banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 02/10/2019, 12:53 (GMT + 7)
Thứ tư, 02/10/2019, 12:53 (GMT + 7)

Phân tích kỹ thuật Bitcoin Cash 02/10: Giá BCH đã phá vỡ hai khu vực hỗ trợ quan trọng

Mục lục bài viết
  1. BCH / USD: Hành vi giá gần đây
  2. Phá vỡ đường xu hướng tăng dần
  3. Kết luận

BCH / USD: Hành vi giá gần đây

Bitcoin Cash đang tiến tới phiên thứ hai trong sắc xanh, vì giá có vẻ sẽ thực hiện một nỗ lực ngắn hạn thoát khỏi xu hướng giảm giá. Giá đã hợp nhất trong năm phiên gần đây, sau khi giảm mạnh giữa ngày 20-24/9. BCH / USD đã giảm 36% trong khoảng thời gian được ghi nhận, giảm từ mức cao $ 324, xuống mức thấp gần đây là $ 202. Giá đang giao dịch ở mức thấp nhất đã được nhìn thấy kể từ tháng 4.

Gấu đã kiểm soát chặt chẽ Bitcoin Cash trong mười lăm tuần gần đây. Xu hướng vẫn mạnh mẽ theo hướng giảm, với việc thiếu các dấu hiệu thay đổi. Bất kỳ cuộc biểu tình nào được nhìn thấy từ phe bò đều được chứng minh là ngắn ngủi, chỉ có một thời gian hợp nhất ngắn trước khi xả bán hơn nữa. BCH / USD đã giảm tới 60% kể từ khi xuất hiện áp lực bán ra vào tháng 6.

Biểu đồ BCH / USD hàng ngày

Phá vỡ đường xu hướng tăng dần

Hành động giá BCH / USD đã được hỗ trợ tăng giá bởi một đường xu hướng tăng dần kéo dài. Nó đã hành động từ tháng 12 năm 2018, khi giá đã chạm đáy ở mức thấp $ 77. Tuy nhiên, gấu đã cố gắng để phá vỡ và đóng cửa hàng tuần dưới mức hỗ trợ được ghi nhận này. Nến trong tuần này đã khai thác bên dưới đường xu hướng và cho đến nay đã bị từ chối. Nếu kiểm tra lại và từ chối được xác nhận, dẫn đến bò không đủ động lực đẩy giá lên trên, đồng nghĩa bò đang cực kỳ kiệt sức.

Cần lưu ý rằng mức kháng cự của đường xu hướng đang theo dõi khoảng $ 240. Bò có một nhiệm vụ lớn cần hoàn thành. Khu vực này trải dài từ $ 235 đến $ 270. Xét về sự sụt giảm của tuần trước, nó đã để lại một số lỗ hổng lớn để gây áp lực giảm giá hơn nữa.

Biểu đồ hàng tuần BCH / USD

Kết luận

Với lợi thế kỹ thuật được mô tả ở trên có lợi cho gấu, short vẫn hấp dẫn. Mục tiêu ở phía nam sẽ là $ 200, $ 150 và sau đó $ 100. Các mục nhập sẽ xoay quanh giá thị trường hiện tại, với mức dừng trên ngưỡng kháng cự $ 250. Để có thể thay đổi tình thế, giá sẽ cần phải thấy sự đóng cửa hàng tuần trên mức hỗ trợ dài hạn.

Nguồn: Hacked

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. BCH / USD: Hành vi giá gần đây
  2. Phá vỡ đường xu hướng tăng dần
  3. Kết luận