banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 28/07/2021, 20:58 (GMT + 7)
Thứ tư, 28/07/2021, 20:58 (GMT + 7)

Phiên đấu giá khu nghỉ dưỡng NFT đầu tiên trên thế giới diễn ra vào ngày 26 tháng 7 với giá khởi điểm thấp hơn!

Mục tiêu cơ bản của LABS Group là cung cấp các khoản đầu tư vào khu nghỉ dưỡng và khách sạn cho tất cả mọi người. Sau cuộc đấu giá NFT Rewarding Timeshare (RTS) gần đây của chúng tôi vào tuần trước cho Khu nghỉ dưỡng Kunang Kunang Glamping, Tập đoàn LABS đã nhận được một số phản hồi từ cộng đồng của chúng tôi, chủ yếu liên quan đến giá vào cửa của RTS-NFT. Do đó, ưu tiên cộng đồng của chúng tôi là ưu tiên hàng đầu, LABS Group xin thông báo RTS-NFT Relaunch 2.0 của chúng tôi, nơi nhóm của chúng tôi đã có những nâng cấp đáng kể trong khi vẫn giữ nguyên những lợi ích tuyệt vời cho tất cả những ai quan tâm đến phiên đấu giá!

Giảm giá khởi điểm xuống 3333 USDT!

Dựa trên phản hồi của cộng đồng mà chúng tôi nhận được, LABS Group đã quyết định phân chia nhỏ hơn nữa RTS-NFT bằng cách phát hành tổng cộng 1095 RTS-NFT, mỗi ngày sẽ được đại diện bởi 3 RTS-NFT. Giờ đây, với giá đầu vào thấp hơn, những người đấu giá thành công vẫn có thể được hưởng các lợi ích tương tự với thẻ giá mới! Các bên quan tâm hiện có thể đầu tư vào Kunang Kunang Resort theo hai phương thức:

Phương pháp 1: Đấu giá với giá khởi điểm thấp hơn

365 RTS-NFT sẽ được bán đấu giá trong 7 ngày với giá khởi điểm là 3333 USDT! Cuộc đấu giá sẽ kéo dài từ ngày 26 tháng 7 (1 giờ chiều UTC) đến ngày 1 tháng 8 (1 giờ chiều giờ UTC). Để tham gia phiên đấu giá này - hãy truy cập labsgroup.io

Phương pháp 2: Mua RTS-NFT ngay bây giờ với giá mua hiện tại

730 RTS-NFT có sẵn để mua ngay bắt đầu từ ngày 26 tháng 7 trở đi. Giá ưu tiên đến trước phục vụ ngay bây giờ sẽ bắt đầu từ 3999 USDT, vì vậy nếu bạn muốn mua RTS-NFT rơi vào ngày đặc biệt của bạn, hãy đảm bảo mua RTS-NFT ngay lập tức trên labsgroup .io!

Giá theo mùa / Ngày đặc biệt

Giá theo mùa đối với RTS-NFT của Kunang Kunang có thể thay đổi, vì RTS-NFT từ tháng 7 đến tháng 9 sẽ được cố định ở mức 4333 USDT và một số RTS-NFT giảm vào những ngày đặc biệt quốc tế sẽ được cố định ở mức 4666 USDT.

Ngày Quốc tế rơi vào:

  • Ngày 1 tháng 1 - Ngày đầu năm mới
  • Ngày 14 tháng 2 - Ngày lễ tình nhân
  • Ngày 24-26 tháng 12 - Giáng sinh
  • Ngày 31 tháng 12 - Giao thừa

Để biết thêm thông tin chi tiết về RTS-NFT Relaunch 2.0 của chúng tôi, hãy xem labsgroup.io tại đây.

Nhiều lợi ích hơn và thêm phần thưởng!

Như đã đề cập trước đây, chủ sở hữu RTS-NFT sẽ được hưởng những lợi ích tuyệt vời tương tự đã được cung cấp trước đó! Điều này bao gồm 30 năm quyền lưu trú trị giá 5100 USD, tự do hoán đổi, giao dịch và cung cấp các đặc quyền dành riêng cho chủ sở hữu RTS-NFT. Với điều này, bạn có thể tận hưởng các đặc quyền đã hứa trước đây của chúng tôi với mức giá hấp dẫn!

Hơn nữa, RTS-NFT được đảm bảo với lợi tức hàng năm 10% trong 2 năm đầu tiên dựa trên giá danh nghĩa của phiên đấu giá, với dự đoán lợi nhuận hàng năm là 15% sau đó! * Với mỗi lần mua RTS-NFT, người sở hữu RTS-NFT sẽ nhận được khoảng 0,1 % của toàn bộ phần thưởng dựa trên lợi nhuận của khu nghỉ dưỡng trên mỗi cổ phiếu.

Ngoài ra, 100 người đặt giá thầu đầu tiên sẽ có thể giành được khoản giảm giá 200 USDT bằng cách trở thành người đầu tiên đặt bất kỳ giá thầu nào đầu tiên trong phiên đấu giá Kunang Kunang RTS-NFT của chúng tôi.

Tất cả những người sở hữu RTS-NFT cũng có thể tận hưởng gói VIP đặc biệt khi họ ở tại khu nghỉ dưỡng, lên tới 150USD x 30 năm = 4.500USD:

  • Đưa đón sân bay bằng xe Limousine riêng đến Kunang Kunang Resort
  • Tiệc chào mừng trong phòng
  • Bữa sáng lập sẵn Kunang Kunang cho 2 người
  • Giảm giá 50% cho bất kỳ hoạt động tiêu thụ tại chỗ nào vào ngày RTS-NFT
  • Giảm giá 20% cho bất kỳ khoản tiêu dùng nào ngoài địa điểm vào ngày RTS-NFT (tức là du ngoạn, tham quan địa phương)

Kunang Kunang Pipeline & Sự phát triển trong tương lai

Tập đoàn LABS đang chuẩn bị cho lễ khai trương Kunang Kunang vào tháng 2 năm sau. Về những phát triển trong tương lai, chúng tôi dự định mở rộng kinh doanh và phát triển thêm nhiều khu nghỉ dưỡng trên toàn cầu, với kế hoạch tương lai tại Thái Lan, Campuchia, Indonesia và Nhật Bản.

Đưa cộng đồng LABS đặt làm mục tiêu hàng đầu

Mục đích chính của RTS-NFT Relaunch là hoạt động dựa trên phản hồi của cộng đồng của chúng tôi và cung cấp một lựa chọn hợp lý hơn cho mọi người trong khi tất cả các quyền và lợi ích vẫn như cũ. RTS-NFTs biến đổi cách các nhà đầu tư xây dựng danh mục đầu tư đa dạng của họ, với quyền truy cập vào nhiều loại tài sản, chi phí giao dịch thấp và giao dịch mọi lúc mọi nơi. Tập đoàn LABS hy vọng rằng thông qua lần ra mắt lại này, nhiều cộng đồng của chúng tôi sẽ có thể tham gia và đồng hành cùng chúng tôi trong hành trình đổi mới ngành bất động sản này.

Nhóm của chúng tôi muốn một lần nữa cảm ơn mọi người đã phản hồi và tiếp tục hỗ trợ!

Để biết thêm thông tin và cập nhật liên quan đến việc khởi chạy lại mới của chúng tôi, vui lòng truy cập các kênh truyền thông của chúng tôi để biết thêm.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube