banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 22/07/2019, 12:28 (GMT + 7)
Thứ hai, 22/07/2019, 12:28 (GMT + 7)

Phương thức vận hành của ELYSIA – Nền tảng BĐS công nghệ Blockchain

Phương thức vận hành của ELYSIA – Nền tảng BĐS công nghệ Blockchain

A.    Phân phối lợi nhuận dựa trên “ Token bất động sản= quyền lợi nhận được lợi nhuận từ việc thuê hàng tháng”

Hệ sinh thái Elysia Mã hóa tài sản Bất sản đầu tư dưới dạng Token. Mỗi Tài sản đem ra kêu gọi đầu tư sẽ được Mã hóa Token và gửi đến các nhà đầu tư, cũng từ đó thiết lập nên quyền lợi nhận được lợi nhuận từ việc thuê hàng tháng.

  1. Sản phẩm chỉ dùng tiền mặt đầu tư:
    1. Đối với người Hàn: lợi nhuận từ việc bán lại tài sản và từ tiền thuê hàng tháng sẽ được chi trả bằng đồng tiền hợp pháp.
    1. Đối với nhà đầu tư tư quốc tế: lợi nhuận từ việc bán lại tài sản và từ tiền thuê hàng tháng sẽ được chi trả bằng các đồng coin ổn định (stable coin) như USDT.
  2. Sản phẩm chỉ dùng EL Token để đầu tư:

Lợi nhuận từ việc bán lại tài sản và từ tiền thuê hàng tháng sẽ được chi trả bằng EL Token.

B.    Phân phối quyền sở hữu hợp pháp bất động sản:

  • Đầu tư tài sản gián tiếp (Dạng vốn P2P, Chứng khoán token quốc tế, Hình thức góp vốn bất động sản)
    Elysia được các nhà đầu tư ủy thác sở hữu bất động sản và có quyền sở hữu hợp pháp tương đương như cổ phần của nhà đầu tư trong tài sản. Người bán bất động sản sẽ có quyền sở hữu hợp pháp đối với các cổ phần còn lại.

Nền tảng Elysia đã được ủy thác là chủ sở hợp pháp bất động sản từ các nhà đầu tư thông qua Token nhằm mục đích đơn giản hóa quy trình đăng ký hợp pháp và tối thiểu hóa các bước thủ tục đơn từ đó giúp đẩy nhanh quá trình phân phối lợi nhuận từ tiền thuê và từ việc bán lại tài sản.

Ví dụ, Nếu Tỷ lệ phân phối Token Bất Động Sản được đặt ở mức 50:50 giữa Nền tảng Elysia và người bán bất động sản trong quá trình niêm yết, hở hữu hợp pháp sẽ được phân bổ tương đương 50:50 cho nền tảng Elysia và Người bán bất động sản. Nền tảng Elysia sẽ thay mặt các nhà đầu tư tiến hành cho thuê hàng tháng và đồng thời tiến hành bán tài sản khi đạt được mức lợi nhuận cao nhất sau khi tham khảo với người bán BĐS này giúp tối đa hóa lợi nhuận cho các nhà đầu tư bds này qua Token.

Ví dụ về Quyền sử hữu hợp pháp dựa trên tỷ lệ sở hữu cổ phần sẽ được biểu diễn dưới đây.

C.    Tài sản đầu tư trực tiếp ( Chào bán công khai)

Trong trường hợp tài sản đầu tư trực tiếp, chủ sở hữu Token thực tế nắm cổ phần của công ty con Elysia mà đang sở hữu bất động sản tương ứng với cổ phiếu của các Token bất động sản. Các nhà đầu tư sẽ được đăng kí theo thời gian thực vào danh sách cổ đông của công ty con Elysia dựa trên cổ đang có để bảo vệ quyền sở hữu hợp pháp. Tiền thuê hàng tháng và lợi nhuận có được từ việc bán lại bất động sản sẽ được phân phối tương ứng với số cổ phần Token Bất Động sản đang nắm giữ.

Sàn chứng khoán Bất Động Sản – Ra mắt các giao dịch Token Bất Động Sản, cung cấp sàn giao dịch chứng khoán UI/UX nhằm nâng cao giá trị đầu tư

“Sàn giao dịch chứng khoán bất động sản Elysia” sẽ cung cấp những thông tin tham khảo dưới dạng UI/UX nhằm nâng cao giá trị đầu tư , nhưng không phải là đầu cơ. Những hướng dẫn đầu tư sẽ cung cấp chi tiết về tài sản, thông tin về tiền thuê hàng tháng và giá trị kỳ vọng về lợi nhuận đạt được sau khi bán lại tài sản này.

D.   Quá trình Phân phối lợi nhuận từ việc cho thuê

Nền tảng Elysia sẽ phân phối lợi nhuận từ tiền cho thuê hàng tháng dưới dạng cổ phần Token bất động sản vào  ngày phân phối sau khi đã thảo luận với người bán về việc niêm yết Token bất động sản. Số lượng cổ phần Token Bất Động Sản là cơ sở của việc trả lãi tiền thuê hàng tháng và kết thúc tính toán vào nửa đêm (24:00) trước ngày có thông báo chính thức về việc phân phối.

  • Quá trình phân phối tiền lãi từ việc bán lại bất động sản và vô hiệu hóa chứng khoán bất động sản sau khi bán tài sản

Nền tảng Elysia và Người bán BĐS sẽ thảo luận đàm phán và bán tài sản khi tài sản này được được mức giá cao nhất. Nền tảng Elysia sẽ phân phối lãi bán được tương ứng với lượng cổ phần đầu tư Token bất động sản đã mua ban đầu. Số lượng cổ phần Token Bất Động Sản là cơ sở của việc trả lãi tiền bán bất động sản và kết thúc tính toán vào nửa đêm (24:00) trước ngày có thông báo chính thức về việc phân phối.

Token bất động sản được bán sẽ chỉ được giao dịch đến nửa đêm ngày trước thời điểm đem rao bán và sau đó mọi giao dịch đều bị tạm ngưng. Khi mọi quá trình được hoàn thành, Token bất động sản đó cũng sẽ được vô hiệu hóa.

  • Quá trình mua Token bất động sản:

Token bất động sản sẽ được chia làm tài sản chỉ chấp nhận tiền mặt và tài sản chỉ chất nhận EL token. Nhà đầu tư có thể lựa chọn loại tài sản chỉ chấp nhận thanh toán EL Token để tối đa hóa lợi nhuận nhận được hoặc loại tài sản chỉ chấp nhận tiền mặt để đảm bảo sự ổn định. Giá của EL Token sẽ được quy đổi tương ứng với mức giá trung bình của EL được niêm yết trên sàn giao dịch vào thời gian thực.

E.    Tác động của Sàn giao dịch bất động sản

  • Dành cho các nhà đầu tư
  • Chúng ta hoàn toàn toàn có thể hi vọng về sự gia tăng giá trị của bất động sản và thu nhập đạt được từ việc cho thuê hàng tháng chỉ với một lượng nhỏ đầu tư vào cổ phần bất động sản.
  • Khả năng vốn hóa có thể được thực hiện nhanh chóng khi mà cổ phần bất động sản có thể được bán bất kỳ lúc nào.
  • Đơn giản hóa quá trình mua bất động sản ở nước ngoài.
  • Nền tảng Elysia sẽ quản lí và vận hành tài sản vì vậy nhà đầu tư có thể nhận được lợi nhuận từ việc cho thuê hàng tháng mà không gặp phải bất kỳ trở ngại nào.
  • Tài sản sẽ không chịu sự chi phối của các đồng sở hữu tài sản, một danh mục đầu tư hiệu quả và an toàn có thể được cấu hình bằng cách tự động đa dạng hóa các khoản đầu tư vào token bất động sản.
  • Nếu Token bất động sản bị hủy niêm yết (tài sản có mức tăng trưởng thấp,vv), Sẽ còn một biện pháp bảo vệ giá bằng cách thông qua đấu giá,bán,vv và phân phối cho các nhà đầu tư thông qua Cổ phần Token bất động sản.
    • Cho người bán
      • Người bán thông thường
  • Khả năng vốn hóa có thể được thực hiện nhanh chóng khi mà cổ phần bất động sản có thể được bán một phần và đổi thành tiền mặt.
  • Khả năng vốn hóa hoàn hảo khi mà có nhiều nhà đầu tư tham gia giao dịch (pool).
  • Tiền mặt có thể được phân phối nhanh chóng đến người bán trong các trường hợp cần tiền khẩn cấp thông qua quá trình presale Token bất động sản.
  • Cổ phần bất động sản có thể được giữ 1 phần hoặc bán tại thời điểm đạt được mức tỷ giá tối đa giúp có được mức lợi nhuận kỳ vọng hơn phương thức bán thông thường.
    • Nhà xây dựng bất động sản:
  • Tiết kiệm được các mức chi phí tài chính hơn so sánh với loại vốn vay PF hiện tại với 20% lãi suất. ( đối với các nhà xây dựng bất động sản, đây được xem như là mở bán presale trước khi xây dựng)
  • Khả năng vốn hóa cao bằng cách bán 1 phần cổ phần bất động sản dựa trên nguồn tiền mặt luận chuyển và lợi nhuận kỳ vọng có thể đạt được sau khi hoàn thành công trình.
  • Khả năng vốn hóa hoàn hảo khi mà có nhiều nhà đầu tư tham gia giao dịch (pool).

Tiền mặt có thể được phân phối nhanh chóng đến người bán trong các trường hợp cần tiền khẩn cấp thông qua quá trình presale Token bất động sản

Contact

Int Telegram: https://t.me/elysia_official

Whitepaper: https://drive.google.com/file/d/1zhhWio-WF9nhsZb7gS0xP3bXxuAhJlGd/view

Facebook Link : https://www.facebook.com/Elysia.VietNam/

Website: https://elysia.kr/product/elysia-asset-1-token/?lang=vi ( WEBSITE TIẾNG VIỆT)

Bài viết quảng cáo, không có giá trị kêu gọi đầu tư

by VIC Sponsered News


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube