banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 17/12/2018, 10:59 (GMT + 7)
Thứ hai, 17/12/2018, 10:59 (GMT + 7)

Pluton là gì? Tìm hiểu về đồng tiền ảo PLU coin là gì?

Mục lục bài viết
  1. Pluton là gì?
  2. Plutus giải quyết vấn đề gì?
  3. Vì sao Plutus tốt hơn các thẻ ghi nợ Bitcoin khác?
  4. Độ ngũ phát triển của Plutus
  5. Mua bán đồng tiền ảo Pluton coin ở đâu?
  6. Tỷ giá hiện tại của tiền ảo PLU coin

Pluton là gì?

Pluton (PLU) là một mã Token được phát hành bởi Plutus. Plutus là một chiếc ví điện tử Bitcoin trên ứng dụng di động độc đáo dùng để mua hàng tại các cửa hàng trên NFC trên toàn thế giới. Mục đích tạo ra Plutus để giúp các khoản thanh toán bằng Bitcoin có thể tiếp cận được đối với các giao dịch mua hàng bán hàng ngày bằng việc kết nối công nghệ Blockchain với cơ sở hạn tầng thanh toán truyền thống. Nó trao quyền cho người sử dụng thanh toán không tiếp xúc với Bitcoin với hơn 32 triệu người bán NFC bởi proxy.


Pluton là gì?

Người dùng chỉ cần gửi Bitcoin đến ứng dụng và bắt đầu thực hiện thanh toán không tiếp xúc. Plutons được phát hành cho người dùng trên Ethereum Blockchain, đây là bản gốc của ứng dụng Plutus. Những token tương tự như tiền mặt hoặc dặm bay thường xuyên. Với tư cách là người dùng, bạn sẽ được thưởng 3% tiền thưởng cho Pluton cho mỗi khoản tiền gửi Bitcoin bạn mua theo.

Plutus giải quyết vấn đề gì?

Nếu bạn giữ một số lượng Bitcoin, bạn chắc chắn nhận thức được khó khăn như thế nào là chi tiêu nó, đặc biệt là nếu bạn đang cố gắng trả tiền tại một cửa hàng gạch và vữa tại địa phương.

Thật trùng hợp, cơ hội này là điều làm cho Plutus trở thành một trường hợp sử dụng và ứng dụng tối ưu cho các thợ mỏ, chủ trang trại, doanh nghiệp, các dịch giả tự do và bất cứ ai kiếm được bitcoin. Với Plutus, bạn không còn phải chờ đợi cho các thương gia chấp nhận Bitcoin. Bạn chỉ cần hiển thị, và trả tiền.

Vì sao Plutus tốt hơn các thẻ ghi nợ Bitcoin khác?

Plutus theo triết lý của Bitcoin bằng cách kết nối bạn với các nhà buôn thông qua mạng ngang hàng. Bằng cách sử dụng sự trao đổi phân quyền được tích hợp, Plutus loại bỏ nhu cầu của người trung gian và sự tin tưởng vào sự trao đổi của bên thứ ba, có mức độ an ninh và thời gian hoạt động khác nhau.

Hơn nữa, Plutus loại bỏ sự cần thiết phải phát hành lệ phí và nhận giao hàng của thẻ ghi nợ thực tế của chính nó. Đơn giản chỉ cần tải về ứng dụng và bạn sẽ nhận được một mã thông báo nợ ảo được bảo vệ trong chính ứng dụng.

Độ ngũ phát triển của Plutus

Với hơn 40 năm kinh nghiệm về thanh toán, thương mại tài chính và phát triển phần mềm, nhóm Plutus đã chuẩn bị tốt để cách mạng hóa việc sử dụng bitcoin thực tế và cải tiến các tiêu chuẩn của ngành công nghiệp và sử dụng công nghệ blockchain. Động cơ chính của Plutus là tạo ra những khoản thanh toán bằng đồng xu phổ quát và tiện lợi, ủng hộ triết lý này là một tiêu chuẩn cần thiết để gia nhập đội ngũ.


Đội ngũ phát triển của Plutus

Mua bán đồng tiền ảo Pluton coin ở đâu?

Đầu tiền mình xin lưu ý với các bạn Pluton là một mã Token của Plutus nhé, vì nhiều bạn mới tìm hiểu rất dễ nhầm lẫn. Bạn cứ tưởng trượng Plutus là một công ty còn Pluton là một sản phẩm được bán bởi công ty này. Tương tự như Ethereum thì có Ether vậy. Hiện tại đồng tiền ảo Pluton coin đã được niêm yết trên 3 sàn giao dịch là Liqui (cặp PLU/BTC, PLU/ETH, PLU/USDT), sàn EtherDelta (cặp PLU/ETH) và sàn HitBTC (cặp PLU/BTC, PLU/ETH). Link truy cập các sàn:

– https://liqui.io/#/exchange/PLU_BTC

– https://etherdelta.github.io/#PLU-ETH

– https://hitbtc.com/exchange/PLU-to-BTC

Tỷ giá hiện tại của tiền ảo PLU coin

Tỷ giá hiện tại của tiền ảo PLU coin

Thời điểm Blog tiền ảo viết bài này thì giá 1 PLU = $13.28 và có tổng lượng vốn hóa thị trường là 11,286,463 USD tương đương với 3,322 BTC ~ 36,949 ETH. Ngoài ra, bạn có thể theo dõi Tỷ giá của Pluton coin được chúng tôi cập nhật theo thời gian thực, trong bảng tỷ giá này có 700 coin bao gồm cả PLU, bạn nên theo dõi thường xuyên sự biến động của nó và thị trường tiền ảo để có hướng đầu tư hợp lý nhé.

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Pluton là gì?
  2. Plutus giải quyết vấn đề gì?
  3. Vì sao Plutus tốt hơn các thẻ ghi nợ Bitcoin khác?
  4. Độ ngũ phát triển của Plutus
  5. Mua bán đồng tiền ảo Pluton coin ở đâu?
  6. Tỷ giá hiện tại của tiền ảo PLU coin