banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 28/12/2019, 14:21 (GMT + 7)
Thứ bảy, 28/12/2019, 14:21 (GMT + 7)

Phân tích kỹ thuật ngày 28/12: BTC, ETH, XRP, BCH, LTC, EOS, BNB, BSV, XTZ, XLM

Mục lục bài viết
  1. Phân tích kỹ thuật BTC
  2. Phân tích kỹ thuật ETH
  3. Phân tích kỹ thuật XRP
  4. Phân tích kỹ thuật BCH
  5. Phân tích kỹ thuật LTC
  6. Phân tích kỹ thuật EOS
  7. Phân tích kỹ thuật BNB
  8. Phân tích kỹ thuật BSV
  9. Phân tích kỹ thuật XTZ
  10. Phân tích kỹ thuật XLM

Ngân hàng trung ương Hàn Quốc đang có kế hoạch tuyển dụng thêm các chuyên gia về tiền kỹ thuật số, để tiếp tục xây dựng dựa trên nghiên cứu về công nghệ blockchain, tiền điện tử và tiền kỹ thuật số của ngân hàng trung ương (CBDC). Cùng với nghiên cứu của riêng mình, ngân hàng này cũng có kế hoạch thảo luận về sự phát triển của CBDC với Ngân hàng Thanh toán Quốc tế và các tổ chức quốc tế khác.

Trong khi các nền kinh tế lớn hơn đang cân nhắc ra mắt hoặc nghiên cứu về CBDC, thì Ngân hàng Trung ương Bahamas dự kiến ​​sẽ triển khai thí điểm tiền kỹ thuật số ở một quận trong nước vào ngày 27 tháng 12. Và có kế hoạch mở rộng dự án sang một quận khác trong nửa đầu năm 2020.

Ngân hàng trung ương của Nga, cùng với sự nghiên cứu tiền kỹ thuật số của riêng mình, cũng đã bắt đầu thử nghiệm các loại tiền ổn định được gắn với tài sản thực. Tuy nhiên, Elvira Nabiullina, người đứng đầu ngân hàng trung ương Nga, đã nói rằng mặc dù ngân hàng đang nghiên cứu cách sử dụng tiềm năng của stablecoin, nhưng không giả định rằng chúng sẽ hoạt động như một phương tiện thanh toán và trở thành đồng tiền thay thế cho đồng tiền quốc gia hiện tại.

Tổng quan thị trường crypto ngày 28/12 | Nguồn: Coin360

Những phát triển này cho thấy các ngân hàng trung ương đã bắt đầu nhận ra những lợi thế của tiền điện tử ,nhưng họ không sẵn sàng chấp nhận nó một cách công khai. Tuy nhiên, khi tiền điện tử tìm thấy sự chấp nhận lớn hơn trong thế giới thực, các ngân hàng trung ương sẽ buộc phải tăng cường đà phát triển của họ để theo kịp sự cạnh tranh. Điều này đang có lợi cho giá tiền điền tử. Hãy cùng chúng tôi phân tích các biểu đồ dưới đây để xem chúng ta có phát hiện ra bất kỳ cơ hội mua nào trong các loại tiền điện tử lớn hay không.

Phân tích kỹ thuật BTC

Bitcoin đã thiết lập mức hỗ trợ đầu tiên ở mức $7.000. Đây là một dấu hiệu tích cực cho thấy phe (kì vọng) tăng giá sẵn sàng mua ở mức giá cao hơn thay vì chờ đợi nhiều nhược điểm hơn. Đường EMA 20 ngày đang đi ngang và chỉ số RSI gần với điểm giữa, điều này cho thấy áp lực bán đã giảm.

Biểu đồ BTC / USD hàng ngày | Nguồn: TradingView

Tuy nhiên, trừ khi giá nhanh chóng thoát khỏi mức hiện tại, nếu không phe giảm giá sẽ tiếp tục nỗ lực của mình để giảm giá xuống dưới $7.000. Việc phá vỡ dưới $7.000 có thể kéo giá xuống mức thấp gần đây là $6.435.

Ngược lại, nếu phe tăng giá có thể đẩy cặp BTC / USD lên trên ngưỡng kháng cự $7.856, nó có thể bắt đầu một động thái tăng mới. Do đó, các trader có thể mua khi giá đóng cửa trên $7.856 như đề xuất trong phân tích trước đây của chúng tôi. Chúng tôi dự đoán giá sẽ có một hướng quyết định trong vài ngày tới.

Phân tích kỹ thuật ETH

Phe giảm giá đã cản trở nỗ lực của phe tăng giá khi chúng đẩy Ether lên trên $131,5 vào ngày 26 tháng 12. Điều này cho thấy sự thiếu hụt nhu cầu ở mức cao hơn. Cả hai đường trung bình động đều dốc xuống và chỉ số RSI nằm trong vùng âm, nó cho thấy rằng lợi thế đang thuộc về phe giảm giá.

Biểu đồ ETH / USD hàng ngày | Nguồn: TradingView

Phe bán sẽ cố gắng tiếp tục xu hướng giảm bằng cách phá vỡ xuống dưới mức thấp gần đây là $117. Nếu thành công, mức giảm xuống $100 là có thể.

Tuy nhiên, nếu phe tăng giá bảo vệ mức hỗ trợ ở mức $117, thì cặp ETH / USD có thể sẽ duy trì phạm vi trong một vài ngày tới. Dấu hiệu sức mạnh đầu tiên sẽ là sự bứt phá trên đường EMA 20 ngày. Cho đến lúc đó, chúng tôi đề nghị các thương nhân vẫn đứng ngoài quan sát.

Phân tích kỹ thuật XRP

Phe tăng giá đã cố gắng giữ XRP trên mức hỗ trợ gần là $0,1834 trong vài ngày qua. Đây là một tích cực nhỏ vì nó cho thấy áp lực bán đã giảm. Tuy nhiên, trừ khi phe tăng giá nhanh chóng đẩy giá lên trên mức $0,2, nếu không phe giảm giá có thể sẽ tiếp tục bán và đẩy giá xuống mức đáy gần đây là $0,1746.

Biểu đồ XRP / USD hàng ngày | Nguồn: TradingView

Việc phá ngưỡng xuống dưới mức đáy gần đây tại $0,1746 sẽ là một tiêu cực rất lớn vì nó có thể kéo dài xu hướng giảm xuống còn $0,15.

Ngược lại, nếu cặp XRP / USD tăng lên từ mức hiện tại hoặc từ ngưỡng hỗ trợ $0,1746, thì XRP có thể vẫn bị giới hạn phạm vi trong vài ngày. Chúng tôi sẽ chờ đợi cặp tiền này đột phá và đóng (thời gian UTC) trên $ 0,20 trước khi có đề xuất giao dịch.

Phân tích kỹ thuật BCH

Bitcoin Cash đã tăng trên mức hỗ trợ là $183,4 vào ngày 25 tháng 12, đây là một dấu hiệu tích cực. Phe tăng giá hiện đang cố gắng đẩy giá lên trên đường kháng cự của kênh giảm dần. Nếu thành công, giá sẽ tăng lên $227.

Biểu đồ BCH / USD hàng ngày | Nguồn: TradingView

Các trader ngắn hạn có thể thực hiện động thái này cao hơn bằng cách mua vào khi giá đóng cửa (thời gian UTC) trên $203,36. Mức dừng lỗ cho vị trí này có thể được giữ ở mức $181, và có thể nâng mức dùng lỗ lên cao hơn khi giá tăng lên.

Tuy nhiên, nếu cặp BCH / USD không thoát ra khỏi kênh giảm dần hiện tại, thì nó có thể lại quay trở lại mức $183.

Phân tích kỹ thuật LTC

Litecoin đã được hợp nhất trong khoảng từ $39,25 đến $42,06 trong vài ngày qua. Cả hai đường trung bình động đều dốc xuống và chỉ số RSI nằm trong vùng âm. Điều này chỉ ra rằng phe (kì vọng) giảm giá đang chiếm ưu thế.

Biểu đồ LTC / USD hàng ngày | Nguồn: TradingView

Nếu cặp LTC / USD giảm xuống dưới $39,25, LTC có thể trượt xuống mức hỗ trợ tiếp theo là $35,85. Ngoài ra, nếu phe tăng giá có thể đẩy giá vượt qua ngưỡng kháng cự $42,06.

Các trader ngắn hạn có thể chờ đợi một đột phá và đóng cửa (thời gian UTC) trên $43 trước khi bắt đầu một vị thế long. Với mục tiêu đạt mức giá $50 và điểm stoploss có thể được giữ ở mức $38.

Phân tích kỹ thuật EOS

Phe tăng giá không thể duy trì việc di chuyển trên $2,58 vào ngày 26 tháng 12. Do đó, khuyến nghị mua của chúng tôi trong bài phân tích trước đó đã không kích hoạt. Tuy nhiên, một lần nữa phe tăng giá đang cố gắng đẩy EOS lên trên ngưỡng kháng cự ở mức $2,5804.

Biểu đồ EOS / USD hàng ngày | Nguồn: TradingView

Nếu thành công, việc chuyển sang mức $ 2,87 là có thể. Do đó, chúng tôi giữ lại khuyến nghị mua được đưa ra trong bài phân tích gần đây.

Tuy nhiên, nếu phe tăng giá một lần nữa không duy trì mức giá trên $ 2,58, điều này sẽ cho thấy sự thiếu hụt người mua ở mức cao hơn. Sau đó phe giảm giá sẽ cố gắng giảm giá dưới mức $ 2,4. Nếu thành công, cặp EOS / USD có thể giảm mạnh xuống mức đáy gần đây là $ 2,16.

Phân tích kỹ thuật BNB

Binance Coin tiếp tục giao dịch ở nửa trên của vùng giá từ $ 12.1 đến $ 14. Phe tăng giá đã thất bại trong việc đẩy giá lên trên ngưỡng kháng cự trên cao. Điều này cho thấy thiếu người mua ở mức cao hơn.

Biểu đồ BNB / USD hàng ngày | Nguồn: TradingView

Cặp BNB / USD ở trong phạm vi này càng lâu, thì khả năng breakout hoặc breakdown sẽ càng mạnh mẽ hơn. Nếu phe gấu nhấn chìm giá dưới $12.11, thì việc giảm xuống còn $10 là có thể.

Ngoài ra, nếu phe tăng giá đẩy giá trên vùng kháng cự $14 đến $14,50, thì một cuộc biểu tình lên $16,5 là có khả thể. Do đó, các trader có thể mua nếu giá duy trì trên $14,5 trong khung thời gian 4 giờ. Mức stoploss có thể được giữ dưới mức đáy gần đây nhất.

Phân tích kỹ thuật BSV

Bitcoin SV đang bị kẹt trong phạm vi giá $78,5 đến $92,69. Mặc dù cả hai đường trung bình động đều dốc xuống và chỉ số RSI nằm trong vùng âm, nhưng giá vẫn được giao dịch gần với đỉnh của phạm vi, đây là một dấu hiệu tích cực.

Biểu đồ BSV / USD hàng ngày | Nguồn: TradingView

Một đột phá trên $92,69 có khả năng sẽ thu hút mua và điều này có thể đẩy giá lên $113,96. Do đó, các trader ngắn hạn có thể bắt đầu các vị trí long theo khuyến nghị trong bài phân tích trước đó của chúng tôi.

Trái với giả định của chúng tôi, nếu phe tăng giá không đẩy giá vượt quá phạm vi, thì phe giảm giá sẽ cố gắng giảm cặp BSV / USD xuống dưới $78,5. Nếu thành công, việc giảm xuống $66.666 là có thể.

Phân tích kỹ thuật XTZ

Phạm vi chặt chẽ trong Tezos đã giải quyết được bằng nhược điểm. Giá hiện tại đang được giao dich gần đường SMA 50 ngày, có thể giảm xuống $1,10.

Biểu đồ XTZ / USD hàng ngày | Nguồn: TradingView

Mặt khác, nếu phe tăng giá bảo vệ sự hỗ trợ tại đường SMA 50 ngày, cặp XTZ / USD sẽ lại cố gắng tiếp tục di chuyển lên. Với đường EMA 20 ngày bắt đầu giảm xuống và chỉ số RSI rơi vào lãnh thổ tiêu cực, lợi thế nghiêng về phe giảm giá. Các trader vẫn đứng bên ngoài quan sát cho đến khi động thái rõ ràng hơn nữa xuất hiện.

Phân tích kỹ thuật XLM

Stellar Lumens một lần nữa đã trở thành mười đồng tiền điện tử hàng đầu nhờ vốn hóa thị trường. Giá hiện đang bị kẹt trong vùng từ $0,0421 và $0,0478. Cả hai đường trung bình động đều dốc xuống và chỉ số RSI nằm trong vùng âm, điều này cho thấy gấu có ưu thế.

Biểu đồ XLM / USD hàng ngày | Nguồn: TradingView

Nếu phe giảm giá nhấn chìm giá dưới $0,0421, thì xu hướng giảm sẽ tiếp tục. Hỗ trợ tiếp theo về nhược điểm là $0,0367.

Ngược lại, nếu phe tăng giá có thể đẩy giá lên trên $0,0478, cặp XLM / USD có thể tăng lên $0,0510. Chúng tôi sẽ chờ giá duy trì trên $0,0510 trước khi có những đề xuất tích cực ở đây.

Disclaimer: Đây không phải là lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Phân tích kỹ thuật BTC
  2. Phân tích kỹ thuật ETH
  3. Phân tích kỹ thuật XRP
  4. Phân tích kỹ thuật BCH
  5. Phân tích kỹ thuật LTC
  6. Phân tích kỹ thuật EOS
  7. Phân tích kỹ thuật BNB
  8. Phân tích kỹ thuật BSV
  9. Phân tích kỹ thuật XTZ
  10. Phân tích kỹ thuật XLM

Bitwise tham gia cuộc đua giành Ethereum ETF Spot

Động thái này được đưa ra sau khi Giám đốc đầu tư của Bitwise cho biết việc phê duyệt chậm trễ với Ethereum....
một giờ trước Tin tức mới nhất

FTX Sam Bankman-Fried chính thức bị kết án 25 năm tù

Người sáng lập FTX Sam Bankman Fried đã bị kết án gần 25 năm tù vào ngày 28/3, đánh dấu sự kết thúc....
2 giờ trước Tin tức mới nhất

Nền tảng AI MyShell huy động thành công 11 triệu USD led bởi Dragonfly

Với 11 triệu USD, MyShell sẽ dùng dễ phát triển mô hình mã nguồn mở và các tác tử phần mềm, trao quyền....
20 giờ trước Tin tức mới nhất

Ondo Finance sẽ chuyển 95 triệu USD sang quỹ RWA BUILD của BlackRock để tăng tính thanh khoản cho mã thông báo trái phiếu kho bạc

Ondo sẽ là giao thức tiền điện tử đầu tiên tận dụng quỹ mã hóa của BlackRock để cung cấp thanh khoản cho....
một ngày trước Tin tức mới nhất

Quỹ RWA của BlackRock nhanh chóng thu về 245 triệu USD xếp ngay sau quỹ tiền tệ Hoa Kỳ của Franklin Templeton

Thị trường token hóa RWA có khả năng cao sẽ đạt 1 tỷ USD sớm nhờ sức tăng trưởng vượt trội từ quỹ....
một ngày trước Tin tức mới nhất