banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 21/11/2019, 14:40 (GMT + 7)
Thứ năm, 21/11/2019, 14:40 (GMT + 7)

Poloniex tách khỏi Circle, cung cấp 0% phí giao dịch cho đến năm 2020

Poloniex, sàn giao dịch phổ biến thuộc Circle, một công ty thanh toán đồng cấp, sẽ được mở chi nhánh thành công ty riêng của mình có tên là Polo Digital Assets, Ltd.

Mục tiêu ở đây là để Poloniex “tập trung vào nhu cầu của các trader tiền điện tử toàn cầu với các tính năng, tài sản và dịch vụ mới,” vấn đề này được viết trên blog. Để giảm bớt quá trình onboarding, bắt đầu từ ngày 21 tháng 10, nền tảng sẽ cung cấp 0% phí giao dịch cho đến đầu năm 2020. Từ đó, họ có kế hoạch tiếp tục với “các mô hình định giá cạnh tranh và sáng tạo cao cho các trader.”

Kể từ bây giờ, Poloniex sẽ chi khoảng 100 triệu đô la mỗi năm để cải thiện nền tảng của mình và mở rộng nó tới nhiều người hơn trên khắp thế giới. Thật không may, việc mở rộng này được trả bằng chi phí của các khách hàng tại Hoa Kỳ, điều này không gây quá nhiều bất ngờ, vì sàn giao dịch đã kết thúc các dịch vụ tại Hoa Kỳ với việc loại bỏ giao dịch ký quỹ vào đầu tháng này.

Từ hôm nay, người Mỹ sẽ không còn có thể tạo tài khoản mới trên Poloniex. Bắt đầu từ ngày 1 tháng 11 năm 2019, khách hàng Mỹ sẽ không thể thực hiện giao dịch trên sàn giao dịch. Khi giao dịch kết thúc, khách hàng Mỹ vẫn có thể rút tài sản của mình thông qua Circle cho đến ít nhất ngày 15 tháng 12 năm 2019.

Poloniex là một phần của Circle trong vòng 18 tháng, trước đây đã thấy nhiều cải tiến như tích hợp USDC và dịch vụ khách hàng, viết trên blog của Circle.

Theo bài đăng thứ hai này, Circle chỉ đơn giản là không thể cung cấp những gì Poloniex cần để phát triển tầm nhìn của nó. Tuy nhiên, công dân Hoa Kỳ sẽ có thể truy cập ví Circle của họ cho đến ngày 15 tháng 12 năm nay.

Detailing chi tiết kế hoạch của riêng họ, Circle có trụ sở tại Hoa Kỳ sẽ tận dụng lợi thế mua hàng gần đây, SeedInvest, để giúp nhiều doanh nghiệp đạt được mục tiêu gây quỹ của họ và kết nối thế giới với một hệ thống tài chính mở.

Nguồn: Beincrypto

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube