banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 08/08/2020, 11:42 (GMT + 7)
Thứ bảy, 08/08/2020, 11:42 (GMT + 7)

Phân tích giá ngày 8 tháng 8: BTC, ETH, XRP, BCH, BSV, LTC, ADA, LINK, BNB, CRO

Mục lục bài viết
  1. Giá BTC hôm nay
  2. Giá ETH hôm nay
  3. Giá XRP hôm nay
  4. Giá BCH hôm nay
  5. Giá BSV hôm nay
  6. Giá LTC hôm nay
  7. Giá ADA hôm nay
  8. Giá LINK hôm nay
  9. Giá BNB hôm nay
  10. Giá CRO hôm nay

Bitcoin và các altcoin có thể hợp nhất giá hoặc điều chỉnh nhẹ trong vài ngày trước khi có thể đột phá tăng giá.

Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ đã dự tính về sự thay đổi trong cách ứng phó với sự gia tăng lạm phát có thể xảy ra. Trước đây, Fed sẽ bắt đầu thắt chặt nếu các mô hình của họ dự báo mức lạm phát tăng 2%. Tuy nhiên, lần này, Fed muốn để mức lạm phát duy trì trên 2% trước khi thực hiện tăng lãi suất.

Anthony Pompliano của Morgan Creek tin rằng vì Fed kém theo dõi các mục tiêu lạm phát, dẫn đến "lạm phát vào đúng thời điểm mà họ nên xử lý triệt để”. Pompliano dự đoán “bất động sản, vàng, Bitcoin và chứng khoán” sẽ tăng cao hơn nhiều so với mức hiện tại, trong đó Bitcoin (BTC) tăng cao nhất.

Tuần này, nhà sáng lập đồng thời là CEO của Real Vision, Raoul Pal đã chỉ ra rằng Bitcoin là tài sản duy nhất đã “bù đắp sự tăng trưởng của bảng cân đối G4”. Do đó, Pal tin rằng Bitcoin có thể là tài sản duy nhất đáng sở hữu trong dài hạn.

Trong khi đó, người sáng lập Pantera Capital, Dan Morehead nói rằng Bitcoin đã tăng trưởng với tốc độ 209% hàng năm trong chín năm qua. Nếu duy trì tốc độ tăng trưởng này, Bitcoin có thể đạt 100.000 đô la trong khoảng hai năm.

Giá BTC hôm nay

Sau động thái tăng giá vào ngày 5 tháng 8, Bitcoin đã hình thành mô hình nến doji vào ngày 6 tháng 8, điều này cho thấy sự lưỡng lự giữa phe bò. Sự thất bại của phe bò trong việc đẩy giá lên trên mức 12.113,50 đô la đã dẫn đến việc các nhà giao dịch ngắn hạn chốt lời.

Biểu đồ hàng ngày BTC / USD. Nguồn: TradingView

Phe gấu sẽ sử dụng điểm yếu của Bitcoin làm lợi thế của họ và cố gắng đưa giá BTC / USD xuống mức EMA 20 (10.798 đô la). Khi giá BTC bật mạnh lên khỏi vùng hỗ trợ này sẽ báo hiệu việc mua các mức giá giảm và sẽ làm tăng khả năng giá vượt lên trên mức 12.113,50 đô la.

Tuy nhiên, khi giá bị phá xuống dưới đường EMA 20 sẽ cho thấy sự suy yếu và có thể kéo cặp BTC / USD đến vùng hỗ trợ quan trọng 10.400 - 10.000 đô la.

Phe bò sẽ cố gắng bảo vệ vùng giá này một cách tích cực. Khi giá bật lên mạnh mẽ, có thể giữ cho cặp BTC / USD giới hạn trong phạm vi giá từ 10.400 đô la đến 12.113,50 đô la. Các đường trung bình động đang dốc lên và chỉ số RSI gần với vùng quá mua, điều này cho thấy phe bò đang chiếm lợi thế.

Giá ETH hôm nay

Giá ETH bật lên khỏi mức hỗ trợ 366 đô la chạm ngưỡng kháng cự tại mức 407,295 đô la. Ether (ETH) đã hình thành mô hình nến Inside Day vào ngày 6 tháng 8, điều này gợi ý sự do dự giữa phe bò và gấu về động thái định hướng tiếp theo.

Biểu đồ hàng ngày ETH / USD. Nguồn: TradingView

Sự do dự này đã được giải quyết về mặt giảm điểm ngày hôm nay, cho thấy rằng phe gấu đã áp đảo phe bò. Hỗ trợ đầu tiên về mặt giảm điểm là 366 đô la và nếu mức này bị rạn nứt, giá có thể sẽ điều chỉnh sâu hơn đến đường EMA 20 (337 đô la).

Nếu cặp ETH / USD phục hồi khỏi đường EMA 20, sẽ là một dấu hiệu tích cực và phe bò sẽ lại cố gắng tiếp tục xu hướng tăng bằng cách đẩy giá lên trên ngưỡng kháng cự 415,634 đô la. Trên mức này, mục tiêu tiếp theo cần chú ý là 480 đô la.

Tuy nhiên, nếu đường EMA 20 bị rạn nứt, sẽ báo hiệu rằng phe bò đã ngừng mua vào các mức giá giảm. Điều này có thể tăng cường lực bán và khiến giá ETH / USD giảm xuống còn 300 đô la.

Giá XRP hôm nay

Vùng giá trong ngày của XRP đã bị thu hẹp kể từ ngày 2 tháng 8, điều này cho thấy sự thiếu rõ ràng giữa phe bò và phe gấu về động thái tiếp theo. Điều này đã tạo thành một Mô hình cờ hiệu, được biết đến như một Mô hình tiếp nối.

Biểu đồ hàng ngày XRP / USD. Nguồn: TradingView

Nếu cặp XRP / USD bứt phá và duy trì trên mô hình cờ, phe bò sẽ cố gắng đẩy giá lên 0,326113 đô la và sau đó là 0,346727 đô la. Việc vượt qua ngưỡng kháng cự này sẽ là một mức tích cực rất lớn và có thể dẫn đến việc di chuyển đến 0,50 đô la.

Tuy nhiên, chỉ số RSI vẫn trên mức 78, điều này cho thấy rằng cặp XRP / USD đã tăng mạnh trong ngắn hạn; do đó, có thể giữ giá trong vài ngày. Phe bò có thể đối mặt với mức kháng cự mạnh trong vùng 0.326113 - 0.346727 đô la.

Cặp XRP / USD sẽ báo hiệu một sự điều chỉnh sâu hơn nếu phe gấu giảm và duy trì giá XRP / USD dưới mức hỗ trợ gần đây: 0,284584 đô la.

Giá BCH hôm nay

Sau khi hình thành mô hình nến Inside Day trong ba ngày liên tiếp, Bitcoin Cash (BCH) đã vượt qua ngưỡng kháng cự gần đây tại 304,79 đô la vào ngày 6 tháng 8, điều này cho thấy phe bò đã chế ngự phe gấu.

Biểu đồ hàng ngày BCH / USD. Nguồn: TradingView

Người mua bây giờ sẽ cố gắng đẩy giá lên trên ngưỡng kháng cự 353 đô la. Nếu họ thành công, có thể tăng lên 400 đô la. Đường EMA 20 di chuyển lên trên đường (279 đô la) và chỉ báo RSI trong vùng tích cực cho thấy phe bò đang chiếm ưu thế.

Trái ngược với giả định này, nếu cặp BCH / USD giảm từ mức kháng cự 337,90 - 353 đô la, khả năng sẽ có thêm một vài ngày hợp nhất giữa 280 - 353 đô la. Khi giá bị phá dưới 280 đô la, lợi thế sẽ nghiêng về phe gấu.

Giá BSV hôm nay

Phe bò đang cố gắng đẩy Bitcoin SV (BSV) lên trên mức kháng cự 260,86 đô la, nhưng động thái này đã thiếu động lực, cho thấy các nhà giao dịch vẫn chưa quyết định mua vào ở mức hiện tại.

Biểu đồ hàng ngày BSV / USD. Nguồn: TradingView

Tâm lý giao dịch này có thể khiến cho cặp BSV / USD bị kẹt trong phạm vi giá 200 - 260,86 đô la trong một vài ngày. Đường EMA 20 (213 đô la) đang tăng và chỉ báo RSI nằm trong vùng tích cực, điều này cho thấy lợi thế đang nghiêng về phe bò.

Nếu phe bò có thể đẩy cặp tiền lên trên 260,86 đô la, thì xu hướng tăng có thể sẽ bắt đầu. Mục tiêu tăng giá đầu tiên là 320 đô la, và sau đó là 382,47 đô la. Quan điểm tăng giá này sẽ bị vô hiệu nếu phe gấu giảm và duy trì giá BSV / USD dưới 227 đô la. Động thái này sẽ báo hiệu sự thiếu hụt nhu cầu ở các mức giá cao hơn.

Giá LTC hôm nay

Litecoin (LTC) có khả năng vẫn bị giới hạn trong phạm vi giá từ 51 đến 65,1573 đô la trong một vài ngày. Phe bò đã dần đẩy giá lên cao hơn trong vài ngày qua, nhưng nếu không có đà tăng, giá có thể sẽ khó bứt phá lên trên mức 65,1573 đô la.

Biểu đồ hàng ngày LTC / USD. Nguồn: TradingView

Nếu giá LTC / USD xoay quanh vùng giá bị giới hạn phía trên, sẽ cho thấy tín hiệu tích cực. Các đường MA di chuyển lên và chỉ số RSI trong vùng tích cực cho thấy phe bò đang chiếm ưu thế.

Khi giá LTC / USD vượt lên trên mức 65,1573 đô la, có khả năng bắt đầu giai đoạn tiếp theo của xu hướng tăng, với mục tiêu là 80 đô la. Trái ngược với giả định, nếu cặp tiền giảm và bị phá giá xuống dưới 55 đô la, thì giá có giảm xuống 51 đô la. Sụt giảm dưới mức hỗ trợ này sẽ là một dấu hiệu khá tiêu cực cho LTC.

Giá ADA hôm nay

Cardano (ADA) đã nhiều lần củng cố giá (được đánh dấu là hình elip trên biểu đồ) sau mỗi đợt tăng mạnh trong giai đoạn đi lên bắt đầu vào giữa tháng 3 này. Sau sự gia tăng vào ngày 26 và 27 tháng 7, ADA / USD đã một lần nữa bước vào một vùng giá mới.

Biểu đồ hàng ngày ADA / USD. Nguồn: TradingView

Lần củng cố giá trước đó đã kéo dài trong 15 ngày, trong khi vùng giá hiện tại là 11 ngày. Nếu lịch sử lặp lại, phe bò có thể cố gắng bứt phá vào đầu tuần tới.

Nếu phe bò có thể duy trì giá trên mức kháng cự 0,15 - 0,1543051, xu hướng tăng có khả năng tiếp tục với mục tiêu tích cực tiếp theo là 0,173 và sau đó là 0,20.

Quan điểm tăng giá này sẽ bị vô hiệu nếu cặp ADA / USD giảm so với mức hiện tại và giảm mạnh xuống dưới 0,13 đô la.

LINK của Chainlink đã điều chỉnh vào ngày 5 tháng 8, nhưng mức giảm không nhiều và không bị bán tháo vào ngày 6 tháng 8. Điều này thu hút người mua bởi vì khi xu hướng tăng mạnh, các nhà giao dịch xem mỗi lần điều chỉnh giá là một cơ hội để mua vào.

Biểu đồ hàng ngày LINK / USD. Nguồn: TradingView

Tuy nhiên, động thái tăng một lần nữa đang đối mặt với áp lực bán trong ngày hôm nay, điều này cho thấy các nhà giao dịch đã chốt lời. Chỉ báo RSI vẫn ở trong phân kỳ giảm, điều này cho thấy đà suy yếu và cảnh báo về khả năng điều chỉnh.

Khi giá bị phá xuống dưới mức 8,908 đô la có thể tăng cường lực bán ra và nếu phe gấu có thể đẩy cặp LINK / USD xuống dưới đường EMA 20 (8,35 đô la), thì sự sụt giảm có thể kéo dài đến đường MA 50 (6,6 đô la).

Mặt khác, nếu phe bò mua lại mức giá giảm, cặp LINK / USD có khả năng phục hồi đến mức giá 11 đô la.

Giá BNB hôm nay

Binance Coin (BNB) đang đối mặt với ngưỡng kháng cự trong vùng 22,93 - 24,4588 đô la, điều này cho thấy một số nhà giao dịch ngắn hạn đã đặt trước lệnh thu lợi nhuận. Tuy nhiên, phe bò vẫn chưa từ bỏ hy vọng, đó là một dấu hiệu tích cực.

Biểu đồ hàng ngày BNB / USD. Nguồn: TradingView

Nếu phe bò có thể đẩy giá BNB / USD lên trên 23,54 đô la, thì khả năng giá sẽ tăng lên 24,4588 đô la. Trên mức này, mục tiêu tiếp theo cần chú ý là 27.1905 đô la. Các đường MA dốc lên và chỉ số RSI trong vùng quá mua cho thấy lợi thế thuộc về phe bò.

Trái ngược với giả định, nếu phe gấu đẩy cặp BNB / USD xuống dưới 21,7628 đô la, giá có thể điều chỉnh sâu hơn đối với đường EMA 20 ngày (20,57 đô la). Đây là một hỗ trợ quan trọng cần chú ý vì nếu mức này rạn nứt, giá có thể sẽ sụt giảm xuống còn 18,20 đô la.

Giá CRO hôm nay

Phe bò đã mua các mức giá giảm xuống đường EMA 20 ngày (0,157 đô la) vào ngày 5 tháng 8, đây là một dấu hiệu tích cực. Tuy nhiên, Crypto.com Coin (CRO) đã không thể lấy đà sau sự phục hồi, điều này cho thấy một số người do dự khi mua ở các mức giá cao hơn.

Biểu đồ hàng ngày CRO / USD. Nguồn: TradingView

Nếu người mua không đẩy cặp CRO / USD lên trên 0,176596 đô la, thì CRO / USD có thể sẽ bị giới hạn trong phạm vi giá một vài ngày. Xu hướng sẽ có lợi cho phe gấu nếu cặp tiền này duy trì dưới đường EMA 20.

Ở phía tăng điểm, khi giá đột phá lên trên 0,176596 đô la, sẽ báo hiệu việc tiếp tục xu hướng tăng với mục tiêu tích cực là 0,20 đô la. Các đường MA dốc lên và chỉ số RSI trong vùng tích cực cho thấy phe bò đang có ưu thế hơn.


Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Giá BTC hôm nay
  2. Giá ETH hôm nay
  3. Giá XRP hôm nay
  4. Giá BCH hôm nay
  5. Giá BSV hôm nay
  6. Giá LTC hôm nay
  7. Giá ADA hôm nay
  8. Giá LINK hôm nay
  9. Giá BNB hôm nay
  10. Giá CRO hôm nay