banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 14/05/2019, 14:52 (GMT + 7)
Thứ ba, 14/05/2019, 14:52 (GMT + 7)

Phân tích kỹ thuật ngày 14/05: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, Litecoin, EOS, Binance Coin, Stellar, Cardano, TRON

Mục lục bài viết
  1. Phân tích kỹ thuật Bitcoin (BTC)
  2. Phân tích kỹ thuật Ethereum (ETH)
  3. Phân tích kỹ thuật Ripple (XRP)
  4. Phân tích kỹ thuật Bitcoin Cash (BCH)
  5. Phân tích kỹ thuật Litecoin (LTC)
  6. Phân tích kỹ thuật EOS (EOS)
  7. Phân tích kỹ thuật Binance Coin (BNB)
  8. Phân tích kỹ thuật Stellar (XLM)
  9. Phân tích kỹ thuật Cardano (ADA)
  10. Phân tích kỹ thuật Tron (TRX)

Thị trường tiền điện tử đang chào đón một loạt tin tốt. Bakkt cuối cùng đã tuyên bố rằng họ sẽ bắt đầu thử nghiệm giao dịch hợp đồng tương lai Bitcoin vào đầu tháng 7 năm nay. Điều này có khả năng thu hút rất nhiều nhà đầu tư tổ chức.

Mặc dù các crypto không liên quan chặt chẽ với bất kỳ loại tài sản, các đà giảm trong giá cổ phiếu Mỹ do sự leo thang của cuộc chiến thương mại giữa Mỹ và Trung Quốc đang có những tác động nhất định tới giá crypto. Trong khi giai đoạn đang được chuẩn bị cho các nhà đầu tư tổ chức, việc áp dụng hàng loạt tiền điện tử là một yếu tố quan trọng khác cho sự tăng trưởng dài hạn của lớp tài sản này. Hai công ty, Starbucks và Facebook, đã có tin tức trong vài tháng qua về những tin đồn về sự liên quan của họ với tiền điện tử.

Trong khi Starbucks dự kiến ​​sẽ bắt đầu chấp nhận Bitcoin tại các cửa hàng bán lẻ của mình, thì Facebook có thể sẽ ra mắt loại tiền điện tử của riêng mình có tên FB Coin và đây sẽ là một stablecoin. Mặc dù chưa có thông tin chi tiết nhưng việc này sẽ thúc đẩy sự chấp nhận tiền điện tử của mọi người.

Những phát triển cơ bản này đang hướng đến sự tăng trưởng của lớp tài sản. Tuy nhiên, chưa thể chắc chắn điều gì cả. Michael Novogratz, CEO của Galaxy Digital, tin rằng Bitcoin sẽ chỉ được coi là một kho lưu trữ giá trị và các mạng khác sẽ thu hút sự chú ý với các trường hợp sử dụng của chúng.

Phân tích kỹ thuật Bitcoin (BTC)

Bitcoin (BTC) đang tăng vọt. Tốc độ của đà tăng đã làm chúng tôi ngạc nhiên. Giá Bitcoin đã vượt qua các kháng cự một cách dễ dàng. Điều này cho thấy phe bò đã tiếp tục mua vào mỗi lần giá tăng mà không cần chờ giảm giá. Mặc dù đây là một dấu hiệu tích cực nhưng tốc độ tăng không có khả năng duy trì lâu dài. Trader có thể đặt stop loss trên các vị thế mua còn lại ở mức $7.100.

Mức tiếp theo cần chú ý trên đà tăng là $8.496,53 và nếu vượt qua thì giá có thể tăng lên tới $10.000. Thật khó để dự đoán đà tăng sẽ ngưng lại ở đâu. Do đó, các nhà giao dịch có thể tiếp tục đặt các stop loss để bảo vệ lợi nhuận của mình. Pullback tiếp theo có khả năng sẽ rất mạnh mẽ.

Cả hai đường trung bình động đang có xu hướng tăng lên, điều này cho thấy những con phe bò đang chiếm ưu thế. Song, chỉ số RSI đã đi sâu vào vùng quá mua. Điều này cho thấy rằng các trader đang đẩy giá lên cao hơn và rất dễ sẽ bị kéo trở lại. Mặt khác, cặp BTC / USD có thể tìm thấy hỗ trợ ở mức $6.480,54 và thấp hơn nó tại EMA 20 ngày. Điều này sẽ chỉ ra sức mạnh và báo hiệu kết thúc giai đoạn gấu.

Mặt khác, nếu phe gấu đẩy giá trở lại dưới $ 5.900, nó sẽ làm giảm tình cảm.

Phân tích kỹ thuật Ethereum (ETH)

Ethereum (ETH) đã tăng vọt vào ngày 11 tháng 5 lên trên 200 đô la, nhưng phe bò không thể duy trì sự phục hồi. Sau đó, nỗ lực của phe gấu để giảm giá trở lại vào tam giác đã thất bại. Hiện tại,giá đang cố gắng duy trì trên mức 200 đô la.

Cả hai đường trung bình động đều dốc lên và chỉ số RSI nằm gần vùng quá mua. Điều này cho thấy phe bò đang chiếm ưu thế. Tuy nhiên, chúng ta vẫn chưa thấy một động thái tăng trưởng bền vững. Các mục tiêu tăng giá là $225 và trên $256.

Tuy nhiên, nếu cặp ETH / USD lấy đà, nó có thể gây bất ngờ khi tăng và tăng lên $300. Quan điểm tăng giá của chúng tôi sẽ bị vô hiệu nếu phe gấu chìm cặp trở lại vào tam giác. Hiện tại, stop loss trên các vị thế mua hiện tại có thể được giữ ở mức $160.

Phân tích kỹ thuật Ripple (XRP)

Mặc dù Ripple (XRP) vẫn còn trong phạm vi, nhưng nó đang hướng tới một breakout. Nếu phe bò thành công trong việc đẩy giá lên trên $0,33108, nó có thể tăng lên $0,37835. Đồng coin có khả năng lấy đà trên mức này. Chúng tôi sẽ chờ giá duy trì trên 0,33108 đô la trước khi đề xuất giao dịch trong đó.

Các mức giá nên chú ý trên đà tăng là $0,45 và cao hơn là $0,60, với mức kháng cự nhỏ ở mức 0,5650 đô la. Trái với dự đoán của chúng tôi, nếu cặp XRP / USD không thoát ra và duy trì trên $0,33108, nó sẽ vẫn nằm trong phạm vi giới hạn trong khoảng từ $0,27595 đến $0,33108. Xu hướng sẽ chuyển sang tiêu cực khi phá vỡ dưới $0,27595.

Phân tích kỹ thuật Bitcoin Cash (BCH)

Bitcoin Cash ( BCH ) tăng vọt trên phạm vi vào ngày 11 tháng 5, đó là một dấu hiệu tích cực. Chúng tôi thích cách phe bò giá trên mức hỗ trợ kháng cự trước đó là $335,62. Đường EMA 20 ngày đã đi lên và chỉ báo RSI đã chạm đến vùng quá mua. Điều này cho thấy phe bò đang chiếm ưu thế.

Cặp BCH / USD hiện có thể tăng lên $424 và cao hơn $500. Giả định tăng giá của chúng tôi sẽ bị phủ nhận nếu cặp tiền phá vỡ mức hỗ trợ ở mức $335,62 và nhập lại vào phạm vi. Xu hướng sẽ suy yếu nếu những con gấu giảm giá dưới đường EMA 20 ngày. Trong trường hợp như vậy, giá sẽ vẫn nằm trong phạm vi giới hạn trong khoảng từ $255 đến $335,62.

Phân tích kỹ thuật Litecoin (LTC)

Litecoin ( LTC ) đã tăng trên $91 vào ngày 11 và 12 tháng 5 nhưng nó không thể đóng cửa trên mức kháng cự. Sự phục hồi từ mức này là nông cạn khi đồng tiền kỹ thuật số tìm thấy hỗ trợ ở mức $83,653. Phe bò một lần nữa đang cố gắng vượt qua ngưỡng kháng cự trên $91.

Một đột phá và giá đóng sẽ hoàn thành mô hình cốc và tay cầm. Mô hình này có một mục tiêu là $158,91. Các trader có thể mua cặp LTC / USD khi có breakout và giá đóng cửa (khung thời gian UTC) trên $91. Stop loss có thể được giữ ở mức 70 đô la và có thể được tăng sau đó. Vui lòng giữ kích thước vị thế khoảng 50% mức thông thường vì nguy cơ pullback là cao.

Trái với giả định của chúng tôi, nếu cặp tiền giảm từ 91 đô la và giảm mạnh xuống dưới đường EMA 20 ngày, nó có thể giảm xuống còn 70 đô la. Cặp tiền sẽ chuyển sang tiêu cực khi phân tích $66,470.

Phân tích kỹ thuật EOS (EOS)

EOS đã quay đầu giảm từ mức hơn $4,4930. Phe bò nhanh chóng đẩy giá lên trên đường xu hướng tăng và đường EMA 20 ngày. Có một mức kháng cự nhỏ ở mức 5,50 đô la, trên đó có thể chuyển sang 6.0726 đô la.

Ngược lại, nếu cặp EOS / USD không duy trì trên ngưỡng kháng cự trên mức $5,50, thì nó có thể vẫn nằm trong phạm vi giới hạn trong khoảng $4,4930 đến $5,50 trong vài ngày. Nó sẽ chuyển sang tiêu cực khi breakdown và giá đóng cửa dưới $4,4930. Chúng tôi không tìm thấy thiết lập mua nào tốt hiện tại. Do đó, chúng tôi không khuyến nghị giao dịch.

Phân tích kỹ thuật Binance Coin (BNB)

Binance Coin (BNB) đảo ngược hướng từ ngay dưới $18 và tăng trên cả hai đường trung bình động và đường xu hướng tăng của nêm. Đây là một dấu hiệu tăng giá vì nó làm mất hiệu lực sự cố của nêm.

Phe bò đang cố gắng đẩy giá lên mức đỉnh. Một breakout và giá đóng cửa trên mức cao trọn đời sẽ là một dấu hiệu tăng giá. Chúng tôi có thể đề xuất một vị thế mua nếu giá duy trì mức cao như vậy.

Ngược lại, nếu phe bò không thoát ra khỏi mức cao mới, cặp BNB / USD có thể vẫn duy trì phạm vi trong một vài ngày. Xu hướng sẽ chuyển sang giảm giá khi phá vỡ $17,50.

Phân tích kỹ thuật Stellar (XLM)

Stellar ( XLM ) đang cố gắng pull back nhưng đang đối mặt với ngưỡng kháng cự tại các đường trung bình di động. Nếu phe bò đẩy giá lên trên SMA 50 ngày, nó có thể di chuyển lên tới $0,12039361. Đường xu hướng giảm dài hạn nằm ở cấp độ này. Chúng tôi hy vọng phe gấu sẽ cung cấp một sức đề kháng cứng tại thời điểm này.

Mặt khác, nếu cặp XLM / USD không vượt qua được các đường trung bình động, nó có thể giảm xuống $0,08641170 và dưới mức $0,080. Cả hai đường trung bình động đều bị san phẳng và chỉ số RSI nằm ngay dưới điểm giữa, điều này cho thấy sự củng cố trong ngắn hạn. Vì giá vẫn đang được niêm yết dưới cả hai đường trung bình động, chúng tôi sẽ chờ đợi nó hình thành một thiết lập mua đáng tin cậy trước khi đề xuất giao dịch trong đó.

Phân tích kỹ thuật Cardano (ADA)

Cardano ( ADA ) đã đảo ngược hướng từ $0,057898 vào ngày 10 tháng 5 và thoát ra khỏi đường xu hướng giảm vào ngày 11 tháng 5. Nó đã phải đối mặt với mức kháng cự $0,080 trong hai ngày qua. Cả hai đường trung bình động đều đi ngang và chỉ số RSI nằm ngay trên điểm giữa. Điều này cho thấy một sự hình thành phạm vi trong ngắn hạn.

Nếu cặp ADA / USD duy trì trên SMA 50 ngày, nó có thể tăng lên tới $0,094256. Điều này có thể hoạt động như một mức kháng cự cứng, nhưng nếu được chia tỷ lệ, nó sẽ hoàn thành mô hình đảo chiều có mục tiêu mục tiêu là $0,161275. Các trader có thể mua khi có breakout và giá đóng cửa (khung thời gian UTC) trên $0,094256. Chúng tôi sẽ đề xuất dừng lỗ khi giao dịch kích hoạt.

Giả định của chúng tôi sẽ bị vô hiệu nếu cặp giảm giá và phá vỡ dưới $0,057898. Trong trường hợp như vậy, việc giảm xuống $0,040 là có thể xảy ra.

Phân tích kỹ thuật Tron (TRX)

Tron ( TRX ) vẫn bị kẹt trong phạm vi $0,02094452 – $0,02815521. Nó đã không tham gia vào sự phục hồi hiện tại, đó là một dấu hiệu tiêu cực. Cả hai đường trung bình động đều đi ngang và chỉ số RSI đã lơ lửng dưới mức 54, điều này cho thấy rằng những con gấu có một lợi thế nhỏ.

Vì cặp TRX / USD đã bị giới hạn phạm vi trong vài tháng qua, một đột phá của nó sẽ báo hiệu sự bắt đầu của một xu hướng tăng mới. Do đó, chúng tôi duy trì khuyến nghị mua được đưa ra trong một phân tích trước đó. Tuy nhiên, nếu cặp tiền quay đầu giảm và phá vỡ dưới $0,02094452, nó có thể giảm xuống mức hỗ trợ quan trọng là $0,0183.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Phân tích kỹ thuật Bitcoin (BTC)
  2. Phân tích kỹ thuật Ethereum (ETH)
  3. Phân tích kỹ thuật Ripple (XRP)
  4. Phân tích kỹ thuật Bitcoin Cash (BCH)
  5. Phân tích kỹ thuật Litecoin (LTC)
  6. Phân tích kỹ thuật EOS (EOS)
  7. Phân tích kỹ thuật Binance Coin (BNB)
  8. Phân tích kỹ thuật Stellar (XLM)
  9. Phân tích kỹ thuật Cardano (ADA)
  10. Phân tích kỹ thuật Tron (TRX)