banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 27/03/2020, 15:53 (GMT + 7)
Thứ sáu, 27/03/2020, 15:53 (GMT + 7)

Phân tích kỹ thuật ngày 03/12: BTC, ETH, XRP, BCH, LTC, EOS, BNB, BSV, XLM, TRX

Mục lục bài viết
  1. Phân tích kỹ thuật BTC
  2. Phân tích kỹ thuật ETH
  3. Phân tích kỹ thuật XRP
  4. Phân tích kỹ thuật BCH
  5. Phân tích kỹ thuật LTC
  6. Phân tích kỹ thuật EOS
  7. Phân tích kỹ thuật BNB
  8. Phân tích kỹ thuật BSV
  9. Phân tích kỹ thuật XLM
  10. Phân tích kỹ thuật TRX

Giá Bitcoin đang tiếp tục giao dịch với lợi thế về phe gấu nhưng điều này không có nghĩa là các nhà đầu tư hoặc người khai thác đã đầu hàng. Khoảng 64% tổng số Bitcoin được khai thác cho đến nay đã không hoạt động trong ví kể từ năm 2018. Điều này cho thấy nhiều người nắm giữ Bitcoin không tham gia vào giao dịch để kiếm lợi nhuận ngắn hạn, vì họ dự đoán giá cao hơn nhiều trong tương lai. Mặc dù đây có thể là một chiến lược khả thi cho cá voi, tuy nhiên các trader có thể kiếm kiếm được lợi nhuận nếu họ mua trong thời kỳ tăm tối của thị trường và bán trong thời gian thị trường hưng phấn.

Một trong những sự kiện mà nhiều nhà đầu tư hy vọng giá Bitcoin sẽ tăng cao hơn là halving Bitcoin vào tháng 5 năm 2020. Tuy nhiên, Jason Williams, người đồng sáng lập quỹ tài sản kỹ thuật số Morgan Creek Digital, tin rằng việc halving sẽ không ảnh hưởng đến giá Bitcoin. Trong khi một số nhà phân tích đồng quan điểm với Williams, những người khác tin rằng lịch sử sẽ lặp lại và giá Bitcoin sẽ tăng khi sự kiện halving này diễn ra.

Thị trường tiền điện tử được thúc đẩy bởi các nhà phân tích cơ bản và kỹ thuật và hiện tại họ đang có nhiều quan điểm và ý kiến ​​khác nhau về thị trường. Giám đốc điều hành DeMark Analytics, Tom DeMark, gần đây đã nói với Bloomberg rằng ông hy vọng Bitcoin sẽ tiếp tục giảm với mục tiêu tối thiểu là $6.303 và nếu sự hoản loạn diễn ra, mức giảm có thể kéo dài tới $5.294. Mặt khác, PlanB, nhà phân tích nổi tiếng của Twitter đã nói rằng Bitcoin có thể tăng lên $10.000 vào cuối tháng 12 năm nay.

Những khác biệt này cho thấy mỗi nhà phân tích có một phong cách phân tích thị trường riêng biệt. Do đó, các trader nên có ý kiến của riêng mình trước khi bắt đầu bất kỳ vị trí nào. Hãy để xem chúng ta có phát hiện ra bất kỳ thiết lập mua nào trong ngày hôm nay?

Phân tích kỹ thuật BTC

Bitcoin đã giảm khi chạm vào đường EMA 20 ngày, điều này cho thấy người bán đang hoạt động ở mức kháng cự này. Phe gấu bây giờ sẽ cố gắng nhấn chìm và duy trì mức giá dưới ngưỡng hỗ trợ ở mức $7.288. Nếu thành công, Bitcoin có thể giảm xuống còn $6.840 và dưới mức đó là $6.512. Đường EMA 20 ngày xuống dốc và chỉ báo RSI nằm trong vùng âm cho thấy gấu có ưu thế hơn.

Biểu đồ BTC / USD hàng ngày | Nguồn: TradingView

Tuy nhiên, tốc độ giảm từ đường EMA 20 ngày đã giảm dần. Điều này cho thấy áp lực bán đã suy yếu.

Nếu cặp BTC / USD tăng lên ở mức hiện tại hoặc từ ngưỡng hỗ trợ là $6.840, nó sẽ cho thấy người mua đã mua giá thấp ở vùng giá này. Động thái tiếp theo trên $7.900 có khả năng sẽ mang giá đến đường xu hướng giảm, đường này sẽ hoạt động như một mức kháng cự mạnh cho Bitcoin trong đợt tăng giá tiếp theo.

Tuy nhiên, nếu phe bò có thể tận dụng đà và đẩy giá qua đường xu hướng giảm, thì một xu hướng tăng mới có thể sẽ được hình thành. Chúng tôi sẽ đề xuất các vị trí long nếu hành động giá sắp tới báo hiệu sự trở lại của phe bò.

Phân tích kỹ thuật ETH

Mặc dù phe bò đã đẩy Ether lên trên $151,8, nhưng chúng không thể duy trì mức này. Điều này cho thấy rằng thiếu người mua ở mức cao hơn. Sự sụt giảm tiếp theo có thể đưa ETH giảm xuống còn $140 và dưới mức đó là $131,4. Đường trung bình di chuyển dốc xuống và chỉ báo RSI trong vùng âm cho thấy phe gấu đang lái con tàu ETH.

Biểu đồ ETH / USD hàng ngày | Nguồn: TradingView

Quan điểm giảm giá của chúng tôi sẽ bị vô hiệu nếu cặp ETH / USD quay vòng từ các mức hiện tại và bứt phá lên trên đường EMA 20 ngày. Một động thái như vậy sẽ mở ra cơ hội cho một cuộc biểu tình lên $ 197,75. Chúng tôi có thể đề xuất các vị trí long khi cặp tiền này tăng lên trên đường EMA 20 ngày. Cho đến lúc đó, chúng tôi vẫn ở trong chế độ chờ và theo dõi.

Phân tích kỹ thuật XRP

Cuộc biểu tình cứu trợ không thể đưa XRP đến đường EMA 20 ngày, điều này cho thấy nhu cầu cạn kiệt ở mức cao hơn, do người mua không tin rằng XRP đã tạo đáy. Giá đã một lần nữa giảm xuống mức hỗ trợ là $ 0,22. Đường EMA 20 ngày đang dốc xuống và chỉ số RSI nằm trong vùng âm, điều này làm tăng khả năng giảm xuống hỗ trợ tiếp theo là mức $ 0,2. Nếu hỗ trợ này cũng không giữ được, thì xu hướng giảm có thể mở rộng đến $ 0,18.

Biểu đồ XRP / USD hàng ngày | Nguồn: TradingView

Quan điểm giảm giá của chúng tôi sẽ bị vô hiệu nếu cặp XRP / USD quay vòng từ các mức hiện tại và đóng cửa trên mức kháng cự là $ 0,245. Nếu thành công, cặp tiền có thể di chuyển lên SMA 50 ngày và mức cao hơn là $ 0,34. Chúng tôi sẽ chờ giá duy trì trên $ 0,245 trước khi có đề xuất giao dịch ở đây.

Phân tích kỹ thuật BCH

Bitcoin Cash đã từ chối ngay dưới đường EMA 20 ngày. Điều này có thể đưa BCH kiểm tra lại vùng hỗ trợ từ $ 203 đến $ 192,5. Với đường EMA 20 ngày dốc xuống và chỉ số RSI ở vùng âm, lợi thế thuộc về phe gấu. Nó sẽ tiếp tục xu hướng giảm của mình nếu mức $ 192,5 bị phá vỡ.

Biểu đồ BCH / USD hàng ngày | Nguồn: TradingView

Tuy nhiên, nếu cặp BCH / USD tìm thấy sự hỗ trợ ở mức $ 203,36, nó sẽ cho thấy phe bò đang mua Dip ở đây. Sự tăng giá tiếp theo có thể đưa cặp tiền này vượt qua mức cao gần đây là $ 227. Nếu thành công, việc tăng lên mức $306,8 là có thể. Có một kháng cự nhỏ tại đường SMA 50 ngày nhưng chúng tôi hy vọng nó sẽ bị vượt qua.

Phân tích kỹ thuật LTC

Phe bò không thể đưa Litecoin lên trên vùng kháng cự $ 50 đến $ 47. Hiện tại, giá đang có xu hướng giảm xuống mức thấp gần đây là $ 42. Đây là một mức quan trọng cần chú ý vì nếu nó bị vượt qua, thì xu hướng giảm có thể kéo dài đến 36 đô la. Đường EMA 20 ngày xuống dốc và chỉ báo RSI trong lãnh thổ tiêu cực cho thấy phe gấu đang chỉ huy.

Biểu đồ LTC / USD hàng ngày | Nguồn: TradingView

Tuy nhiên, nếu người mua có thể giữ được mức hỗ trợ này một lần nữa, chúng tôi dự đoán rằng phe bò sẽ cố gắng vượt qua mức 50 đô la. Nếu thành công, việc chuyển sang đường SMA 50 ngày và mức cao hơn $ 66 là có thể. Chúng tôi sẽ chờ giá duy trì trên 50 đô la trước khi có đề xuất giao dịch trong đó.

Phân tích kỹ thuật EOS

EOS đang đối mặt với ngưỡng kháng cự tại EMA 20 ngày. Tuy nhiên, điều tích cực là giá chưa giảm mạnh khi chạm vào mức kháng cự này. Nó cho thấy áp lực bán đã giảm nhưng miễn là giá vẫn nằm dưới đường EMA 20 ngày, lợi thế sẽ thuộc về phe gấu.

Biểu đồ EOS / USD hàng ngày | Nguồn: TradingView

Nếu cặp EOS / USD trượt xuống dưới mức $ 2,63, thì việc kiểm tra lại hỗ trợ quan trọng ở mức $ 2,4 là có thể. Dưới mức hỗ trợ này, xu hướng giảm có thể mở rộng đến $ 1,55.

Mặt khác, nếu giá đảo ngược hướng từ các mức hiện tại và thoát lên trên đường EMA 20 ngày, nó có thể di chuyển lên đường SMA 50 ngày. Khi nghỉ ngơi trên đường SMA 50 ngày, cuộc biểu tình có thể đạt đến 3,69 đô la. Chúng tôi sẽ chờ thiết lập mua được hình thành trước khi đề xuất giao dịch trong đó.

Phân tích kỹ thuật BNB

Binance Coin đang bị giới hạn phạm vi giao dịch trong khoảng từ $ 16,5 đến $ 14,2. Đường EMA 20 ngày dốc xuống và chỉ số RSI nằm trong vùng âm. Điều này cho thấy gấu có ưu thế. Nếu giá trượt xuống dưới mức hỗ trợ của phạm vi, có khả năng BNB sẽ giảm xuống còn $ 11,30.

Biểu đồ BNB / USD hàng ngày | Nguồn: TradingView

Tuy nhiên, nếu phe bò bảo vệ mức $14,2 đô la trong đợt giảm giá tiếp theo, thì cặp BNB / USD sẽ kéo dài thời gian lưu lại trong phạm vi.Phe bò sẽ lấy đà khi cặp tiền vượt qua ngưỡng kháng cự trên $16,50. Giá lưu lại trong phạm vi càng lâu thì bước tiếp theo sẽ càng mạnh. Do đó, chúng tôi sẽ đề xuất một vị trí long sau khi giá duy trì trên $ 16,50. Cho đến lúc đó, chúng tôi đề nghị các trader vẫn ở bên lề.

Phân tích kỹ thuật BSV

Bitcoin SV đã giảm từ $113,96 và phá vỡ ngưỡng hỗ trợ của mô hình tam giác tăng dần. Điều này làm mất đà của phe bò và làm tăng khả năng BSV sẽ kiểm tra lại hỗ trợ ở mức $ 92,7.

Biểu đồ BSV / USD hàng ngày | Nguồn: TradingView

Nếu phe bò bảo vệ được ngưỡng hỗ trợ $ 92,7, thì cặp BSV / USD sẽ vẫn ở trong phạm vi thêm vài ngày nữa. Nó sẽ báo hiệu cường độ khi giá phá vỡ lên trên đường SMA 50 ngày. Tuy nhiên, nếu phe gấu nhấn chìm giá dưới $ 92,7, việc giảm xuống còn $ 78,5 là có thể. Chúng tôi không tìm thấy bất kỳ thiết lập mua đáng tin cậy nào ở cấp độ hiện tại, do đó, chúng tôi vẫn trung lập với cặp tiền này.

Phân tích kỹ thuật XLM

Như đã giải thích trong bài phân tích gần đây, sự phục hồi yếu từ mức hỗ trợ mạnh là một dấu hiệu tiêu cực. Stellar một lần nữa đã giảm xuống vùng hỗ trợ quan trọng là $ 0,056 đến $ 0,051. Đường EMA 20 ngày đang dốc xuống và chỉ số RSI nằm trong lãnh thổ tiêu cực, điều này cho thấy rằng gấu đang chỉ huy.

Biểu đồ XLM / USD hàng ngày | Nguồn: TradingView

Nếu những con gấu thành công trong việc giảm giá dưới vùng hỗ trợ, thì xu hướng giảm sẽ tiếp tục. Hỗ trợ tiếp theo để xem về nhược điểm là mức $0,041.

Tuy nhiên, nếu cặp XLM / USD bật lại từ vùng hỗ trợ và phá vỡ lên trên mức $0,06, nó sẽ báo hiệu cặp tiền này đã tạo đáy. Chúng tôi sẽ chờ đợi một mô hình đảo chiều hình thành trước khi đề xuất một giao dịch trong đó.

Phân tích kỹ thuật TRX

Phe bò đang vật lộn để đẩy Tron lên trên đường EMA 20 ngày. Điều này cho thấy sự thiếu hụt nhu cầu ở mức cao hơn. Lặp đi lặp lại các thất bại khi vượt qua đường EMA này, sẽ thu hút người bán. Phe gấu bây giờ sẽ cố gắng kéo giá đến hỗ trợ quan trọng ở mức $0,0136.

Biểu đồ TRX / USD hàng ngày | Nguồn: TradingView

Nếu cặp TRX / USD giảm mạnh dưới mức hỗ trợ $0,0136, thì việc giảm xuống vùng hỗ trợ $ 0,0116 đến $0,0112 là có thể. Ngược lại, nếu giá quay vòng từ mức hiện tại và vượt lên trên đường EMA 20 ngày, thì cặp tiền có thể di chuyển lên đường SMA 50 ngày, đây là nơi mà cặp tiền này có thể đối mặt với áp lực bán. Chúng tôi sẽ chờ giá duy trì trên đường EMA 20 ngày trước khi có đề xuất giao dịch trong đó.

Disclaimer: Đây không phải là lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

Nguồn: Cointelegraph

VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Phân tích kỹ thuật BTC
  2. Phân tích kỹ thuật ETH
  3. Phân tích kỹ thuật XRP
  4. Phân tích kỹ thuật BCH
  5. Phân tích kỹ thuật LTC
  6. Phân tích kỹ thuật EOS
  7. Phân tích kỹ thuật BNB
  8. Phân tích kỹ thuật BSV
  9. Phân tích kỹ thuật XLM
  10. Phân tích kỹ thuật TRX