banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 27/07/2020, 14:19 (GMT + 7)
Thứ hai, 27/07/2020, 14:19 (GMT + 7)

Poloniex niêm yết token DeFi Decentr

Sàn giao dịch tiền điện tử Poloniex tuyên bố họ đã thêm token DeFi Decentr (DEC) vào Khu đổi mới DeFi (DeFi Innovations Zone).

Decentr, một nền tảng bất biến, thu thập và bảo mật dữ liệu người dùng, cho phép mọi người kiếm tiền từ hoạt động internet của họ. Theo Poloniex, token gốc của Decentr, DEC, được sử dụng để mua và bán dữ liệu, "giúp xác định giá trị của dữ liệu người dùng". Người dùng có thể kiếm hoặc mất giá trị dữ liệu cá nhân hoặc PDV, dựa trên các tương tác tích cực hoặc tiêu cực trong nền tảng Decentr. PDV tích cực làm tăng giá trị chi tiêu của token DEC.

DEC là dự án DeFi mới nhất mà Poloniex thêm vào cho sự ổn định của sàn. Sàn giao dịch tiền điện tử cho biết thêm DEC là một phần hỗ trợ liên tục cho các dự án DeFi.

Poloniex gần đây cũng tuyên bố sẽ bổ sung các tháng giao dịch dựa trên bầu cử ở Hoa Kỳ trước các cuộc bỏ phiếu vào tháng 11 năm 2020. Sàn đã thêm TRUMPWIN và TRUMPLOSE vào khu đổi mới của sàn. Các tài sản cho phép mọi người đặt cược vào kết quả của cuộc bầu cử.


Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube