banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 19/01/2019, 15:44 (GMT + 7)
Thứ bảy, 19/01/2019, 15:44 (GMT + 7)

Phiên bản Hard Fork Ethereum Constantinople dời lại đến ngày 27/2

Mục lục bài viết
  1. "Đừng chú ý đến cái tên"
  2. Tác động của Vitalik Buterin

Như CCN đã báo cáo trước đây, việc nâng cấp mạng Constantinople bị hủy bỏ đã tạo ra một số vấn đề cho Ethereum. Một trong những vấn đề này là một nhóm đáng kể các thợ đào tiếp tục khai thác như thể phiên bản hard fork đã thực sự diễn ra. Một vấn đề khác là làm thế nào để tiến hành nâng cấp nhằm tạo ra phí giao dịch thấp hơn, trong số các cải tiến khác. Sau cuộc họp của nhà phát triển vào thứ Sáu, Ethereum đã quyết định hoãn việc nâng cấp Constantinople và loại bỏ nguồn gốc của "lỗi reentrancy", gồm tất cả các thay đổi mã liên quan đến EIP-1283. Một số đề xuất đã dẫn đến quyết định này.

https://www.youtube.com/watch?v=45mrrVrw4x8

"Đừng chú ý đến cái tên"

Việc nâng cấp đã dời lại 6 tuần. Phiên bản thứ hai của Constantinople sẽ không thực sự được tung lên mạng cho đến ngày 27 tháng 2. Mục tiêu được thảo luận trong video là khối Ethereum 7280000.

Không có cuộc thảo luận nào về việc bao gồm lại EIP-1283 trong tương lai. Các thiệt hại bởi việc tiết lộ lỗ hổng bảo mật ban đầu dường như đã gây ra sự sợ hãi đáng kể cho các nhà phát triển và cộng đồng.

Một số ý kiến cho rằng nên có một chiến lược "hai bản fork" để đảm bảo rằng toàn bộ mạng lưới được lên tàu với bản hard fork tiếp theo đã lên kế hoạch. Một số công ty khai thác Ethereum đã tiếp tục khai thác chuỗi Ethereum Constantinople giả mạo, do đó cần có sự xử lý đặc biệt để nâng cấp phần mềm hiện tại một cách sạch sẽ nhất.

Một vài cuộc trò chuyện nói về việc đưa ra một cái tên khác ngoài Constantinople, nhưng điều này không đi đến đâu cả. Vì việc đặt tên cho mọi thứ, ít quan trọng hơn công việc thực tế cần có.

Tác động của Vitalik Buterin

Vitalik Buterin cũng có mặt trong buổi thảo luận. Anh đề cập, có lẽ sẽ là một ý tưởng tuyệt vời để đạt được bản nâng cấp mới nhanh hơn bởi "một quả bom về độ khó" sắp ra mắt. Quả bom độ khó sẽ ảnh hưởng đến thời gian khối thực tế trên mạng Ethereum, mặc dù không nhất thiết phải gây sự chú ý đối với người dùng. Buterin nói:

Hiện tại, thời gian khối đã tăng khoảng 9% từ thời kỳ băng hà. Trong sáu tuần, chúng tôi đã tiến được hai bước kể từ kỷ băng hà - thời kì mất thời gian khối có thể lên tới 20-21 giây. Nếu chúng ta trở nên hấp tấp và thực hiện chỉ trong 3 tuần, thì chúng ta có thể đã đánh mất một bước tiến lớn như thế.

Anh kết luận rằng mốc thời gian sáu tuần là khoản thời gian thực tế và công bằng. Việc nâng cấp sẽ bao gồm nhiều nâng cấp hơn chứ không đơn giản chỉ về việc loại bỏ mã liên quan đến EIP-1283. Hoạt động thực tế trên ví khách Ethereum sẽ là điều cần thiết như một phần của bản nâng cấp cuối cùng.

Giá Ethereum đã giảm ngay lập tức sau khi tin tức về việc hoãn lại diễn ra, giảm hơn 5% vào thứ Tư. Mức giá cao nhất trong 7 ngày là điều khó có thể đạt được khi ETH đang đối mặt với tin tức trì hoãn hard fork. Có vẻ như giá có thể giảm thêm một chút nữa cho đến khi phiên bản hard fork được lên kế hoạch diễn ra.

Mức giá cao nhất trong 7 ngày : 129 USD dường như không thể đạt được khi ETH đang trì hoãn hard fork. Có vẻ như giá có thể giảm thêm một chút nữa cho đến khi hard fork được lên kế hoạch diễn ra.

Khó có thể đưa ra dự báo về Ethereum trong thị trường gấu với ít dự án ICO hơn bao giờ hết. Giá cả được thúc đẩy bởi sự quan tâm về tin tức, mối quan tâm sẽ thúc đẩy nhu cầu mua bán. Chúng ta có thể thấy hiệu ứng ngược lại khi các nền tảng thay thế khác tạo ra những bước tiến lớn hơn.

Nguồn: CCN

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. "Đừng chú ý đến cái tên"
  2. Tác động của Vitalik Buterin