banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 07/12/2019, 21:19 (GMT + 7)
Thứ bảy, 07/12/2019, 21:19 (GMT + 7)

Phân tích kỹ thuật ngày 07.12.2019: BTC, ETH, XRP, BCH, LTC, EOS, BNB, BSV, XLM, ADA

Mục lục bài viết
  1. Phân tích kỹ thuật BTC
  2. Phân tích kỹ thuật ETH
  3. Phân tích kỹ thuật XRP
  4. Phân tích kỹ thuật BCH
  5. Phân tích kỹ thuật LTC
  6. Phân tích kỹ thuật EOS
  7. Phân tích kỹ thuật BNB
  8. Phân tích kỹ thuật BSV
  9. Phân tích kỹ thuật XLM
  10. Phân tích kỹ thuật ADA

Trong báo cáo của Imagine 2030, chiến lược gia Jim Reid của Deutsche Bank đã dự báo rằng, đến năm 2030 các loại tiền kỹ thuật số có thể sẽ thay thế tiền mặt. Ông nói rằng để hội nhập vào thị trường tiện tệ chính thống, các loại tiền kỹ thuật số phải thuyết phục các nhà quản lý rằng, chúng an toàn cho các nhà đầu tư và tìm giải pháp cho các vấn đề như tấn công mạng, tiêu thụ điện và chiến tranh tiền tệ.

Việc chấp nhận tiền điện tử bởi một tổ chức tài chính truyền thống lớn cũng có thể báo hiệu rằng, một ngày nào đó tài sản kỹ thuật số có thể thay thế tiền tệ fiat trong tương lai.

Để chống lại khả năng các loại tiền tệ fiat bị phá hoại bởi tiền điện tử, một số chính phủ đang lên kế hoạch phát hành tiền kỹ thuật số của ngân hàng trung ương (CBDC) của riêng họ. Gần đây, nước pháp đang tiên phong cho phong trào này, thống đốc ngân hàng Pháp, François Villeroy de Galhau mới đây tuyên bố rằng ngân hàng sẽ thử nghiệm một dự án thí điểm euro kỹ thuật số cho người chơi trong lĩnh vực tài chính tư nhân.

Tuy nhiên, bộ trưởng Tài chính Hoa Kỳ Steven Mnuchin lại có ý kiến ​​khác. Trong các bình luận của mình cho Ủy ban Tài chính Hạ Nghị viện Hoa Kỳ rằng ông và Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Jerome Powell không thấy bất kỳ nhu cầu nào về một loại tiền kỹ thuật số quốc gia trong năm năm tới.

Các Bộ trưởng tài chính thuộc Liên minh châu Âu (EU) nhất trí không cấp phép lưu hành các đồng tiền kỹ thuật số của các công ty tư nhân như đồng Libra của Facebook, chừng nào những rủi ro mà các đồng tiền này đặt ra được giải quyết triệt để. Điều này cho thấy con đường chấp nhận của chính phủ và các cơ quan quản lý sẽ không dễ dàng.

Tổng quan thị trường crypto ngày 07/12 | Nguồn: Coin360

Trong khi một vài loại tiền điện tử lớn đang có dấu hiệu chạm đáy, thì một số khác đang trên bờ vực nối lại xu hướng giảm của chúng. Hãy cùng chúng tôi phân tích các biểu đồ dưới đây để tìm ra những biểu đồ có thể đảo ngược hướng và bắt đầu một xu hướng tăng mới.

Phân tích kỹ thuật BTC

Phe bò đang cố gắng giữ Bitcoin trên $7.000. Đây là một dấu hiệu tích cực cho thấy người mua không chờ đợi sự điều chỉnh sâu hơn để tham gia vào thị trường. Nếu phe bò có thể đẩy BTC lên mức giá trên $ 7.857, sẽ báo hiệu thị trường chuyển biến mạnh mẽ.

Giá BTC trên $ 7.857, có thể sẽ xảy ra một cuộc tăng giá mạnh mẽ trên đường xu hướng giảm. Đây là một kháng cự quan trọng mà chúng ta cần phải chú ý, bởi vì giá đã liên tục giảm từ đường kháng cự này.

Một đột phá lên trên đường xu hướng giảm có thể bắt đầu một xu hướng tăng mới. Do đó, chúng tôi giữ lại khuyến nghị mua được đưa ra trong bài phân tích gần đây.

Trái với giả định của chúng tôi, nếu cặp BTC / USD đảo ngược hướng từ mức hiện tại hoặc từ đường xu hướng giảm và giảm mạnh xuống dưới mức $ 6.512, thì xu hướng giảm sẽ tiếp tục. Một sự đổ vỡ xuống mức thấp hàng năm mới sẽ là một tiêu cực rất lớn và sẽ làm tổn thương tình cảm. Do đó, chúng tôi không đề xuất mua cho đến khi thị trường báo hiệu một sự thay đổi trong xu hướng.

Phân tích kỹ thuật ETH

Phe bò đã cố gắng đẩy Ether trở lại phạm vi lớn từ $ 151,8 đến $ 235,7. Nếu giá có thể duy trì trên $ 157,5, thì nó sẽ báo hiệu rằng thị trường đã từ chối các mức thấp hơn.

Nếu phe bò đẩy giá trên $ 157,5, mức tiếp theo cần chú ý là $ 173,8 và cao hơn $ 197,7. Các trader ngắn hạn có thể tìm kiếm cơ hội mua, sau khi ETH duy trì giá trên $ 157.5.

Ngược lại, nếu phe bò không thể đẩy giá trên $ 157,5, cặp ETH / USD sẽ hợp nhất trong khoảng từ $ 131,4 đến $ 157,5 trong vài ngày nữa. Một sự phá vỡ xuống dưới phạm vi này sẽ là một tiêu cực rất lớn vì cặp tiền này sẽ tiếp tục xu hướng giảm.

Phân tích kỹ thuật XRP

Gấu đã không thể duy trì giá dưới $ 0.22 trong vài ngày qua. Điều này cho thấy phe bò đang mua Dip ở mức thấp hơn. Tuy nhiên, lực mua cạn kiệt ở mức cao hơn nên phe bò đã không thể đẩy XRP lên trên ngưỡng kháng cự quan trọng là $ 0,245.

Kết quả là, giá XRP bị kẹt gần mức $ 0,22 trong vài ngày qua. Một sự phá vỡ trên vùng kháng cự $ 0,232 đến $ 0,245 sẽ là dấu hiệu đầu tiên cho thấy xu hướng giảm đã kết thúc. Do đó, chúng tôi có thể đề xuất các vị trí long sau khi giá duy trì trên mức $ 0,245.

Ngược lại, nếu phe gấu nhấn chìm cặp XRP / USD dưới $ 0,2, thì xu hướng giảm sẽ tiếp tục. Chúng tôi không tìm thấy bất kỳ thiết lập mua đáng tin cậy ở cấp độ hiện tại.

Phân tích kỹ thuật BCH

Phe bò đang cố gắng bảo vệ sự hỗ trợ ở mức $ 203,3. Đây là một dấu hiệu tích cực. Tuy nhiên, chúng không thể đạt được một sự phục hồi mạnh mẽ từ nó, điều này cho thấy sự thiếu hụt nhu cầu ở mức cao hơn. Do đó, Bitcoin Cash có thể cần thêm thời gian để hợp nhất trong phạm vi từ $ 192,5 đến $ 227.

Nếu cặp BCH / USD thoát lên trên phạm vi này, nó sẽ chỉ ra sự tích lũy bởi những bàn tay mạnh mẽ hơn. Trên $ 227 mục tiêu mục tiêu đầu tiên là $ 261,5 và cao hơn nữa là $ 306,7. Vì tỷ lệ RR (rủi ro / phần thưởng) có vẻ hấp dẫn, nên các trader có thể bắt đầu các vị trí long khi BCH đóng cửa trên $ 227 và giữ stoploss ở mức $ 192.

Trái với giả định của chúng tôi, nếu phe gấu nhấn chìm giá dưới $ 192,5, thì BCH sẽ tiếp tục xu hướng giảm của mình. Mức tiếp theo để xem về nhược điểm là $ 167.

Phân tích kỹ thuật LTC

Litecoin đang được giao dịch cạnh mức thấp gần đây là $ 42. Điều này cho thấy sự thiếu tích cực của phe bò ngay cả ở các cấp độ này. Điều này sẽ tạo điều kiện cho phe gấu đẩy giá xuống dưới mức $ 42 và tiếp tục xu hướng giảm. Với đường EMA 20 ngày dốc xuống và chỉ số RSI nằm trong vùng âm, nên lợi thế thuộc về phe gấu.

Tuy nhiên, nếu phe bò bảo vệ sự hỗ trợ ở mức $ 42, thì cặp LTC / USD có thể hợp nhất trong khoảng từ $ 42 đến $ 50 trong vài ngày tới.

Cặp tiền này sẽ chỉ ra sức mạnh và cung cấp cơ hội mua sau khi vượt qua ngưỡng kháng cự trên cao là 50 đô la. Cho đến lúc đó, chúng tôi đề nghị các trader vẫn ở bên lề.

Phân tích kỹ thuật EOS

EOS đã giao dịch ngay dưới đường EMA 20 ngày trong vài ngày qua. Mặc dù phe bò không thể vượt lên trên đường MA này, nhưng chúng vẫn theo sát nó. Cả hai đường trung bình động đều bị san phẳng và chỉ số RSI đang dần tăng về phía trung tâm. Điều này chỉ ra một sự giới hạn phạm vi trong ngắn hạn.

Một đột phá lên trên mức $ 2,87 sẽ là một dấu hiệu tích cực. Trên mức này, một cuộc biểu tình lên đường xu hướng giảm là có thể. Các trader ngắn hạn có thể vào vị trí long của mình khi giá vượt lên và đóng cửa trên mức $ 2,87.

Quan điểm tăng giá của chúng tôi sẽ bị vô hiệu nếu phe gấu bảo vệ ngưỡng kháng cự trên mức $ 2,87 và giảm cặp EOS / USD xuống dưới $ 2,4. Một động thái như vậy sẽ khiến cặp tiền này tiếp tục xu hướng giảm.

Phân tích kỹ thuật BNB

Cả bò và gấu đều đang chiến đấu với nhau để giành quyền kiểm soát trong khu vực từ $ 16,50 đến $ 14,25. Sau khi một bên dành được chiến thắng, Binance Coin sẽ bắt đầu một xu hướng. Thời gian ở trong phạm vi này càng lâu, thì sự phá vỡ sau khi nó thoát ra khỏi phạm vi này càng lớn.

Một đột phá lên trên $ 16,50 sẽ chỉ ra rằng phe bò đã chiếm được thế thượng phong và một cuộc biểu tình lên $ 21,23 là có thể. Mặc dù có một kháng cự nhỏ tại đường SMA 50 ngày, nhưng chúng tôi hy vọng nó sẽ bị vượt qua.

Ngược lại, nếu cặp BNB / USD giảm xuống dưới $ 14,25, nó sẽ báo hiệu một chiến thắng cho phe gấu. Sự hỗ trợ tiếp theo trong nhược điểm là $ 11.30. Chúng tôi sẽ chờ giá duy trì trên 16,50 đô la trước khi đề xuất một vị trí long ở đây.

Phân tích kỹ thuật BSV

Bitcoin SV trông có vẻ yếu khi phe bò không thể duy trì sự phục hồi từ mức hỗ trợ là $ 92,7. Một breakdown dưới $ 92,7 có thể kéo giá đến hỗ trợ tiếp theo ở mức $ 78,5. Dưới mức này, hỗ trợ tiếp theo là $ 66,6.

Trái với giả định của chúng tôi, nếu cặp BSV / USD tăng lên từ mức hiện tại và thoát ra khỏi đường xu hướng giảm, thì cặp tiền này có thể di chuyển lên tới $ 113,9. Đây là một mức kháng cự quan trọng cần chú ý vì nếu được vượt qua, một mức tăng lên $ 155.4 là có thể.

Chúng tôi sẽ đợi giá đóng cửa trên mức $ 117 trước khi có đề xuất giao dich ở đây.

Phân tích kỹ thuật XLM

Stellar đã giao dịch dưới $0,056 trong hai ngày qua, đây là một dấu hiệu tiêu cực. Nó cho thấy sự thiếu hụt nhu cầu ngay cả ở các cấp độ này. Nếu phe bò không đẩy giá trở lại trên $ 0,056 trong vài ngày tới, khả năng giảm xuống $ 0,051 sẽ tăng lên. Nếu hỗ trợ này cũng bị rạn nứt, xu hướng giảm có thể đạt tới mức $ 0,041.

Tuy nhiên, nếu phe bò nhanh chóng đẩy giá lên trên $ 0,056, điều đó sẽ cho thấy người mua đã quay trở lại. Cặp XLM / USD sẽ có được sức mạnh khi vượt lên và đóng cửa trên mức $ 0,06.

Chúng tôi có thể đề xuất một vị trí long sau khi xem xét hành động giá ở mức 0,06 đô la. Cho đến lúc đó, chúng tôi vẫn trung lập với cặp tiền này.

Phân tích kỹ thuật ADA

Cardano đã tăng lên vị trí thứ mười thay thế Tron. Do đó, nó đã lọt vào bài phân tích của chúng tôi. Mặc dù phe bò đã bảo vệ mức hỗ trợ $ 0,0357 kể từ cuối tháng 9 đến nay, nhưng chúng đã không đạt được độ nảy mạnh mẽ và bền vững từ mức hỗ trợ này.

Nếu phe gấu nhấn chìm giá dưới vùng hỗ trợ từ $ 0,0357 đến $ 0,0329, xu hướng giảm sẽ tiếp tục. Hỗ trợ tiếp theo về nhược điểm là $ 0,0282.

Ngược lại, nếu cặp ADA / USD bật lại từ mức hiện tại, phe bò sẽ cố gắng đẩy cặp tiền này lên $ 0,0461. Trên mức này, một cuộc biểu tình đến $ 0,0561 là có thể. Các trader ngắn hạn có thể mở vị trí long ở mức giá hiện tại và đặt stoploss ở mức $ 0,035.

Disclaimer: Đây không phải là lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

Nguồn: Cointelegraph, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Phân tích kỹ thuật BTC
  2. Phân tích kỹ thuật ETH
  3. Phân tích kỹ thuật XRP
  4. Phân tích kỹ thuật BCH
  5. Phân tích kỹ thuật LTC
  6. Phân tích kỹ thuật EOS
  7. Phân tích kỹ thuật BNB
  8. Phân tích kỹ thuật BSV
  9. Phân tích kỹ thuật XLM
  10. Phân tích kỹ thuật ADA