banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 15/04/2019, 11:13 (GMT + 7)
Thứ hai, 15/04/2019, 11:13 (GMT + 7)

Quỹ đầu tư crypto Polychain lỗ $376 triệu trong thị trường gấu

Một hồ sơ mới gửi cho Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) cho thấy quỹ đầu tư mạo hiểm nổi tiếng Polychain có 591,5 triệu đô la tài sản được quản lý vào cuối tháng 3.

Điều đó đã giảm đáng kể kể từ khi nộp đơn vào tháng 8 năm 2018 của công ty, cho thấy 967,8 triệu đô la tài sản được quản lý , nghĩa là họ đã lỗ 376,4 triệu đô la.

Tạp chí Phố Wall (Wall Street Journal) là người đầu tiên báo cáo rằng công ty không còn là hoạt động như một công ty có giá trị tỷ đô la.

Polychain là một trong những quỹ lớn nhất phục vụ các công ty khởi nghiệp trong ngành công nghiệp tiền điện tử. Được thành lập bởi Olaf Carlson-Wee, nhân viên đầu tiên của Coinbase, Polychain là một trong những quỹ đầu tiên đầu tư vào token thay vì các công ty, như CoinDesk đã báo cáo vào năm 2016.

CEO Polychain Olaf Carlson-Wee

Tài liệu thừa nhận rủi ro đáng kể khi đầu tư vào tài sản tiền điện tử, viết:

Không có gì đảm bảo rằng tài sản kỹ thuật số sẽ duy trì giá trị lâu dài về sức mua trong tương lai hoặc sự chấp nhận thanh toán tài sản kỹ thuật số của các thương nhân bán lẻ chính thống và các doanh nghiệp thương mại sẽ tăng trưởng.

Pantera Capital, một quỹ phòng hộ tiền điện tử khác, đã báo cáo khoản lỗ đáng kể vào năm ngoái, vì thị trường gấu cũng ảnh hưởng đến việc nắm giữ của nó. Vào thời điểm đó, hiệu suất của nó rất kém, việc nắm giữ BTC sẽ mang lại kết quả thất vọng cho nhà đầu tư.

Nguồn: Coindesk

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube