banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 08/06/2019, 14:39 (GMT + 7)
Thứ bảy, 08/06/2019, 14:39 (GMT + 7)

Phân tích kỹ thuật ngày 08/06: BTC, ETH, XRP, LTC, BCH, EOS, BNB, BSV, XLM, TRX

Mục lục bài viết
  1. Phân tích kỹ thuật Bitcoin (BTC)
  2. Phân tích kỹ thuật Ethereum (ETH)
  3. Phân tích kỹ thuật Ripple (XRP)
  4. Phân tích kỹ thuật Litecoin (LTC)
  5. Phân tích kỹ thuật Bitcoin Cash (BCH)
  6. Phân tích kỹ thuật EOS 
  7. Phân tích kỹ thuật Binance Coin (BNB)
  8. Phân tích kỹ thuật Bitcoin SV (BSV)
  9. Phân tích kỹ thuật Stellar (XLM)
  10. Phân tích kỹ thuật Tron (TRX)

Theo nhiều nguồn tin khác nhau thì white paper cho stablecoin của Facebook có thể được phát hành vào ngày 18/06. Đây là một dự án được mong chờ khi gã khổng lồ truyền thông xã hội cùng với các công ty con WhatsApp và Instagram có thể tiếp cận hàng tỷ khách hàng.  

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Laura McCracken, Trưởng phòng Đối tác Dịch vụ Tài chính và Thanh toán của Facebook tại Châu Âu, đã xác nhận rằng giá trị của Facebook Coin sẽ được bảo đảm bằng một rổ tiền tệ fiat, không chỉ USD . Hơn 100người đang làm việc trong dự án và có khoảng 40 vị trí trống vẫn đang tuyển dụng.

Igor Sechin, người đứng đầu của công ty dầu khí Nga Rosneft đã nói rằng stablecoin của Facebook cũng có thể được sử dụng để chi trả cho việc mua dầu thô trong tương lai. Mặc dù Venezuela trước đây đã cố gắng liên kết dầu thô và tiền điện tử nhưng dự án của họ đã thất bại vì nhiều lý do. Nhưng nếu các nhà sản xuất lớn như Nga bắt đầu chấp nhận thanh toán dầu bằng tiền điện tử thì sẽ là một sự thúc đẩy lớn cho lĩnh vực này. Với mỗi ngày trôi qua, các nguyên tắc cơ bản của ngành đang được cải thiện.

Giá sẽ phản ứng tích cực với những phát triển này hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.

Phân tích kỹ thuật Bitcoin (BTC)

Bitcoin (BTC) đã được giao dịch giữa EMA 20 ngày và hỗ trợ ngang tại $7,413 trong hai ngày qua. Hiện tại, đường EMA 20 ngày không thay đổi và chỉ số RSI gần bằng 50. Điều này chỉ ra sự củng cố trong thời gian tới.

Biểu đồ cũng cho thấy khả năng hình thành mô hình đầu vai. Hiện tại, giá có thể đang hình thành vai phải. Các mô hình sẽ hoàn thành trên một breakdown của đường viền cổ áo. Breakdown này có mục tiêu là $5.371. Tuy nhiên, một mô hình đầu vai với đường viền cổ dốc lên là ít tin cậy. Do đó, chúng tôi sẽ không trở nên quá tiêu cực nhưng sẽ vẫn thận trọng.

Mô hình này sẽ bị vô hiệu nếu cặp này thoát ra khỏi đầu ở mức $9.053. Nếu phe bò duy trì mức giá trên đường EMA 20 ngày thì coin này có thể tái kiểm định mức cao tại $9.053,. Sự thất bại của một mô hình tiêu cực là một dấu hiệu tăng giá. Do đó, nếu phe bò duy trì mức giá trên $9.053 thì có thể sẽ tăng nhanh lên $10.000.

Phân tích kỹ thuật Ethereum (ETH)

Ethereum (ETH) hiện đang nằm trong phạm vi giới hạn giữa $225 ở phía giảm giá và $280 ở phía tăng giá. Đường EMA 20 ngày đi ngang và chỉ số RSI nằm ngay trên điểm giữa. Điều này cho thấy rằng ETH có thể củng cố trong vài ngày tới.

Breakdown tại $225 và SMA 50 ngày có thể giảm giá xuống còn $167. Mặt khác, nếu phe bò đẩy giá lên trên ngưỡng kháng cự $280 thì sau đó giá có thể tăng lên $322. Ngưỡng này có khả năng hoạt động như một mức kháng cự mạnh.

Cách tốt nhất để giao dịch trong phạm vi là mua gần hơn với hỗ trợ và bán gần mức kháng cự. Do đó, chúng tôi sẽ chờ đợi giá bật lên từ $225 trước khi đề xuất các vị thế mua mới.

Phân tích kỹ thuật Ripple (XRP)

Ripple (XRP) đã tạo thành một tam giác đối xứng. Breakout kháng cự trên ở mức $0,45 và đường kháng cự của tam giác có mục tiêu là $0,57259. Nếu vượt qua mức này thì đà tăng có thể mở rộng đến $0,62.

Ngược lại, nếu giá giảm dưới đường hỗ trợ của tam giác thì có thể sẽ giảm tới $0,267. Tuy nhiên, coin này có mức hỗ trợ mạnh mẽ ở mức $0,357 và dưới đó là mức $0,278.

Đường EMA 20 ngày đang dần đi lên và chỉ số RSI trên 50, điều này cho thấy phe bò có lợi thế hơn một chút. Do đó, các trader có thể đặt stop loss trên thế mua còn lại ở mức $0,35. Chúng tôi sẽ đẩy các stop loss cao hơn trong vài ngày tới.

Phân tích kỹ thuật Litecoin (LTC)

Litecoin (LTC) đã tăng lên từ EMA 20 ngày. Đây là một dấu hiệu tích cực vì nó xác nhận rằng phe bò đang bảo vệ hỗ trợ đầu tiên và không đợi giá giảm để mua vào.

Phe bò bây giờ sẽ cố gắng đẩy giá lên trên vùng kháng cự trên là $121–$127. Nếu thành công, mục tiêu tiếp theo cần chú ý là $158,91. Có các mức kháng cự nhỏ tại $140 và $147. Nếu giá gặp trở ngại tại bất kỳ mức nào thì chúng tôi sẽ khuyên bạn nên đóng thế mua còn lại. Cho đến lúc đó, stop loss có thể được duy trì ở mức $90. Nếu có cơ hội trong vài ngày tới, chúng tôi sẽ đẩy các stop loss cao hơn tới mức $98.

Chúng tôi đang theo dõi chặt chẽ sự phân kỳ tiêu cực trên chỉ số RSI, đây là sự hình thành giảm giá duy nhất trên biểu đồ. Quan điểm tăng giá của chúng tôi sẽ bị vô hiệu nếu tiền điện tử đảo ngược hướng từ vùng kháng cự trên và giảm mạnh xuống dưới $91.

Phân tích kỹ thuật Bitcoin Cash (BCH)

Bitcoin Cash (BCH) tiếp tục giao dịch bên trong kênh tăng dần. Tiền điện tử này đang tìm kiếm hỗ trợ gần hơn với $360 nhưng phe bò đang gặp khó khăn trong việc duy trì mức giá trên đường EMA 20 ngày. Điều này cho thấy sự thiếu hụt nhu cầu ở mức cao hơn.

Đường EMA 20 ngày đang đi ngang và chỉ số RSI nằm gần trung tâm. Điều này cho thấy sự cân bằng giữa phe bò và phe gấu. Nếu giá duy trì trên đường EMA 20 ngày, phe bò sẽ cố gắng đẩy nó về phía ngưỡng kháng cự của kênh.

Ngược lại, nếu cặp tiền giảm xuống dưới $360, nó có thể giảm xuống mức hỗ trợ của kênh. Đây là một mức độ quan trọng cần chú ý. Một breakdown của kênh sẽ nghiêng xu hướng ủng hộ phe gấu. Hiện tại, chúng tôi không tìm thấy bất kỳ thiết lập mua đáng tin cậy nào, do đó, chúng tôi vẫn trung lập với đồng coin này.

Phân tích kỹ thuật EOS 

EOS đã giao dịch giữa SMA 50 ngày và EMA 20 ngày trong ba ngày qua. Ở phía tăng điểm, phe bò có khả năng đối mặt với kháng cự mạnh mẽ tại EMA 20 ngày và cao hơn là $6,8.

Nếu giá giảm mạnh dưới SMA 50 ngày, nó có thể giảm xuống đường hỗ trợ của kênh tăng dần. Đây là một hỗ trợ mạnh mẽ vì phe bò đã liên tục bảo vệ ngưỡng này trong vài tháng qua. Breakdown của kênh sẽ báo hiệu sự điều chỉnh sâu hơn tới $4,5.

Mặt khác, nếu phe bò đẩy giá trên $6,8 thì một đà tăng đến đường kháng cự của kênh và trên mức đó là $8,6 có thể xảy ra. Các trader có thể đợi giá đóng cửa (khung thời gian UTC) trên $6,8 để mua vào với stop loss tại $5,8 Nếu giá phá vỡ và đóng cửa (khung thời gian UTC) gần đường kháng cự của kênh tăng dần, trader nên chờ đợi một pullback để vào các thế mua. Chúng tôi không đề nghị mua vào ở mức giá cao hơn.

Phân tích kỹ thuật Binance Coin (BNB)

Binance Coin (BNB) đã phá vỡ EMA 20 ngày vào ngày 4 tháng 6 nhưng giá không giảm xuống SMA 50 ngày như dự đoán của chúng tôi. Nó hồi phục mạnh từ mức $28. Đây là một dấu hiệu tích cực. Hiện tại, giá nằm trên đường EMA 20 ngày. Nếu phe bò duy trì mức này, một đà tăng đến $36 là có thể xảy ra.

Ngược lại, nếu giá không duy trì trên đường EMA 20 ngày, phe gấu sẽ lại cố gắng nhấn chìm giá xuống SMA 50 ngày. Đây là một hỗ trợ mạnh. Do đó, breakdown hỗ trợ này sẽ báo hiệu sự điều chỉnh sâu hơn và sự trở lại của phe gấu. Chúng tôi sẽ theo dõi trong một vài ngày và đề xuất các thế mua nếu chúng tôi tìm thấy có tỷ lệ rủi ro/lợi nhuận tốt.

Phân tích kỹ thuật Bitcoin SV (BSV)

Bitcoin SV (BSV) đã lao dốc vào ngày 6 tháng 6 nhưng đã tìm thấy hỗ trợ gần với mức thoái lui Fib 38,2% của đợt tăng gần đây. Đây là lần thứ hai phe bò bảo vệ mức này. Bây giờ nó trở thành một cấp độ quan trọng cần chú ý trên ở phía giảm giá.

Sự phục hồi từ $172,9 cho thấy đà mua mạnh khi giá giảm. Nếu phe bò tích lũy trên đà tăng trở lại, giá có thể tăng lên tới $240. Đây có thể đóng vai trò là ngưỡng kháng cự. Một breakout của vùng kháng cự  $240–$254 sẽ tiếp tục xu hướng tăng và có thể mang tiền điện tử này đến $308 và cao hơn là $340.

Giả định của chúng tôi sẽ bị phủ nhận nếu giá quay đầu và giảm mạnh xuống dưới $173. Dưới mức này, mức giảm có thể kéo dài đến $152. Đây là mức thoái lui 50% của đợt tăng gần đây. Vì rủi ro cao, chúng tôi không đề xuất giao dịch trong đó.

Phân tích kỹ thuật Stellar (XLM)

Stellar (XLM) nằm trong phạm vi giới hạn từ $0,115 and $0,149. Nó đã tìm thấy hỗ trợ ở dưới cùng của phạm vi vào ngày 4 và 6 tháng 6. Nếu giá duy trì trên đường EMA 20 ngày, phe bò sẽ cố gắng đẩy nó đến ngưỡng kháng cự của phạm vi ở mức $0,149. Một breakout và giá đóng cửa (khung thời gian UTC) phía trên phạm vi sẽ hoàn thành mô hình đầu và vai nghịch đảo. Mô hình này có mục tiêu là $0,225. Chúng tôi sẽ chờ đợi breakout trước khi đề xuất một thế mua.

Mặt khác, nếu giá không duy trì trên đường EMA 20 ngày, phe gấu sẽ lại cố gắng nhấn chìm nó xuống dưới mức hỗ trợ ở mức $0,115. Breakdown của hỗ trợ quan trọng này sẽ là một dấu hiệu tiêu cực và có thể dẫn đến việc giảm sâu hơn xuống $0,086.

Phân tích kỹ thuật Tron (TRX)

Tron (TRX) đang giao dịch bên trong một kênh tăng dần. Giá bật ra khỏi đường hỗ trợ của kênh vào ngày 4 và 6 tháng 6. Đây là một dấu hiệu tích cực. Tuy nhiên, việc giảm giá vào ngày 6 tháng 6 có thể đã dừng ở các thế mua nếu các trader đã mua vào ngày 15 tháng 5.

Phe bò giờ sẽ cố gắng đẩy giá trở lại mức kháng cự trên $0,04. Nếu giá tăng tiếp thì sau đó có thể sẽ di chuyển tới $0,05. Quan điểm tăng giá của chúng tôi sẽ bị vô hiệu nếu cặp giảm giá và phá vỡ dưới đường hỗ trợ của kênh. Một động thái như vậy có thể đẩy coin này xuống mức hỗ trợ quan trọng là $0,028.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Phân tích kỹ thuật Bitcoin (BTC)
  2. Phân tích kỹ thuật Ethereum (ETH)
  3. Phân tích kỹ thuật Ripple (XRP)
  4. Phân tích kỹ thuật Litecoin (LTC)
  5. Phân tích kỹ thuật Bitcoin Cash (BCH)
  6. Phân tích kỹ thuật EOS 
  7. Phân tích kỹ thuật Binance Coin (BNB)
  8. Phân tích kỹ thuật Bitcoin SV (BSV)
  9. Phân tích kỹ thuật Stellar (XLM)
  10. Phân tích kỹ thuật Tron (TRX)