banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 29/01/2019, 12:29 (GMT + 7)
Thứ ba, 29/01/2019, 12:29 (GMT + 7)

Phân tích kĩ thuật ngày (29/1): Bitcoin, Ripple, Ethereum, EOS, Bitcoin Cash, Litecoin, Tron, Stellar, Bitcoin SV, Cardano

Mục lục bài viết
  1. BTC/USD
  2. XRP / USD
  3. ETH / USD
  4. EOS / USD
  5. BCH / USD
  6. LTC / USD
  7. TRX / USD
  8. XLM / USD
  9. BSV / USD
  10. ADA / USD

Xu hướng chính của thị trường tiền điện tử vẫn là giảm. Sau một thời gian biến động thấp, thị trường tiền số lại một lần nữa mấp mé bờ vực. Theo Jan Van Eck, CEO của Van Eck Associates, những nhà đầu tư đang dần chán thị trường đầy biến động này và quay trở lại với loại tài sản an toàn truyền thống, vàng.


Mặc dù chúng tôi đang lạc quan về thị trường tiền điện tử trong dài hạn, hành vi giá trong ngắn hạn tiếp tục gây thất vọng. Thị trường vẫn chưa thể tìm thấy một đáy vững chắc và tiếp tục giao dịch trong một xu hướng giảm không phải là một chiến lược tốt. Vậy, chúng ta phải làm gì?

Lưu ý: Các quan điểm và ý kiến ​​bày tỏ ở đây chỉ là của cá nhân tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của VIC.News. Đầu tư và giao dịch tiền điện tử là một lĩnh vực rủi ro, độc giả nên tự nghiên cứu và đưa ra quyết định của riêng mình.

BTC/USD

Riêng với Bitcoin, đã có một bài phân tích kĩ lưỡng cho đồng tiền điện tử lớn nhất này tại đây.

XRP / USD

Ripple (XRP) đã giảm xuống dưới mức $0,30550 đến vùng hỗ trợ $0,31 vào ngày 27 tháng 1, sau khi lực bán tăng lên.

Mức hỗ trợ hiện tại đang là $0,27595, dưới mức kiểm tra lại ở mức thấp hàng năm là $0,24508. Xu hướng rõ ràng là giảm khi cả hai đường trung bình động đều dốc xuống và chỉ số RSI gần với mức quá bán.

Cặp XRP / USD sẽ thể hiện sức mạnh nếu phe bán đẩy giá vượt qua đường xu hướng giảm và cả hai đường trung bình động. Chúng ta nên chờ đợi một xu hướng mua mới hình thành trước khi quyết định giao dịch.

ETH / USD

Ethereum (ETH) đã giảm và đóng cửa (khung thời gian UTC) bên dưới mức hỗ trợ mạnh ở mức $116,30 vào ngày 27 tháng 1. Hiện tại nó có thể trượt xuống mức 100 USD, đây là mức hỗ trợ tâm lý, dưới đó là mức có thể kiểm tra lại $83.

Các đường trung bình động đã giao nhau trong xu hướng giảm và chỉ số RSI đã giảm xuống gần vùng quá bán, điều này cho thấy rằng người bán có ưu thế hơn.

Cặp ETH / USD sẽ hiển thị dấu hiệu phục hồi nếu giá duy trì trên mức trung bình động. Chúng tôi sẽ chờ đợi một mô hình đảo ngược xu hướng phát triển trước khi khuyến nghị giao dịch với cặp này.

EOS / USD

EOS đã “gãy” từ đường trung bình động. Phe bán hiện đang cố gắng phá vỡ sự hỗ trợ ở mức $2,1733. Nếu thành công, mức giảm có thể mở rộng đến $1,7746 và dưới mức $1,55.

Tuy nhiên, cả hai đường trung bình động đều bằng phẳng, điều này chỉ ra khả năng hợp nhất. Nếu những phe mua bảo vệ mức hỗ trợ ở mức $2,1733, cặp EOS / USD sẽ vẫn bị giới hạn phạm vi. Chúng tôi có thể đề xuất một giao dịch nếu giá duy trì trên $2,60. Cho đến lúc đó, đừng quá kì vọng nhiều ở cặp giao dịch này.

BCH / USD

Bitcoin Cash (BCH) đã rơi xuống dưới ngưỡng hẹp $141 –  $121,3vào ngày 27 tháng 1. Hiện tại, nó chỉ dưới đường Fibonacci thoái lui 78.6% trong đợt tăng từ $73.5 đến $239 .

Nếu hỗ trợ này bị phá vỡ, một mức thoái lui 100% của đợt tăng trên có thể xảy ra. Có hỗ trợ nhỏ tại hỗ trợ tâm lý ở mức $100 nhưng cũng sẽ khó giữ được.

Đường EMA 20 ngày đã ngừng hoạt động và chỉ số RSI đã tiến gần đến mức quá bán, điều này cho thấy người bán có ưu thế hơn. Chúng ta sẽ đợi cặp BCH / USD hình thành mô hình đảo chiều trước khi chuyển sang tích cực. Cho đến lúc đó, đây cũng là một cặp khuyến nghị không giao dịch.

LTC / USD

Nỗ lực của những phe mua để đẩy Litecoin (LTC) lên trên đỉnh của phạm vi chặt chẽ ở mức $33 đã thất bại vào ngày 26 tháng 1.

Hiện tại, phe bán đang cố gắng đánh chìm cặp LTC / USD bên dưới vùng hỗ trợ ở mức $29.349 và $27.701. Trừ khi toàn bộ thị trường tiền điện tử lao dốc, chúng tôi hy vọng những người mua sẽ bảo vệ các mức hỗ trợ nêu trên. Do đó, chúng tôi đề nghị các trader giữ điểm dừng lỗ của họ ở mức $27,50. Nếu phe bán dìm giá dưới $27,50, một mức thử lại ở mức thấp ở mức $23.090 sẽ nên được cân nhắc. Đồng Litecoin sẽ có khả năng tăng lại nếu giá đóng cửa (khung thời gian UTC) trên $33.

TRX / USD

Tron (TRX) đã chạm đếm khuyến nghị mua của chúng tôi vào ngày 26 tháng 1 khi nó đóng cửa trên ngưỡng kháng cự trong phạm vi dài hạn.

Tuy nhiên, sự sụp đổ của toàn bộ thị trường tiền điện tử đã kéo nó trở lại phạm vi một lần nữa. Hiện tại đồng Tron đang cố gắng giữ mức EMA 20 ngày. Nếu hỗ trợ được giữ vững, phe mua sẽ lại cố gắng đẩy giá vượt quá phạm vi.

Tuy nhiên, nếu cặp TRX / USD giảm xuống dưới đường EMA 20 ngày, đó sẽ là một dấu hiệu tiêu cực. Do đó, các nhà giao dịch dài hạn nên giữ mức dừng lỗ ở mức $0,023. Nếu phe bán dìm giá xuống dưới $0,023, slide có thể kéo dài đến SMA 50 ngày và dưới mức đó đến $0,0183. Xu hướng chuyển sang tiêu cực nếu TRX rớt xuống dưới $0,0183.

XLM / USD

Stellar (XLM) đã phá vỡ mức thấp hàng năm ở mức $0,09285498. Đây là một dấu hiệu tiêu cực. Cả hai đường trung bình động đang có xu hướng giảm và chỉ số RSI gần với mức vượt bán, điều này cho thấy cung vượt quá cầu.

Nếu cặp XLM / USD đóng (khung thời gian UTC) dưới $0,09285498, nó có thể giảm xuống còn $0,07864971và dưới mức đó là $0,05795394.

Ngược lại, nếu phe mua nhanh chóng đẩy giá trở lại trên $0,09285498, nó có thể di chuyển lên đường xu hướng giảm. Chúng ta sẽ chờ đợi một mô hình tăng giá hình thành trước khi chuyển sang một đánh giá tích cực về nó.

BSV / USD

Sau một thời gian biến động thấp, phạm vi đã mở rộng sang xu hướng giảm. Đường EMA 20 ngày đang dốc xuống và chỉ số RSI gần với mức quá bán, điều này cho thấy người bán đang nắm lợi thế. Bitcoin SV (BSV) đã điều chỉnh mức hỗ trợ quan trọng ở mức $65.031.

Nếu phe bán đẩy cặp BSV / USD xuống dưới $65,031, nó có thể trượt đến mức hỗ trợ tiếp theo ở $57, và có thể kiểm tra lại $38,528.

Đánh giá của chúng tôi sẽ bị vô hiệu hóa nếu đồng coin này thoát khỏi mức hỗ trợ hiện tại và duy trì mức giá trên $80.352. Chúng ta sẽ chờ đợi một sự đảo ngược xu hướng được báo hiệu trước khi đề xuất một giao dịch trong đó.

ADA / USD

Cardano (ADA) đã phá vỡ đường xu hướng tăng nhỏ và SMA 50 ngày vào ngày 27 tháng 1. Phe bán đã nắm lấy cơ hội và đẩy giá trở lại đường hỗ trợ của kênh tăng dần.

Nếu vùng giữa đường hỗ trợ của kênh và $0,036815 đô la giữ vững, phe mua sẽ cố gắng mở rộng trên đường xu hướng tăng và đường EMA 20 ngày.

Tuy nhiên, nếu vùng hỗ trợ bị phá vỡ, cặp ADA / USD có thể giảm xuống mức thấp hàng năm là $0,027237. Đường EMA 20 ngày đã bắt đầu xuống dốc và chỉ báo RSI trở lại trong vùng âm. Điều này cho thấy con đường nhiều khả năng nhất vẫn là giảm. Chúng tôi sẽ chờ giá duy trì trên đường EMA 20 ngày trước khi chuyển sang những phân tích cực đối với đồng coin này.

Nguồn: Cointelegraph, Coin68

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. BTC/USD
  2. XRP / USD
  3. ETH / USD
  4. EOS / USD
  5. BCH / USD
  6. LTC / USD
  7. TRX / USD
  8. XLM / USD
  9. BSV / USD
  10. ADA / USD