banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 14/08/2021, 21:37 (GMT + 7)
Thứ bảy, 14/08/2021, 21:37 (GMT + 7)

Polygon mua lại Hermez Network với giá 250 triệu đô la, sẽ hợp nhất các mã token gốc

Polygon cho biết: “Chúng tôi tin rằng đây là một thời điểm lịch sử vì đây sẽ là (theo hiểu biết tốt nhất của chúng tôi) là sự hợp nhất toàn diện đầu tiên của hai mạng blockchain”.

Giao thức lớp hai Polygon sẽ hợp nhất dự án ZK-rollup Hermez Network vào hệ sinh thái của nó với số token MATIC trị giá 250 triệu đô la.

Trong một thông báo hôm thứ Sáu, Polygon cho biết Hermez sẽ trở thành một phần trong bộ giải pháp của mạng với tên Polygon Hermez. 26 người trong nhóm Hermez cũng như công nghệ và giải pháp của nó - bao gồm cả giải pháp tương thích với Máy ảo Ethereum - sẽ tham gia nền tảng.

Là một phần của việc hợp nhất, những người nắm giữ HEZ gốc của Hermez sẽ có thể trao đổi mã thông báo với tỷ lệ 3,5: 1 thành mã thông báo MATIC của Polygon. Polygon cho biết token HEZ cuối cùng sẽ bị loại bỏ dần vào một ngày không xác định.

Polygon cho biết: “Chúng tôi tin rằng đây là một thời điểm lịch sử vì đây sẽ là (theo hiểu biết tốt nhất của chúng tôi) là sự hợp nhất toàn diện đầu tiên của hai mạng blockchain,” Polygon phát biểu. “Sáp nhập và mua lại trong thế giới công nghệ truyền thống là chuyện thường ngày. Tuy nhiên, trong chuỗi khối, chúng là một khái niệm mới và rất thú vị. ”

Việc hợp nhất với Hermez là một phần trong quá trình mở rộng của Polygon sang lĩnh vực zero-knowledge, hay ZK, bằng chứng. Dự án đã cam kết 1 tỷ đô la cho các giải pháp dựa trên ZK và có kế hoạch tiếp tục hình thành quan hệ đối tác để phát triển bộ giải pháp của mình.

Là một ZK-rollup, Hermez sử dụng các bằng chứng không có kiến ​​thức để xác minh tính đúng đắn của một loạt giao dịch lớn. Một hệ sinh thái bên ngoài thực hiện các giao dịch này và tạo ra các bằng chứng cho chúng, sau đó được đăng trực tiếp trên chuỗi khối Ethereum. Hệ thống này nhằm mục đích tiết kiệm không gian khối - việc chuyển Ether (ETH) tiêu chuẩn có thể chỉ mất 100 byte trên chuỗi, trong khi giao dịch với Hermez sẽ chỉ là 10 byte.

Mặc dù các công ty sẽ vẫn là các thực thể riêng biệt, Keep Network và NuCypher thông báo vào tháng 3 rằng họ sẽ tích hợp các giao thức bảo vệ và mã hóa dữ liệu của họ vào một mạng mới có tên là Keanu. Mặc dù các dự án cho biết họ sẽ thành lập một tổ chức tự trị phi tập trung, sự phát triển sẽ được thúc đẩy bởi hai nhóm độc lập chứ không phải là một sự hợp nhất hoàn toàn.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube