banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 20/07/2021, 21:43 (GMT + 7)
Thứ ba, 20/07/2021, 21:43 (GMT + 7)

Polygon ra mắt trò chơi blockchain và studio NFT

Thông qua Polygon Studios, Polygon đang cố gắng tập trung vào hai phân khúc chính của ngành công nghiệp blockchain: trò chơi và NFT

Nhà phát triển cơ sở hạ tầng Ethereum (ETH) Polygon đã tách ra một công ty con mới để thúc đẩy công việc của mình trong lĩnh vực trò chơi blockchain và mã thông báo không thể phân chia, hoặc NFT, cung cấp cái nhìn sâu sắc hơn về chiến lược tăng trưởng dài hạn của công ty.

Polygon Studios mới thành lập có ba mục tiêu cốt lõi: thiết lập vị trí của Polygon như là công ty hàng đầu trong lĩnh vực trò chơi phi tập trung; tạo ra một thương hiệu thu hút các nhà phát triển và nhà đầu tư vào hệ sinh thái NFT của nó; và đặt Polygon là địa điểm tốt nhất để chuyển đổi sang Web 3.0.

Thông qua một sáng kiến ​​có tên Polygon Gaming Studio, công ty nhằm mục đích giúp các nhà phát triển tạo và tiếp thị các trò chơi phi tập trung. Một sáng kiến ​​riêng, Polygon NFT Studio, nhằm giúp các thương hiệu và chủ sở hữu tài sản trí tuệ ra mắt thị trường và bộ sưu tập kỹ thuật số tùy chỉnh.

“Với sự ra mắt của Polygon Studios, các trò chơi nhận được hỗ trợ xây dựng 360 độ, các thương hiệu lớn và nhượng quyền thương mại được nhiều người yêu thích có thể ra mắt trên Polygon và game thủ có thể tận hưởng một thế giới chơi hoàn toàn mới để kiếm cơ hội và chơi game phi tập trung,” công ty cho biết hôm thứ Hai.

Polygon đã nhanh chóng nổi lên như một trong những nền tảng thân thiện với nhà phát triển hơn trong ngành công nghiệp blockchain. Nền tảng đã thêm 75.000 người dùng mới trong khoảng thời gian bảy ngày vào tháng 5 và là nguồn gốc của các mối quan hệ đối tác chính xung quanh các ứng dụng phi tập trung. Nhà đầu tư tỷ phú Mark Cuban cũng đã ủng hộ Polygon vì sức mạnh kỹ thuật và cơ sở người dùng ngày càng tăng.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube