banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 08/08/2019, 12:01 (GMT + 7)
Thứ năm, 08/08/2019, 12:01 (GMT + 7)

Phân tích kỹ thuật ngày 08/08: BTC, ETH, XRP, BCH, LTC, BNB, EOS, BSV, XMR, XLM

Mục lục bài viết
  1. Phân tích kỹ thuật Bitcoin (BTC)
  2.  Phân tích kỹ thuật Ethereum (ETH)
  3. Phân tích kỹ thuật Ripple (XRP)
  4. Phân tích kỹ thuật Bitcoin Cash (BCH)
  5. Phân tích kỹ thuật Litecoin (LTC)
  6. Phân tích kỹ thuật Binance Coin (BNB)
  7. Phân tích kỹ thuật EOS (EOS)
  8. Phân tích kỹ thuật Bitcoin SV (BSV)
  9. Phân tích kỹ thuật Monero (XMR)
  10. Phân tích kỹ thuật Stellar (XLM)

Sự phục hồi của tiền điện tử phần lớn được dẫn dắt bởi Bitcoin (BTC). Sự thống trị của nó đã tăng từ 51,63% vào đầu năm đến gần 70% chỉ sau hơn 7 tháng. Điều này cho thấy việc phục hồi tiền điện tử đã là một câu chuyện Bitcoin xuyên suốt. Do đó, nhiều trader đã nắm giữ altcoin trong danh mục đầu tư của họ không thấy loại lợi nhuận tương tự như những người chủ yếu sở hữu Bitcoin.

Max Keizer, cựu trader tại Phố Wall tin rằng sự thống trị của Bitcoin sẽ đạt 80% và các altcoin sẽ chết. Tuy nhiên, chúng tôi tin rằng câu chuyện về tiền điện tử dường như không chỉ còn về Bitcoin. Vì nó là người lãnh đạo, nenn ban đầu những người chơi thể chế sẽ thích mua nó hơn. Tuy nhiên, khi thị trường trưởng thành, nhiều dự án với các trường hợp sử dụng mạnh mẽ sẽ làm cho sự trở lại mạnh mẽ. Mặc dù Bitcoin có thể tiếp tục là người dẫn đầu, nhưng sẽ có nhiều altcoin sẽ tạo ra lợi nhuận lớn cho các nhà đầu tư.

Dấu ấn của Bitcoin là vàng kỹ thuật số đã được xác thực bằng vàng vật chất trong ba tháng qua. Mối tương quan giữa Bitcoin và vàng đã tăng từ 0,496 trong năm qua lên 0,837 trong ba tháng qua. Điều này cho thấy Bitcoin đang được xem là một khoản đầu tư trú ẩn an toàn và cũng đang được sử dụng cho mục đích phòng ngừa rủi ro. 

Phân tích kỹ thuật Bitcoin (BTC)

Bitcoin (BTC) đã tăng trên đường xu hướng giảm vào ngày 6 tháng 8, nhưng không thể duy trì mức cao hơn. Phe gấu đã cố gắng để chìm nó trở lại dưới đường xu hướng giảm, nhưng phe bò giữ được hỗ trợ. Tuy nhiên, giá một lần nữa đang vật lộn để duy trì trên $12.000. Điều này cho thấy lực bán ở mức cao hơn.

Nếu giá phá vỡ dưới đường xu hướng giảm, điều đó sẽ chỉ ra rằng việc phá vỡ vào ngày 5 tháng 8 là một bẫy tăng giá. Việc phá vỡ cả hai đường MA sẽ làm suy yếu thêm xu hướng tăng. Do đó, các trader đã bắt đầu các thế mua theo khuyến nghị của chúng tôi có thể đẩy stop loss đến $10.500. Hãy giảm thiểu rủi ro.

Ngược lại, nếu giá giữ trên đường xu hướng giảm, nó sẽ chỉ ra nhu cầu giảm. Các đường MA sắp tạo thành bullish crossover và chỉ số RSI nằm trong vùng tích cực. Điều này cho thấy phe bò có ưu thế trong ngắn hạn. Mục tiêu đầu tiên tăng giá là $13.156, trong đó có thể tái kiểm định mức cao gần đây là $13.973. Một breakout của cấp độ này có khả năng tạo ra FOMO, dẫn đến sự gia tăng nhanh chóng lên $17.208.

 Phân tích kỹ thuật Ethereum (ETH)

Mặc dù Ether (ETH) không thể duy trì trên mức $235 trong hai ngày qua nhưng phe bò đã cố gắng giữ nó trên đường EMA 20 ngày. Đó là một dấu hiệu tích cực. Vì tiền kỹ thuật số vẫn đang giao dịch trên đường xu hướng tăng của nó, chúng tôi vẫn tăng giá trên đó.

Nếu phe bò đẩy giá lên trên $235, nó có khả năng tiếp tục xu hướng tăng của nó. SMA 50 ngày có thể cung cấp sức đề kháng, nhưng chúng tôi cho rằng nó sẽ bị vượt qua. Do đó, chúng tôi giữ lại khuyến nghị mua được đưa ra trong một phân tích trước đó. 

Tuy nhiên, nếu giá phá vỡ dưới đường EMA 20 ngày, nó sẽ tái kiểm định đường xu hướng tăng. Breakdown của đường này sẽ là tín hiệu đầu tiên cho thấy xu hướng tăng đang gặp nguy hiểm. coin này sẽ bắt đầu một xu hướng giảm khi nghỉ dưới $193.

Phân tích kỹ thuật Ripple (XRP)

Mặc dù XRP đã tăng trên đường EMA 20 ngày vào ngày 5 tháng 8, nhưng nó không thể đóng cửa (khung thời gian UTC) phía trên nó. Điều này cho thấy bán ở mức cao hơn. phe gấu bây giờ sẽ cố gắng giảm giá dưới mức hỗ trợ trước mắt là $0,30. Nếu điều đó xảy ra, có thể tái kiểm định $0,278.

Giá XRP đã không phá vỡ dưới $0,278 kể từ giữa tháng 12 năm ngoái. Do đó, chúng tôi dự đoán một sự bảo vệ mạnh mẽ của cấp độ này bởi phe bò. Về mặt tích cực, chúng tôi cho rằng cặp đôi sẽ thể hiện sức mạnh nếu nó duy trì trên $0,342. Do đó, chúng tôi giữ lại khuyến nghị mua được đưa ra trong phân tích trước đó.

Tuy nhiên, nếu $0,278 bị phá vỡ. Đóng tiền kỹ thuật số sẽ bắt đầu một xu hướng giảm mới có thể kéo dài mức giảm xuống $0,19. Đường MA xuống dốc và chỉ báo RSI trong vùng tiêu cực cho thấy gấu vẫn chiếm thế thượng phong. 

Phân tích kỹ thuật Bitcoin Cash (BCH)

Bitcoin Cash (BCH) đã kích hoạt mức mua của chúng tôi khi nó đóng cửa trên $345,80 vào ngày 5 tháng 8. Tuy nhiên, nó đã chứng minh là một breakout giả vì giá không thể duy trì trên mức đó và đồng tiền kỹ thuật số nhanh chóng quay trở lại vào tam giác vào ngày 6 tháng 8.

Hiện tại, phe bò đang cố gắng giữ giá trên đường EMA 20 ngày. Nếu thành công, chúng tôi dự đoán một nỗ lực khác để thoát ra khỏi $345,80. Đường EMA 20 ngày đi ngang và chỉ số RSI gần 50. Điều này cho thấy sự cân bằng giữa người mua và người bán. Các trader có thể đẩy stop loss cao hơn tới $300 vì nếu cặp giảm xuống dưới đường xu hướng tăng của tam giác tăng dần, nó có thể giảm xuống đường hỗ trợ của kênh tăng dần. 

Phân tích kỹ thuật Litecoin (LTC)

Sau khi không đạt được $105 vào ngày 5 tháng 8, Litecoin (LTC) đã trượt xuống dưới đường EMA 20 ngày. Điều này cho thấy lực bán bởi các trader đã mua với cho rằng tăng đột biến sau khi giảm một nửa. Vì tiền kỹ thuật số không đóng cửa trên $105, giao dịch mua của chúng tôi được đề xuất trong phân tích trước đó đã không kích hoạt và bị hủy bỏ.

Giá hiện có thể giảm xuống còn $83, có khả năng đóng vai trò là hỗ trợ mạnh mẽ. Nếu mức này giữ, cặp có thể vẫn bị giới hạn phạm vi trong khoảng từ $83 – $105 trong vài ngày. Lần di chuyển lên hoặc xuống tiếp theo sẽ bắt đầu khi breakout hoặc phá vỡ phạm vi này. Cho đến lúc đó, chúng tôi vẫn trung lập về coin này.

Phân tích kỹ thuật Binance Coin (BNB)

Binance Coin (BNB) đã phá vỡ trên đường EMA 20 ngày và hiện đang cố gắng vượt lên trên đường xu hướng tăng. Nếu thành công. Đó sẽ là một dấu hiệu tích cực và sẽ là dấu hiệu đầu tiên cho thấy xu hướng tăng đã trở lại.

Giá có thể lấy đà trên $32,60. Do đó, các trader có thể mua trên mức phá vỡ $32,60 và giữ stop loss $24. Mục tiêu đầu tiên là $39,6 trong đó chúng tôi dự đoán mức kháng cự mạnh. Một khi mức này được vượt qua, cặp đôi có khả năng di chuyển đến mức tâm lý là $50.

Trái với giả định của chúng tôi, nếu phe bò không duy trì được trên đường xu hướng tăng. Đóng tiền kỹ thuật số có thể bước vào một sự củng cố. đường MA phẳng và chỉ số RSI gần 50 cho thấy sự cân bằng giữa phe bò và phe gấu. Chúng tôi sẽ chuyển sang tiêu cực khi phân tích $24.

Phân tích kỹ thuật EOS (EOS)

EOS đã phá vỡ dưới đường xu hướng tăng vào ngày 6 tháng 8. Điều này đã làm mất hiệu lực mô hình tam giác tăng dần đang phát triển. Do đó, chúng tôi đã rút tiền mua được đề xuất trong phân tích trước đó. Chúng tôi sẽ chờ thiết lập mua mới hình thành trước khi đề xuất giao dịch trong đó.

Nếu giá nhanh chóng leo trở lại trên đường xu hướng tăng. Đó sẽ là một dấu hiệu tăng giá vì nó sẽ cho thấy nhu cầu ở các mức thấp hơn. Mục tiêu tiếp theo của nó sẽ là chuyển đến $4,87, trên đó coin này có thể lấy đà.

Ngược lại, nếu giá không vượt quá đường xu hướng tăng, gấu sẽ cố gắng giảm xuống dưới $3,87. Nếu thành công, nó có thể giảm xuống mức hỗ trợ tiếp theo ở mức $3,30.

Phân tích kỹ thuật Bitcoin SV (BSV)

Mặc dù Bitcoin SV (BSV) đã tăng trên kênh giảm dần vào ngày 6 tháng 8, nhưng nó không thể đóng cửa trên nó. Do đó, đề xuất mua của chúng tôi trong phân tích trước đó không kích hoạt. Tuy nhiên, nếu giá vẫn ở trên $136,89, chúng tôi dự đoán sẽ có một nỗ lực khác của phe bò để thoát ra khỏi kênh. 

Một breakout và giá đóng cửa (khung thời gian UTC) trên $160 sẽ cho thấy khả năng thay đổi xu hướng. Mức tiếp theo cần chú ý là $188 trong đó giá có thể gặp phải một số kháng cự. Khi mức này được vượt qua có thể giá sẽ đạt đỉnh. Do đó, các trader có thể mua trong một khoảng thời gian gần (khung thời gian UTC) trên $160 và giữ stop loss ngay dưới $136,89. Trái với giả định của chúng tôi, nếu coin này phá vỡ dưới mức hỗ trợ ở mức $136,89, nó có thể giảm xuống còn $107.

Phân tích kỹ thuật Monero (XMR)

Sự phục hồi của Monero (XMR) đã chạm một bức tường ngay dưới ngưỡng kháng cự nhỏ ở mức $98 vào ngày 6 tháng 8. Tuy nhiên, điều tích cực là phe bò đang cố gắng giữ giá cao hơn SMA 50 ngày. Nếu thành công, chúng tôi dự đoán một nỗ lực khác để mở rộng quy mô $98, trên đó có khả năng tăng lên $107.

Đường EMA 20 ngày đang dốc lên và chỉ số RSI nằm trong vùng tích cực. Điều này cho thấy phe bò có lợi thế trong thời gian tới. Do đó, các trader đã khởi xướng các thế mua theo khuyến nghị của chúng tôi được đưa ra trong phân tích trước đó có thể tiếp tục giữ stop loss ở mức $71. Dấu hiệu đầu tiên của sự phục hồi thất bại sẽ là nếu cặp XMR/USD giảm xuống dưới đường EMA 20 ngày. Nếu điều đó xảy ra, chúng tôi có thể đề nghị đóng vị thế hoặc đẩy stop loss lên cao hơn. Chúng tôi sẽ theo dõi hành động giá trong vài ngày tới và sau đó đưa ra khuyến nghị.

Phân tích kỹ thuật Stellar (XLM)

Sau nỗ lực không thành công vào ngày 5 tháng 8, Stellar (XLM) đã quay đầu giảm giá. Cả hai đường MA đều dốc xuống và chỉ số RSI nằm trong vùng tiêu cực. Điều này cho thấy gấu có ưu thế. Đề xuất mua của chúng tôi trong phân tích trước đó không được kích hoạt.

Phe gấu bây giờ sẽ cố gắng giảm giá xuống dưới vùng hỗ trợ $0,072–$0,076. Nếu thành công, coin này sẽ rơi xuống mức thấp hàng năm mới. Đó là một tiêu cực rất lớn. Quan điểm giảm giá của chúng tôi sẽ bị vô hiệu nếu giá thoát khỏi vùng hỗ trợ và leo lên trên cả hai đường trung bình MA. Cho đến lúc đó, chúng tôi đề nghị các trader vẫn nên chờ đợi.

Disclaimer: Đây không phải là lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Phân tích kỹ thuật Bitcoin (BTC)
  2.  Phân tích kỹ thuật Ethereum (ETH)
  3. Phân tích kỹ thuật Ripple (XRP)
  4. Phân tích kỹ thuật Bitcoin Cash (BCH)
  5. Phân tích kỹ thuật Litecoin (LTC)
  6. Phân tích kỹ thuật Binance Coin (BNB)
  7. Phân tích kỹ thuật EOS (EOS)
  8. Phân tích kỹ thuật Bitcoin SV (BSV)
  9. Phân tích kỹ thuật Monero (XMR)
  10. Phân tích kỹ thuật Stellar (XLM)