banner
banner
Background VIC News
Chủ nhật, 05/04/2020, 23:30 (GMT + 7)
Chủ nhật, 05/04/2020, 23:30 (GMT + 7)

Poloniex ra mắt nền tảng IEO với tên gọi LaunchBase

Được thành lập vào năm 2014, Poloniex là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lâu đời trên thế giới và đóng góp một phần không nhỏ cho sự phát triển của ngành công nghiệp blockchain. Trong 6 năm qua, Poloniex đã hợp tác với hàng chục dự án blockchain chất lượng để tạo điều kiện cho sự tăng trưởng và phát triển của cộng đồng của họ. Để tiếp tục sứ mệnh của mình, Poloniex hiện đang thông báo tạo ra một nền tảng IEO- LaunchBase để giúp các dự án blockchain chất lượng phát triển hệ sinh thái của họ.


Nền tảng LaunchBase sẽ hợp tác chặt chẽ với các dự án, thành viên cộng đồng và các đối tác trong toàn ngành để gieo mầm và thúc đẩy việc áp dụng tiền điện tử chất lượng trên toàn thế giới, bao gồm cả việc bán token cho những người tham gia đủ điều kiện trên nền tảng Poloniex. Tất cả những người tham gia sẽ phải tuân thủ các yêu cầu đủ điều kiện và sàng lọc. Thật không may, do các yêu cầu của luật pháp địa phương, các thành viên của một số nước có thể không thể tham gia được.
LaunchBase nhằm mục đích không chỉ là một nền tảng phát token . Ngoài việc cung cấp một nơi an toàn cho các thành viên cộng đồng mua và bán token, Poloniex cũng sẽ cung cấp lời khuyên và hướng dẫn chuyên nghiệp để giúp các doanh nghiệp blockchain này có được sự thừa nhận.
LaunchBase đã chọn dự án đầu tiên của mình là một nền tảng cho vay stablecoin dựa trên TRON có tên là JUST và token JST được liên kết của nó. JUST là một nền tảng cho vay phi tập trung, nơi người dùng có thể đặt cược TRX thông qua cổng thông tin CDP của JUST để tạo USDJ, một stablecoin được chốt với USD theo tỷ lệ 1: 1. JST có thể được sử dụng để trả lãi, bảo trì nền tảng cũng như các hoạt động khác trên blockchain.
Xin lưu ý rằng LaunchBase đã áp dụng quy tắc đến trước, phục vụ trước và TRX sẽ là loại tiền duy nhất đủ điều kiện để mua token .

Đây là những thông tin được phía Poloniex đưa ra , thông tin cụ thể sẽ được cập nhật sau . Không biết liệu bước đi này có thể giúp Poloniex lôi kéo được người sử dụng hay không nhưng nó cũng rất đáng để chờ đợi .

Nguồn : Poloniex

Biên dịch bởi VIC NEWS


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube