banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 07/05/2020, 11:32 (GMT + 7)
Thứ năm, 07/05/2020, 11:32 (GMT + 7)

Phân tích giá ngày 7 tháng 5: BTC, ETH, XRP, BCH, BSV, LTC, BNB, EOS, XTZ, XLM

Mục lục bài viết
  1. Giá BTC hôm nay
  2. Giá ETH hôm nay
  3. Giá XRP hôm nay
  4. Giá BCH hôm nay
  5. Giá BSV hôm nay
  6. Giá LTC hôm nay
  7. Giá BNB hôm nay
  8. Giá EOS hôm nay
  9. Giá XTZ hôm nay
  10. Giá XLM hôm nay

Hầu hết các loại tiền điện tử lớn đang bị mắc kẹt trong một phạm vi chặt chẽ đang chờ chỉ thị từ Bitcoin.

Người sáng lập và là Giám đốc điều hành của Pantera Capital, Dan Morehead, đang ủng hộ Bitcoin (BTC) tăng giá do việc giảm một nửa phần thưởng khối sắp tới vì ông tin rằng, "nếu nguồn cung Bitcoin mới bị cắt giảm một nửa, tất cả đều bình đẳng, giá sẽ tăng". Nếu lịch sử lặp lại, Morehead hy vọng tiền điện tử được xếp hạng hàng đầu trên CoinMarketCap sẽ tăng lên $115,212 vào tháng 8 năm 2021. Giám đốc điều hành cũng nói rằng vàng có thể mất đi ánh sáng nhưng ông không hy vọng kim loại màu vàng này sẽ biến mất chỉ sau một đêm.

Chiến lược gia hàng hóa cao cấp của Bloomberg, Mike McGlone nói rằng trong các thị trường hàng hóa truyền thống, giá cao hơn là một động lực để các công ty khai thác sản xuất nhiều hơn. Nếu nhu cầu không thể theo kịp nguồn cung mới, giá sẽ đình trệ hoặc giảm xuống.

Tuy nhiên, việc khai thác Bitcoin không thể bị thay đổi, điều này khiến nó trở thành một lựa chọn tốt hơn so với vàng. McGlone cũng chỉ ra rằng Biến động 180 ngày của Bitcoin đã chạm mức thấp nhất mọi thời đại. Lần cuối cùng xảy ra điều tương tự đã dẫn đến thị trường tăng giá bắt đầu vào năm 2015 và kết thúc vào năm 2017.

Tuy nhiên, Peter Schiff coi việc mua Bitcoin trước khi halving là một giao dịch đổ tiền vào tài sản có nguồn cung giới hạn và theo ông, các giao dịch như vậy thường không hoạt động như mong đợi. Do đó, Schiff hy vọng thiếu nhu cầu mua khi halving diễn ra, điều này có thể dẫn đến việc giá giảm mạnh.

Giám đốc điều hành quản lý đầu tư tài sản kỹ thuật số Adam Pokornicky tin rằng các ngân hàng hàng đầu của Mỹ như JPMorgan Chase và Goldman Sachs có thể tư vấn cho khách hàng của họ để không mua Bitcoin.

Giá BTC hôm nay

Bitcoin (BTC) đã đột phá khỏi mô hình cờ hiệu, đây là một điều rất tích cực. Điều này cho thấy khả năng nối lại xu hướng tăng. Nếu phe tăng giá có thể đẩy giá lên trên $9.456,77, một phong trào tăng giá lên $10.000 và sau đó đến $10.500 có khả năng xảy ra.

Biểu đồ hàng ngày của BTC / USD. Nguồn: Tradingview

Cả hai đường trung bình động đều dốc lên và chỉ số sức mạnh tương đối RSI nằm trong vùng quá mua, điều này cho thấy phe tăng giá đang thắng thế.

Tuy nhiên, nếu phe giảm giá bảo vệ mức $9.456,77 một cách mạnh mẽ, có khả năng giảm xuống mức đột phá của mô hình cờ hiệu. Nếu kiểm tra lại mức này, khả năng phá giá lên trên $9.456,77 sẽ tăng lên.

Ngược lại, nếu cặp BTC / USD giảm xuống từ mức hiện tại hoặc từ $9.456,77 và phá giá xuống dưới mức đột phá của mô hình cờ hiệu, có thể giảm xuống mức trung bình di chuyển theo hàm mũ EMA 20 ngày ($8.180).

Điểm dừng lỗ trên phần còn lại của vị thế long có thể được giữ ngay dưới đường EMA 20 ngày bởi vì nếu hỗ trợ này bị rạn nứt, có thể điều chỉnh sâu hơn.

Giá ETH hôm nay

Ether (ETH) đã được giữ ngay phía trên đường trung tâm của kênh tăng dần. Cả hai đường trung bình động đều dốc lên và chỉ số RSI đang giữ trên mức 60, điều này cho thấy phe tăng giá có ưu thế hơn.

Biểu đồ hàng ngày của ETH / USD. Nguồn: Tradingview

Nếu phe tăng giá có thể đẩy đồng tiền điện tử xếp hạng 2 trên CoinMarketCap lên trên đường xu hướng giảm, có thể sẽ có một đợt tăng giá đối với đường kháng cự của kênh. Việc đột phá kênh sẽ là một tích cực lớn vì điều đó có thể dẫn đến một phong trào tăng giá lên $250 và $288,599.

Ngược lại, nếu cặp ETH / USD giảm xuống từ đường xu hướng giảm và phá giá xuống dưới đường EMA 20 ngày ($195), sẽ báo hiệu sự yếu kém. Dưới mức này, có thể giảm xuống đường hỗ trợ của kênh.

Hiện tại, các nhà giao dịch có thể giữ mức dừng lỗ trên các vị thế long còn lại ở mức $185. Một sự phá giá xuống dưới kênh sẽ có thể thay đổi xu hướng.

Giá XRP hôm nay

XRP đã giữ mức hỗ trợ quan trọng ở mức $0,20570 vào ngày 4 tháng 5, phe tăng giá hiện đang cố gắng đẩy XRP về vùng kháng cự trên cao tại $0,23612 - $0,24770. Đường trung bình động tăng vọt và chỉ số RSI trên mức 60 cho thấy phe tăng giá đang có ưu thế hơn.

Biểu đồ hàng ngày của XRP / USD. Nguồn: Tradingview

Nếu phe tăng giá có thể mở rộng mức giá trên $0,24770, thì đồng tiền điện tử xếp hạng 3 trên CoinMarketCap có thể tăng lên đường xu hướng giảm dài hạn ở mức $0,28.

Ngược lại, nếu phe tăng giá không đẩy giá lên trên $0,24770, cặp XRP / USD có thể sẽ duy trì giới hạn phạm vi giá trong vài ngày nữa.

Một sự phá giá xuống dưới $0,20570 sẽ là dấu hiệu đầu tiên tiêu cực. Dưới mức này, có thể giảm xuống $0,17372. Do đó, mức dừng lỗ trên các vị thế long có thể được giữ ở mức $0,20.

Giá BCH hôm nay

Bitcoin Cash (BCH) đã giữ ở mức EMA 20 ngày ($244) trong hai ngày qua nhưng phe tăng giá đã không thể đạt được sự phục hồi mạnh mẽ từ đó. Điều này cho thấy sự thiếu lực mua trầm trọng của phe tăng giá để mua ở mức giá hiện tại.

Biểu đồ BCH / USD hàng ngày. Nguồn: Tradingview

Nếu phe tăng giá không thể đẩy đồng tiền điện tử xếp hạng 5 trên CoinMarketCap lên trên đường xu hướng giảm, phe giảm giá sẽ cố gắng dìm giá BCH xuống dưới $234,55. Nếu thành công, có thể giảm xuống $200. Do đó, các nhà giao dịch có thể giữ mức dừng lỗ trên các vị thế long ở mức $230.Ngược lại, nếu phe tăng giá có thể đẩy cặp BCH / USD lên trên đường xu hướng giảm, thì việc chuyển sang $280,47 là có thể. Một sự đột phá từ cấp độ này sẽ báo hiệu sức mạnh và mở ra cánh cửa cho một phong trào tăng giá lên đến $350.

Giá BSV hôm nay

Bitcoin SV (BSV) đã được giao dịch trên đường EMA 20 ngày ($200) trong hai ngày qua. Điều này cho thấy phe tăng giá đang mua các mức giá thấp nhưng việc không đẩy giá lên trên đường xu hướng giảm cho thấy lực mua đang cạn kiệt ở mức cao hơn.

Biểu đồ hàng ngày của BSV / USD. Nguồn: Tradingview

Việc phá vỡ dưới đường EMA 20 ngày có thể dẫn đến việc giảm xuống còn $ 187,16 và sau đó là $170. Phe tăng giá có khả năng bảo vệ cấp độ này một cách tích cực. Vì đồng tiền điện tử được xếp hạng thứ 6 trên CoinMarketCap đã giao dịch trong phạm vi giá lớn $170 - $ 227 trong vài tuần qua, việc giảm xuống $170 có thể mang đến cơ hội mua với rủi ro thấp. Ngược lại, nếu phe tăng giá đẩy giá BSV lên trên đường xu hướng giảm, có thể có một mức tăng lên $227. Trên mức này, cặp BSV / USD có khả năng lấy đà và tăng lên mức $284. Do đó, một đột phá giá lên trên $227 cũng có thể cung cấp một cơ hội mua.

Giá LTC hôm nay

Mặc dù phe tăng giá đã duy trì Litecoin (LTC) trên đường EMA 20 ngày ($45,45) trong hai ngày qua, chúng vẫn không thể đạt được mức tăng mạnh. Đây là một dấu hiệu tiêu cực cho thấy thiếu lực mua ở mức giá cao hơn.

Biểu đồ LTC / USD hàng ngày. Nguồn: Tradingview

Việc giảm xuống dưới đường EMA 20 ngày sẽ là dấu hiệu đầu tiên cho thấy phe giảm giá đang trở lại. Xu hướng có khả năng chuyển sang tiêu cực khi dừng giá xuống dưới mức trung bình di chuyển đơn giản SMA 50 ngày ($42,16). Do đó, các nhà giao dịch có thể bảo vệ các vị thế long với mức dừng lỗ $42. Ngược lại, sự phục hồi mạnh mẽ khỏi các mức hiện tại có thể mang đồng tiền điện tử xếp hạng 7 trên CoinMarketCap đến vùng kháng cự $50 - $52,2803. Trên khu vực này, có khả năng có một phong trào tăng giá lên $63,8769.

Giá BNB hôm nay

Phe tăng giá đã giữ Binance Coin (BNB) trên đường EMA 20 ngày ($16,39) nhưng không thể đẩy giá lên trên đường xu hướng giảm. Điều này cho thấy thiếu nhu cầu ở mức giá cao hơn.

Biểu đồ hàng ngày của BNB / USD. Nguồn: Tradingview

Tài sản tiền điện tử được xếp hạng thứ 8 trên CoinMarketCap đã hình thành các mô hình nến doji trong hai ngày qua, cho thấy sự thiếu quyết đoán giữa phe tăng và giảm giá.

Một sự phá giá lên trên đường xu hướng giảm sẽ là dấu hiệu đầu tiên của sức mạnh. Nếu cặp BNB / USD có thể mở rộng trên $18,1377, điều đó có thể dẫn đến việc tăng nhanh lên $21,50.

Ngược lại, nếu phe giảm giá dìm giá BNB xuống dưới mức hỗ trợ $16,30, có thể giảm xuống SMA 50 ngày ($14,53). Do đó, các nhà giao dịch có thể giữ mức dừng lỗ trên các vị thế long ở mức $15,50.

Giá EOS hôm nay

EOS đã giảm xuống dưới đường xu hướng tăng vào ngày 4 tháng 5 nhưng phe giảm giá không thể tận dụng sự cố. Giá EOS đã phục hồi và đóng cửa (thời gian UTC) trên đường EMA 20 ngày ($2,74), điều này cho thấy việc mua ở mức giá thấp hơn.

Biểu đồ hàng ngày của EOS / USD. Nguồn: Tradingview

Tuy nhiên, kể từ đó, phe tăng giá đã không thể đẩy giá lên trên mức kháng cự trên $2,8319, đây là một dấu hiệu tiêu cực. Hiện tại, tiền điện tử được xếp hạng thứ 9 trên CoinMarketCap đang bị siết chặt giữa $2,8319 và đường xu hướng tăng.

Chẳng mấy chốc, một sự dịch chuyển phạm vi lớn có khả năng nhưng rất khó để dự đoán hướng của sự bứt phá vì các đường trung bình động và chỉ báo RSI cho thấy sự cân bằng giữa người mua và người bán.

Nếu phe tăng giá có thể đẩy cặp EOS / USD lên trên đường xu hướng giảm, có thể tăng giá lên $3,1802. Ngược lại, nếu phe giảm giá dìm giá EOS xuống dưới đường xu hướng giảm, việc giảm xuống còn $2,3314 là có thể. Thương nhân có thể bảo vệ vị thế long của họ với mức dừng lỗ $2,50.

Giá XTZ hôm nay

Tezos (XTZ) đã phải đối mặt với mức kháng cự mạnh gần mức $2,8424 trong hai ngày qua. Điều này đã giữ cho phạm vi giá XTZ bị giới hạn từ $2,8424 đến $2,55900337. Hành động phạm vi chặt chẽ này cho thấy sự cân bằng giữa cung và cầu.

Biểu đồ hàng ngày của XTZ / USD. Nguồn: Tradingview

Thông thường, sau khi hợp nhất chặt chẽ, một xu hướng di chuyển bắt đầu. Một sự phá giá lên trên $2,8424 sẽ nghiêng lợi thế của phe tăng giá và có thể dẫn đến một phong trào lên đến $3,07369598. Nếu mức này được mở rộng, tiền điện tử được xếp hạng thứ 10 trên CoinMarketCap có thể đạt tới $3,2712.

Mặt khác, việc phá giá và đóng (thời gian UTC) dưới $2,55900337 sẽ hoàn thành mô hình vai-đầu-vai giảm có mục tiêu tiêu cực là $2,04131076. Do đó, các điểm dừng trên các vị thế long còn lại có thể được giữ lại ở mức $2,55.

Tuy nhiên, sẽ không có một sự giảm giá mạnh vì phe tăng giá có khả năng bảo vệ đường hỗ trợ của kênh tăng dần một cách mạnh mẽ. Nếu hỗ trợ này được giữ, có thể cung cấp một cơ hội mua nhưng nếu hỗ trợ này bị rạn nứt, lợi thế sẽ thay đổi theo hướng có lợi cho phe giảm giá.

Giá XLM hôm nay

Phe tăng giá đang vật lộn để đẩy giá Stellar Lumens (XLM) lên trên ngưỡng kháng cự trên cao ở mức $0,073434. Tuy nhiên, điều tích cực là phe tăng giá đã không từ bỏ quyết tâm, điều này cho thấy sức mạnh.

Biểu đồ hàng ngày của XLM / USD. Nguồn: Tradingview

Nếu phe tăng giá có thể thúc đẩy tiền điện tử được xếp hạng thứ 11 trên CoinMarketCap trên vùng kháng cự $0,073434 - $0,076994, rất có thể sẽ tăng đến $0,088311. Cả hai đường trung bình động đều dốc lên và chỉ số RSI nằm sát vùng quá mua, điều này cho thấy phe tăng giá có lợi thế hơn.

Quan điểm tăng giá này sẽ bị vô hiệu nếu cặp XLM / USD giảm xuống từ mức hiện tại và giảm xuống dưới đường EMA 20 ngày ($0,064) và vùng hỗ trợ $0,062805. Dưới vùng này, có khả năng có một sự điều chỉnh sâu hơn.


Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Giá BTC hôm nay
  2. Giá ETH hôm nay
  3. Giá XRP hôm nay
  4. Giá BCH hôm nay
  5. Giá BSV hôm nay
  6. Giá LTC hôm nay
  7. Giá BNB hôm nay
  8. Giá EOS hôm nay
  9. Giá XTZ hôm nay
  10. Giá XLM hôm nay