banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 21/02/2019, 13:14 (GMT + 7)
Thứ năm, 21/02/2019, 13:14 (GMT + 7)

Phân tích kỹ thuật ngày 21/02: Bitcoin, Ethereum, Ripple, EOS, Litecoin, Bitcoin Cash, Stellar, Tron, Binance Coin, Cardano

Mục lục bài viết
  1. Phân tích kỹ thuật Bitcoin (BTC)
  2. Phân tích kỹ thuật Ethereum (ETH)
  3. Phân tích kỹ thuật Ripple (XRP)
  4. Phân tích kỹ thuật EOS (EOS)
  5. Phân tích kỹ thuật Litecoin (LTC)
  6. Phân tích kỹ thuật Bitcoin Cash (BCH)
  7. Phân tích kỹ thuật Stellar (XLM)
  8. Phân tích kỹ thuật Tron (TRX)
  9. Phân tích kỹ thuật Binance Coin (BNB)
  10. Phân tích kỹ thuật Cardano (ADA)

Nhà đầu tư tỷ phú Tim Draper tin rằng tiền mã hóa và tiền fiat sẽ đảo ngược vai trò của chúng trong 5 năm tới. Theo Draper, fiat chủ yếu sẽ được sử dụng bởi bọn tội phạm, trong khi tiền mã hóa sẽ được sử dụng cho các giao dịch hàng ngày.

Giám đốc điều hành Tesla Elon Musk cũng nói rằng, tiền mã hóa là một cách tốt hơn để chuyển giá trị so với các tờ giấy. “Ông ca ngợi cấu trúc của Bitcoin, gọi nó là tuyệt vời. Tuy nhiên, Musk nghĩ rằng Tesla không nên tham gia vào ngành công nghiệp tiền mã hóa, và thay vào đó tập trung vào việc thúc đẩy sự tiến bộ của năng lượng bền vững.

Musk Draper không phải là những người duy nhất tự tin về tương lai của tiền mã hóa. Trong một cuộc khảo sát hàng triệu trader của eToro, 43% số người được hỏi cho biết họ ít tin tưởng vào các sàn giao dịch chứng khoán Hoa Kỳ hơn so với các sàn giao dịch tiền mã hóa.

Vì vậy, đây có phải là thời điểm tốt để bước chân vào thị trường tiền mã hóa? Hãy cùng xem các biểu đồ và cố gắng tìm hiểu.

Phân tích kỹ thuật Bitcoin (BTC)

Bitcoin (BTC) đã đóng cửa trên đường xu hướng giảm vào ngày 18 tháng 2, kích hoạt khuyến nghị mua của chúng tôi được cung cấp trong phân tích trước đó. Chúng tôi đã đề nghị chỉ mua 30% phân bổ mong muốn để giảm thiểu rủi ro. Số tiền còn lại có thể được thêm vào khi tiền mã hóa hàng đầu vượt trên $4.255.

Nếu sự phục hồi tiếp tục, một đà tăng lên $4.255 sẽ có khả năng. Trên mức này, cặp BTC/USD sẽ hoàn thành mô hình đáy đôi có mục tiêu mục tiêu là $5,273,91.

Ngược lại, nếu cặp giao dịch giảm xuống từ các mức hiện tại, nó sẽ tìm thấy hỗ trợ tại đường xu hướng giảm và bên dưới nó ở mức trung bình động. Việc phá vỡ các mức hỗ trợ này sẽ cho thấy sự yếu kém và có thể khiến đồng tiền mã hóa này tụt xuống mức thấp. Xu hướng giảm sẽ tiếp tục khi giá xuống dưới $3,236.09.

Phân tích kỹ thuật Ethereum (ETH)

Ethereum (ETH) đang phải đối mặt với việc chốt lời gần với mức kháng cự tâm lý là $150. Nếu phe bò vượt qua mức này, một đà tăng lên $167,32 sẽ xảy ra. Các trader có thể tiếp tục giữ một nửa vị thế mua của họ với một stop loss chặt chẽ và giữ stop loss trên phần còn lại ở mức 125 đô la.

Các đường trung bình động đang trên bờ của sự giao nhau trong xu hướng tăng và chỉ số RSI nằm trong vùng quá mua, đây là một dấu hiệu tích cực.

Nếu cặp ETH/USD không tăng lên trong vài ngày tới, thì việc tái kiểm định mức phá vỡ $134,5 sẽ xuất hiện trên thẻ. Một lần thoát, sau khi thử lại thành công mức đột phá, sẽ cho thấy sức mạnh và tăng xác suất tăng lên $167,32. Tuy nhiên, nếu phe gấu đẩy cặp dưới $134,5, nó có thể giảm xuống mức trung bình động.

Phân tích kỹ thuật Ripple (XRP)

Mặc dù Ripple (XRP) tăng vọt trên 0,33108 đô la nhưng lại không thể đóng cửa (khung thời gian UTC) trên mức này. Do đó, giao dịch được đề xuất của chúng tôi đã không kích hoạt.

Cả hai đường trung bình động đều đi ngang và chỉ số RSI đã đi vào vùng tích cực. Điều này cho thấy xu hướng đang có dấu hiệu đảo chiều. Nếu phe bò duy trì trên 0,33108 đô la, một đà tăng đến 0,40 đô la sẽ có thể xảy ra.

Do đó, các trader có thể mua vào khi giá đóng cửa (khung thời gian UTC) trên 0,33108 đô la và giữ stop loss là 0,275 đô la.

Kỳ vọng của chúng tôi về sự đảo ngược xu hướng sẽ bị vô hiệu nếu phe gấu buộc giá giảm xuống từ mức hiện tại. Nếu điều đó xảy ra, cặp XRP/USD có thể sẽ duy trì phạm vi bị ràng buộc trong một vài ngày nữa.

Phân tích kỹ thuật EOS (EOS)

EOS đã đạt được mục tiêu mục tiêu đầu tiên của chúng tôi là $3,8723, nơi nó đang phải đối mặt với lực bán. Nếu phe bò đẩy giá vượt qua ngưỡng kháng cự này một cách nhanh chóng, nó có khả năng tham gia vào một sự điều chỉnh hoặc củng cố trong một vài ngày. Các trader có thể bảo vệ một nửa vị thế mua của họ với một stop loss chặt chẽ và theo dõi phần còn lại với stop loss ở mức 2,9 đô la.

Đường EMA 20 ngày đã bật lên và SMA 50 ngày không đổi. Chỉ số RSI đã đi vào vùng quá mua, điều này cho thấy những người mua có ưu thế trong thời gian tới.

Chúng tôi hy vọng phe bò có quy mô $3,8723 và mang cặp EOS/USD đến mục tiêu mục tiêu tiếp theo là $4,4930.

Mặt khác, nếu phe gấu đảo ngược hướng từ các mức hiện tại và duy trì dưới $3,2081, nó sẽ báo hiệu sự yếu kém.

Phân tích kỹ thuật Litecoin (LTC)

Litecoin (LTC) đã tạm dừng một ngày ở mức kháng cự $47,246, sau đó phe bò đã nối lại sự phục hồi. Mức đầu tiên cần chú ý trên tăng là $56,910. Nếu mức này được vượt qua, mục tiêu tiếp theo sẽ là 60 đô la và trên đó là 70 đô la. Các trader nên theo dõi chặt chẽ 50% các vị trí, để chốt lời khi gia tăng lên.

Vì cặp LTC/USD đã vượt ra khỏi ngưỡng kháng cự quan trọng sau một thời gian dài, các vị thế mua còn lại có thể được giữ với stop loss sâu hơn một chút ở mức 40 đô la.

Đường EMA 20 ngày đang dốc lên và SMA 50 ngày cũng đã bắt đầu tăng. Chỉ số RSI nằm gần vùng quá mua. Điều này rõ ràng cho thấy phe bò đang chiếm ưu thế.

Quan điểm tích cực của chúng tôi sẽ bị phủ nhận nếu giá giảm mạnh từ mức hiện tại và giảm mạnh dưới cả hai đường trung bình động.

Phân tích kỹ thuật Bitcoin Cash (BCH)

Bitcoin Cash (BCH) đã đóng (khung thời gian UTC) trên 141 đô la vào ngày 18 tháng 2, kích hoạt giao dịch mua của chúng tôi được đề xuất trong phân tích trước đó.

Hiện tại, phe bò đang cố gắng duy trì trên $141 và đẩy giá cao hơn. Nếu thành công, cặp BCH/USD có thể tăng lên tới $163 và cao hơn $175.

Quan điểm tăng giá của chúng tôi sẽ bị phủ nhận nếu giá trượt xuống dưới $141 và giảm xuống dưới mức trung bình động. Hiện tại, các trader có thể giữ stop loss của họ ở mức $116. Chúng tôi sẽ đẩy các stop loss cao hơn khi có cơ hội.

Phân tích kỹ thuật Stellar (XLM)

Stellar (XLM) đã vượt qua các rào cản tại đường EMA 20 ngày và đường xu hướng giảm, nhưng hiện đang đối mặt với ngưỡng kháng cự tại SMA 50 ngày. Trong khi hầu hết các loại tiền mã hóa lớn khác đều vượt xa mức thấp của chúng, Stellar vẫn đang vật lộn gần mức thấp. Điều này cho thấy rằng nó là một công cụ kém hiệu quả, vì vậy chúng tôi không đề xuất một giao dịch trong đó.

Việc thoát ra khỏi SMA 50 ngày sẽ là một động thái tích cực có thể mang cặp XLM/USD đến $0,13427050. Đường EMA 20 ngày đang đi ngang và chỉ báo RSI cũng đã tăng lên vùng tích cực. Điều này cho thấy những người mua đang dần quay trở lại hoạt động. Tuy nhiên, chúng ta sẽ chỉ chuyển biến tích cực sau khi chúng ta tìm thấy mô hình đảo chiều xu hướng tăng.

Ngược lại, nếu giá giảm từ SMA 50 ngày, nó có thể lại giảm xuống mức thấp gần đây.

Phân tích kỹ thuật Tron (TRX)

Những chú bò đang cố gắng đẩy Tron (TRX) lên trên đường xu hướng giảm. Nếu thành công, họ sẽ thực hiện một nỗ lực khác để vượt qua kháng cự trên không quan trọng ở mức 0,02815521.

Nếu cặp TRX/USD duy trì trên 0,02815521 đô la, nó có thể tăng lên tới 0,03575668 đô la và cao hơn là lên 0,038 đô la. Nếu động lượng mạnh, đà tăng thậm chí có thể mở rộng đến $0,040. Do đó, các trader có thể bảo vệ các vị thế mua của họ với stop loss ở mức 0,0230 đô la.

Tuy nhiên, nếu giá không vượt ra khỏi các kháng cự trên, nó có thể giảm xuống còn 0,02306493, dưới đó mức giảm có thể kéo dài đến 0,02113440 đô la.

Phân tích kỹ thuật Binance Coin (BNB)

Mặc dù chúng tôi đã dự đoán Binance Coin (BNB) sẽ đối mặt với một số kháng cự trong khu vực $10 Vàng $12, nhưng động lực hiện tại có vẻ đủ mạnh để mang coin này ra khỏi nó. Cả hai đường trung bình động đều dốc lên và chỉ số RSI nằm trong vùng quá mua. Điều này cho thấy phe bò đang chiếm ưu thế và bất kỳ đà giảm nào có khả năng tìm thấy sự hỗ trợ mạnh mẽ tại EMA 20 ngày.

Mặc dù 12 đô la có thể hoạt động như một rào cản nhỏ, nhưng nó có khả năng được thu nhỏ lại. Mức tiếp theo để xem trên tăng là 15 đô la, và sau đó – 18 đô la.

Giả định tăng giá của chúng tôi sẽ bị vô hiệu nếu cặp BNB/USD không vượt ra khỏi $12. Trong trường hợp như vậy, nó có thể củng cố từ $10 đến $12 trong một vài ngày nữa trước khi thực hiện một bước đi quyết định theo một trong hai hướng. Chúng tôi có thể đề xuất một vị thế mua hạn ngắn hạn trên 12 đô la nếu chúng tôi phát hiện ra một thiết lập rủi ro để thưởng tốt.

Phân tích kỹ thuật Cardano (ADA)

Cardano (ADA) đã được củng cố giữa $0,036815 và $0,051468 trong ba tháng qua. Phe bò đã cố gắng vượt qua phạm vi này vào đầu tháng 1 nhưng không thành công. Sau đó, phe gấu đã cố gắng phá vỡ phạm vi vào đầu tháng 2 nhưng không thể làm như vậy.

Hiện tại, cặp ADA/USD đã tiếp cận đỉnh của phạm vi. Việc thoát ra khỏi khoảng này sẽ là một động thái tích cực và có thể bắt đầu một xu hướng tăng mới. Do đó, các trader có thể mua khi giá ở trên $0,056100.

Mục tiêu mô hình cho giao dịch là $0,066121, mặc dù đà tăng có thể mở rộng đến $0,08000. Chúng tôi sẽ đề nghị đặt stop loss sau khi mức mua được kích hoạt.

Ngược lại, nếu phe gấu bảo vệ đỉnh của phạm vi, cặp giao dịch này sẽ duy trì phạm vi bị ràng buộc trong một vài ngày nữa. Giảm xuống dưới phạm vi sẽ là một diễn biến tiêu cực và có thể đưa giá tái kiểm định mức thấp.

Nguồn: Cointelegraph, TapchiBitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Phân tích kỹ thuật Bitcoin (BTC)
  2. Phân tích kỹ thuật Ethereum (ETH)
  3. Phân tích kỹ thuật Ripple (XRP)
  4. Phân tích kỹ thuật EOS (EOS)
  5. Phân tích kỹ thuật Litecoin (LTC)
  6. Phân tích kỹ thuật Bitcoin Cash (BCH)
  7. Phân tích kỹ thuật Stellar (XLM)
  8. Phân tích kỹ thuật Tron (TRX)
  9. Phân tích kỹ thuật Binance Coin (BNB)
  10. Phân tích kỹ thuật Cardano (ADA)