banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 29/07/2019, 13:23 (GMT + 7)
Thứ hai, 29/07/2019, 13:23 (GMT + 7)

Phân tích kỹ thuật ngày 29/07: BTC, ETH, XRP, LTC, BCH, BNB, EOS, BSV, XLM, ADA

Mục lục bài viết
  1. Phân tích kỹ thuật Bitcoin (BTC)
  2. Phân tích kỹ thuật Ethereum (ETH)
  3. Phân tích kỹ thuật Ripple (XRP)
  4. Phân tích kỹ thuật Litecoin (LTC)
  5. Phân tích kỹ thuật Bitcoin Cash (BCH)
  6. Phân tích kỹ thuật Binance Coin (BNB)
  7. Phân tích kỹ thuật EOS (EOS)
  8. Phân tích kỹ thuật Bitcoin SV (BSV)
  9. Phân tích kỹ thuật Stellar (XLM)
  10. Phân tích kỹ thuật Cardano (ADA)

Sự không chắc chắn liên quan đến các cơ quan quản lý đang kìm hãm đà tăng. Tuy nhiên, các đồng coin lớn đã cải thiện các yếu tố cơ bản của mình. Các trader nên mua các altcoin có dấu hiệu của sự tăng giá và không nên cố gắng dự trữ những coin hiệu suất kém và hy vọng chúng sẽ đạt được vinh quang trước đây. Hãy cùng tìm hiểu các đông coin nào đang mang đến cơ hội mua.

Phân tích kỹ thuật Bitcoin (BTC)

Phe bò đang cố gắng ổn định Bitcoin (BTC) sau khi giảm mạnh ngày hôm qua. Nếu giá đảo ngược hướng và nhanh chóng tăng trên mức trung bình động (MA), nó sẽ xác nhận nhu cầu mạnh dưới $10,000. Nó cũng sẽ làm mất hiệu lực của bearish crossover, đó là một dấu hiệu tích cực.

Các trader có thể mua vào gần (khung thời gian UTC) trên mức trung bình di chuyển và stop loss có thể được giữ ở mức $9,050. Mục tiêu đầu tiên là đường xu hướng giảm và trên mức đó thì giá có thể tái kiểm định $13,973. Tuy nhiên, nếu giá không tăng trên mức MA thì chúng tôi dự đoán một đợt bán khác sẽ kéo giá đến vùng hỗ trợ tiếp theo là $6,933- $7,451.

Phân tích kỹ thuật Ethereum (ETH)

Ether (ETH) đang cố gắng giữ trên đường xu hướng tăng. Phe bò bây giờ sẽ cố gắng thoát ra khỏi EMA 20 ngày và mức kháng cự trên $235. Nếu thành công, một đà tăng lên SMA 50 ngày, sau đó là tái kiểm định $320 có thể xảy ra. Do đó, các trader có thể mua trong một khoảng thời gian gần (khung thời gian UTC) trên $235 và giữ stop loss tại $192.

Tuy nhiên, nếu giá phá vỡ dưới đường xu hướng tăng và mức hỗ trợ trước mắt là $193, nó sẽ phá vỡ xu hướng tăng trung hạn và có thể giảm xuống mức $150. Do đó, chúng tôi đã đề nghị chỉ mua sau khi có dấu hiệu thay đổi xu hướng.

Phân tích kỹ thuật Ripple (XRP)

Sau khi đảo chiều mạnh vào ngày 27 tháng 7, XRP đang giao dịch trong một phạm vi nhỏ. hỗ trợ trước mắt của nó là $0.302 và dưới mức này thì đà giảm có thể mở rộng đến $0.276. Đây là ngưỡng quan trọng cho phe bò vì nó đã hoạt động như một sự hỗ trợ mạnh kể từ giữa tháng 12 năm ngoái.

Nếu giá giảm xuống dưới $0.278, nó có thể giảm xuống còn $0.19. Mặc dù có hỗ trợ ở mức thấp hàng năm là $0.245 nhưng chúng tôi không cho rằng nó sẽ giữ được.

Mặt khác, nếu phe bò bảo vệ mức hỗ trợ ở mức $0.279 một lần nữa, coin này có thể bật lên trên đường EMA 20 ngày và đạt $0.378. Mức này có thể cung cấp một số kháng cự, trên đó có thể chuyển đến $0.45. Vì giá có thể đi theo bất kỳ cách nào nên các trader nên chờ sự phục hồi duy trì trước khi vào bất kỳ vị thế mới nào..

Phân tích kỹ thuật Litecoin (LTC)

Ngay cả sau khi giảm mạnh, Litecoin (LTC) mới chỉ điều chỉnh gần 50% toàn bộ đà tăng từ mức thấp $23 tới $145. Đây được coi là một sự điều chỉnh bình thường trong một xu hướng tăng. Nỗ lực của phe gấu để giảm dưới $84 đã được phe bò mua mạnh vào ngày 16 tháng 7. Do đó, chúng tôi dự đoán sự hỗ trợ mạnh mẽ giữa vùng $84 – $76.

Việc điều chỉnh sẽ kết thúc sau khi giá nổ ra và duy trì trên đường xu hướng giảm. Mục tiêu đầu tiên là di chuyển đến SMA 50 ngày, trên đó có thể tái kiểm định $145. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ chờ giá để duy trì breakout và xây dựng dựa trên đó trước khi đề xuất bất kỳ thế mua nào. 

Mặt khác, nếu cặp giảm mạnh xuống dưới $76, nó có thể giảm xuống $70, tức là mức thoái lui Fibonacci 61.8%. Nếu hỗ trợ này cũng bị phá vỡ, đà giảm giá có thể kéo dài đến $58.

Phân tích kỹ thuật Bitcoin Cash (BCH)

Bitcoin Cash (BCH) đang cố gắng duy trì trên đường xu hướng tăng nhỏ. Nếu giá bật khỏi đường này và tăng trên đường EMA 20 ngày, nó sẽ hình thành mô hình tam giác tăng dần. Chế độ xem này sẽ bị vô hiệu nếu giá trượt xuống dưới đường xu hướng tăng. Trong trường hợp như vậy, nó sẽ giao dịch trong phạm vi từ $250 – $345.

Nó sẽ chuyển sang tiêu cực khi phân tích phạm vi có thể dẫn đến giảm xuống $167. Mặc dù có một hỗ trợ ở mức $227 nhưng chúng tôi không cho rằng nó sẽ được giữ. Ngược lại, mức phá vỡ $345 sẽ báo hiệu sức mạnh và có thể mang giá đến $440 và cao hơn là đến $515. Hiện tại, chúng tôi vẫn trung lập về coin này.

Phân tích kỹ thuật Binance Coin (BNB)

Mặc dù Binance Coin (BNB) đã phá vỡ dưới đường xu hướng tăng, nhưng nó đã không bắt kịp đà. Điều này cho thấy sự thiếu bán ở các cấp thấp hơn. Tuy nhiên, trừ khi giá tăng trở lại trên đường xu hướng tăng nếu không BNB sẽ dễ bị giảm xuống mức $24.

Đây là một đồng coin vượt trội. Trong khi nhiều altcoin lớn đang vật lộn gần mức thấp của chúng thì coin này vẫn mạnh và chỉ hiệu chỉnh khoảng 30% từ mức đỉnh. Tuy nhiên, chúng tôi đang chờ xác nhận về sự hình thành đáy trước khi khuyến nghị mua vì nếu hỗ trợ ở mức $24 bị phá vớ thì mức giảm có thể kéo dài đến $18.

Phân tích kỹ thuật EOS (EOS)

EOS giảm mạnh từ EMA 20 ngày, cho thấy mức bán mạnh gần mức kháng cự. Điều này xác nhận rằng gấu đang chiếm ưu thế. Giá hiện có thể giảm xuống vùng hỗ trợ $3.30 – $3.87. Nếu phe bò không bảo vệ vùng hỗ trợ, mức giảm có thể kéo dài đến $2.2.

Tuy nhiên, nếu phe bò bảo vệ vùng hỗ trợ và đẩy giá lên trên đường EMA 20 ngày, nó sẽ báo hiệu nhu cầu ở mức thấp hơn. Nếu sự phục hồi kéo dài trên $4.9, nó sẽ cho thấy sự thay đổi trong xu hướng. Trong quá trình tăng từ mức thấp, SMA 50 ngày đã đóng vai trò là mức hỗ trợ mạnh mẽ, giờ đây nó sẽ đảo ngược các thuộc tính và hoạt động như một lực cản mạnh mẽ trên bất kỳ đà tăng nào.

Chúng tôi sẽ chờ đợi coin này này hình thành một thiết lập tăng giá mới. Điều này mang lại rủi ro tốt cho tỷ lệ thưởng trước khi đề xuất giao dịch trong đó.

Phân tích kỹ thuật Bitcoin SV (BSV)

Bitcoin SV (BSV) đang giao dịch bên trong một kênh giảm dần. Vì giá đang duy trì dưới EMA 20 ngày, nó cho thấy sự yếu kém. Nếu gấu giảm giá xuống nửa dưới của kênh, chúng tôi cho rằng sẽ giảm xuống đường hỗ trợ, gần với mức thấp gần đây là $107.

Bất kỳ pullback nào cũng sẽ phải đối mặt với lực bán tại EMA 20 ngày và cao hơn mức kháng cự của kênh. Một breakout của kênh sẽ chỉ ra rằng người mua đã quay lại trò chơi. Chúng tôi dự đoán sẽ có một mức kháng cự nhỏ tại SMA 50 ngày và trên đó, giá có khả năng tăng lên $255. Chúng tôi sẽ chờ đợi giá phát tín hiệu quay vòng trước khi đề xuất giao dịch trong đó.

Phân tích kỹ thuật Stellar (XLM)

Stellar (XLM) hiện đang trong một xu hướng giảm ngắn hạn vì giá ở dưới cả hai đường MA đang dốc xuống. Hỗ trợ trước mắt ở mức $0.08, dưới đó mức giảm sẽ có thể giảm xuống còn $0.072 – $0.076 vùng hỗ trợ.

Nếu chúng ta nhìn vào khung thời gian trung hạn, chúng ta thấy rằng giá đang cố gắng hình thành một cơ sở trong khoảng từ $0.072 – $0.145. Giá đã giảm gần với sự hỗ trợ của phạm vi lớn và có khả năng giữ. Dấu hiệu mua đầu tiên sẽ là khi phe bò đẩy giá trở lại trên đường EMA 20 ngày. Một động thái như vậy sẽ chỉ ra rằng người mua rất muốn bảo vệ sự hỗ trợ và sẽ cung cấp cho các trader cơ hội mua với rủi ro thấp.

Ngược lại, nếu phe gấu phá vỡ dưới vùng hỗ trợ, coin sẽ giảm xuống mức thấp hàng năm mới. Điều này sẽ kích hoạt nhiều stop loss và có thể chìm cặp xuống $0.042.

Phân tích kỹ thuật Cardano (ADA)

Cardano (ADA) đã hình thành một tam giác đối xứng nhỏ, thường hoạt động như một mô hình tiếp diễn Với cả hai đường MA xuống dốc, con đường ít kháng cự nhất là về ở phía giảm giá. Một breakdown của tam giác sẽ tiếp tục di chuyển xuống và có mục tiêu là $0.041.

Trái với giả định của chúng tôi, nếu giá thoát ra khỏi tam giác, nó sẽ báo hiệu sự đảo ngược xu hướng. mục tiêu tăng giá là $0.079, nơi có khả năng đối mặt với một số kháng cự. Một khi phe bò đẩy giá lên trên 0.082 đô la, một đợt tăng giá lên $0.10 là có thể xảy ra.

Tuy nhiên, thay vì mua trên một breakout của tam giác, chúng tôi khuyên các trader nên chờ giá để tái kiểm định mức phá vỡ thành công trước khi nhảy vào. Khi xu hướng giảm, có khả năng sẽ có bẫy tăng giá. Do đó, chúng tôi muốn rút lại khuyến nghị mua được đưa ra trong một phân tích trước đó. Chúng tôi sẽ chờ động thái tăng bắt đầu trước khi đề xuất giao dịch một lần nữa.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Phân tích kỹ thuật Bitcoin (BTC)
  2. Phân tích kỹ thuật Ethereum (ETH)
  3. Phân tích kỹ thuật Ripple (XRP)
  4. Phân tích kỹ thuật Litecoin (LTC)
  5. Phân tích kỹ thuật Bitcoin Cash (BCH)
  6. Phân tích kỹ thuật Binance Coin (BNB)
  7. Phân tích kỹ thuật EOS (EOS)
  8. Phân tích kỹ thuật Bitcoin SV (BSV)
  9. Phân tích kỹ thuật Stellar (XLM)
  10. Phân tích kỹ thuật Cardano (ADA)