banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 20/03/2020, 08:57 (GMT + 7)
Thứ sáu, 20/03/2020, 08:57 (GMT + 7)

Price Action là gì?

Trong tài chính đầu tư, Price Action (Hành động giá) là một cách phân tích kỹ thuật dựa trên giá thị trường, bỏ bớt sự phụ thuộc vào các yếu tố gây nhiễu khác như chỉ báo phân tích kỹ thuật phức tạp hoặc tin tức. Mức hấp dẫn của cách thức đầu tư này được các nhà đầu tư chứng khoán, forex hay vàng yêu thích bởi mức độ tin cậy của nó.

Giá thị trường phản ánh tất cả mức độ ảnh hưởng của tin tức, niềm tin của thị trường với thực thể. Hiểu được giá sẽ hiểu được tâm lý của đám đông. Price Action chính là đi nghiên cứu tâm lý đám đông và dự đoán hành động tiếp theo của đám đông.

Price Action sẽ căn cứ vào các mô hình nến, kháng cự, hỗ trợ, khối lượng giao dịch, đường xu hướng, kênh giá, vùng giá giằng co, cách vào lệnh, thoát lệnh, cách lên kế hoạch, ghi nhật ký,... kết hợp với một số chỉ báo kỹ thuật cơ bản để hỗ trợ việc ra quyết định và đặt stop loss hay đưa ra mức ROI kỳ vọng tốt hơn.

Price Action là một phương thức chơi dựa vào lịch sử giá, khó đem lại mức lợi nhuận bất ngờ cho bạn nhưng lại đảm bảo khoản đầu tư của bạn bền vững hơn.

Nếu bạn là fan của phương thức đầu tư này, hãy tham gia group share kèo: https://t.me/priceactionvn

Biên tập: VIC.News


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube