banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 03/06/2021, 10:35 (GMT + 7)
Thứ năm, 03/06/2021, 10:35 (GMT + 7)

Protofire nhận được tài trợ để tích hợp hoàn toàn Chainlink trên Plasm và Shiden

Chương trình Tài trợ Cộng đồng Chainlink cung cấp các nguồn tài chính cho nhiều nhóm phát triển và các nhà nghiên cứu để xây dựng một Chainlink Network có chức năng hơn, dễ tiếp cận hơn và có tác động xã hội. Chúng tôi khuyến khích các nhà phát triển và nhóm phát triển cá nhân tài năng đăng ký chương trình tài trợ tại đây hoặc nếu bạn là nhà nghiên cứu và muốn cộng tác, hãy liên hệ với chúng tôi.

Chúng tôi vui mừng thông báo rằng Protofire, một hội thảo phát triển cho các giao thức phi tập trung, đã được chọn là đơn vị nhận tài trợ từ cộng đồng để thực hiện tích hợp Chainlink gốc vào nền tảng hợp đồng thông minh dựa trên Polkadot của PlasmShiden. Việc tích hợp sẽ cho phép các nhà phát triển Plasm và Shiden sử dụng các nguồn cung cấp dữ liệu của Chainlink để tương tác an toàn với nhiều nguồn cấp dữ liệu bên ngoài và tính toán ngoài chuỗi, cuối cùng tạo ra một hệ sinh thái hợp đồng thông minh mạnh mẽ hơn. Điều này không chỉ mang Nguồn cấp dữ liệu giá cả của Chainlink cho các dự án DeFi khởi chạy trên mạng Plasm và Shiden, mà còn mở ra sự phát triển cho một loạt các trường hợp sử dụng rộng hơn trên NFT, trò chơi, bảo hiểm và nhiều ngành khác.

Là một phần của khoản tài trợ, Protofire sẽ tạo điều kiện tích hợp bằng cách:

  • Xác thực và điều chỉnh các hợp đồng Chainlink để đảm bảo khả năng tương thích nguyên bản với mạng Plasm và Shiden
  • Kiểm tra và triển khai tất cả các thành phần Chainlink cho mạng chính Plasm và Shiden, với việc bảo trì và nâng cấp liên tục
  • Cung cấp kiểm tra tự động để xác minh sự tích hợp của mạng Plasm và Shiden với Chainlink
  • Tạo tài liệu hướng dẫn cách các nhà phát triển có thể tích hợp với Chainlink trên mạng Plasm và Shiden

Protofire là nhà cung cấp các dịch vụ tư vấn và phát triển xung quanh blockchain được công nhận rộng rãi. Công ty có nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng các giao thức phi tập trung, công cụ dành cho nhà phát triển và hợp đồng thông minh. Đội ngũ của họ đã đóng góp các nguồn lực phát triển của mình cho nhiều dự án dựa trên blockchain hàng đầu, bao gồm Gnosis, The Graph, Maker, Tezos, 0x, Kyber Network, Synthetix, v.v. Trước đây, chúng tôi đã trao tài trợ cho Protofire để tích hợp các nguồn cung cấp dữ liệu Chainlink vào cả xDai blockchainAvalanche Network, cũng như để xây dựng Chainlink Testnet cho các chuỗi tương thích với EVM. Sự thành công của công việc trước đây của họ khiến Protofire trở thành một bên tiếp nhận mạnh mẽ để mở rộng Chainlink thành Plasm.

Plasm Network là một nền tảng hợp đồng thông minh có thể mở rộng trên Polkadot, với một máy ảo đa năng, khả năng tương thích với Ethereum và hỗ trợ các giải pháp lớp 2 như OVM và ZK-Rollups. Nó được xây dựng bằng cách sử dụng khung blockchain Parity Substrate và được thiết kế để trở thành Polkadot Parachain. Plasm Network là một trong những parachains testnet Polkadot đầu tiên và cũng đã ra mắt Shiden Network — một mạng canary của Plasm nhằm mục đích trở thành parachain đầu tiên trên Polkadot với Plasm.

Christian Malfesi, Giám đốc Kỹ thuật của Protofire cho biết: “Chúng tôi rất vui khi được trao một khoản tài trợ cộng đồng khác của Chainlink, lần này để tích hợp giải pháp nguồn cung cấp dữ liệu hàng đầu của Chainlink trực tiếp vào PlasmNetwork. Là một cửa hàng phát triển có kinh nghiệm cao đã chuyển đổi thành công Chainlink sang các chuỗi khối khác, chúng tôi mong muốn sử dụng chuyên môn của mình để mang lại chức năng và giải pháp tiên tiến của Chainlink cho các nhà phát triển Plasm, trao quyền cho họ xây dựng nhiều ứng dụng hợp đồng thông minh tiên tiến kết nối với -dữ liệu thế giới và tính toán ngoài chuỗi.”.

Thông qua chương trình Tài trợ cộng đồng Chainlink, chúng tôi mong muốn tiếp tục trao quyền cho ngày càng nhiều nhóm, nhà nghiên cứu và các dự án tác động xã hội trong hệ sinh thái Chainlink, những người đang nghiên cứu và xây dựng các công cụ và cơ sở hạ tầng quan trọng để đẩy nhanh sự phát triển của các hợp đồng thông minh được kết nối toàn cầu, mạng lưới nguồn cung cấp dữ liệu an toàn và công nghệ có tác động cải thiện thế giới. Chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ cộng đồng với tư cách là động lực chính cho sự phát triển nhanh chóng của Chainlink, bởi vì chỉ cùng nhau, chúng ta mới có thể biến các hợp đồng thông minh được kết nối toàn cầu thành hình thức thống nhất của thỏa thuận kỹ thuật số.

Giới thiệu về Chương trình tài trợ của Chainlink

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về Chương trình tài trợ, hãy xem bài đăng trên blog gần đây của chúng tôi, bài đăng này mở rộng thêm về các mục tiêu và tiêu chí gửi. Nếu bạn muốn tham gia vào Chương trình tài trợ Chainlink, vui lòng đăng ký tại đây. Tài trợ Cộng đồng Chainlink được cung cấp bằng tiền mặt và / hoặc bằng đồng LINK.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube