banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 15/08/2019, 12:52 (GMT + 7)
Thứ năm, 15/08/2019, 12:52 (GMT + 7)

Phân tích kỹ thuật ngày 15/08: BTC, ETH, XRP, BCH, LTC, BNB, EOS, BSV, XMR, XLM

Mục lục bài viết
  1. Phân tích kỹ thuật Bitcoin (BTC)
  2. Phân tích kỹ thuật Ethereum (ETH)
  3. Phân tích kỹ thuật Ripple (XRP)
  4. Phân tích kỹ thuật Bitcoin Cash (BCH)
  5. Phân tích kỹ thuật Litecoin (LTC)
  6. Phân tích kỹ thuật Binance Coin (BNB)
  7. Phân tích kỹ thuật EOS (EOS)
  8. Phân tích kỹ thuật Bitcoin SV (BSV)
  9. Phân tích kỹ thuật Monero (XMR) 
  10. Phân tích kỹ thuật Stellar (XLM)

Nicholas Colas, đồng sáng lập DataTrek Research, tin rằng hiệu suất của Bitcoin trong vài ngày qua cho thấy nó đang hoạt động giống như một chỉ báo rối loạn địa chính trị. Ông chỉ ra rằng Bitcoin dự đoán các cuộc phản đối ở Hồng Kông và sự thoát vốn ra khỏi Hồng Kông và Trung Quốc. 

Cả ở Argentina và Hồng Kông, các nhà đầu tư đều đã phải mua Bitcoin với giá cao hơn giá thị trường để bảo vệ vốn của họ trong thời kỳ khủng hoảng, nhưng khi căng thẳng chiến tranh thương mại giữa Hoa Kỳ và Trung Quốc giảm, giá Bitcoin đã hạ nhiệt. Tuy nhiên, Murad Mahmudov, giám đốc thông tin tại quỹ phòng hộ tiền điện tử Adaptive Capital, tin rằng các nhà đầu tư nên nghĩ lớn. Ông cho rằng Bitcoin sẽ đạt $100.000 trong tương lai. 

Bitcoin đã không phản ứng với quyết định của SEC về việc hoãn phán quyết của mình đối với ba đề xuất quỹ giao dịch Bitcoin. Điều này cho thấy thị trường tiền điện tử đã trưởng thành. Là điểm yếu hiện tại trong không gián tiền điện tử là cơ hội mua? Hãy cùng tìm hiểu.

Phân tích kỹ thuật Bitcoin (BTC)

Bitcoin (BTC) đã giảm trở lại dưới đường xu hướng giảm và đường MA. Điều này đã kích hoạt dừng lỗ khuyến nghị của chúng tôi trên thế mua. Sự thất bại của phe bò để xây dựng dựa trên lợi nhuận sau khi phá vỡ đường xu hướng giám là một dấu hiệu giám giá vì nó cho thấy việc chốt lời ở mức giá cao hơn. Không có sự hỗ trợ lớn trong tầm nhìn, việc giám xuống mức hỗ trợ quan trọng là $9.080 có thể xảy ra.

Sự hỗ trợ ở mức cao hơn đến $9.080 đã được giữ hai lần trước đó. Đó đó, chúng tôi dự đoán phe bò sẽ bảo vệ nó một lần nữa. Một sự phục hồi từ hỗ trợ sẽ đối mặt với ngưỡng kháng cự tại đường xu hướng giám và đường MA. Chúng tôi cho rằng giá sẽ lấy đà trên $12.000. 

Mặt khác, nếu coin này phá vỡ $9.080, nó sẽ trở nên yếu và có thể giám xuống còn $7.451. Xem xét điểm yếu trong ngắn hạn, chúng tôi khuyên các trader nên chờ đợi trước khi mua lại.

Phân tích kỹ thuật Ethereum (ETH)

Ether (ETH) đã giảm xuống từ đường xu hướng tăng vào ngày 12 tháng 8, đây là một dấu hiệu giảm giá. Thất bại của phe bò để đẩy giá lên trên đường xu hướng tăng và đường EMA 20 ngày cho thấy thiếu người mua ở mức cao hơn. 

Phe gấu bây giờ sẽ cố gắng để chìm giá dưới mức hỗ trợ quan trọng là cao hơn đến 192,945. Nếu sự hỗ trợ này bị phá vỡ, stop loss tiếp theo là cao hơn đến $164,, nhưng nếu sự hỗ trợ đó cũng nhường chỗ, sự suy giám có thể kéo dài đến cao hơn đến $150. Cả hai đường MA đang có xu hướng giám và chỉ số RSI đã giám xuống vùng tiêu cực. Điều này cho thấy gấu có ưu thế hơn.

Quan điểm giám giá của chúng tôi sẽ bị phủ nhận nếu coin này tăng mạnh từ cao hơn đến $193. Việc phá vỡ đường EMA 20 ngày sẽ làm tăng khả năng xảy ra hành động ràng buộc phạm vi với mức kháng cự ở mức cao hơn đến $235. Chúng tôi sẽ chờ giá thoát ra và duy trì trên mức cao hơn đến $235 trước khi khuyến nghị giáo dịch trong đó.

Phân tích kỹ thuật Ripple (XRP)

XRP một lần nữa điều chỉnh theo mức hỗ trợ quan trọng là cao hơn đến $0,278. Việc liên tục kiểm định một mức hỗ trợ làm suy yếu nó. Cả hai đường MA đều dốc xuống và chỉ báo RSI nằm trong vùng tiêu cực. Điều này cho thấy gấu đang chiếm ưu thế. Nếu $0,278 bị phá vỡ và giá duy trì dưới mức đó trong ba ngày, nó sẽ báo hiệu sự bắt đầu của một xu hướng giảm mới. Hỗ trợ tiếp theo cần chú ý về ở phía giám giá là cao hơn đến $0,19.

Giả định của chúng tôi sẽ bị vô hiệu nếu giá bật mạnh từ cao hơn đến $0,278 và tăng trên đường EMA 20 ngày. Nếu giá duy trì trên đường EMA 20 ngày, nó sẽ cố gắng di chuyển lên SMA 50 ngày. Một breakout cao hơn đến $0,342 sẽ tăng xác suất di chuyển lên cao hơn đến $0,45. Chúng tôi đề nghị các trader chờ đợi đồng tiền kỹ thuật số có dấu hiệu hồi sinh trước khi cố gắng mua nó. Cho đến lúc đó, tốt nhất là vẫn nên chờ đợi.

Phân tích kỹ thuật Bitcoin Cash (BCH)

Bitcoin Cash (BCH) đã phá vỡ ngưỡng kháng cự trên cao hơn đến $345, nhưng nó đã giám xuống từ SMA 50 ngày. Thất bại trong việc mở rộng SMA 50 ngày đã thu hút lực bán đã kéo giá trở lại xuống dưới đường EMA 20 ngày. Sự sụt giám tiếp theo đối với cao hơn đến $300 có khả năng phá vỡ nó và thách thức đường viền cổ của mồ hình đầu và vai.

Ngược lại, nếu giá thoát khỏi mức hiện tại và phá vỡ trên SMA 50 ngày, nó có thể tăng lên tới cao hơn đến $428. Trên mức này, đà tăng có thể mở rộng đến cao hơn đến $500. Do đó, chúng tôi đề nghị các trader giữ stop loss trên thế mua ở mức $300. Chúng tôi sẽ nêu ra điều này trong phân tích tiếp theo vì EMA 20 ngày không thay đổi và chỉ số RSI chỉ dưới 50. Điều này cho thấy sự cân bằng giữa người mua và người bán. Hãy giám rủi ro khi tình cảm trong lớp tài sản không tích cực lắm.

Phân tích kỹ thuật Litecoin (LTC)

Litecoin (LTC) đã giảm mạnh xuống dưới mức hỗ trợ trước mắt $83,65 và hiện đang đe dọa phá vỡ dưới mức hỗ trợ ở mức $76,7. Cả hai đường MA đều dốc xuống và chỉ báo RSI nằm trong vùng tiêu cực. Điều này cho thấy phe gấu đang chiếm ưu thế.

Nếu mức giám không dừng lại ở mức cao hơn đến $76,7, mức hỗ trợ tiếp theo là cao hơn đến $69,92. Đó là mức thoái lui Fibonacci 61,8% của đợt tăng. Dưới mức này, chúng tôi cho rằng giám xuống cao hơn đến $58. Nếu $76,71 giữ, giá có thể vẫn bị giới hạn phạm vi trong một vài ngày. Chúng tôi đề nghị các trader vẫn nên chờ đợi cho đến khi một hình thức thiết lập mua đáng tin cậy mới.

Phân tích kỹ thuật Binance Coin (BNB)

Binance Coin (BNB) đã phá vỡ đường EMA 20 ngày, đây là một dấu hiệu giám giá. Có một hỗ trợ nhỏ tại đường xu hướng, dưới đó có thể giảm xuống $24,17. Đường MA đi ngang và chỉ số RSI dưới 50 cho thấy sự củng cố trong ngắn hạn.

Mức hỗ trợ là cao hơn đến $24,17 và mức kháng cự là cao hơn đến $32,50. Một sự củng cố trong phạm vi này sẽ là một dấu hiệu tích cực. Nếu giá BNB nằm trong một phạm vi trong một thời gian dài và sau đó break out khỏi nó, xác suất của một mức cao mới sẽ tăng lên. Ngược lại, nếu coin này phá vỡ phạm vi, nó có thể trượt xuống $18,30. Khi tình cảm đã chuyển sang giảm giá, chúng tôi đã rút khuyến nghị mua được đề xuất trong một phân tích trước đó.

Phân tích kỹ thuật EOS (EOS)

Sau khi bị kẹt giữa EMA 20 ngày và $3,87 trong vài ngày qua, hiện tại EOS đã phá vỡ hỗ trợ. Điều này cho thấy sự thiếu hụt nhu cầu ngay cả ở các mức này. Đó là một dấu hiệu giám giá. đường MA giám dần và chỉ báo RSI trong vùng tiêu cực cho thấy gấu có lợi thế.

Nếu giá không sớm vượt qua đường EMA 20 ngày, hỗ trợ tiếp theo ở mức $3,30 cũng có thể bị phá vỡ. Ngược lại, nếu phe bò bảo vệ $3,30 và đẩy giá lên trên đường EMA 20 ngày, giá có thể tăng lên $4,87. Một breakout của cấp độ này có thể bắt đầu phục hồi có thể mang giá đến $6. Do đó, chúng tôi có thể đề xuất một thế mua nếu giá duy trì trên cao hơn đến $4,87. Cho đến lúc đó, chúng tôi vẫn trung lập về coin này.

Phân tích kỹ thuật Bitcoin SV (BSV)

Bitcoin SV (BSV) đã được giao dịch trong khoảng từ $160,35 – $136,89 kể từ ngày 28 tháng 7. Một breakout của phạm vi hẹp này có thể mang giá đến cao hơn đến $188,69, trên đó coin này có thể sẽ lấy đà.

Mặt khác, nếu đang chiếm ưu thế phá vỡ dưới $136,89, nó có thể giám xuống còn $107. Đây là một mức quan trọng cần chú ý bởi vì nếu ngưỡng này bị phá vỡ, hỗ trợ tiếp theo là $85,338. Đường EMA 20 ngày đang đi ngang và chỉ số RSI chỉ dưới 50. Điều này chỉ ra sự củng cố trong thời gian tới. Chúng tôi sẽ chờ đợi một thiết lập mua đáng tin cậy mới hình thành trước khi đề xuất giao dịch trong đó.

Phân tích kỹ thuật Monero (XMR) 

Monero (XMR) đã phá vỡ các đường MA và đường hỗ trợ của kênh tăng dần. Đây là một dấu hiệu tiêu cực. Cả hai đường MA đã bắt đầu giảm xuống và chỉ số RSI đã giảm xuống dưới 50. Điều này cho thấy gấu có lợi thế hơn một chút trong ngắn hạn. 

Breakdown của kênh có thể kéo giá xuống đến $77 và dưới mức đó là $72. Do đó, các trader có thể giữ stop loss trên thế mua ở mức $77. Chúng tôi không khuyến nghị stop loss gần hơn, bởi vì đôi khi giá chỉ giảm để thu thập tất cả các stop loss hiện có trước khi quay trở lại.

Nếu phe bò có thể buộc một sự quay vòng từ các mức hiện tại và đẩy giá lên trên mức MA, cặp XMR/USD sẽ thực hiện một nỗ lực khác để vượt qua ngưỡng kháng cự trên $98,29. Trên mức này, chúng tôi cho rằng sự phục hồi sẽ lấy đà.

Phân tích kỹ thuật Stellar (XLM)

Phe bò đang cố gắng giữ Stellar (XLM) trong phạm vi trong khi phe gấu đang cố gắng bắt đầu một xu hướng giám mới. Đường MA giám dần và chỉ báo RSI trong vùng tiêu cực cho thấy phe gấu có ưu thế hơn. Bây giờ họ sẽ cố gắng giám giá xuống mức thấp hàng năm mới. Nếu thành công, đà giám giá có thể kéo dài đến $0,05.

Quan điểm tiêu cực của chúng tôi sẽ bị vô hiệu nếu phe bò bảo vệ mức thấp hàng năm và đẩy giá trở lại trên đường EMA 20 ngày. Đó sẽ là dấu hiệu đầu tiên của sự thay đổi xu hướng. Nếu coin này duy trì trên SMA 50 ngày, nó sẽ tăng xác suất tăng lên cao hơn đến $0,145. Điều đó sẽ cung cấp một tỷ lệ rủi ro/phần thưởng hấp dẫn. Do đó, chúng tôi có thể đề xuất một thế mua trên một breakout của SMA 50 ngày.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Phân tích kỹ thuật Bitcoin (BTC)
  2. Phân tích kỹ thuật Ethereum (ETH)
  3. Phân tích kỹ thuật Ripple (XRP)
  4. Phân tích kỹ thuật Bitcoin Cash (BCH)
  5. Phân tích kỹ thuật Litecoin (LTC)
  6. Phân tích kỹ thuật Binance Coin (BNB)
  7. Phân tích kỹ thuật EOS (EOS)
  8. Phân tích kỹ thuật Bitcoin SV (BSV)
  9. Phân tích kỹ thuật Monero (XMR) 
  10. Phân tích kỹ thuật Stellar (XLM)