banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 18/12/2018, 14:14 (GMT + 7)
Thứ ba, 18/12/2018, 14:14 (GMT + 7)

Po.et là gì? Thông tin cần biết về đồng tiền điện tử Po.et Coin (POE)

Mục lục bài viết
  1. Po.et Coin (POE) là gì?
  2. Tính năng và đặc điểm của Po.et Coin
  3. Lịch sử và lộ trình phát triển của Po.et
  4. Đội ngũ phát triển của dự án Po.et
  5. Tỷ giá của đồng tiền ảo POE Coin hiện tại
  6. Mua bán POE coin ở sàn giao dịch nào?
  7. Lưu trữ đồng POE Token ở ví nào?
  8. Xem thêm thông tin về đồng tiền điện tử Po.et (POE)
  9. Lời kết

Po.et Coin (POE) là gì?

Po.et là một cuốn sổ cái phân cấp dựa trên nền tảng blockchain của Ethereum, mục đích của nó là ghi lại và xác minh những thông tin về quyền sở hữu cho các tài sản số như văn bản, bài hát, hình ảnh hay video trên thị trường số đồng thời theo dõi những bên sử dụng nó vào mục đích gì. Po.et xây dựng một cầu nối giữa các nhà xuất bản và các nhà sáng tạo nội dung, giúp họ có được tối đa giá trị của những nội dung mà mình tạo ra mà không cần qua các trung gian trong một không gian có thể kiểm soát được.

Hiện nay Po.et (POE) đang được một số tên tuổi lớn trong blockchain hỗ trợ như Anthony Di Lorio đến từ Ethereum và Jaxx, David Bailey của BTC Inc, Bo Shen của Fenbushi Capital, cũng như một số ấn phẩm truyền thông kỹ thuật số nổi tiếng bao gồm The Merkle, Coinspeaker, Crypto Insider và ChainB.

POE Coin là đơn vị tiền tệ chính thức của nền tảng Po.et. Token POE sẽ phục vụ 3 tính năng cứng trong mạng lưới Po.et:

  • Khởi động các hiệu ứng mạng lưới của Po.et bằng cách tạo ra một cộng đồng các nhà đầu tư và nhà xuất bản có tham gia, đầu tư.
  • Gây quỹ cho các phát triển dài hạn của quỹ Po.et.
  • Cung cấp một cơ chế để khuyến khích và thưởng cho các nhà tiên phong và những nhà đóng góp tích cực vào mạng lưới Po.et.

Tính năng và đặc điểm của Po.et Coin

Po.et là một công cụ rất mạnh giúp thay đổi cách sáng tạo, xuất bản và tương tác giữa những người tiêu dùng trong ngành công nghiệp nội dung số. Nó giúp người tạo nội dung sở hữu nội dung của họ và được khen thưởng vì sự sáng tạo của họ. Tất cả các nội dung được sử dụng trên nền tảng Po.et đều được ghi nhận theo thời gian. Người dùng và những bên tham gia khác trên nền tảng này không thể sửa đổi được những gì mà bạn đã sáng tạo ra vì các sản phẩm của bạn được lưu trữ an toàn đồng thời có thể dễ dàng xác minh trong một môi trường được bảo vệ bởi một công nghệ an toàn.

Po.et cung cấp một hệ thống minh bạch, nơi người dùng có thể tương tác với nội dung mới nhất trên thị trường và có thể được chứng thực. Một khi nội dung của bạn nằm trong mạng Po.et, các vấn đề đạo văn sẽ bị loại trừ. Đồng thời nền tảng Po.et sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và nguồn lực cho cộng việc tạo hay xin cấp giấy phép bởi vì toàn bộ quá trình được tiến hành một cách tự động trên nền tảng qua đó tạo cho bạn sự yên tâm tập trung vào việc theo đuổi niềm đam mê của mình.

Là một nhà phát triển nội dung, bạn đang muốn kiểm soát giá trị gia tăng từ tác phẩm của bạn. Po.et sẽ giúp bạn đảm bảo được tính toàn vẹn dữ liệu cao thông qua các chữ ký bí mật. Các tương tác của bạn với các bên liên quan trong ngành công nghiệp khác có thể được theo dõi thông qua hệ sinh thái poet.

Lịch sử và lộ trình phát triển của Po.et

  • Tháng 10/2016: Đưa ra ý tưởng về Po.et
  • Tháng 11/2017: et tham gia BTC Labs, một vườn ươm cho các dự án công nghệ blockchain do công ty BTC Inc thành lập.
  • Tháng 12/2016: Đội nhóm phát triển Po.et gặp gỡ tại Mỹ để phác thảo kiến ​​trúc ban đầu của nền tảng và đến Thượng Hải để gặp gỡ các nhà đầu tư và huy động vốn để mở đường cho “The Future of Media”.
  • Tháng 1/2017: Lautaro Dragan và Alvaro Crespo tham gia nhóm Po.et để phát triển phiên bản Alpha của nền tảng.
  • Tháng 2/2017: Phát hành phiên bản đầu tiên của nền tảng
  • Tháng 3/2017: Ứng dụng xác thực et được đưa lên App Store của Apple để cung cấp các giải pháp nhận dạng an toàn.
  • Tháng 4/2017: Tổ chức Po.et được thành lập tại Singapore.
  • Tháng 5/2017: Công cụ xuất bản Po.et được công bố tại hội nghị Maven Media Summit ở Seattle, Washington.
  • Tháng 6/2017: et nhận được khoản tài trợ là 1 triệu đô la từ các nhà đầu tư và các đối tác chiến lược và cho ra mắt phiên bản Po.et công cộng
  • Tháng 7/2017: Coin Speaker, Merkle và các nhà xuất bản khác tham gia Po.et với tư cách là đối tác của alpha
  • Tháng 8/2017:et thu được hơn 10 triệu USD sau khi mở bán token.
  • Q1/2018: Po.et phát hành API nhà xuất bản chính thức cho phép các nhà phát triển dễ dàng xây dựng trên nền tảng Po.et. Và phát hành plugin wordpress, cho phép người sáng tạo nội dung bảo vệ nội dung của họ trên website của họ.

Đội ngũ phát triển của dự án Po.et

Nhóm phát triển cốt lõi của dự án Po.et bao gồm:

  • Jarrod Dicker: Jarrod Dicker là một doanh nhân công nghệ và điều hành truyền thông. Trước khi gia nhập Po.et, ông là phó chủ tịch của chiến lược đổi mới và thương mại tại The Washington Post, nơi ông giám sát công nghệ, sản phẩm, hoạt động và chiến lược của công ty trên tất cả các nền tảng kinh doanh. Trong khi ở The Washington Post, ông cũng thành lập RED, nhóm nghiên cứu, thử nghiệm và phát triển của công ty. Trước đó, ông đã lãnh đạo nhóm sản phẩm và công nghệ tại RebelMouse, Time Inc. và Huffington Post. Ông là Giám đốc của Trường Cải tiến Rutgers của trường đại học Rutgers, cố vấn tại Techstars IoT và là cố vấn cho MOGUL Inc., một nền tảng công nghệ cho phép phụ nữ trên toàn thế giới chia sẻ ý tưởng và tiếp cận nội dung dựa trên sở thích cá nhân.
  • Lautaro Dragan: Là một nhà phát triển phần mềm chuyên về các API và các ứng dụng web, Dragan đã có gần 10 năm kinh nghiệm làm nhà phát triển đầy đủ cho các công ty phần mềm như OLX (LetGo) và Globant và là một chuyên gia độc lập phát triển các giải pháp phù hợp cho các doanh nghiệp địa phương. Trong thời gian rảnh rỗi của mình, anh ấy là một người đam mê phát triển game.

Công ty đã hợp tác với Zerion về việc bán token, cũng như Otonomos (đối tác quản trị) và Jaxx (cộng sự về sáng tạo ví điện tử).

Những người ủng hộ chính của Po.et bao gồm Bo Shen (Fenbushi Capital), Anthony Di Iorio (Etheruem, Jaxx), David Bailey (BTC Inc.) và các thành viên nổi bật khác của cộng đồng Blockchain.

Tỷ giá của đồng tiền ảo POE Coin hiện tại

Đồng tiền điện tử POE được niêm yết trên CoinMarketCap từ tháng 9/2017 với giá ban đầu là 0.01 USD/1 coin. Tại thời điểm Blog tiền ảo viết bài viết này là 16/4/2018 thì giá đồng tiền kỹ thuật số POE là 0.04 USD/1 coin.

Hiện tại đồng tiền mã hóa POE có tổng vốn hóa đang là hơn 90 triệu USD, và khối lượng giao dịch trong 24h hơn 7 triệu USD, và đang ở vị trí 130 theo bảng xếp hạng của Coin Market Cap. Số coin được phát hành sẽ là 3.141.592.653 POE, số coin đang được khai thác là 2.256.920.162 POE. Bạn có thể xem Tỷ giá POE Coin được chúng tôi cập nhật theo thời gian thực để nắm được biến động giá của nó.

Mua bán POE coin ở sàn giao dịch nào?

Tại thời điểm hiện tại thì bạn có thể mua bán hay giao dịch đồng POE coin tại nhiều sàn giao dịch trên thế giới như Binance, OEX, OKEx, Kucoin, HitBTC, COSS, DDEX qua cặp POE/BTC, POE/ETH và POE/USDT. Trong đó khối lượng giao dịch tại Binance và OEX là lớn nhất.

Lưu trữ đồng POE Token ở ví nào?

POE Token là một đồng tiền được tạo ra theo chuẩn ERC20, do đó những loại ví được dùng để lưu trữ đồng coin này là các ví hỗ trợ Token ERC20 như MyEtherWallet, Trezor, Ledger Nano SImToken hay Metamask.

Nếu bạn là người thường xuyên giao dịch thì có thể giữ POE coin trực tiếp trên ví điện tử của các sàn. Còn nếu bạn là một nhà đầu tư lâu dài và không có nhu cầu trading thường xuyên thì nên dùng các loại ví riêng mà chúng tôi đã gợi ý cho bạn ở trên nhé.

Xem thêm thông tin về đồng tiền điện tử Po.et (POE)

Lời kết

Trên đây là bài viết tìm hiểu về đồng tiền kỹ thuật số Po.et Coin (POE) hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có thêm nhiều điều bổ ích về POE coin. Nếu bạn còn thắc mắc nào hay muốn chia sẻ những kiến thức của bạn về đồng tiền mã hóa POE với chúng tôi thì hãy liên hệ với chúng tôi ở dưới phần bình luận nhé, chúng tôi sẽ giải đáp sớm nhất cho bạn.

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Po.et Coin (POE) là gì?
  2. Tính năng và đặc điểm của Po.et Coin
  3. Lịch sử và lộ trình phát triển của Po.et
  4. Đội ngũ phát triển của dự án Po.et
  5. Tỷ giá của đồng tiền ảo POE Coin hiện tại
  6. Mua bán POE coin ở sàn giao dịch nào?
  7. Lưu trữ đồng POE Token ở ví nào?
  8. Xem thêm thông tin về đồng tiền điện tử Po.et (POE)
  9. Lời kết