banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 13/06/2019, 11:30 (GMT + 7)
Thứ năm, 13/06/2019, 11:30 (GMT + 7)

Phân tích kỹ thuật ngày 13/06: BTC, ETH, XRP, LTC, BCH, EOS, BNB, BSV, XLM, ADA

Mục lục bài viết
  1. Phân tích kỹ thuật Bitcoin (BTC)
  2. Phân tích kỹ thuật Ethereum (ETH)
  3. Phân tích kỹ thuật Ripple (XRP)
  4. Phân tích kỹ thuật Litecoin (LTC)
  5. Phân tích kỹ thuật Bitcoin Cash (BCH)
  6. Phân tích kỹ thuật EOS (EOS)
  7. Phân tích kỹ thuật Binance Coin (BNB)
  8. Phân tích kỹ thuật Bitcoin SV (BSV)
  9. Phân tích kỹ thuật Stellar (XLM)
  10. Phân tích kỹ thuật Cardano (ADA)

Sau đà tăng gần đây trên thị trường tiền điện tử, hầu hết các nhà phân tích tin rằng thị trường gấu đã kết thúc. Barry Silbert, nhà sáng lập đồng thời là CEO của Digital Currency Group, cho rằng mùa đông tiền điện tử đã kết thúc và thị trường đã bước vào một mùa xuân tiền điện tử. Silbert chỉ ra rằng sự tham gia của các tổ chức đã tăng lên rất nhiều kể từ giai đoạn tăng giá năm 2017. Đó là nguyên nhân mà ông có lập trường tăng giá hiện tại.

Trái ngược với quan điểm này, nhà nghiên cứu Blockchain Tone Vays nói rằng ông không tin tưởng vào đà tăng hiện tại vì nó không được hỗ trợ đáng kể bằng dòng tiền đầu tư vào thị trường crypto. Theo ông, các nhà đầu tư dài hạn hiện tại đã hỗ trợ cho sự phục hồi từ mức thấp và nếu niềm tin của họ bị mất đi thì thị trường có thể lao dốc một lần nữa. Tuy nhiên, ông vẫn khuyên mọi người nên nắm giữ một vài BTC.

Chúng tôi tin rằng thị trường gấu đã kết thúc và thị trường sẽ hình thành một cơ sở cao hơn trong đà giảm giá tới. Tuy nhiên, chúng tôi không cho rằng giá sẽ tăng cao hơn. Thay vào đó, chúng tôi tin rằng các thị trường sẽ cung cấp đủ cơ hội để khi giá giảm. Do đó, các trader nên kiên nhẫn và mua khi tỷ lệ rủi ro/phần thưởng có lợi cho họ.

Hãy xem xét các biểu đồ và xem liệu chúng ta có tìm thấy bất kỳ cơ hội mua nào ở cấp độ hiện tại hay không?

Phân tích kỹ thuật Bitcoin (BTC)

Bitcoin (BTC) đã thoát ra khỏi đường EMA 20 ngày sau khi vật lộn để duy trì trên nó trong vài ngày qua. Điều này cho thấy nhu cầu mới ở mức cao hơn. Nếu giá duy trì trên $8.120, phe bò sẽ cố gắng đẩy nó lên $9.053. Một breakout của cấp độ này sẽ làm mất hiệu lực mô hình đầu và vai. Đó là một dấu hiệu tích cực. Mục tiêu tiếp theo cần chú ý trên tăng là $10.000.

Mặt khác, nếu BTC/ USD không duy trì trên đường EMA 20 ngày, phe gấu sẽ cố gắng nhấn chìm nó vào đường viền cổ của mô hình đầu và vai. Nếu giá bị phá vỡ và đóng cửa (khung thời gian UTC) bên dưới đường viền cổ, nó sẽ hoàn thành mô hình đầu và vai có mục tiêu là $5.371.

Tuy nhiên, phe bò có thể cố gắng cung cấp hỗ trợ gần $7.413 và thấp hơn tại SMA 50 ngày. Nếu cả hai hỗ trợ này bị phá vỡ, việc giảm xuống còn $5.900 là có thể xảy ra. Tại đây, chúng tôi cho rằng sẽ có lực mua mạnh. Hiện tại, chúng tôi không tìm thấy thiết lập mua đáng tin cậy, do đó, chúng tôi không đề xuất giao dịch.

Phân tích kỹ thuật Ethereum (ETH)

Ethereum (ETH) bị mắc kẹt trong phạm vi lớn $225 và $280. Đường EMA 20 ngày đi ngang và chỉ số RSI nằm ngay trên điểm giữa. Điều này cho thấy việc củng cố có thể tiếp tục trong một vài ngày nữa.

Giá đã thoát ra khỏi đường EMA 20 ngày. Bây giờ nó sẽ cố gắng tăng lên $262 và cao hơn $280. Một breakout và đóng cửa (khung thời gian UTC) trên $280 có thể đẩy giá lên $322 và cao hơn $335.

Tuy nhiên, nếu cặp đôi không vượt ra khỏi $280, phe gấu sẽ cố gắng chìm nó trở lại $225. Một breakdown về hỗ trợ này và SMA 50 ngày sẽ thu hút bán thêm. Hỗ trợ tiếp theo về ở phía giảm giá là thấp hơn ở mức $167. Chúng tôi không tìm thấy bất kỳ thiết lập mua đáng tin cậy nào ở cấp độ hiện tại, do đó, chúng tôi giữ quan điểm trung lập.

Phân tích kỹ thuật Ripple (XRP)

Phe bò đã cố gắng giữ Ripple (XRP) bên trong tam giác đối xứng nhưng đang đối mặt với sự kháng cự mạnh mẽ tại EMA 20 ngày. Trong hai ngày qua, tiền điện tử đã hình thành bên trong mô hình nến ngày, cho thấy sự biến động đang bị thu hẹp.

Hiện tại, phe bò đang cố gắng đẩy giá lên trên đường EMA 20 ngày. Nếu thành công, việc di chuyển đến $0,431 và cao hơn mức kháng cự của tam giác là có thể. Ngược lại, nếu giá giảm xuống từ đường EMA 20 ngày, phe gấu sẽ cố gắng chìm cặp dưới mức hỗ trợ mạnh mẽ là $0,336. Do đó, các trader giữ vị thế mua có thể thiết lập stop loss ở mức $ 0,35.

Phân tích kỹ thuật Litecoin (LTC)

Litecoin (LTC) tiếp tục trong một xu hướng tăng mạnh. Nó dễ dàng leo lên trên ngưỡng kháng cự của kênh tăng dần, cho thấy nhu cầu mạnh mẽ. Cả hai đường MA đều dốc lên và chỉ số RSI nằm trong vùng quá mua. Điều này cho thấy phe bò đang chiếm ưu thế.

Có một kháng cự nhỏ ở mức $140. Nếu giá vượt lên và duy trì trên ngưỡng này thì  các trader có thể chốt lời một phần gần $140 và theo dõi thế mua còn lại với các stop loss ngay dưới đường EMA 20 ngày. Khi MA đi lên, stop loss có thể được nâng lên cao hơn. Mục tiêu cần theo dõi ở mức tăng là $159 và cao hơn nó là $185.

Coin này sẽ mất đà nếu nó quay xuống và trượt trở lại vào kênh tăng dần. Việc phá vỡ dưới đường EMA 20 ngày sẽ là một dấu hiệu tiêu cực và có thể thu hút bán thêm.

Phân tích kỹ thuật Bitcoin Cash (BCH)

Bitcoin Cash (BCH) đã bám vào EMA 20 ngày trong vài ngày qua. Chúng ta sẽ sớm thấy một phạm vi lớn di chuyển lên phía trên hoặc xuống phía dưới. Một breakout và đóng cửa (khung thời gian UTC) trên đường EMA 20 ngày có thể mang mức giá tới $451 và cao hơn mức kháng cự của kênh tăng dần.

Mặt khác, nếu giá giảm xuống và phá vỡ dưới SMA 50 ngày, nó có thể chính xác với đường hỗ trợ của kênh. Chúng tôi dự đoán mua mạnh ở cấp độ này. Nếu giá tăng mạnh từ nó, chúng tôi có thể đề xuất một vị thế mua. Stop loss có thể được giữ ngay bên dưới kênh. Tuy nhiên, nếu cặp này giảm xuống dưới kênh, nó sẽ chuyển sang tiêu cực và có thể giảm xuống $280.

Phân tích kỹ thuật EOS (EOS)

EOS đang tìm kiếm hỗ trợ tại SMA 50 ngày, đang dốc lên và đang đối mặt với ngưỡng kháng cự tại EMA 20 ngày, đã bắt đầu giảm. Điều này cho thấy sự biến động đang thắt chặt. Chúng ta sẽ sớm thấy sự biến động mở rộng. Tuy nhiên, rất khó để dự đoán hướng mở rộng. Do đó, chúng tôi không thể thực hiện bất kỳ hành động được xác định trước.

Nếu độ biến động mở rộng lên phía trên và giá leo lên trên đường EMA 20 ngày và $7, nó có thể di chuyển lên đến ngưỡng kháng cự của kênh và trên mức đó là $8,5. Vì tỷ lệ rủi ro/phần thưởng của giao dịch này hấp dẫn, chúng tôi duy trì giao dịch mua được đề xuất trong phân tích trước đó.

Mặt khác, nếu phe gấu nhấn chìm xuống dưới SMA 50 ngày, nó có thể rơi xuống đường hỗ trợ của kênh. Nếu mức này bị phá vỡ, việc giảm xuống còn $4,49 có thể xảy ra.

Phân tích kỹ thuật Binance Coin (BNB)

Binance Coin (BNB) đã thoát ra khỏi đường xu hướng giảm và đã kích hoạt khuyến nghị mua được đưa ra trong phân tích trước đó. Bây giờ nó có thể di chuyển lên đến $38,64 và cao hơn mức kháng cự. Nếu phe bò có thể đẩy giá lên trên ngưỡng kháng cự, một đợt tăng giá lên $46 là có thể. Cả hai đường MA đều dốc lên và chỉ số RSI nằm trong vùng tích cực, điều này cho thấy phe bò có ưu thế hơn.

Trái với giả định của chúng tôi, nếu giá không duy trì trên đường xu hướng giảm, phe gấu sẽ cố gắng chìm nó xuống dưới đường EMA 20 ngày. Nếu thành công, stop loss tiếp theo trên ở phía giảm giá là SMA 50 ngày. Điều này đã hoạt động như một sự hỗ trợ mạnh mẽ trong vài tháng qua, do đó, chúng tôi cho rằng nó sẽ được giữ vững. Do đó, stop loss trên các vị thế mua có thể được giữ ở mức $28.

Phân tích kỹ thuật Bitcoin SV (BSV)

Bitcoin SV (BSV) đã được giữ trên mức thoái lui Fib 38.2% của đợt tăng gần đây trong ba ngày qua. Mặc dù đây là một dấu hiệu tích cực, sự thất bại của phe bò để đảm bảo một sự phục hồi mạnh mẽ cho thấy thiếu người mua ở mức cao hơn.

Nếu phe gấu đẩy giá xuống dưới $176 và EMA 20 ngày, xu hướng tăng sẽ mất đà. Mức hỗ trợ tiếp theo là $152 – Fib 50% của đợt tăng gần đây. Nếu sự hỗ trợ này cũng nhường chỗ, đà giảm giá có thể kéo dài tới $134.

Trái với giả định của chúng tôi, nếu cặp tiền tăng mạnh từ mức hiện tại hoặc từ EMA 20 ngày, phe bò sẽ cố gắng mang nó đến $240, trên mức đó có thể tái kiểm định mức cao nhất mọi thời đại. Đồng tiền kỹ thuật số sẽ lấy đà sau khi nó duy trì trên mức $254.

Phân tích kỹ thuật Stellar (XLM)

Stellar (XLM) đang đối mặt với sự kháng cự mạnh mẽ tại EMA 20 ngày. Nếu phe bò không duy trì được mức giá trên đường EMA 20 ngày, phe gấu sẽ cố gắng hạ nó xuống dưới mức hỗ trợ mạnh mẽ $0,115.

Nếu $0,115 bị phá vỡ, nó có thể giảm xuống $0,085. Nhưng nếu phe bò thành công trong việc đẩy cặp trên đường EMA 20 ngày, nó có thể tăng lên $0,149. Đây là một kháng cự quan trọng. Một breakout và đóng cửa (khung thời gian UTC) trên mức này sẽ hoàn thành mô hình đầu và vai nghịch đảo có mục tiêu là $0,225. Chúng tôi sẽ chờ giá duy trì trên $0,149 trước khi đề xuất giao dịch trong đó.

Phân tích kỹ thuật Cardano (ADA)

Cardano (ADA) bị giới hạn phạm vi giữa SMA 50 ngày và $0,10. Nó đã bật ra khỏi SMA 50 ngày vào ngày 10/6 và gần mức kháng cự trên $0,10. Một breakout và đóng cửa (UTC) trên $0.10 sẽ hoàn thành mô hình đáy tròn có mục tiêu là $0,225.

Trước đây, coin này đã phá vỡ $0,10 ba lần nhưng không duy trì được. Do đó, chúng tôi sẽ chờ giá thoát ra và đóng cửa (UTC) trên $0,10 trước khi đề xuất một vị thế mua trong đó.

Tuy nhiên, nếu giá không thể vượt qua và duy trì trên $0,10, nó sẽ kéo dài thời gian lưu lại trong phạm vi thêm vài ngày nữa. Tín hiệu sẽ chuyển sang tiêu cực nếu đảo ngược xu hướng và giảm mạnh dưới SMA 50 ngày. Mục tiêu tiếp theo cần chú ý ở phía giảm giá là $0,058.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Phân tích kỹ thuật Bitcoin (BTC)
  2. Phân tích kỹ thuật Ethereum (ETH)
  3. Phân tích kỹ thuật Ripple (XRP)
  4. Phân tích kỹ thuật Litecoin (LTC)
  5. Phân tích kỹ thuật Bitcoin Cash (BCH)
  6. Phân tích kỹ thuật EOS (EOS)
  7. Phân tích kỹ thuật Binance Coin (BNB)
  8. Phân tích kỹ thuật Bitcoin SV (BSV)
  9. Phân tích kỹ thuật Stellar (XLM)
  10. Phân tích kỹ thuật Cardano (ADA)