banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 21/11/2019, 15:07 (GMT + 7)
Thứ năm, 21/11/2019, 15:07 (GMT + 7)

Phân tích kỹ thuật ngày 15/10: BTC, ETH, XRP, BCH, LTC, EOS, BNB, BSV, XLM, TRX

Mục lục bài viết
  1. Phân tích kỹ thuật Bitcoin
  2. Phân tích kỹ thuật ETH
  3. Phân tích kỹ thuật XRP
  4. Phân tích kỹ thuật BCH
  5. Phân tích kỹ thuật LTC
  6. Phân tích kỹ thuật EOS
  7. Phân tích kỹ thuật BNB
  8. Phân tích kỹ thuật BSV
  9. Phân tích kỹ thuật XLM
  10. Phân tích kỹ thuật TRX

Một báo cáo dự thảo của nhóm các quốc gia G7 đã phác thảo các rủi ro liên quan đến “stablecoin toàn cầu”. Báo cáo cho biết: “Các dự án stablecoin không nên hoạt động cho đến khi các thách thức về rủi ro pháp lý, quy định và giám sát được giải quyết thỏa đáng.” Báo cáo này có khả năng làm tăng rắc rối cho dự án Libra của Facebook.

Cựu chủ tịch ủy ban giao dịch hàng hóa tương lai (CFTC), Christopher Giancarlo tin rằng đồng Libra và các loại tiền kỹ thuật số của ngân hàng trung ương sẽ làm tăng sự quan tâm của cơ quan pháp lý đến thị trường crypto.

Điều này giống như một con dao hai lưỡi. Nếu các cơ quan pháp lý có quy định rõ ràng về thị trường này, thì nó sẽ thu hút được những tổ chức lớn vào chơi. Nhưng nếu các cơ quan pháp lý chỉ tìm cách kìm hãm các dự án và tạo ra rào cản, thì sự tăng trưởng ngành tiền điện tử có thể sẽ mất nhiều thời gian hơn dự kiến.

Tỷ phú Tim Draper tin rằng với bản chất không biên giới và phân cấp, Bitcoin (BTC) sẽ mang cả thế giới lại gần nhau. Theo Draper, nó sẽ thay đổi cách chính phủ và các chính trị gia hoạt động trên toàn thế giới. Ông tiếp tục nói rằng “Bitcoin mang theo một vài công nghệ cơ bản có thể đẩy nhanh quá trình chuyển đổi của chúng ta từ một hành tinh của các bộ lạc sang một thế giới toàn cầu.”

Trong ngắn hạn, sự không chắc chắn về quy định dường như đang đặt giới hạn về giá của các tiền điện tử. Hãy cùng chúng tôi phân tích các biểu đồ dưới đây, để xem chúng ta có tìm ra được bất kỳ thiết lập mua nào từ chúng không.

Phân tích kỹ thuật Bitcoin

Bitcoin đã được hợp nhất từ ​​$7.700 đến $8.770 trong vài ngày qua. Điều này cho thấy sự cân bằng giữa phe bò và phe gấu. Theo sau những giai đoạn hợp nhất này thường sẽ là một biến động lớn về giá.

Nếu giá vượt lên trên phạm vi này, nó sẽ chỉ ra rằng thời gian hợp nhất hiện tại đã được sử dụng cho sự tích lũy của phe bò. Ngược lại, nếu giá breakdown ra khỏi phạm vi, nó sẽ chỉ ra rằng đây là một khoảng thời gian phân phối. Hiện tại rất khó để đoán được động thái tiếp theo của Bitcoin, vì thế tốt nhất là chúng ta nên đứng ngoài quan sát cho đến khi Bitcoin thực hiện một động thái quyết định.

Nếu phe bò có thể đẩy giá lên trên phạm vi, việc di chuyển đến đường xu hướng giảm của tam giác đối xứng là có thể xảy ra. Một cú breakout qua đường xu hướng giảm này sẽ báo hiệu sự kết thúc của một xu hướng giảm, và bắt đầu một đợt uptrend mới.

Trái với giả định của chúng tôi, nếu phe gấu đẩy cặp BTC/USD dưới vùng hỗ trợ $ 7.700 đến $ 7.370, thì đây sẽ là một dấu hiệu  tiêu cực rất lớn. Điều này sẽ trì hoãn sự phục hồi và có thể đẩy Bitcoin xuống mức $5.533, đây là mức Fib thoái lui 78,6% của đợt tăng giá gần đây. Các trader có thể giữ vị trí long của mình và đặt stoploss ở mức $7.700.

Phân tích kỹ thuật ETH

Mặc dù Ether (ETH) giảm xuống dưới mức hỗ trợ ở $185, nhưng phe gấu không thể tận dụng lợi thế này. Giá đã được giao dịch dưới $185 chỉ trong ba ngày qua. Điều này cho thấy phe bò đang tích lũy và không chờ đợi một đợt giảm sâu hơn để mua giá thấp.

Phe bò sẽ một lần nữa cố gắng để vượt qua vùng kháng cự từ $185 đến $196. Nếu thành công, nó có thể tăng lên $224 và mốc  $235.

Ngược lại, nếu phe bò không vượt qua được vùng kháng cự, thì gấu sẽ cố gắng đánh chìm cặp ETH/USD xuống còn $164. Một cú breakdown dưới mức hỗ trợ này có thể kéo giá xuống mốc $152. Do đó, các trader có thể giữ vị trí long của mình và đặt stoploss ở mức $160. Chúng tôi sẽ đề xuất mức stoploss là $175 khi ETH tăng lên $200.

Phân tích kỹ thuật XRP

XRP đã vượt lên đường MA vào ngày 12 tháng 10 và hiện tại nó  đang cố gắng breakout qua ngưỡng kháng cự ở mức $0,293. Đường EMA 20 ngày đang dần dốc lên và chỉ số RSI đã leo lên vùng tích cực, điều này cho thấy phe bò đã quay trở lại.

Nếu bò có thể đẩy giá lên trên $ 0,293 và duy trì trên mức giá này, một mức tăng lên $ 0,343 là có thể xảy ra. Các trader có thể giữ vị trí long của mình và đặt stoploss ở mức $0,215. Chúng tôi sẽ đề nghị mức stoploss cao hơn nếu giá tiếp tục tăng trưởng.

Trái với dự đoán của chúng tôi, nếu phe bò không duy trì được mức giá trên $ 0,293, cặp XRP/USD có thể vẫn nằm trong phạm vi giới hạn từ $0,220 đến $0,293 trong vài ngày nữa. Xu hướng giảm sẽ tiếp tục khi mức hỗ trợ quan trọng là $ 0,22 bị phá vỡ.

Phân tích kỹ thuật BCH

Bitcoin Cash (BCH) vẫn bị kẹt trong phạm vi từ $203 đến $236. Đây là sự thất bại của altcoin này, thậm chí nó còn không kiểm trạ lại đường cổ của mô hình vai đầu vai (H&S). Điều này cho thấy phe bò không mấy mặn mà với mức giá hiện tại của BCH.

Phe gấu bây giờ sẽ cố gắng nhấn chìm cặp BCH/USD dưới mức thấp $ 203. Nếu thành công, BCH có thể giảm xuống mốc $167. Mặt khác, nếu phe đẩy giá lên trên $236, thì việc tăng lên đường viền cổ là có thể xảy ra.

Một cơ hội giao dịch ngắn hạn sẽ xuất hiện cho các trader khi BCH có một cú breakout và đóng cửa trên mốc $242. Cho đến khi điều này xảy ra thì chúng tôi vẫn trung lập với tiền điện tử này.

Phân tích kỹ thuật LTC

Sau khi bị từ chối bởi đường EMA 20 ngày, Litecoin (LTC) đã sideway trong nhiều ngày qua, điều này cho thấy bò đang mua dip ở vùng giá này. Phe bò sẽ một lần nữa cố gắng đẩy giá lên trên đường EMA 20 ngày. Nếu thành công, việc chuyển tới đường xu hướng giảm của mô hình nêm giảm là có thể xảy ra.

Một đột phá của đường xu hướng giảm sẽ là một dấu hiệu tích cực và sẽ chỉ ra một sự thay đổi trong xu hướng của Litcoin. Mức tiếp theo để xem trên tăng là $80.

Tuy nhiên, nếu phe gấu cố gắng kiểm xoát đường EMA 20 ngày, thì khả năng nó sẽ di chuyển trong vùng giá này trong một vài ngày nữa. Cặp LTC/USD tiếp tục xu hướng giảm của mình nếu nó bị breakdown qua mức thấp gần đây là $ 50. Chúng tôi sẽ chờ một cú breakout và đóng cửa trên đường xu hướng giảm, trước khi có một khuyến nghị mua.

Phân tích kỹ thuật EOS

EOS đã giao dịch gần với EMA 20 ngày trong sáu ngày qua. Cả hai đường trung bình động đã đi ngang và chỉ số RSI nằm ngay dưới mốc 50. Điều này cho thấy trạng thái cân bằng giữa phe mua và phe bán.

Nếu bò có thể đẩy cặp EOS/USD lên trên đường xu hướng giảm và SMA 50 ngày, điều này sẽ cho thấy rằng các thị trường đã từ chối sự breakdown qua mốc $3,15. Nếu giá duy trì trên SMA 50 ngày, thì nó có thể tăng lên $4,24 và cao hơn là tới $4,87. Các trader có thể giữ vị trí long của mình với đề xuất trong bài phân tích gần đây của chúng tôi.

Tuy nhiên, nếu phe bò không vượt quá được phạm vi SMA 50 ngày, cặp đôi có thể hoạt động trong phạm vi này trong vài ngày nữa. Nó sẽ tiếp tục xu hướng giảm của mình nếu mức thấp nhất gần đây là $2.4 bị phá vỡ.

Phân tích kỹ thuật BNB

Binance Coin (BNB) đã thoát khỏi ngưỡng kháng cự trước đó đã chuyển mức hỗ trợ lên $16,88 vào ngày 12 tháng Mười. Điều này cho thấy sự hình thành của đấy cao hơn trong khung thời gian ngắn hạn. Đường EMA 20 ngày đang đi ngang và chỉ số RSI đã tăng lên trên mức 50, điều này cho thấy phe bán đã lắng xuống và phe bò đang dần lấy lại vị thế của nó.

Tuy nhiên, cuộc biểu tình này đang đối mặt với mức kháng cự mạnh mẽ tại đường SMA 50 ngày. Nếu phe bò có thể đẩy cặp BNB/USD lên trên đường SMA 50 ngày và đường kháng cự của kênh, nó sẽ báo hiệu sự kết thúc của xu hướng giảm. Do đó, chúng tôi đề xuất một vị trí long sau một breakout và đóng cửa phía trên kênh với mức stoploss là 14 đô la. Mục tiêu tăng giá là 32 đô la.

Trái ngược với giả định của chúng tôi, nếu cặp tiền giảm từ mức kháng cự của nó và giảm xuống dưới mốc $16,48, thì vệc kiểm tra lại $ 14,2 sẽ nằm trên tầm tay. Nếu mức này cũng bị phá vỡ, thì xu hướng giảm của nó sẽ tiếp tục.

Phân tích kỹ thuật BSV

Bitcoin SV (BSV) tiếp tục giao dịch trong phạm vi chặt chẽ từ $ 78,5- $ 90,4. Điều này cho thấy sự cân bằng giữa người mua và người bán. Không bên nào tự tin về động thái tiếp theo của nó, do đó họ đang đứng ngoài quan sát đợi hành động giá tiếp theo của nó.

Hợp nhất càng lâu, thì sự breakout hay breakdown của nó càng mạnh. Nếu bò thành công trong việc thoát ra khỏi phạm vi, việc chuyển sang SMA 50 ngày là có thể xảy ra. Đây là một mức kháng cự mạnh để theo dõi sự tăng giá vì phe bò không thể mở rộng khu vực hoạt động của nó kể từ ngày 11 tháng 7. Do đó, một cú breakout lên trên đường SMA 50 ngày sẽ báo hiệu một xu hướng thay đổi.

Ngược lại, nếu phạm vi chặt chẽ giải quyết theo hướng tiêu cực, thì BSV có khả năng giảm xuống mức thấp gần đây là $ 66.6. Nếu hỗ trợ này cũng bị phá vỡ, thì BSV sẽ tiếp tục xu hướng giảm của mình. Khi nó đang trong một xu hướng giảm mạnh, chúng tôi sẽ chờ đợi một mô hình đảo chiều hình thành trước khi đề xuất một đề xuất giao dịch trong đó.

Phân tích kỹ thuật XLM

Việc “dip” vào Stellar (XLM) trong ba ngày qua, đã giúp giá của nó không quay về test ngưỡng hỗ trợ ở mốc $0,0559, điều này cho thấy người mua rất muốn tham gia vào các đợt giảm giá nhỏ của nó. Phe bò bây giờ sẽ cố gắng đẩy giá lên trên ngưỡng kháng cự $ 0,0649.

Nếu thành công, việc chuyển sang đường xu hướng giảm và trên mức đó là $0,0887 là có thể xảy ra. Các đường trung bình động đang đi ngang và chỉ số RSI đã tăng lên trên 50, điều này cho thấy rằng gấu đang mất dần vị thế của mình. Do đó, các trader có thể giữ vị trí long của mình và đặt stoploss ở mức $0,051.

Quan điểm tăng giá của chúng tôi sẽ bị vô hiệu nếu cặp XLM/USD đảo ngược hướng từ $0,0649 và giảm mạnh xuống dưới $0,051. Tuy nhiên, chúng tôi cho rằng xác suất xảy ra điều này là rất thấp.

Phân tích kỹ thuật TRX

Tron (TRX) đang cố gắng bật ra khỏi đường MA của mình, đây là một dấu hiệu tích cực. Nó cho thấy rằng người mua rất muốn bảo vệ sự hỗ trợ của đường MA này. Giá có thể dần dần di chuyển lên mức kháng cự trên là $0,0186. Đây là một mức quan trọng cần chú ý vì giá đã liên tục giảm từ nó.

Nếu cặp TRX/USD một lần nữa đảo ngược hướng từ 0,0186 đô la, thì việc giảm xuống đường xu hướng tăng và dưới mức trung bình di chuyển là có thể xảy ra. Một cú breakdown qua các đường trung bình di động có thể kéo giá xuống mốc $0,0112.

Ngược lại, nếu cặp tiền có thể breakout qua 0,0186 đô la, thì đây là tín hiệu rất tích cực thể hiện sự lấy đà của phe bò. Mục tiêu đầu tiên là 0,02569 đô la và cao hơn $0,03 đô la. Do đó, ccác trader có thể giữ vị trí long theo đề xuất của chúng tôi trong một bài phân tích gần đây.

Disclaimer: Đây không phải là lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Phân tích kỹ thuật Bitcoin
  2. Phân tích kỹ thuật ETH
  3. Phân tích kỹ thuật XRP
  4. Phân tích kỹ thuật BCH
  5. Phân tích kỹ thuật LTC
  6. Phân tích kỹ thuật EOS
  7. Phân tích kỹ thuật BNB
  8. Phân tích kỹ thuật BSV
  9. Phân tích kỹ thuật XLM
  10. Phân tích kỹ thuật TRX