banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 22/08/2019, 11:43 (GMT + 7)
Thứ năm, 22/08/2019, 11:43 (GMT + 7)

Phân tích kỹ thuật 22/08: BTC, ETH, XRP, BCH, LTC, BNB, EOS, BSV, XMR, XLM

Mục lục bài viết
  1. Phân tích kỹ thuật BTC/USD
  2. Phân tích kỹ thuật ETH/USD
  3. Phân tích kỹ thuật XRP/USD
  4. Phân tích kỹ thuật BCH  /USD
  5. Phân tích kỹ thuật LTC / USD
  6. Phân tích kỹ thuật BNB / USD
  7. Phân tích kỹ thuật EOS/USD
  8. Phân tích kỹ thuật BSV/USD
  9. Phân tích kỹ thuật XMR/USD
  10. Phân tích kỹ thuật XLM/USD

Thị trường tiền điện tử đang phải chịu áp lực khi tổng vốn hóa thị trường giảm xuống gần 260 tỷ đô la. Ngoại trưởng Hoa Kỳ Mike Pompeo tin rằng Bitcoin nên được quy định tương tự như các giao dịch tài chính khác vì khả năng thực hiện giao dịch ẩn danh có thể hỗ trợ cho các hoạt động khủng bố. Điều này cho thấy tầm nhìn thiển cận của các chính phủ về tiền điện tử.

Tuy nhiên, Nelson Minier – trưởng bộ phận giao dịch qua quầy (OTC) tại nền tảng tiền điện tử lớn Kraken nói rằng các giao dịch OTC tăng gấp 20 lần kể từ năm 2018, đó là dấu hiệu cho thấy xu hướng tăng giá. Đồng sáng lập Anthony Pompliano của Morgan Creek Digital Assets hy vọng Bitcoin sẽ lọt vào danh mục đầu tư của các nhà đầu tư tổ chức.

Trong vài ngày qua, nhiều nhà phân tích đã nhấn mạnh Bitcoin sẽ là một nơi trú ẩn an toàn trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế. Tuy nhiên, Spencer Bogart, đối tác tại Blockchain Capital, tin rằng Bitcoin sẽ hoạt động tốt trong quá trình phá giá tiền tệ, nhưng sẽ gặp nhiều khó khăn trong giai đoạn khủng hoảng tín dụng. Các trader nên mua Bitcoin và các altcoin khác ở mức giá thấp hiện tại hay chờ mức thấp hơn? Hãy cùng chúng tôi phân tích các biểu đồ dưới đây.

Phân tích kỹ thuật BTC/USD

Bitcoin đã giảm từ các đường trung bình động (MA) nằm gần nhau và đã bị san phẳng. Chỉ số RSI một lần nữa quay trở lại vùng âm. Điều này cho thấy sự cân bằng giữa người mua và người bán.

Nếu việc hợp nhất tiếp tục, phe bò sẽ phải bảo vệ mức hỗ trợ quan trọng 9.080 đô la vì nếu mức hỗ trợ này bị phá vỡ thì cặp BTC/USD có thể giảm xuống còn 7.451 đô la. Giá giảm sẽ khiến phe bò sửng sốt và gây náo loạn thị trường.

Ngược lại, nếu cặp tiền tăng mạnh từ 9.080 đô la, đó có thể là cơ hội mua tốt vì có tỷ lệ rủi ro so với phần thưởng hấp dẫn. Chúng tôi khuyến nghị các trader chờ giá tăng mạnh từ 9.080 đô la trước bước vào vị trí long. Giao dịch có thể được bảo vệ với mức stoploss 8.900. Tuy nhiên, nếu sự phục hồi yếu, nên tránh các vị trí long bởi vì có ít người muốn mua, cuối cùng giá có thể giảm xuống các mức thấp hơn. Chúng ta sẽ thấy động thái quyết định trong vài ngày tới.

Phân tích kỹ thuật ETH/USD

Ether đã giảm xuống từ đường EMA 20 ngày vào ngày 20/8, đây là dấu hiệu tiêu cực. Hiện tại, gấu sẽ cố gắng phá vỡ dưới mức 174.461 đô la, là mức thấp trong ngày 15/8. Nếu mức hỗ trợ này bị phá vỡ, xu hướng giảm sẽ tiếp tục và tiền điện tử có thể giảm xuống mức 150 đô la.

Đường MA giảm và chỉ báo RSI trong vùng âm cho thấy gấu chiếm ưu thế. Ngược lại, nếu cặp ETH/USD tăng trở lại từ 174.461 đô la thì các đợt tăng tiếp theo sẽ dẫn giá vượt mức 204 đô la. Mức tăng tiếp theo sẽ là 235.70 đô la. Chúng tôi sẽ chờ đợi xu hướng tăng và giá sẽ duy trì trên đường EMA 20 ngày trước khi đề xuất giao dịch.

Phân tích kỹ thuật XRP/USD

Pullback của XRP bị đình trệ tại đường EMA 20 ngày. Điều này cho thấy trader đang sử dụng các đợt tăng thay phiên để làm sáng tỏ vị trí của họ. Giá có thể sẽ test lại vùng hỗ trợ 0,225- 0,24508 đô la. Nếu gấu thành công phá vỡ dưới khu vực này, xu hướng giảm sẽ tiếp tục và đích tiếp theo trên đường giảm sẽ là 0,19 đô la. Với cả hai đường MA dốc xuống và chỉ số RSI gần với vùng quá bán, rõ ràng gấu có lợi thế hơn.

Trái với giả định của chúng tôi, nếu phe bò bảo vệ vùng hỗ trợ, cặp XRP/USD một lần nữa có thể cố gắng tăng trên đường EMA 20 ngày. Nếu giá duy trì trên đường EMA 20 ngày, đó là dấu hiệu cho thấy breakdown hiện tại chỉ là bẫy gấu. Một động thái như vậy có thể cung cấp cơ hội mua dài hạn tuyệt vời với tỷ lệ rủi ro so với phần thưởng hấp dẫn. Cho đến lúc đó, chúng tôi vẫn trung lập về XRP.

Phân tích kỹ thuật BCH  /USD

Bitcoin Cash đã giảm dưới đường EMA 20 ngày. Đây là dấu hiệu giảm giá. BCH hiện có mức hỗ trợ nhỏ tại đường xu hướng của kênh tăng dần, nếu giá giảm dưới kênh này thì coin sẽ test lại đường viền cổ của mô hình đầu và vai (H&S).

Nếu giá giảm và đóng cửa (UTC) dưới đường viền cổ thì sẽ hoàn thành mô hình H&S, đây là dấu hiệu tiêu cực rất lớn. Mức hỗ trợ đầu tiên trên đường giảm là ở mức 166 đô la, nhưng nếu không giữ được, mức giảm có thể kéo dài đến 105 đô la. Đường MA giảm và chỉ báo RSI trong vùng âm cho thấy gấu có ưu thế hơn.

Quan điểm giảm giá sẽ không xảy ra nếu cặp BCH/USD bật lại từ đường viền cổ. Tình hình sẽ tích cực nếu giá duy trì trên 360 đô la. Cho đến lúc đó, chúng tôi khuyên trader vẫn nên quan sát thêm.

Phân tích kỹ thuật LTC / USD

Trong xu hướng giảm mạnh, pullback thậm chí không chạm đến đường EMA 20 ngày. Đó là những gì đã xảy ra với Litecoin khi phục hồi từ mức Fib 61,8% trước khi chạm đến đường EMA 20 ngày.

Cặp LTC/USD có khả năng breakdown 69.9 đô la và giảm xuống mức hỗ trợ tiếp theo ở mức 58 đô la. Nếu mức hỗ trợ này cũng bị phá vỡ, giá có khả năng chạm mốc 49.3 đô la. Đường MA giảm dần và chỉ số RSI gần với vùng quá bán cho thấy gấu đang kiểm soát.

Ngược lại, nếu phe bò bảo vệ 69.9 đô la và đẩy cặp này trở lại trên đường EMA 20 ngày. Chúng tôi khuyên trader nên chờ đợi đợt suy giảm kết thúc và thiết lập mua mới trước khi bước vào bất kỳ vị trí mới nào.

Phân tích kỹ thuật BNB / USD

Binance Coin một lần nữa giảm từ SMA 50 ngày. Đây là lần thứ ba như vậy trong vài ngày qua khi bull không thể mở rộng trên SMA 50 ngày, đó là dấu hiệu giảm giá. Giá bây giờ có thể giảm xuống mức hỗ trợ mạnh mẽ 26.2 đô la. Nếu mức này bị phá vỡ, việc giảm xuống 24.1 đô la rất có khả năng xảy ra.

Cặp BNB/USD là một trong những altcoin mạnh nhất. Bất kỳ sự suy yếu nào được duy trì trong đó sẽ chỉ ra rằng ngay cả các pháo đài mạnh cũng đang sụp đổ. Mức phá vỡ dưới 24.1 đô la sẽ bắt đầu xu hướng giảm, có thể dẫn đến mức thấp 18.3 đô la.

Ngược lại, nếu bull bảo vệ 26.2 hoặc 24.1 đô la, nó có thể duy trì phạm vi trong một vài ngày nữa. Chúng tôi sẽ chờ giá duy trì trên đường SMA 50 ngày trước khi đề xuất vị trí long trong đó.

Phân tích kỹ thuật EOS/USD

Giá tăng lên đến 3.8 đô la từ mức hỗ trợ mạnh 3.3 đô la vào ngày 19/8. Đây là dấu hiệu giảm giá vì cho thấy người mua không sẵn sàng trả giá cao hơn để mua EOS. Nếu giá breakdown 3.3 đô la, tất cả các trader đã mua trong thời gian giảm gần đây với mức 3.3 đô la sẽ bị thua lỗ.

Nếu thua lỗ không dừng lại, họ có thể buộc phải đóng vị trí của mình. Mức hỗ trợ tiếp theo dưới 3.3 đô la là 2.6 đô la và tiếp theo sẽ là 2.1 đô la. Đường MA giảm dần và chỉ số RSI gần với vùng quá bán cho thấy gấu đang điều khiển thị trường.

Nếu ngược lại, bull sẽ tiếp cận gần hơn với 3.3 đô la. Nếu lần phục hồi tiếp theo mạnh mẽ, cặp EOS/USD có thể cố gắng thoát ra khỏi EMA 20 ngày một lần nữa. Cặp tiền chưa đóng cửa (UTC) trên đường EMA 20 ngày kể từ khi phá vỡ dưới mức đó vào ngày 26/6. Nếu giá duy trì trên đường EMA 20 ngày thì sẽ là dấu hiệu cho thấy người mua đã quay lại cuộc chơi. Cho đến lúc đó, chúng tôi khuyên trader nên tiếp tục quan sát.

Phân tích kỹ thuật BSV/USD

Phe bò đang cố gắng đẩy Bitcoin SV lên cao hơn. Mặc dù đã đóng trên đường EMA 20 ngày vào ngày 19/8, nhưng BSV đã nhanh chóng đảo ngược hướng vào ngày hôm sau. Điều này cho thấy người mua thiếu niềm tin. Cả hai đường MA đều đi xuống một chút và chỉ số RSI nằm trong vùng âm, như vậy, gấu có lợi thế hơn một chút.

Nếu BSV/USD giảm xuống dưới 123.6 đô la, cặp tiền có thể test lại mức hỗ trợ quan trọng 107 đô la. Đây là được xem là mức quan trọng bởi vì nếu nó bị phá vỡ, điểm dừng tiếp theo sẽ là 92.9 đô la và thấp hơn thì cặp này có thể hoàn thành mức Fib 100% của lần tăng giá và giảm xuống 48.6 đô la.

Tuy nhiên, nếu phe bò bảo vệ mức 107 đô la, chúng ta có thể thấy nỗ lực phục hồi. BSV sẽ đối mặt với mức kháng cự tại các đường MA. Trader nên chờ  đợi thiết lập mua hình thành trước khi thiết lập các vị trí long mới.

Phân tích kỹ thuật XMR/USD

Thật khó để dự đoán những chuyển động trong một phạm vi. Mặc dù Monero đã vượt ra khỏi các đường MA, nhưng không đạt được 98.2 đô la. XMR đã giảm từ 90.9 đô la và đang trên đường hướng tới mức hỗ trợ tiếp theo 72 đô la.

Nếu mức 72 đô la bị phá vỡ, XMR sẽ điều chỉnh giảm sâu hơn về 60 đô la và nếu không giữ được mức này thì mức giảm có thể kéo dài về 50 đô la. Ngược lại, mức 72 đô la được duy trì thì cặp XMR/USD sẽ tăng trên đường MA và cao hơn mức 98.2 đô la. Chúng tôi có thể đề xuất các vị trí long với mức tăng mạnh 72 đô la, nhưng nếu mức này bị phá vỡ, các trader nên chờ đợi.

Phân tích kỹ thuật XLM/USD

Phe bò không thể đẩy Stellar trở lại trên mức 0.072 đô la, đây là dấu hiệu giảm giá. Nó cho thấy sự thiếu hụt nhu cầu ngay cả ở mức thấp hàng năm. Hiện tại, gấu đang cố phục duy trì xu hướng giảm. Cả hai đường MA đang có xu hướng giảm và chỉ số RSI nằm sát vùng quá bán, điều này xác nhận rằng hướng đi của mức kháng cự thấp nhất là giảm. Mục tiêu tiếp theo là 0.05 đô la.

Khi xu hướng giảm xảy ra nhiều lần, giá giảm mạnh đến mức phi logic khi nỗi sợ kìm hãm các trader và họ từ bỏ vị thế khi không thể tiếp tục chịu đựng thua lỗ. Do đó, tốt nhất là tránh mua trong downtrend cho đến khi chạm đáy.

Một tín hiệu mua tiềm năng khác là khi breakdown không thể tập trung được đà tăng và nhanh chóng đảo ngược hướng. Nếu cặp XLM/USD tăng từ các mức hiện tại và mở rộng trên cả hai đường MA, có thể xu hướng sẽ thay đổi.

Disclaimer: Đây không phải là lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Phân tích kỹ thuật BTC/USD
  2. Phân tích kỹ thuật ETH/USD
  3. Phân tích kỹ thuật XRP/USD
  4. Phân tích kỹ thuật BCH  /USD
  5. Phân tích kỹ thuật LTC / USD
  6. Phân tích kỹ thuật BNB / USD
  7. Phân tích kỹ thuật EOS/USD
  8. Phân tích kỹ thuật BSV/USD
  9. Phân tích kỹ thuật XMR/USD
  10. Phân tích kỹ thuật XLM/USD