banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 07/09/2019, 14:11 (GMT + 7)
Thứ bảy, 07/09/2019, 14:11 (GMT + 7)

Phân tích kỹ thuật ngày 07/09: BTC, ETH, XRP, BCH, LTC, BNB, EOS, BSV, XMR, XLM

Mục lục bài viết
  1. Phân tích kỹ thuật Bitcoin (BTC)
  2. Phân tích kỹ thuật Ethereum (ETH)
  3. Phân tích kỹ thuật Ripple (XRP)
  4. Phân tích kỹ thuật Bitcoin Cash (BCH)
  5. Phân tích kỹ thuật Litecoin (LTC)
  6. Phân tích kỹ thuật Binance Coin (BNB)
  7. Phân tích kỹ thuật EOS (EOS)
  8. Phân tích kỹ thuật Bitcoin SV (BSV)
  9. Phân tích kỹ thuật Monero (XMR) 
  10. Phân tích kỹ thuật Stellar (XLM)

Jennifer Bailey, phó chủ tịch dịch vụ thanh toán của Apple, Apple Pay, nói rằng công ty đang theo dõi tiền điện tử chặt chẽ vì họ tin rằng nó có tiềm năng lâu dài. Công ty tuyên bố rằng Apple trả tiền cho các xử lý khoảng một tỷ giao dịch mỗi tháng. Với phạm vi tiếp cận rộng như vậy, việc Apple chuyển sang tiền điện tử, tương tự như Facebook, sẽ là một sự tích cực lớn vì nó sẽ thu hút một số lượng lớn các nhà đầu tư bán lẻ và tổ chức như nhau.

Không chỉ các tổ chức lớn đang tham gia vào tiền điện tử. Nền kinh tế lớn thứ hai trên thế giới cũng đã nói rõ rằng họ muốn ra mắt loại tiền kỹ thuật số được hỗ trợ bởi ngân hàng trung ương. Mu Changchun – phó giám đốc bộ phận thanh toán của Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc – gần đây cho biết tiền tệ kỹ thuật số của Trung Quốc sẽ tương tự như Libra của Facebook và sẽ được hỗ trợ trên các nền tảng thanh toán điện tử lớn trong nước.

Tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử một lần nữa đã tăng mạnh từ mức gần $250 tỷ, dẫn đầu là Bitcoin (sự thống trị của nó đã đạt trên 71%). Đây là một dấu hiệu tích cực vì cùng với Bitcoin, một vài altcoin cũng cho thấy dấu hiệu tích cực. Hãy nhìn vào các biểu đồ.

Phân tích kỹ thuật Bitcoin (BTC)

Bitcoin có vẻ đã sẵn sàng để khởi động chặng đường tiếp theo của đà tăng giá. Chúng tôi thích cách nó duy trì trên mức trung bình động trong ba ngày qua, điều đó cho thấy phe bò đã tiếp tục mua vào ở mức giá cao hơn với dự đoán về một đà tăng. Đường EMA 20 ngày đã bắt đầu dốc lên và RSI đã nhảy vào vùng tích cực. Điều này cho thấy một lợi thế nhỏ đối với phe bò.

Nếu phe bò có thể đẩy giá lên trên đường xu hướng giảm của tam giác đối xứng, nó có khả năng tiếp tục xu hướng tăng của nó. Một breakout của tam giác có mục tiêu mô hình là $15,376. Do đó, chúng tôi giữ lại khuyến nghị mua được đưa ra trong một phân tích trước đó. đà tăng có thể phải đối mặt với sự kháng cự mạnh mẽ ở mức cao hàng năm là $13,973 nhưng chúng tôi cho rằng nó sẽ bị vượt qua.

Quan điểm tăng giá của chúng tôi sẽ bị vô hiệu nếu giá đảo ngược hướng từ đường xu hướng giảm và phá vỡ dưới đường MA. Một động thái như vậy có khả năng giữ cho cặp phạm vi bị ràng buộc trong một vài ngày nữa. Tiền điện tử sẽ chuyển sang tiêu cực khi breakdown mức $9,080.

Phân tích kỹ thuật Ethereum (ETH)

Phe bò đang cố gắng tạo ra một đáy trong Ether (ETH). Nếu giá phá vỡ và duy trì trên đường EMA 20 ngày. Đó sẽ là dấu hiệu đầu tiên cho thấy xu hướng giảm đã kết thúc. Mức kháng cự tiếp theo sẽ ở mức $203. Nếu phe bò không đẩy giá lên trên ngưỡng kháng cự này, một vài ngày củng cố là có thể xảy ra.

Mặt khác, một breakout $203,708 có thể đẩy giá lên $235,70, đây là một mức kháng cự quan trọng. Trên mức này, giá có thể bắt đầu một xu hướng tăng mới. Chúng tôi sẽ chờ giá duy trì trên $183 trước khi đề xuất một thế mua.

Quan điểm tăng giá của chúng tôi sẽ bị phủ nhận nếu coin này giảm từ EMA 20 ngày và giảm xuống dưới $164. Nếu điều đó xảy ra, xu hướng giảm sẽ tiếp tục với stop loss tiếp theo là $150.

Phân tích kỹ thuật Ripple (XRP)

XRP bị kẹt giữa EMA 20 ngày và $0,245 trong vài ngày qua. Việc phá vỡ đường EMA 20 ngày sẽ báo hiệu một sự thay đổi có thể xảy ra trong xu hướng vì phe bò không thể duy trì trên nó kể từ ngày 27/06.

Tuy nhiên, nếu giá giảm xuống từ mức hiện tại hoặc EMA 20 ngày và giảm xuống dưới vùng hỗ trợ $0,245 – $0,225, nó có thể hiệu chỉnh tới $0,19. đường MA xuống dốc và chỉ báo RSI trong vùng tiêu cực cho thấy gấu có ưu thế hơn. Chúng tôi sẽ chờ đợi một thiết lập mua đáng tin cậy hình thành trước khi đề xuất một giao dịch trong đó. 

Phân tích kỹ thuật Bitcoin Cash (BCH)

Bitcoin Cash (BCH) đã giao dịch gần với đường EMA 20 ngày trong ba ngày qua. Đây là một dấu hiệu tích cực vì nó cho thấy phe bò không chờ đợi mức thấp hơn để mua. Một breakout của các đường MA có thể mang giá đến $360, đây là một mức quan trọng cần chú ý bởi vì nó đã được chứng minh là một rào cản lớn trong hai lần trước.

Nếu giá vượt ra khỏi $360, nó có khả năng tăng lên $515. Tuy nhiên, nếu nó giảm xuống từ $360, nó sẽ bị giới hạn phạm vi trong một vài ngày. Quan điểm tăng giá của chúng tôi sẽ bị vô hiệu nếu cặp này quay đàu giảm giá và tụt xuống dưới đường viền cổ của mô hình đầu và vai. Các trader có thể mua 50% phân bổ mong muốn trên một breakout và đóng (thời gian UTC) trên SMA 50 ngày với stop loss $270.

Phân tích kỹ thuật Litecoin (LTC)

Litecoin (LTC) tiếp tục trong một xu hướng giảm, nhưng phe bò giá đang cố gắng ngăn chặn sự suy giảm. Nếu giá tăng trên EMA 20 ngày. Đó sẽ là dấu hiệu đầu tiên cho thấy người mua quay lại trò chơi. Chúng tôi dự đoán một sự thay đổi trong xu hướng trên đường xu hướng giảm. 

Tuy nhiên, chúng tôi sẽ đề xuất một thế mua trên giá chỉ sau khi chúng tôi phát hiện ra thiết lập mua mới vì đường MA xuống dốc và chỉ báo RSI trong vùng tiêu cực cho thấy gấu vẫn giữ lợi thế.

Nếu giá giảm xuống từ EMA 20 ngày hoặc từ đường xu hướng giảm, gấu sẽ cố gắng đưa nó xuống mức hỗ trợ tiếp theo là $58. Một sự phá vỡ của mức này có thể kéo giá lên $49. Đó là mức thoái lui Fibonacci 78,6% của đợt tăng. 

Phân tích kỹ thuật Binance Coin (BNB)

Binance Coin (BNB) đang cố gắng kéo lại, có khả năng đối mặt với ngưỡng kháng cự tại EMA 20 ngày và cao hơn nó tại SMA 50 ngày. Nếu giá giảm từ EMA 20 ngày, gấu sẽ cố gắng giảm xuống còn $18,30. Đây là một mức độ quan trọng cần chú ý vì nếu điều này bị phá vỡ, xu hướng sẽ chuyển sang tiêu cực.

Ngược lại, việc vượt qua đường EMA 20 ngày có thể mang giá đến SMA 50 ngày, đây là một mức kháng cự quan trọng. Giá đã trở lại từ SMA 50 ngày trong ba lần trước đó. Đó đó, nếu mức này bị phá vỡ thì nó sẽ báo hiệu sức mạnh. Chúng tôi có thể đề xuất một thế mua trên một breakout và đóng (thời gian UTC) trên SMA 50 ngày. Cho đến lúc đó, chúng tôi vẫn trung lập về cặp giao dịch.

Phân tích kỹ thuật EOS (EOS)

EOS đã giao dịch gần $3,30 trong vài ngày qua. Điều này cho thấy cả phe bò và phe gấu đều không quyết định về hướng đi tiếp theo. Tình trạng thiếu quyết đoán này khó có thể tiếp tục lâu dài. Chúng ta sẽ sớm chứng kiến một động thái giá.

Một breakout của EMA 20 ngày sẽ là dấu hiệu đầu tiên cho thấy người mua đang quay lại hành động. Trên đường EMA 20 ngày, giá có thể tăng lên tới $4.87. Mặc dù có kháng cự nhỏ tại SMA 50 ngày, chúng tôi cho rằng nó sẽ bị vượt qua. 

Mặt khác, việc phá vỡ dưới $3,06 sẽ báo hiệu sự nối lại của xu hướng giảm. Mức tiếp theo cần chú ý về ở phía giảm giá là $2,76. Nếu mức này bị phá vỡ, mức giảm có thể kéo dài đến $2,20.

Phân tích kỹ thuật Bitcoin SV (BSV)

Bitcoin SV (BSV) đã được giao dịch trong một phạm vi chặt chẽ trong vài ngày qua. Cả hai đường MA đều đi ngang và chỉ số RSI nằm ngay dưới điểm giữa. Điều này cho thấy sự cân bằng giữa người mua và người bán. Số dư sẽ nghiêng về gấu nếu giá giảm xuống dưới mức hỗ trợ trước mắt $120. Hỗ trợ quan trọng tiếp theo cần chú ý về ở phía giảm giá là $107. Một sự phá vỡ của cấp độ này sẽ là một tiêu cực rất lớn.

Ngược lại, nếu giá vượt ra khỏi $150, có khả năng sẽ lấy đà và tăng lên mức kháng cự trên tiếp theo là $188,69. Tuy nhiên, chúng tôi không tìm thấy bất kỳ thiết lập mua đáng tin cậy nào ở cấp độ hiện tại. Đó đó, chúng tôi không đề xuất giao dịch trong đó.

Phân tích kỹ thuật Monero (XMR) 

Monero (XMR) đã nhập lại tam giác đối xứng, đây là một dấu hiệu tích cực vì nó cho thấy các thị trường đã từ chối sự phá vỡ từ tam giác. Bây giờ có khả năng di chuyển lên đến đường kháng cự của tam giác đối xứng. 

Cả hai đường MA đã đi ngang và chỉ số RSI đã tăng lên điểm giữa. Điều này chỉ ra một sự củng cố trong ngắn hạn. Pullback có thể đối mặt với ngưỡng kháng cự gần $90 nhưng một khi cặp XMR/USD thoát ra khỏi đường kháng cự của tam giác đối xứng, nó có khả năng lấy đà và tăng lên $120. Chúng tôi rất tích cực và sẽ đề xuất một thế mua sau khi xem hành động giá trong vài ngày tới. Quan điểm tăng giá của chúng tôi sẽ bị vô hiệu nếu coin này giảm xuống từ SMA 50 ngày và phá vỡ tam giác một lần nữa. 

Phân tích kỹ thuật Stellar (XLM)

Stellar (XLM) đã bị phá vỡ xuống mức thấp hàng năm mới. Điều này cho thấy phe bò không tìm thấy mức giá đủ hấp dẫn để có một vị thế trong đó. Sự sụt giảm như vậy thường chạm đáy với một cơn hoảng loạn bán.

Có một hỗ trợ nhỏ ở mức $0,058, dưới đó giá có thể giảm xuống mức hỗ trợ tiếp theo là $0,05. Mọi pullback đã bị đình trệ tại EMA 20 ngày kể từ 27/06. Do đó, việc phá vỡ EMA 20 ngày sẽ là dấu hiệu đầu tiên cho thấy khả năng thay đổi xu hướng. Mua nên tránh cho đến khi một đáy được hình thành. Chúng tôi sẽ chờ đợi một mô hình đảo ngược xu hướng hình thành trước khi đề xuất một giao dịch trong đó.

Disclaimer: Đây không phải là lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Phân tích kỹ thuật Bitcoin (BTC)
  2. Phân tích kỹ thuật Ethereum (ETH)
  3. Phân tích kỹ thuật Ripple (XRP)
  4. Phân tích kỹ thuật Bitcoin Cash (BCH)
  5. Phân tích kỹ thuật Litecoin (LTC)
  6. Phân tích kỹ thuật Binance Coin (BNB)
  7. Phân tích kỹ thuật EOS (EOS)
  8. Phân tích kỹ thuật Bitcoin SV (BSV)
  9. Phân tích kỹ thuật Monero (XMR) 
  10. Phân tích kỹ thuật Stellar (XLM)