banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 04/06/2019, 12:17 (GMT + 7)
Thứ ba, 04/06/2019, 12:17 (GMT + 7)

Quỹ bảo hiểm BitMEX liên tục phát triển, sở hữu 27.310 BTC

Quỹ bảo hiểm BitMEX đã đạt hơn 237,5 triệu đô la (với mức giá $8.700), nắm giữ 27.310 BTC, chiếm 0.154% tổng số Bitcoin đang lưu hành. Vào ngày 19/05, lần đầu tiên nó đã vượt mốc 200 triệu đô la.

BitMex là một sàn giao dịch hoán đổi vĩnh viễn, một loại hợp đồng phái sinh tương tự như các hợp đồng tương lai nhưng không có thời hạn sử dụng. Họ cũng không có một thỏa thuận mà sử dụng một cơ chế tài trợ.

Theo site của họ, quỹ bảo hiểm hiện có số dư 27.310,07 BTC. Sàn chiếm số lượng giao dịch Bitcoin cao nhất với hơn 6% sử dụng quỹ bảo hiểm để tránh tự động hủy bỏ vị thế của các trader. Quỹ được sử dụng để xâm lấn lệnh thanh lý chưa được lấp đầy trước khi chúng thậm chí bị chiếm đoạt bởi hệ thống tự động hủy bỏ.

https://twitter.com/ziggamon/status/1134490591264497664

Đối với sự tăng trưởng liên tục, nó phát triển từ các khoản thanh lý có thể thực hiện trên thị trường ở một mức giá tốt hơn so với giá phá sản.

Trong báo cáo tháng 2, BitMex đã nêu:

Trong khi quỹ bảo hiểm đã đạt được quy mô tốt, nó có thể không đủ lớn để mang lại cho các trader sự tự tin mà họ cần trong con đường gập ghềnh đầy biến động và khó lường phía trước trong không gian tiền điện tử. Với sự biến động như vậy, không phải là không thể giảm xuống 0 lần nữa.

Nhà phân tích của Crypto, Josh Olszewiczchia sẻ làm thế nào quỹ bảo hiểm này tiếp tục tăng mà hiện chiếm 0.15% tổng số nguồn cung Bitcoin, xếp vị trí thứ 33 trong danh sách những người sở hữu nhiều Bitcoin nhất.

Có thể thấy trong biểu đồ, quỹ bảo hiểm đã tăng trưởng song song với giá Bitcoin cho đến khi BTC đạt đỉnh khoảng $20.000. Tuy nhiên, trong khi BTC giảm xuống đáy, quỹ vẫn tiếp tục tăng trong năm 2018, thì thực tế, trong những tháng cuối năm 2018 khi Bitcoin sụp đổ từ $6k về $3,1k, quỹ bảo hiểm đã tăng khá mạnh và vẫn không dừng lại. Giờ đây, nó lại một lần nữa tăng lên cùng với giá BTC.

Hơn nữa, nó nắm giữ hơn 2x giá trị khái niệm của kho bạc ICO lớn nhất DigixDAO (DGD) và giá trị được nâng lên trong ICO Tezos (XTZ). Tuy nhiên, giá trị này thấp hơn giá trị đáng chú ý của MakerDAO (MKR) nhưng nhiều hơn tất cả các app defi khác cộng lại.

Mặc dù quỹ bảo hiểm BitMEX nắm giữ nhiều giá trị đáng chú ý hơn nguồn cung lưu hành của PAX, DAI, GUSD, USDS, nhưng nó lại không đạt được USDT, USDC hoặc TUSD.

Trong khi đó, trong đợt tăng giá BTC gần đây lên tới $9.000, sàn giao dịch đã báo cáo về độ trễ API WebSocket.

Trong thời gian này, một số kết nối WebSocket cũng bị giảm cập nhật dữ liệu thị trường do giới hạn bộ nhớ trên lớp nhắn tin nội bộ bị tấn công, buộc kết nối lại.

Nguồn: Bitcoinexchangeguide

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube