banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 05/08/2019, 10:14 (GMT + 7)
Thứ hai, 05/08/2019, 10:14 (GMT + 7)

Phân tích LTC (Litecoin) sau khi chia nửa phần thưởng khối năm 2015

Mạng tiền điện tử lớn thứ tư theo vốn hóa thị trường, Litecoin (LTC), đang tiến tới lần chia nửa phần thưởng khối thứ hai (halving). Và trong khi phần thưởng khai thác khối Litecoin sẽ giảm một nửa một lần nữa, những con số khác cho thấy số liệu mạng đã tăng đáng kể trong bốn năm kể từ khi giảm một nửa.

Lần cuối Litecoin having xảy ra vào ngày 25 tháng 8 năm 2015, khi phần thưởng khai thác khối Litecoin đã chuyển từ LTC 50 đến 25 LTC. Halving lần tiếp theo của Litecoin ước tính xảy ra vào ngày 5 tháng 8, từ LTC 25 (2,427 USD) xuống còn 12,5 LTC mỗi khối blockchain Litecoin được khai thác.

Đây là số liệu thống kê trước 1 tuần diễn ra halving Litecoin trong đợt chia nửa phần thưởng khối năm 2015 và thời điểm sau 1 tuần diễn ra halving:

  • Giá tăng: 2.370%
  • Vốn hóa thị trường đã vượt 6 tỷ USD
  • Kích thước khối trung bình tăng 513%
  • Số lượng địa chỉ hoạt động tăng gấp 7 lần
  • Hashrate, hay sức mạnh tính toán của mạng Litecoin, tăng 37.379%, trong khi khó khăn khai thác cũng tăng vọt
  • Giao dịch, chuyển khoản tăng tới 475%
  • Giá trị trung bình của các giao dịch, chuyển khoản tăng 83%
  • Phí trung bình cho mỗi giao dịch giảm 25%
  • Số lượng tweet trung bình trong tuần kết thúc vào ngày 29 tháng 7 cao hơn 24%, trong khi Google Trend cũng cho thấy tỷ lệ tìm kiếm Litecoin tăng hơn hẳn

Dữ liệu mạng Litecoin: Giá, giới hạn thị trường, kích thước khối, địa chỉ hoạt động, số liên quan đến giao dịch được dựa trên mức trung bình 30 ngày Nguồn: Cryptonews.com. (ngày 17 tháng 8 năm 2015 và ngày 29 tháng 7 năm 2019)

Việc giảm một nửa phần thưởng khối Litecoin chắc chắn sẽ mang lại một số thay đổi, việc giảm giá luôn là một "cú sốc hệ thống" và một số công ty khai thác sẽ không có lãi và tắt máy đào. Nếu một tỷ lệ lớn các nhà khai thác tắt máy của họ, thì nó sẽ làm chậm mạng trong một thời gian.

Ông Charlie  Lee (sáng lập Litecoin)giải thích: Đối với Litecoin, đã có 2.5 ngày cho đến khi thay đổi tiếp theo, thậm chí có thể là bảy ngày, thêm rằng khó khăn khai thác sẽ điều chỉnh lại và mọi thứ sẽ dần ổn định sau đó. Ngoài ra, theo Lee, việc giảm một nửa này đã được thị trường định giá vì mọi người đều biết nó sẽ đến. Tại thời điểm ghi nhận 15:55 UTC, LTC giao dịch tại 97 USD và giảm 0,65% trong 24 giờ qua và tăng 4% trong tuần trước.

Biểu đồ giá Litecoin năm 2015, trước và sau khi giảm một nửa phần thưởng khối vào ngày 25 tháng 8:

Biểu đồ giá Litecoin năm 2019:

Nguồn hình: coinpaprika.com

Nguồn tin: cryptonews.com

Biên soạn bởi VIC.NEWS

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube