banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 26/12/2018, 15:31 (GMT + 7)
Thứ tư, 26/12/2018, 15:31 (GMT + 7)

Phỏng vấn độc quyền: Điều gì đang thực sự xảy ra tại SIRIN Labs?

CCN đã có một cuộc trò chuyện với Nimrod May để tìm hiểu xem SIRIN sẽ tiếp tục sản xuất điện thoại hay tập trung vào phát triển Hệ điều hành. May cũng đã đưa ra một so sánh song song của SIRIN FINNEY và HTC Exodus 1.

Chỉ vài tuần trước SIRIN Labs đã ra mắt điện thoại thông minh tích hợp công nghệ Blockchain, điện thoại FINNEY. Giữa cuộc khủng hoảng thị trường tiền điện tử, các kế hoạch của SIRIN đã gây chú ý và khiến một số người đặt câu hỏi liệu ICO 158 triệu USD có từ bỏ kế hoạch sản xuất điện thoại thân thiện với tiền điện tử và thay vào đó tập trung vào hệ điều hành SIRIN (SIRIN OS) hay không?!.

Báo cáo gần đây của một số tòa soạn cho rằng giá Ether (ETH) đã giảm thê thảm kể từ sau ICO của SIRIN, điều đó có nghĩa là công ty hiện có ít vốn khả dụng và sẽ đấu tranh để đạt được mục tiêu ban đầu là trở thành nhà sản xuất điện thoại và hệ điều hành. Vấn đề này đã được làm rõ bằng việc SIRIN Labs cam kết và đã tạo ra điện thoại thông minh tích hợp công nghệ Blockchain của riêng mình VÀ CŨNG nghiên cứu thị trường cho hệ điều hành SIRIN của mình với các nhà sản xuất điện thoại khác. May gợi ý về một số nhà sản xuất tên tuổi mà SIRIN đã được đàm phán hợp tác.

Giám đốc điều hành Moshe Hogeg của SIRIN gần đây tiết lộ rằng các nhà phân phối điện thoại di động đã đạt cam kết với 160.000 đơn vị điện thoại FINNEY, mặc dù con số này cần chuyển thành doanh số thực tế, nhưn SIRIN chỉ phải bán khoảng 80.000 điện thoại là đã có lãi.

CCN đã đặt câu hỏi cho May, Giám đốc Tiếp thị của SIRIN Labs, để tìm hiểu về những kế hoạch của công ty một lần và mãi mãi.

Doanh số của điện thoại FINNEY diễn ra như thế nào? Thái độ của SIRIN đối với Crypto-winter là gì và công ty đang thực hiện những bước nào để chống lại mối quan tâm của thị trường?

Ngay cả với tình hình thị trường hiện tại, chúng tôi thực sự tự hào chia sẻ với thế giới một số lợi ích mà chúng tôi đã nhận được kể từ khi ra mắt hai tuần trước. Chúng tôi tự hào nói rằng chúng tôi đã vượt qua mục tiêu bán hàng thiết bị FINNEY ™ của chúng tôi trong cả năm và chỉ trong vòng chưa đầy 10 ngày và hiện tại chúng tôi đang tập trung vào sản xuất hàng chục nghìn đơn vị đầu tiên để đáp ứng nhu cầu của cộng đồng, nhà phân phối và đối tác .

Điều gì hiện tại đang xảy ra với hệ điều hành SIRIN? Nó đã sẵn sàng để tung ra thị trường như một hệ điều hành độc lập? Công ty đã có người nhận nào chưa?

Tại SIRIN LABS chúng tôi có niềm tin mãnh liệt vào tiền điện tử cũng như Blockchain và tự hào cung cấp giải pháp đối mặt với người tiêu dùng sẽ hoạt động như một cánh cổng đến với tiền điện tử. FINNEY ™ là nền tảng và hệ sinh thái tối ưu để sử dụng và quản lý tiền điện tử khi đang trong giai đoạn phát triển, thông qua nền tảng Android cực kỳ an toàn đầu tiên.

Công nghệ độc quyền SIRIN OS ™, là hệ điều hành tốt nhất tương thích với các thiết bị khác, trong nỗ lực thu hẹp khoảng cách giữa các công ty điện tử tiêu dùng và mang lại lợi ích cho hàng triệu người nắm giữ tiền điện tử trên toàn thế giới.

Chúng tôi đã xây dựng SIRIN OS ™ để phù hợp với tất cả các nhà sản xuất điện thoại và thực sự chúng tôi không đơn độc trong lĩnh vực này: Huawei, HTC và các OEM khác cũng đang có cùng động thái; một vài trong số họ đã đàm phán với chúng tôi về SIRIN OS ™. Nhìn chung có vẻ như đây chỉ là bước khởi đầu trên con đường công danh của chúng tôi.

Chúng tôi là một nhóm các kỹ sư nhiệt tình và có tay nghề cao, hiểu thị trường và biết những gì cần phải làm để phục vụ nhu cầu của thị trường trong thời gian thực tại. Do đó, chúng tôi hiện đang đẩy nhanh quá trình chấp nhận Fiat trong Dịch vụ chuyển đổi mã token của chúng tôi để tạo ra một giải pháp toàn diện hơn cho người dùng của chúng tôi và cho thế giới thấy rằng nhu cầu về điện thoại Blockchain vượt xa những gì thị trường tiền điện tử đang trải qua tại thời điểm hiện tại.

Các kế hoạch tiếp theo của SIRIN trong 6-12 tháng tới là gì và những kỳ vọng của ông đối với thị trường tiền điện tử trong năm 2019?

Kế hoạch của chúng tôi cho năm 2019 là tập trung vào việc phân phối FINNEY ™ trên toàn thế giới, thúc đẩy nhiều mối quan hệ đối tác hơn, tiếp tục phát triển SIRIN OS ™.

HTC đã phát hành Exodus 1 cùng lúc với SIRIN FINNEY. Làm thế nào để ông so sánh giữa 2 dòng điện thoại này?

May rất vui lòng cung cấp bảng so sánh các tính năng giữa SIRIN FINNEY ™ với HTC EXODUS 1.

CCN cũng đã tham dự hội thảo phát hành dòng điện thoại FINNEY tại Barcelona, Tây Ban Nha, vào cuối tháng 11 và đã có khoảng thời gian trải nghiệm thực tế với SIRIN FINNEY. CCN đã được xem xét kỹ điện thoại Blockchain tích hợp với ví lạnh lưu trữ tiền điện tử an toàn và màn hình an toàn, sàn giao dịch tiền điện tử riêng, cửa hàng ứng dụng phi tập trung (dApp) và hệ điều hành SIRIN dựa trên Android.

HTC Exodus 1 đã được trưng bày vào đầu tháng 12 tại Slush 2018 ở Helsinki, Phần Lan. CCN cũng đang trò chuyện với ông Phil Chen của HTC về những hiểu biết sâu sắc về thị trường của ông, các kế hoạch của HTC, và hiệu suất của Exodus 1 cho đến nay.

Nguồn: CCN

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube