánh ý định “mở rộng đáng kể” khả năng tiếp xúc với không gian tài sản kỹ thuật số.

Đồng sáng lập CMT Digital, Colleen Sullivan đã được bổ nhiệm làm trưởng bộ phận mới.

“Niềm tin của Brevan Howard về cơ hội đa dạng trong không gian tài sản kỹ thuật số và tầm quan trọng của điều này đối với các nhà đầu tư vĩ mô dài hạn là lý do chúng tôi rất vui mừng chào đón Colleen đến với công ty” - Giám đốc điều hành quỹ Aron Landy nói.

Tuy nhiên, không phải tất cả các quỹ đầu cơ đều bị thuyết phục về tiềm năng của tiền điện tử. Tuần trước, John Paulson - người kỳ cựu trong ngành đã kiếm được hàng tỷ USD trong cuộc khủng hoảng thế chấp năm 2008 - bày tỏ sự hoài nghi của mình đối với tài sản kỹ thuật số.

“Không, tôi không phải là người tin vào tiền điện tử vì tôi nói rằng tiền điện tử là một bong bóng, tôi sẽ mô tả tiền điện tử có nguồn cung cấp hạn chế của một thứ vô nghĩa. Vì vậy, trong phạm vi nhu cầu nhiều hơn nguồn cung hạn chế, giá sẽ tăng lên. Nhưng đến mức cầu giảm, thì giá sẽ giảm. Không có giá trị nội tại nào đối với bất kỳ loại tiền điện tử nào, ngoại trừ việc có một số lượng hạn chế. "


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube