banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 15/06/2021, 11:12 (GMT + 7)
Thứ ba, 15/06/2021, 11:12 (GMT + 7)

Porsche gia nhập lĩnh vực NFT, Mark Cuban tiếp tục đầu tư và các NFT hỗ trợ Chainlink

Porsche công bố công ty con của NFT, Chainlink oracles mở khóa nội dung NFT đặc biệt và Mark Cuban tiếp tục đầu tư hàng triệu USD vào các công ty nhắm mục tiêu đến những thị trường NFT

Porsche ra mắt công ty con NFT

Gã khổng lồ trong làng ô tô thể thao của Đức, Porsche đã lấn sân sang thị trường NFT, với một thông báo ngày 14 tháng 6 tiết lộ việc ra mắt một công ty khởi nghiệp sưu tầm NFT có tên Fanzone.

Tuy nhiên, nhà sản xuất xe hơi sẽ không tìm cách mã hóa các phương tiện sang trọng của mình ở giai đoạn này, thay vào đó chọn tập trung vào các bộ sưu tập NFT theo chủ đề bóng đá.

Fanzone, được thành lập từ công ty con kỹ thuật số Forward 31 của Porsche, đã bắt tay hợp tác với các đội tuyển bóng đá nam, nữ và dưới 21 tuổi của quốc gia Đức. Fanzone cũng có một thỏa thuận với hạng ba của giải đấu chuyên nghiệp địa phương của Đức và dự định mở rộng hỗ trợ cho các giải bóng đá bổ sung và các mã thể thao khác trong tương lai.

Đội tuyển quốc gia Đức NFTs: Fanzone

NFTs sẽ là mã thông báo ERC-20 được phát hành thông qua chuỗi khối Lukso - được thành lập bởi cựu nhà phát triển Ethereum và người tạo ra các tiêu chuẩn mã thông báo ERC-20 và ERC-725, Fabian Vogelsteller.

“NFTs đảm bảo sự quý hiếm và danh tính của các món đồ sưu tầm. Nhờ quyền sở hữu có thể xác minh, người hâm mộ có thể hưởng lợi từ việc tăng giá trị, chẳng hạn như đối với các phiên bản giới hạn, ”thông báo nêu rõ.

Công ty cũng nhấn mạnh mối quan tâm của mình liên quan đến dấu ấn sinh thái của lĩnh vực NFT, tuyên bố sẽ tài trợ một phần chi phí giao dịch của Fanzone cho “các dự án thể thao và môi trường bền vững”. Fanzone nói thêm rằng tất cả nhân viên của họ hiện đang đi làm bằng các phương pháp "không phát thải".

Genshiro ra mắt Chainlink hỗ trợ NFT 

Genshiro, người phụ trách dự án Polkadot chính của Polkadot có trụ sở tại Kusama, đang tung ra một bộ sưu tập phiên bản giới hạn gồm các NFT tích hợp Chainlink kỷ niệm năm tài sản tiền điện tử phổ biến.

Các NFT dựa trên Ethereum mô tả những chú mèo hoạt hình lấy cảm hứng từ Bitcoin, Ether, Polkadot, Kusama và Genshiro, với tích hợp tiên tri giá Chainlink phục vụ để mở khóa chức năng đặc biệt khi đạt đến các mốc giá quan trọng.

Ví dụ: phiên bản vàng của những chú mèo theo chủ đề BTC sẽ được mở khóa cho những người nắm giữ NFT nếu giá Bitcoin vượt quá 100.000 đô la.

Mark Cuban và Ashton Kutcher trở lại NFT Genius

Công ty khởi nghiệp phi tập trung NFT, Genius đã kết thúc vòng seed funding được hỗ trợ bởi một nhóm các nhà đầu tư nổi tiếng, bao gồm tỷ phú Mark Cuban, Giám đốc điều hành Dapper Labs, Roham Gharegozlou, người đề xuất Bitcoin và người đồng sáng lập Morgan Creek Digital, Anthony Pompliano , và nam diễn viên Ashton Kutcher.

Chưa biết thông tin chi tiết về việc tài trợ sẽ hướng tới mục tiêu là gì, tuy nhiên, công ty hiện có ba dự án NFT đang trong quá trình hoạt động, bao gồm “Gaia” - một thị trường tập trung vào âm nhạc dự kiến ​​ra mắt trên chuỗi khối Dapper's Flow, các bộ sưu tập theo chủ đề cần sa có tên là “Cryptobuds, ”“ Sidekick ”- NFT lấy cảm hứng từ truyện tranh được thiết kế bởi tác giả truyện tranh từng đoạt giải thưởng,” Paul Jenkins cho biết.

Công ty cũng có kế hoạch mở rộng thị trường Gaia để lưu trữ NFT từ các thể thao, trò chơi và hài kịch trong tương lai.

Mặc dù chính thức vẫn đang trong quá trình phát triển, NFT Genius đã tung ra loạt bài sưu tầm “Nguồn gốc Bitcoin” vào tháng 10 năm 2020 - bao gồm các bộ sưu tập được mã hóa kỷ niệm những khoảnh khắc quan trọng trong lịch sử của Bitcoin.

Theo dữ liệu từ Crypto Slam, mã token của Bitcoin Origins đã tạo ra doanh số hơn 440.000 đô la trên các thị trường thứ cấp trong 30 ngày qua.

Đây là cuộc sống của bạn, được mã hóa

Nhà soạn nhạc đứng sau Mad Max: Fury Road và Zach Snyder’s Justice League, Tom Holkenborg, đang bán đấu giá NFT cung cấp cho người trả giá cao nhất bản nhạc 20 phút tùy chỉnh lấy cảm hứng từ câu chuyện cuộc đời của họ.

Phiên đấu giá có tên “Soundtrack of Your Life” sẽ diễn ra trực tiếp trên thị trường NFT AmplifyX do Tezos hậu thuẫn vào ngày 17 tháng 6 và sẽ có giá khởi điểm là 1.000 đô la.

Danh sách nói rằng điểm số ban đầu sẽ được thông báo bởi “một loạt các cuộc phỏng vấn bao gồm những chiến thắng độc đáo, nỗi đau buồn, những kỷ niệm và cảm xúc tạo nên cuộc đời của họ.”

AmplifyX cũng sẽ tổ chức chương trình thả thính NFT của Holkenborg “Bất chấp tất cả điều đó”, cung cấp ba tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số phiên bản mở mô tả phi thuyền giống UFO được thiết kế bởi nghệ sĩ hình ảnh có biệt danh, “Space Renders,” kèm theo nhạc gốc của Holkenborg.

Các tác phẩm nghệ thuật có giá từ $ 100 đến $ 300 mỗi cái. Những người sưu tập có được cả ba NFT sẽ mở khóa các bản nhạc bổ sung do Holkenborg sáng tác.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Nền tảng AI MyShell huy động thành công 11 triệu USD led bởi Dragonfly

Với 11 triệu USD, MyShell sẽ dùng dễ phát triển mô hình mã nguồn mở và các tác tử phần mềm, trao quyền....
một giờ trước Tin tức mới nhất

Ondo Finance sẽ chuyển 95 triệu USD sang quỹ RWA BUILD của BlackRock để tăng tính thanh khoản cho mã thông báo trái phiếu kho bạc

Ondo sẽ là giao thức tiền điện tử đầu tiên tận dụng quỹ mã hóa của BlackRock để cung cấp thanh khoản cho....
5 giờ trước Tin tức mới nhất

Quỹ RWA của BlackRock nhanh chóng thu về 245 triệu USD xếp ngay sau quỹ tiền tệ Hoa Kỳ của Franklin Templeton

Thị trường token hóa RWA có khả năng cao sẽ đạt 1 tỷ USD sớm nhờ sức tăng trưởng vượt trội từ quỹ....
6 giờ trước Tin tức mới nhất

SingularityNet, Fetch. AI, Ocean Protocol thảo luận về việc sáp nhập 3 token $AGIX, $FET, $OCEAN

Một thỏa thuận rất thú vị chưa từng có trong lịch sử ngành công nghiệp tiền điện tử về việc sát nhập 3....
7 giờ trước Tin tức mới nhất

AltLayer ra mắt tính năng stake token $ALT và giới thiệu dịch vụ restaked rollups

AltLayer mới đây đã mở cổng stake cho native token của mình là $ALT, cho phép chủ sở hữu đóng góp và xây....
một ngày trước Tin tức mới nhất