banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 19/11/2019, 14:30 (GMT + 7)
Thứ ba, 19/11/2019, 14:30 (GMT + 7)

Phân tích kỹ thuật ngày 24/10: BTC, ETH, XRP, BCH, LTC, EOS, BNB, BSV, XLM, TRX

Mục lục bài viết
  1. Phân tích kỹ thuật BTC
  2. Phân tích kỹ thuật ETH
  3. Phân tích kỹ thuật XRP
  4. Phân tích kỹ thuật BCH
  5. Phân tích kỹ thuật LTC
  6. Phân tích kỹ thuật EOS
  7. Phân tích kỹ thuật BNB
  8. Phân tích kỹ thuật BSV
  9. Phân tích kỹ thuật XLM
  10. Phân tích kỹ thuật TRX

Bitcoin (BTC) đã giảm mạnh vào tối hôm qua, kéo theo toàn bộ thi trường tiền điện tử giảm theo nó. Tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử đã phá vỡ dưới mốc 209 tỷ đô la, đây là nơi hỗ trợ cho nó vào hai lần trước đó trong cuối tháng 9. Mức hỗ trợ tâm lý bây giờ là 200 tỷ đô la và dưới thời điểm này, tổng vốn hóa thị trường có thể giảm xuống còn 170 tỷ đô la.

Hiện tại, không có một lý do chính thức nào giải thích cho sự điều chỉnh mạnh mẽ vào ngày hôm nay. Một số nhà phân tích tin rằng lời khai của CEO Facebook, Mark Zuckerberg, trước khi Quốc hội Hoa Kỳ về đồng tiền Libra đã gây ra sự sụp giảm lần này. Họ tin rằng sự phản đối gay gắt đối với Libra cho thấy Bitcoin và các loại tiền điện tử khác sẽ không thể có được sự chính thống một cách dễ dàng.

Mặc dù không có lý do rõ ràng trên phân tích cơ bản, nhưng bức tranh kỹ thuật đã báo hiệu trước rằng một biến động lớn sắp xảy ra vì Bitcoin đã sideway trong một phạm vi chặt chẽ trong vài ngày qua. Chúng tôi đã mong đợi một đột phá để tăng giá nhưng thị trường đã có kế hoạch khác. Khi hỗ trợ ở mức $ 7.702 bị phá vỡ, nó đã kích hoạt lệnh sell vì rất nhiều trader đặt stoploss của mình ở xung quanh mốc $ 7.700, điều này đã dẫn đến sự sụt giảm kéo dài.

Tổng quan thị trường crypto ngày 24/10. Nguồn: Coin360.

Trong lần giảm giá này, hầu hết các đồng tiền điện tử lớn đã bị phá vỡ từ các mức hỗ trợ của chúng hoặc rất gần với chúng. Mặc dù sự cố lần này là một sự kiện quan trọng, chúng tôi sẽ chờ xem liệu phe gấu có thể duy trì giá ở mức thấp hơn hay giá sẽ nhanh chóng quay trở lại.

Nếu giá có thể đảo ngược hướng và nhanh chóng leo lên cao hơn, thì nó sẽ chỉ ra rằng sự sụt giảm hiện tại là một cái bẫy gấu – một sự rung chuyển cuối cùng trước khi một cuộc biểu tình mới bắt đầu. Do đó, ba ngày tiếp theo là rất quan trọng vì nó sẽ cung cấp cho chúng tôi một cái nhìn sâu sắc về những gì chúng tôi mong đợi. Hãy cùng chúng tôi phân tích các biểu đồ dưới đây, để xác định xem các mức hỗ trợ quan trọng đã bị phá vỡ hay chưa.

Phân tích kỹ thuật BTC

Hành động giá Bitcoin đã lặp lại một mô hình tương tự mà nó đã  diễn ra vào cuối tháng 9. Sau khi không vượt qua đường EMA 20 ngày, giá BTC đã giảm mạnh xuống. Nó đã phá vỡ ngưỡng hỗ trợ ngay lập tức ở mức $ 7.702, điều này kích hoạt điểm dừng lỗ của chúng tôi trong một bài phân tích gần đây.

Cặp BTC / USD có một hỗ trợ quan trọng khác ở mức 7.337 đô la, đó là mức Fib thoái lui 61,8% của đợt tăng gần đây. Nếu hỗ trợ này cũng bị phá vỡ, thì cặp tiền sẽ trở nên cực kỳ tiêu cực hơn và nó có thể giảm xuống còn $ 5.534, đây là mức hỗ trợ của Fib thoái lui 78,60%.

Tuy nhiên, nếu phe bò bảo vệ mức hỗ trợ $ 7.337  và nhanh chóng đẩy giá trở lại trên mức $ 7.702, điều này sẽ cho thấy phe bò đang mua dip ở vùng giá này. Động thái này, cùng với sự phân kỳ tăng giá trên chỉ báo RSI có thể chỉ ra rằng sự sụt giảm hiện tại là một cái bẫy để dọa những trader yếu tay trước khi đảo ngược hướng tăng trở lại.

Phân tích kỹ thuật ETH

Sự thất bại của phe bò khi cố gắng đẩy Ether (ETH) lên trên đường EMA 20 ngày trong vài ngày qua đã thu hút được lượng bán lớn. Mức hỗ trợ $ 161 bị phá vỡ ngay lập tức. Động thái này đã kích hoạt điểm stop loss mà chúng tôi đã đề xuất ở mức $ 160, đây là điểm được đề xuất cho các trader xông xáo.

Hỗ trợ tiếp theo của ETH / USD  là $ 151. Nếu hỗ trợ này cũng bị phá vỡ, thì cặp tiền này có thể sẽ tiếp tục xu hướng và giảm xuống còn $ 122.

Tuy nhiên, chúng tôi thấy xác suất xảy ra điều này rất thấp vì phân kỳ tăng giá trên chỉ báo RSI vẫn còn nguyên. Nếu phe bò mua dip ở vùng giá này và nhanh chóng đẩy ETH trở lại trên đường xu hướng giảm, nó sẽ chỉ ra rằng sự sụt giảm hiện tại là một cái bẫy gấu. Do đó, chúng tôi sẽ theo dõi chặt chẽ hành động giá để tìm các dấu hiệu đảo chiều và sẽ có một đề xuất giao dịch trong đó nếu chúng tôi phát hiện ra chúng.

Phân tích kỹ thuật XRP

Phe bò một lần nữa thất bại trong việc giữ XRP trên $ 0,292, điều này cho thấy phe gấu đang bán mạnh gần mức $ 0,303. Giá XRP đã giảm xuống dưới cả hai đường trung bình động và giảm xuống gần mức hỗ trợ là $ 0,245, nơi mà một số người mua xuất hiện.

Nếu cặp XRP / USD có thể leo lên và duy trì trên SMA 50 ngày, phe bò sẽ lại cố gắng đẩy nó lên trên $ 0,303. Nếu thành công, cặp tiền này có thể tăng lên $ 0,342. Có một mức kháng cự yếu ở $ 0,326 nhưng chúng tôi hy vọng nó sẽ bị vượt qua. Hiện tại, các trader có thể giữ vị trí long của mình và đặt stop loss ở mức $ 0.24.

Phân tích kỹ thuật BCH

Bitcoin Cash (BCH) đang được củng cố trong một xu hướng giảm. Phe bò đã thất bại trong việc đẩy giá lên trên phạm vi từ $ 203 đến $ 241 trong hai ngày qua. Điều này cho thấy sự thiếu nhu cầu ở mức cao hơn.

Nếu phe gấu có thể duy trì mức giá dưới mức hỗ trợ $ 203, thì xu hướng giảm sẽ tiếp tục. Trong trường hợp như vậy, BCH có thể giảm xuống mức hỗ trợ tiếp theo là $ 167.

Ngoài ra, nếu phe bò mua ở vùng $ 203,36, cặp BCH / USD sẽ giao dịch trong phạm vi thêm vài ngày nữa. Dấu hiệu đầu tiên của sự quay vòng sẽ là khi phe bò đẩy giá vượt qua ngưỡng kháng cự trên $ 241 và SMA 50 ngày. Cho đến lúc đó, chúng tôi đề nghị các trader nên đứng ngoài quan sát.

Phân tích kỹ thuật LTC

Việc hợp nhất của Litecoin (LTC) đã được giải quyết bằng một khuyết điểm. Đây là một dấu hiệu tiêu cực khi xu hướng giảm đã tiếp tục. Nếu giá duy trì dưới 50 đô la, hỗ trợ tiếp theo của LTC sẽ là 40 đô la.

Nếu phe bò mua mức dip ở mức giá hiện tại và nhanh chóng đẩy LTC / USD lên trên $ 50, thì cặp tiền này sẽ giao dịch trong phạm vi của nó thêm vài ngày nữa. Dấu hiệu đầu tiên của sức mạnh sẽ là khi phe bò có thể đẩy giá lên trên đường SMA 50 ngày. Vì cặp tiền đã ở trong một xu hướng giảm dài hạn, chúng tôi sẽ chờ cặp tiền này tạo đáy và hình thành một mô hình đảo chiều trước khi có đề xuất giao dịch trong đó.

Phân tích kỹ thuật EOS

EOS đang được củng cố trong một xu hướng giảm. Trong một tháng qua, giá đã bị kẹt trong một phạm vi chặt chẽ. Sự thất bại của phe bò khi cố gắng đẩy giá trên cả hai đường MA cho thấy sự thiếu khẩn cấp giữa những người mua. Điều này cho thấy các trader không tin rằng EOS đã chạm đáy.

Nếu cặp EOS / USD giảm mạnh xuống dưới $ 2,4, thì xu hướng giảm sẽ tiếp tục. Có một hỗ trợ nhỏ ở mức 2,18 đô la dưới ngưỡng này là mức thấp hàng năm là 1,55 đô la. Khi EOS nằm trong xu hướng và sự quan tâm của nhà đầu tư tới EOS bị giảm xuống, thì một ví trí long ở thời điểm này có thể nhanh chóng biến thành một sự mất mát. Do đó, chúng tôi sẽ rút lại khuyến nghị mua được đưa ra trong một bài phân tích gần đây.

Chúng tôi sẽ chờ đợi một mô hình đảo ngược hình thành trước khi có một đề xuất giao dịch trong đó. Một breakout lên trên các đường trung bình động sẽ là tín hiệu đầu tiên cho thấy sự thay đổi xu hướng giảm. Hiện tại, chúng tôi sẽ trung lập với cặp tiền này.

Phân tích kỹ thuật BNB

Binance Coin (BNB) đã ở trong một xu hướng giảm trong vài tháng qua. Sự thất bại của phe bò khi đẩy giá lên trên SMA 50 ngày đã thu hút phe bán, và đẩy giá về mức hỗ trợ đầu tiên là 16,50 đô la.

Nếu hỗ trợ này phá vỡ, thì BNB có thể kiểm tra lại $ 14,25. Một breakdown xuống hỗ trợ này là một điều tiêu cực và BNB sẽ tiếp tục xu hướng giảm.

Ngược lại, nếu phe bò mua dip ở vùng giá 16,50 đô la, chúng tôi dự đoán sẽ có một nỗ lực khác để đẩy giá lên trên ngưỡng kháng cự quan trọng là đường SMA 50 ngày và kênh giảm của nó. Nếu thành công, đây sẽ tín hiệu đầu tiên chó thấy sự thay đổi xu hướng của BNB / USD. Và cặp tiền này có thể cung cấp một cơ hội mua với rủi ro thấp, do đó, các trader có thể giữ vị trí long của mình theo đề xuất của chúng tôi trong một bài phân tích gần đây.

Phân tích kỹ thuật BSV

Bitcoin SV (BSV) đã thoát ra khỏi SMA 50 ngày và mức kháng cự trên 107 đô la vào ngày 21 tháng 10. Tuy nhiên, phe bò không thể duy trì được sự bứt phá này khi giá BSV đã giảm xuống dưới 107 đô la vào ngày hôm sau. Hiện tại, giá đã giảm xuống dưới đường SMA 50 ngày, điều này cho thấy phe gấu đang kiểm soát lại đồng coin này.

EMA 20 ngày là hỗ trợ gần nhất. Nếu mốc hỗ trợ này được giữ lại, phe bò sẽ cố gắng đẩy giá trở lại trên vùng kháng cự $ 107 đến $ 115. Một cú breakout lên trên khu vực này sẽ chỉ ra rằng xu hướng giảm đã kết thúc. Ngược lại, nếu phe gấu đẩy chìm cặp BSV / USD dưới đường EMA 20 ngày và mốc $ 90,4, thì cặp tiền này có khả năng sẽ giảm xuống $ 78,5.

Phân tích kỹ thuật XLM

Phạm vi chặt chẽ của Stellar (XLM) đã được giải quyết bằng một khuyết điểm. Đây là một dấu hiệu tiêu cực vì nó cho thấy phe gấu đã khẳng định uy quyền tối cao của chúng. Hỗ trợ tiếp của đợt giảm giá lần này là mức $ 0,056 và dưới đó sẽ là $ 0,051.

Nếu các mức hỗ trợ không giữ được, thì xu hướng giảm sẽ tiếp tục và mục tiêu mục tiêu tiếp theo của nó sẽ là mức $ 0,028. Do đó, các trader có thể giữ vị trí long của mình và đặt stop loss ở mức $ 0.051.

Tuy nhiên, nếu phe bò bảo vệ các mức hỗ trợ, chúng tôi dự đoán sẽ có một nỗ lực khác để đẩy XLM lên trên đường xu hướng giảm.

Phân tích kỹ thuật TRX

Sau khi giao dịch gần với đường MA trong vài ngày qua, Tron (TRX) đã bị phá vỡ. Nó có một hỗ trợ nhỏ ở mức $ 0,0136, nếu đà giảm được tiếp tục thì nó có thể mở rộng đến vùng hỗ trợ tiếp theo là $ 0,0116 đến $ 0,0112. Một sự phá vỡ dưới khu vực sẽ là một tiêu cực rất lớn và báo hiệu rằng xu hướng giảm sẽ tiếp tục.

Tuy nhiên, nếu cặp TRX / USD đã từ chối mức hỗ trợ $ 0,0136 ngay lập tức, phe bò sẽ cố gắng đẩy giá lên trên ngưỡng kháng cự 0,0186 đô la một lần nữa.

Xem xét thị trường thì thấy tâm lý đang tiêu cực, nên chúng tôi sẽ rút lại đề xuất mua của chúng tôi được đưa ra trong một bài phân tích gần đây. chúng tôi sẽ theo dõi chặt chẽ hành động giá trong vài ngày tới để tìm các dấu hiệu đảo chiều và sẽ có một đề xuất giao dịch trong đó nếu chúng tôi phát hiện ra chúng.

Disclaimer: Đây không phải là lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Phân tích kỹ thuật BTC
  2. Phân tích kỹ thuật ETH
  3. Phân tích kỹ thuật XRP
  4. Phân tích kỹ thuật BCH
  5. Phân tích kỹ thuật LTC
  6. Phân tích kỹ thuật EOS
  7. Phân tích kỹ thuật BNB
  8. Phân tích kỹ thuật BSV
  9. Phân tích kỹ thuật XLM
  10. Phân tích kỹ thuật TRX