banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 26/09/2019, 13:07 (GMT + 7)
Thứ năm, 26/09/2019, 13:07 (GMT + 7)

Phân tích kỹ thuật 26/09: BTC, ETH, XRP, BCH, LTC, EOS, BNB, BSV, XLM, LEO

Mục lục bài viết
  1. Phân tích kỹ thuật BTC
  2. Phân tích kỹ thuật ETH 
  3. Phân tích kỹ thuật XRP 
  4. Phân tích kỹ thuật BCH
  5. Phân tích kỹ thuật LTC 
  6. Phân tích kỹ thuật EOS 
  7. Phân tích kỹ thuật BNB 
  8. Phân tích kỹ thuật BSV 
  9. Phân tích kỹ thuật XLM
  10. Phân tích kỹ thuật LEO 

Tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử đã liên tục nhận được hỗ trợ gần mốc 250 tỷ đô la kể từ giữa tháng 7 năm nay. Tuy nhiên, sự sụp đổ gần đây trong các thị trường tiền điện tử do Bitcoin (BTC) dẫn đầu đã phá vỡ sự hỗ trợ và vốn hóa thị trường đã giảm xuống chỉ còn dưới 220 tỷ USD.

Thật khó để xác định chính xác lý do bắt đầu mùa đông. Một vài nhà đầu cơ có thể đã xây dựng các vị trí kỳ vọng giá sẽ tăng sau khi Bakkt ra mắt. Tuy nhiên, khi điều đó không diễn ra, họ bắt đầu cắt lỗ một cách vội vàng. Do đó, các mức hỗ trợ quan trọng đã bị phá vỡ và phần còn lại của các trader đã buộc phải đóng các vị trí long của họ.

Một khả năng khác là chuyến bay đến nơi an toàn sau tin tức về một cuộc điều tra luận tội về Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump có thể đã dẫn đến sự sụt giảm nhanh chóng. Trong khi những lý do cơ bản có thể được tranh luận, bức tranh kỹ thuật đưa ra một ý tưởng hợp lý về những gì mong đợi tiếp theo và làm thế nào các trader nên tiếp cận sự điều chỉnh này. Với sự sụt giảm hiện tại, sẽ có nhiều đề xuất giảm giá quá mức có thể khiến các trader sợ hãi. Tuy nhiên, chúng tôi không tin rằng có đủ lý do để hoảng sợ. Hãy để xem tại sao.

Phân tích kỹ thuật BTC

Chúng tôi đã đề cập trong vài phân tích vừa qua rằng phạm vi chặt chẽ trong Bitcoin sẽ được theo sau bởi một động thái xu hướng mới. Điều đó đã xảy ra vào ngày 24 tháng 9 khi giá đã phá vỡ dưới tam giác đối xứng và mức hỗ trợ ngang là $9.080. Hỗ trợ tiếp theo về downside là $7.451.

Ngay cả khi cặp BTC / USD giảm xuống còn 7.337 đô la, nó sẽ chỉ là mức thoái lui Fib lui 61,8% của toàn bộ đợt tăng từ mức thấp $3.236 xuống mức cao $13.973. Mặc dù đó là một sự điều chỉnh mạnh, các trader không nên hoảng sợ vì nếu những con bò có thể bắt đáy trong khoảng từ $7.451 đến $7.377 và BTC vẫn có thể phục hồi.

Tuy nhiên, nếu những con gấu giảm giá và duy trì dưới mức 7.337 đô la, tình cảm sẽ suy yếu hơn nữa và sự phục hồi nhanh chóng sẽ gặp nguy hiểm. Với sự sụt giảm gần đây, chỉ số RSI đã nhúng sâu vào lãnh thổ quá bán, điều này cho thấy có thể có một đợt tăng giảm. Bất kỳ pullback nào cũng sẽ đối mặt với ngưỡng kháng cự ở mức $9.080 và cao hơn nó ở tam giác đối xứng. Hành động giá trong vài ngày tới sẽ cho chúng ta ý tưởng tốt hơn về việc liệu mùa đông này có phải là một cơ hội mua tốt hay không.

Phân tích kỹ thuật ETH 

Ether (ETH) đã giảm xuống dưới mức hỗ trợ $163,755 vào ngày 24 tháng 9 và kích hoạt mức stop loss được đề xuất của chúng tôi ở mức $160. Những con bò đực hiện đang cố gắng bảo vệ sự hỗ trợ ở mức 150 đô la bởi vì nếu nó bị phá vỡ, việc giảm xuống còn 122 đô la là có thể sảy ra.

Đường EMA 20 ngày đã bắt đầu giảm và chỉ số RSI đã rơi vào lãnh thổ tiêu cực, điều này cho thấy rằng gấu có ưu thế trong ngắn hạn. Tuy nhiên, nếu những con bò đực bảo vệ khu vực $163 và $150, một cuộc biểu tình cứu trợ giá sẽ đối mặt với sự kháng cự tại EMA 20 ngày. Chúng tôi thích sự phân kỳ tích cực đang phát triển trên RSI nhưng sẽ chờ cặp ETH / USD hình thành một thiết lập mua mới trước khi khuyến nghị giao dịch trong đó.

Phân tích kỹ thuật XRP 

XRP trượt xuống dưới mức trung bình di động vào ngày 23 tháng 9 và theo sau đó là một bước chuyển mạnh xuống mức thấp hàng năm mới vào ngày 24 tháng 9. Sự sụp đổ này đã kích hoạt mức stop loss được đề xuất của chúng tôi ở vị trí long ở mức 0,24 đô la. Hiện tại, những chú bò đang cố gắng đẩy giá lên trên ngưỡng kháng cự hỗ trợ trước đó là $0,24508.

Chỉ số RSI đã hình thành một sự phân kỳ tích cực, đó là một dấu hiệu tăng giá. Nếu cặp XRP / USD duy trì trên $ 0,24508, đó sẽ là một dấu hiệu tích cực và sẽ chỉ ra rằng sự sụt giảm hiện tại là một cái bẫy gấu.

Tuy nhiên, nếu giá không tăng trên $ 0,24508, những con gấu sẽ lại cố gắng tiếp tục downtrend (xu hướng giảm). Dưới 0,22 đô la, hỗ trợ tiếp theo về nhược điểm là thấp hơn ở mức 0,19 đô la. Đường EMA 20 ngày đã bắt đầu giảm xuống một lần nữa và chỉ số RSI nằm trong vùng âm, điều này cho thấy rằng gấu có ưu thế hơn. Chúng tôi sẽ chờ thiết lập mua mới hình thành trước khi đề xuất giao dịch trong đó.

Phân tích kỹ thuật BCH

Bitcoin Cash (BCH) đã giảm mạnh xuống dưới đường viền cổ của mẫu đầu và vai vào ngày 24 tháng 9, đã hoàn thành thiết lập giảm giá. Mục tiêu đầu tiên để xem về downside là $ 166,98 và dưới $ 105.

Tuy nhiên, khi chỉ số RSI đã nhúng sâu vào lãnh thổ bán quá mức, một mức giảm nhỏ về mức phá vỡ là có thể. Pullback này có khả năng được bán vào. Quan điểm giảm giá của chúng tôi sẽ bị vô hiệu nếu những người đầu cơ đẩy cặp BCH / USD trở lại trên đường viền cổ, nhưng chúng tôi cho nó khả năng xảy ra thấp. Chúng tôi không tìm thấy bất kỳ thiết lập mua ở cấp độ hiện tại.

Phân tích kỹ thuật LTC 

Litecoin (LTC) đã giảm mạnh vào ngày 23 tháng 9 và phá vỡ dưới mức stop loss đề xuất của chúng tôi là $ 62 và thậm chí là dưới mức hỗ trợ quan trọng ở mức $ 58. Có một mức hỗ trợ nhỏ ở mức 49 đô la, đó là mức thoái lui Fib lui 78,6% của đợt tăng.

Nếu hỗ trợ này cũng bị rạn nứt, LTC có thể giảm xuống còn $ 30. Bất kỳ pullback nào cũng có khả năng đối mặt với ngưỡng kháng cự trong khu vực $ 58 đô la. Cả hai đường trung bình động đều dốc xuống và chỉ báo RSI trong vùng quá bán, điều này cho thấy gấu đang ở trong lệnh. Chúng tôi sẽ chờ cho sự suy giảm kết thúc và một mô hình đảo chiều mới hình thành trước khi đề xuất một giao dịch trong đó một lần nữa.

Phân tích kỹ thuật EOS 

EOS đã giảm mạnh vào ngày 24 tháng 9 xuống mức thấp $2,4. Sự sụt giảm mạnh này đã kích hoạt điểm stop loss của chúng tôi ở mức 3 đô la. Với breakdown, EOS đã hoạt động trở lại, có thể mở rộng đến $2,20. Nếu mức này cũng bị phá vỡ, một mức kiểm tra lại mức thấp hàng năm ở mức $ 1,55 sẽ nằm trong thẻ.

Cặp EOS / USD có thể thử pullback, có khả năng đối mặt với ngưỡng kháng cự cứng ở mức $3,1534 và cao hơn nó ở đường downtrend. Các trader sẽ sử dụng mọi cuộc biểu tình cứu trợ để làm sáng tỏ vị trí của họ. Do đó, chúng tôi khuyên các trader chờ đợi một thiết lập mua đảo chiều mới hình thành trước khi thử một vị trí long trong đó.

Phân tích kỹ thuật BNB 

Binance Coin (BNB) đã phá vỡ dưới mức hỗ trợ quan trọng là $18,30 và $16,25 vào ngày 24 tháng 9. Điều này đã nối lại động thái đi xuống có thể mở rộng đến đường hỗ trợ của kênh giảm dần. Khi chỉ số RSI đã rơi vào vùng quá bán quá sâu, không thể loại trừ được mức giảm nhỏ đến $18,30.

Tuy nhiên, do tình cảm đã chuyển sang quyết định giảm giá, mọi đợt tăng giá trong cặp BNB / USD sẽ bị xả hàng. Chúng tôi không ủng hộ việc bắt đáy ở các cấp độ này bởi vì khi hoảng loạn bắt đầu, rất khó để dự đoán xu hướng giảm sẽ kết thúc khi nào. Do đó, chúng tôi đề nghị các trader vẫn ở bên lề quan sát.

Phân tích kỹ thuật BSV 

Sự sụp đổ vào ngày 24 tháng 9 đã phá vỡ dưới mức hỗ trợ quan trọng của $ 107 và mức thoái lui Fib lui 78,6% là $ 92,933. Sau này, hoàn toàn thoái lui 100% là có thể. Do đó, Bitcoin SV (BSV) hiện có mục tiêu mục tiêu là 48.640 đô la.

Với sự sụt giảm, chỉ số RSI đã rơi sâu vào lãnh thổ bán quá mức, điều này cho thấy rằng một đợt giảm giá nhỏ có thể nằm trong các thẻ. Tuy nhiên, bất kỳ cuộc biểu tình cứu trợ nào cũng có khả năng đạt được một bức tường gần $ 107. Chúng tôi sẽ chờ đợi sự thay đổi trong cặp BSV / USD trước khi đề xuất giao dịch trong đó.

Phân tích kỹ thuật XLM

Stellar (XLM) đã phá vỡ dưới mức trung bình di động vào ngày 23 tháng 9 và hạ xuống mức thấp 52 tuần mới vào ngày hôm sau. Bất cứ khi nào mức thấp mới được hình thành, người mua không bước vào vì họ không chắc chắn về đáy. Có một hỗ trợ tâm lý ở mức $ 0,050, dưới đó việc bán có thể làm trầm trọng thêm.

Điểm tích cực nhỏ duy nhất trên biểu đồ là chỉ số RSI đang hình thành sự phân kỳ dương. Tuy nhiên, trừ khi các hành động giá cho thấy đáy, bản thân phân kỳ dương, không thể được sử dụng làm thiết lập mua. Vì cặp XLM / USD đã giảm mạnh xuống mức thấp mới, chúng tôi rút lại đề xuất mua được đưa ra trong phân tích trước đó. Chúng tôi sẽ chờ thiết lập mới hình thành trước khi đề xuất giao dịch trong đó.

Phân tích kỹ thuật LEO 

UNUS SED LEO (LEO) đã lọt vào danh sách top 10 theo vốn hóa thị trường. Nó đã dần dần giảm xuống kể từ khi đứng đầu vào ngày 26 tháng Sáu. Những con bò đã không thể duy trì trên đường EMA 20 ngày trong hơn ba ngày kể từ ngày 27 tháng 6, điều này cho thấy thiếu nhu cầu.

Cặp LEO / USD hiện có thể giảm xuống mức thấp ở mức $ 1,0075. Một sự phá vỡ của hỗ trợ này sẽ là một tiêu cực rất lớn vì nó sẽ bắt đầu một xu hướng giảm mới có thể kéo giá xuống thấp hơn đến $ 0,80. Tuy nhiên, nếu hỗ trợ giữ, những chú bò sẽ cố gắng đẩy giá lên trên mức trung bình động một lần nữa. Chúng tôi sẽ đợi cặp này hình thành một thiết lập mua mới trước khi đề xuất giao dịch trong đó.

Disclaimer: Đây không phải là lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Phân tích kỹ thuật BTC
  2. Phân tích kỹ thuật ETH 
  3. Phân tích kỹ thuật XRP 
  4. Phân tích kỹ thuật BCH
  5. Phân tích kỹ thuật LTC 
  6. Phân tích kỹ thuật EOS 
  7. Phân tích kỹ thuật BNB 
  8. Phân tích kỹ thuật BSV 
  9. Phân tích kỹ thuật XLM
  10. Phân tích kỹ thuật LEO