banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 10/09/2019, 12:59 (GMT + 7)
Thứ ba, 10/09/2019, 12:59 (GMT + 7)

Phân tích kỹ thuật 10/09: BTC, ETH, XRP, BCH, LTC, BNB, EOS, BSV, XMR, ADA

Mục lục bài viết
  1. Phân tích kỹ thuật BTC 
  2. Phân tích kỹ thuật ETH 
  3. Phân tích kỹ thuật XRP 
  4. Phân tích kỹ thuật BCH 
  5. Phân tích kỹ thuật LTC 
  6. Phân tích kỹ thuật BNB 
  7. Phân tích kỹ thuật EOS 
  8. Phân tích kỹ thuật BSV 
  9. Phân tích kỹ thuật XMR 
  10. Phân tích kỹ thuật ADA 

Mọi con mắt đang đổ dồn vào việc Bakkt ra mắt hợp đồng tương lai Bitcoin (BTC) trong tháng này. Trong khi những người tham gia thị trường rất phấn khích trước khi ra mắt giao dịch tương lai của nhóm CME vào cuối năm 2017, thì sự ra mắt hiện tại đang được tiếp cận một cách thận trọng. Biến động của Bitcoin tiếp tục giảm, điều này cho thấy cả bò và gấu đều không đặt cược định hướng lớn.

Sự thống trị của Bitcoin, đã tăng trên 71% trong tuần qua đang có dấu hiệu hạ nhiệt. Nó hiện đã giảm xuống dưới 70%. Điều này ngụ ý rằng, trong một vài ngày, hành động có thể chuyển sang altcoin. Tuy nhiên, giai đoạn biến động thấp này khó có thể tiếp tục lâu dài vì sau khi Bakkt ra mắt, cả bò đực và gấu sẽ cố gắng thiết lập uy quyền tối cao của mình. Điều này sẽ dẫn đến sự biến động tăng lên và xuất hiện một động thái xu hướng.

Trader nên chọn vị trí như thế nào? Đây có phải là thời điểm tốt để mua rồi chờ đợi hay tốt hơn là đợi xu hướng tăng tiếp tục trước khi nhận bất kỳ vị trí nào? Hãy tham khảo các biểu đồ.

Phân tích kỹ thuật BTC 

Bitcoin một lần nữa giảm xuống từ mức dưới 11.000 đô la vào ngày 6 tháng 9. Mức này đã hoạt động như một mức kháng cự mạnh trong vài ngày qua. Tuy nhiên, điều tích cực là gấu đã không thể dìm tiền điện tử dưới đường trung bình động (MA). Cả hai đường MA đều đi ngang và chỉ số RSI nằm ở trung tâm, điều này cho thấy sự cân bằng giữa người mua và người bán.

Xu hướng sẽ tăng giá khi breakout và đóng cửa (UTC) trên đường downtrend của tam giác đối xứng. Do đó, các trader có thể cố gắng giữ một vị trí long như đề xuất trong phân tích trước đó của chúng tôi. Mục tiêu tăng giá là $15.376. Tuy nhiên, cặp BTC / USD có khả năng đối mặt với ngưỡng kháng cự mạnh ở mức cao hàng năm $13.973. Nếu bò đấu tranh để đẩy giá lên trên mức này, chúng tôi sẽ đề nghị đặt lợi nhuận cục bộ và theo dõi các điểm dừng cao hơn.

Thay vì breakout, nếu giá giảm xuống dưới mức hỗ trợ quan trọng là $9.080, xu hướng sẽ chuyển sang tiêu cực và giảm xuống còn $7.451. Một động thái như vậy sẽ làm suy yếu tâm lý và sẽ trì hoãn việc nối lại uptrend.

Phân tích kỹ thuật ETH 

Ether (ETH) đã đạt đến EMA 20 ngày. Nếu nó vượt ra khỏi ngưỡng kháng cự này, một cuộc biểu tình đối với SMA 50 ngày là có thể xảy ra. Cả hai đường MA đã đi ngang và chỉ số RSI đã tăng lên gần điểm giữa, điều này cho thấy sự hình thành phạm vi trong ngắn hạn.

Ranh giới trên của phạm vi có thể là $203 hoặc $235 và ranh giới dưới sẽ là $163. Chúng tôi sẽ chờ thiết lập mua mới hình thành hoặc để xác định rõ ràng ranh giới của phạm vi trước khi đề xuất giao dịch trong đó.

Quan điểm trung lập của chúng tôi sẽ bị vô hiệu nếu cặp ETH / USD giảm xuống từ mức hiện tại hoặc từ SMA 50 ngày và giảm xuống dưới $163.

Phân tích kỹ thuật XRP 

XRP một lần nữa giữ mức hỗ trợ mạnh mẽ ở mức $0,24 vào ngày 6 tháng 9. Đây là một dấu hiệu tích cực, cho thấy bò đang mua dips cho hỗ trợ này. Sự phục hồi đã đạt đến đường EMA 20 ngày, hoạt động như một mức kháng cự mạnh kể từ ngày 30 tháng 6.

Nếu bò đẩy giá lên trên đường EMA 20 ngày, cặp XRP / USD có thể tăng lên mức SMA 50 ngày. Trên mức này, cặp tiền sẽ báo hiệu sự kết thúc của downtrend. Do đó, chúng tôi có thể đề xuất một vị trí long trên một breakout và đóng cửa (UTC) trên SMA 50 ngày.

Quan điểm của chúng tôi về thay đổi xu hướng sẽ bị vô hiệu nếu giá giảm xuống từ mức hiện tại hoặc từ SMA 50 ngày và giảm mạnh xuống dưới vùng hỗ trợ $0,24 – $0,12. Các đường MA đi ngang gợi ý hành động giới hạn phạm vi trong một vài ngày.

Phân tích kỹ thuật BCH 

Sự phục hồi của Bitcoin Cash (BCH) đang đối mặt với sự kháng cự tại đường xu hướng của kênh tăng dần. Cả hai đường MA đã đi ngang và chỉ số RSI gần với điểm giữa, điều này cho thấy sự hợp nhất trong vài ngày tới.

Một breakout SMA 50 ngày có thể mang giá đến $360, có khả năng hoạt động như một mức kháng cự mạnh. Nếu cặp BCH / USD giảm xuống từ mức này, nó có thể vẫn nằm trong phạm vi giới hạn giữa đường viền cổ và $360 trong một vài ngày. Do đó, chúng tôi rút lại khuyến nghị mua được đưa ra trong phân tích trước đó. Nếu bò đẩy giá lên trên $360, chúng tôi dự đoán sẽ chuyển đến $515.

Ngược lại, nếu cặp tiền giảm từ mức hiện tại và giảm mạnh xuống dưới đường viền cổ của mô hình đầu và vai, nó có thể giảm xuống $166 và dưới đó là $105. Chúng tôi sẽ chờ giá di chuyển lên trên $360 trước khi đề xuất giao dịch trong đó.

Phân tích kỹ thuật LTC 

Litecoin (LTC) hiện đang đối mặt với ngưỡng kháng cự tại EMA 20 ngày. Tuy nhiên, vì nó đã không từ bỏ nhiều nền tảng, đó là một dấu hiệu tích cực. Chúng tôi dự đoán một đột phá và tập hợp vào đường downtrend. SMA 50 ngày nằm ngay trên đường downtrend, do đó, chúng tôi chờ đợi sẽ bán mạnh ở mức kháng cự này.

Trái với giả định của chúng tôi, nếu những chú bò đẩy cặp LTC / USD trên SMA 50 ngày, sự điều chỉnh sẽ kết thúc. Chúng tôi sẽ theo dõi hành động giá trên đường downtrend trong một vài ngày và sau đó đề xuất một vị trí long.

Nếu cặp tiền giảm xuống từ đường downtrend, nó có thể vẫn bị giới hạn phạm vi trong một vài ngày. LTC sẽ tiếp tục di chuyển xuống dưới mức phá vỡ dưới $58. Hiện tại, chúng tôi không tìm thấy bất kỳ thiết lập mua đáng tin cậy nào, do đó, chúng tôi trung lập với nó.

Phân tích kỹ thuật BNB 

Sự thất bại của những chú bò để thúc đẩy Binance Coin (BNB) trên đường EMA 20 ngày cho thấy sự thiếu hụt nhu cầu ở các mức này. Nếu giá không tăng lên trên $24,17 trong vài ngày tới, chúng tôi hy vọng gấu sẽ giảm giá xuống còn $18,30. Một sự phá vỡ dưới $ 18,30 sẽ là một tiêu cực rất lớn vì nó sẽ bắt đầu một downtrend.

Với cả hai đường trung bình di chuyển dốc xuống và chỉ báo RSI trong vùng âm, đường đi của mức kháng cự ít nhất là về downside. Quan điểm giảm giá của chúng tôi sẽ bị vô hiệu nếu cặp BNB / USD tăng trên SMA 50 ngày. Trên mức này, là một cuộc biểu tình lên $32,50, tiếp theo là một sự chuyển đến mức cao trọn đời có khả năng. Chúng tôi sẽ chờ giá duy trì trên SMA 50 ngày trước khi đề xuất giao dịch trong đó.

Phân tích kỹ thuật EOS 

EOS đã bị trả về mạnh từ mức hỗ trợ ở mức $3,15. Điều này cho thấy mua mạnh bởi những con bò. Nó đã duy trì trên đường EMA 20 ngày lần đầu tiên kể từ ngày 26 tháng 6, đây là một dấu hiệu tích cực. Điều này cho thấy những người bán đang mất dần sự kìm kẹp.

Cặp EOS / USD đã tăng trên SMA 50 ngày. Những con bò có thể phải đối mặt với một số kháng cự tại đường downtrend, nhưng nếu mức này được vượt qua, một mức tăng đến $4,87 là có thể xảy ra. Chúng tôi sẽ chờ giá vượt ra khỏi $4,87 trước khi đề xuất giao dịch trong đó.

Quan điểm tăng giá của chúng tôi sẽ bị phủ nhận nếu cặp tiền giảm xuống từ đường downtrend và phá vỡ dưới $3,15. Tuy nhiên, chúng tôi cho điều này khả năng xảy ra thấp.

Phân tích kỹ thuật BSV 

Cả bò đực và gấu đều không thể hiện sự quan tâm lớn đến Bitcoin SV (BSV). Do đó, nó đã được giao dịch trong một phạm vi chặt chẽ trong vài ngày qua. Cả hai đường trung bình động đều bằng phẳng và chỉ số RSI chỉ dưới 50, chỉ ra một hành động giới hạn phạm vi trong vài ngày. Thông thường, một giai đoạn biến động thấp được theo sau bởi sự gia tăng biến động, tuy nhiên, rất khó để dự đoán hướng của breakout.

Nếu cặp BSV / USD tăng trên 150 đô la, nó có thể thu hút mua mạnh có thể mang giá đến $188. Trên mức này, có thể kiểm tra lại mức cao trọn đời. Ngược lại, nếu cặp tiền giảm xuống từ mức hiện tại và giảm xuống dưới $120, nó có thể giảm xuống mức hỗ trợ tiếp theo là $107. Vì không có sự rõ ràng về hướng của đột phá tiếp theo, chúng tôi không khuyến nghị giao dịch trong đó.

Phân tích kỹ thuật XMR 

Monero (XMR) đã giao dịch gần với EMA 20 ngày trong ba ngày qua. Mặc dù nó đã vượt ra khỏi đường EMA 20 ngày, nhưng nó vẫn chưa thể mở rộng trên SMA 50 ngày. Cả hai đường trung bình động đã bị san phẳng và chỉ số RSI nằm ngay dưới điểm giữa, điều này chỉ ra sự hợp nhất.

Một đột phá của đường kháng cự của nêm sẽ báo hiệu một sự thay đổi trong xu hướng. Do đó, các nhà giao dịch có thể mua vào một đột phá và đóng (UTC) trên đường downtrend. Mục tiêu đầu tiên sẽ là chuyển đến $97,97 và trên $120. Tuy nhiên, việc không thoát ra khỏi nêm sẽ thu hút việc bán có thể kéo giá trở lại mức thấp gần đây là $65,73. Vì tình cảm chung trong altcoin không tăng, vui lòng giữ kích thước order khoảng 50% so với thông thường.

Phân tích kỹ thuật ADA 

Cardano (ADA) đã giao dịch trong một phạm vi chặt chẽ từ $0,0433 đến $0,0466 trong vài ngày qua. Một breakout của phạm vi này có thể đẩy giá lên SMA 50 ngày, điều này sẽ cho thấy sự thay đổi có thể xảy ra trong xu hướng.

Một breakout của SMA 50 ngày có thể mang cặp ADA / USD đến $0,065. Sự phân kỳ tăng giá trên chỉ báo RSI là một dấu hiệu tích cực. Vì rủi ro là thấp, chúng tôi khuyên các trader tích cực mua vào gần (UTC) trên đường EMA 20 ngày và giữ mức stop loss 0,043 đô la.

Quan điểm của chúng tôi sẽ bị vô hiệu nếu cặp đảo ngược hướng từ mức hiện tại và giảm mạnh xuống dưới $0,043. Trong trường hợp như vậy, ADA giảm xuống $0,035778 là có thể.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Phân tích kỹ thuật BTC 
  2. Phân tích kỹ thuật ETH 
  3. Phân tích kỹ thuật XRP 
  4. Phân tích kỹ thuật BCH 
  5. Phân tích kỹ thuật LTC 
  6. Phân tích kỹ thuật BNB 
  7. Phân tích kỹ thuật EOS 
  8. Phân tích kỹ thuật BSV 
  9. Phân tích kỹ thuật XMR 
  10. Phân tích kỹ thuật ADA