banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 05/03/2019, 13:22 (GMT + 7)
Thứ ba, 05/03/2019, 13:22 (GMT + 7)

Phân tích kỹ thuật ngày 05/03: Bitcoin, Ethereum, Ripple, EOS, Litecoin, Bitcoin Cash, Binance Coin, Stellar, Tron, Bitcoin SV

Mục lục bài viết
  1. Phân tích kỹ thuật Bitcoin (BTC)
  2. Phân tích kỹ thuật Ethereum (ETH)
  3. Phân tích kỹ thuật Ripple (XRP)
  4. Phân tích kỹ thuật EOS (EOS)
  5. Phân tích kỹ thuật Litecoin (LTC)
  6. Phân tích kỹ thuật Bitcoin Cash (BCH)
  7. Phân tích kỹ thuật Binance Coin (BNB)
  8. Phân tích kỹ thuật Stellar (XLM)
  9. Phân tích kỹ thuật Tron (TRX)
  10. Phân tích kỹ thuật Bitcoin SV (BSV)

Thị trường có xu hướng quay vòng theo chu kỳ giữa các giai đoạn biến động thấp và cao. Sau một tuần biến động trong phạm vi hẹp, phạm vi đã được mở rộng vào hôm thứ Hai và thị trường tiền mã hóa đã giảm giá. Điều gì đã gây ra sự lao dốc đột ngột này? Không có lý do cơ bản cụ thể nào có thể dẫn đến đợt xả này.

Một trong những khả năng có thể là sự lớn mạnh của đồng đô la khi mà nó đã tăng giá lên trong bốn ngày qua. Vàng cũng giảm mạnh vào thứ Sáu, như một hệ quả.

Điều này cho thấy các trader rất muốn chấp nhận rủi ro. Các trader muốn giữ các tài sản đang cho thấy một xu hướng tăng mạnh. Tin tức tích cực về thỏa thuận thương mại giữa Mỹ và Trung Quốc có thể đã khuyến khích một số trader ngắn hạn chốt lời và chuyển sang thị trường chứng khoán.

Mặc dù sự lao dốc hiện tại của thị trường sẽ làm tâm lý trở nên tiêu cực, nhưng nó không thay đổi cấu trúc tổng thể của hầu hết các loại tiền mã hóa chính. Chúng vẫn đang trong quá trình hình thành đáy và sẽ tiếp tục biến động trong giai đoạn này.

Phân tích kỹ thuật Bitcoin (BTC)

Sau sáu ngày giao dịch trong phạm vi hẹp, phạm vi đã mở rộng sang phía giảm giá, đó là một dấu hiệu tiêu cực. Bitcoin (BTC) đã giảm xuống dưới EMA 20 ngày và hiện đang ở gần SMA 50 ngày. Đường xu hướng giảm cũng nằm ở mức này. Ngưỡng này trước đây đã hoạt động như một kháng cự mạnh, vì vậy bây giờ nó sẽ hoạt động như một hỗ trợ mạnh mẽ.

Giá giảm xuống dưới hỗ trợ quan trọng này có thể khiến cặp BTC/USD giảm mạnh xuống mức hỗ trợ tiếp theo tại $3,355 và nếu hỗ trợ này cũng không giữ được, mức hỗ trợ cuối cùng về phía giảm giá là $3,236.09. Một mức thấp hàng năm mới sẽ tiếp tục xu hướng giảm.

Ngược lại, nếu giá tìm thấy hỗ trợ ở mức hiện tại, nó sẽ lại cố gắng tăng trên $3,900 và đạt $4,255. Một sự bứt phá khỏi kháng cự quan trọng này sẽ cho thấy đáy đã hình thành. Vài ngày tới là rất quan trọng. Các trader có thể duy trì stop loss trên các vị thế mua của mình dưới $3,236.09.

Phân tích kỹ thuật Ethereum (ETH)

Ethereum (ETH) đã phá vỡ đường EMA 20 ngày và đã giảm xuống SMA 50 ngày. Việc không vượt ra khỏi đường EMA 20 ngày là một dấu hiệu tiêu cực. Nếu SMA 50 ngày cũng không thể ngăn chặn sự lao dốc thì hỗ trợ tiếp theo về phía giảm giá là $116.3. Do đó, các trader nên giữ stop loss $125 trên các vị thế mua còn lại.

Mặt khác, nếu cặp ETH/USD tăng trở lại từ mức hiện tại, nó sẽ cố gắng tăng lên trên $145 và đạt mức kháng cự trên quan trọng là $167,32. Cặp giao dịch sẽ lấy được đà tăng trưởng khi giá vượt trên mức này. Hiện tại, cả hai đường trung bình động đều đi ngang và chỉ số RSI nằm dưới mức 50. Điều này chỉ ra phạm vi giao dịch ràng buộc trong ngắn hạn.

Phân tích kỹ thuật Ripple (XRP)

Ripple (XRP) đã giảm xuống dưới mức trung bình động. Nó đã một lần nữa trượt xuống mức hỗ trợ tại $0.2950. Đây là lần thứ tư giá giảm xuống mức này.

Liên tục tái kiểm định các mức hỗ trợ làm tăng xác suất của một breakdown. Nếu hỗ trợ này bị phá vỡ, mức giá tiếp theo cần chú ý về phía giảm giá là $0.27595. Phe bò đã giữu hỗ trợ này hai lần: một lần vào giữa tháng 12 năm ngoái và một lần nữa vào cuối tháng 1 năm 2019.

Do đó, đây là một ngưỡng quan trọng. Phá vỡ ngưỡng này có thể khiến đồng tiền mã hóa giảm mạnh xuống mức thấp hàng năm là $ 0.24508.

Nếu người mua bước vào ở mức giá hiện tại, cặp XRP/USD có thể tăng lên đến $0.33108. Một đột phá và đóng cửa trên mức này có khả năng đẩy cặp đến đường kháng cự của kênh giảm dần, gần $0.40. Các trader nên bảo vệ các vị thế mua của họ với stop loss dưới $0.27595.

Phân tích kỹ thuật EOS (EOS)

EOS đã giảm xuống dưới đường EMA 20 ngày và giảm mạnh xuống mức hỗ trợ tiếp theo là $3.2081. Nếu phe bò không bảo vệ được mức này, sự sụt giảm có thể kéo dài đến SMA 50 ngày. Các trader có thể giữ stop loss của họ tại $ 2.90 trên các vị thế mua còn lại.

Một lần thoát khỏi các mức hiện tại sẽ một lần nữa cố gắng đẩy cặp EOS/USD lên trên ngưỡng kháng cự trên $3.8723. Đường EMA 20 ngày đang đi ngang và chỉ báo RSI cũng đã giảm xuống gần vùng trung tính. Điều này cho thấy sự cân bằng giữa cung và cầu.

Phân tích kỹ thuật Litecoin (LTC)

Litecoin (LTC) đã tăng lên trên $47.2460 vào ngày 2 tháng 3, nhưng phe bò không thể duy trì mức cao hơn. Giá đã một lần nữa điều chỉnh theo EMA 20 ngày, tạo thành một mô hình đầu và vai. Mô hình sẽ hoàn thành khi giá giảm và đóng cửa bên dưới đường viền cổ áo.

Breakdown tiềm năng có mục tiêu mẫu là $32.00. Tuy nhiên, $40.4240, SMA 50 ngày và đường xu hướng tăng có thể đóng vai trò là hỗ trợ quan trọng.

Đường EMA 20 ngày đang đi ngang và chỉ số RSI cũng đã giảm xuống mức trung bình. Điều này cho thấy phe bò đang mất dần lợi thế trong ngắn hạn. Nhưng nếu cặp LTC/USD tăng trở lại từ đường EMA 20 ngày hoặc từ đường viền cổ, nó sẽ lại cố gắng mở rộng trên $50 và kéo dài quá trình phục hồi. Các trader có thể giữ stop loss $40 trên vị thế mua còn lại.

Phân tích kỹ thuật Bitcoin Cash (BCH)

Bitcoin Cash (BCH) không thể thoát ra khỏi đường EMA 20 ngày trong năm ngày qua. Điều này đã thu hút lực bán. Giá đã phá vỡ SMA 50 ngày, đó là một dấu hiệu giảm giá. Bây giờ nó có thể giảm xuống $116.79 và dưới đó là mức $105. Các trader đang nắm giữ vị thế mua có thể giữ stop loss của họ tại $116.

Tin hiệu sẽ trở enne tích cực nếu nó đảo ngược hướng so với mức giá hiện tại và vượt ra khỏi mức $140. Cho đến lúc đó, mọi sự gia tăng sẽ có khả năng thu hút lực bán. Chỉ số RSI nằm trong vùng tiêu cực, nhưng các đường trung bình động vẫn không thay đổi, điều này chỉ ra khả năng củng cố.

Phân tích kỹ thuật Binance Coin (BNB)

Binance Coin (BNB) đã đóng cửa bên trên $12 vào ngày 2 tháng 3, do đó kích hoạt giao dịch mua của chúng tôi được đề xuất trong phân tích trước đó. Tuy nhiên, mức đóng cửa trên 12 đô la đã thu hút việc chốt lời của phe bò và đã kéo giá trở lại vùng hỗ trợ quan trọng là $10 – $12.

Cả hai đường trung bình động đều dốc lên và chỉ số RSI nằm trong vùng tích cực, điều này cho thấy xu hướng đang tăng. Hỗ trợ đầu tiên về phía giảm giá là EMA 20 ngày và dưới $9.2450296. Nếu các mức hỗ trợ này không giữ được, đà giảm có thể mở rộng đến SMA 50 ngày.

Ngược lại, nếu cặp BNB/USD thoát khỏi đường EMA 20 ngày và vượt ra khỏi mức $12, nó có thể tăng lên $15, và cao hơn là lên $18. Do đó, các trader đã tham gia vào các vị thế mua có thể giữ stop loss của họ tại $9.

Phân tích kỹ thuật Stellar (XLM)

Stellar (XLM) đã cố gắng thoát ra khỏi ngưỡng kháng cự trên $0.09285498 vào ngày 3 tháng 3 nhưng không thành công. Hiện tại, giá đã quay đầu giảm xuống và xuống dưới mức trung bình động. Giá giảm xuống dưới $0.08184371 có thể dẫn đến việc tái kiểm định mức thấp hàng năm.

Đường EMA 20 ngày đi ngang và SMA 50 ngày đang dốc xuống. Chỉ số RSI cũng đã trượt xuống dưới mức 50, điều này cho thấy người bán đang có lợi thế.

Quan điểm giảm giá của chúng tôi sẽ bị vô hiệu nếu cặp XLM/USD quay đầu giảm giá từ mức hiện tại và vượt ra khỏi $0.10. Cặp giao dịch này hoạt động kém hiệu quả vì nó đã không tham gia vào pullback gần đây. Điều này cho thấy những người tham gia thị trường không thực sự ham muốn sở hữu đồng tiền này. Chúng ta sẽ chờ đợi một sự đảo ngược xu hướng trước khi đề xuất một giao dịch trong đó.

Phân tích kỹ thuật Tron (TRX)

Tron (TRX) đã giảm xuống mức hỗ trợ tại $0.02306493 và gần với mức hỗ trợ tiếp theo tại $0.02113440. Nếu ngưỡng này bị phá vỡ, hỗ trợ tiếp theo cần chú ý về phía giảm giá là $0.01830000. Các đường trung bình động đã hoàn thành một sự giao nhau trong xu hướng giảm, đó là một dấu hiệu tiêu cực.

Nếu cặp TRX/USD giữ trên $0.00830, nó sẽ có khả năng kéo dài thời gian lưu lại trong phạm vi và có thể cung cấp cho chúng ta cơ hội giao dịch. Tuy nhiên, nếu phe bò không bảo vệ được mức hỗ trợ tại $0.00830, việc giảm sâu hơn về mức thấp hàng năm sẽ có thể xảy ra.

Quan điểm giảm giá của chúng tôi sẽ bị vô hiệu nếu giá xoay quanh các mức hiện tại và tăng trên cả hai đường trung bình động, cũng như $0.02815521.

Phân tích kỹ thuật Bitcoin SV (BSV)

Bitcoin SV (BSV) đã không giữ được đường trung bình động. Nó hiện đang đe dọa để phá vỡ dưới mức hỗ trợ tại $65.031. Điều này cho thấy sự thiếu mua ở mức giá cao hơn.

Vùng hỗ trợ trước mắt trên phía giảm giá là từ $58 – $60. Nếu cặp BSV/USD giảm xuống dưới vùng này, nó có thể giảm xuống mức thấp nhất từng đạt được tại $38.528. Với việc cả hai đường trung bình động dốc xuống và chỉ báo RSI trong vùng tiêu cực, đường đi của kháng cự ít nhất là về phía giảm giá.

Ngược lại, nếu tiền mã hóa giữ trên mức hỗ trợ, nó sẽ lại cố gắng tăng lên trên $77.035. Nếu thành công, nó có thể chuyển lên tới $102.580 và cao hơn là $123.980. Do đó, chúng tôi có thể đề xuất các vị thế mua nếu giá duy trì trên $78. Cho đến lúc đó, chúng tôi không thể tìm thấy bất kỳ thiết lập mua đáng tin cậy.

Nguồn: Cointelegraph, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Phân tích kỹ thuật Bitcoin (BTC)
  2. Phân tích kỹ thuật Ethereum (ETH)
  3. Phân tích kỹ thuật Ripple (XRP)
  4. Phân tích kỹ thuật EOS (EOS)
  5. Phân tích kỹ thuật Litecoin (LTC)
  6. Phân tích kỹ thuật Bitcoin Cash (BCH)
  7. Phân tích kỹ thuật Binance Coin (BNB)
  8. Phân tích kỹ thuật Stellar (XLM)
  9. Phân tích kỹ thuật Tron (TRX)
  10. Phân tích kỹ thuật Bitcoin SV (BSV)