banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 06/08/2020, 14:23 (GMT + 7)
Thứ năm, 06/08/2020, 14:23 (GMT + 7)

Phân tích giá ngày 6 tháng 8: BTC, ETH, XRP, BCH, BSV, LTC, ADA, BNB, LINK, CRO

Mục lục bài viết
  1. Giá BTC hôm nay
  2. Giá ETH hôm nay
  3. Giá XRP hôm nay
  4. Giá BCH hôm nay
  5. Giá BSV hôm nay
  6. Giá LTC hôm nay
  7. Giá ADA hôm nay
  8. Giá BNB hôm nay
  9. Giá LINK hôm nay
  10. Giá CRO hôm nay

Nếu Bitcoin có thể tăng lên mức 12.200 đô la, một số altcoin có khả năng tiếp tục xu hướng tăng.

Sản phẩm Cash App của công ty Square đã đạt được mức doanh thu 875 triệu đô la từ các giao dịch Bitcoin (BTC) trong quý 2 năm nay. Đây là mức tăng 600% so với cùng quý năm ngoái. Điều này cho thấy mối quan tâm của nhà giao dịch đối với Bitcoin ngày càng gia tăng, đặc biệt sau sự xuất hiện của “các chương trình kích thích của chính phủ”.

Một số nhà giao dịch bị cuốn hút bởi sự đột phá giá gần đây của Bitcoin trên vùng 10.000 - 10.500 đô la. Trang twitter cá nhân của Dave Portnoy (ông chủ trang blog nổi tiếng Barstool), đã thể hiện sự quan tâm của mình khi biết về giao dịch Bitcoin từ cặp song sinh nhà Winklevoss.

Với tầm ảnh hưởng vốn có, Portnoy có thể tác động đến những người theo dõi mình, một số nhà giao dịch mới có khả năng tham gia vào không gian tiền điện tử.

Các thị trường phái sinh thường cung cấp cái nhìn sâu sắc về kỳ vọng của các nhà giao dịch lớn. Giá Bitcoin giảm mạnh vào ngày 2 tháng 8 đã dẫn đến việc thanh lý các hợp đồng tương lai trị giá hơn 1 tỷ đô la, nhưng các hợp đồng mở đã nhanh chóng gia tăng trở lại trong vòng 48 giờ, cho thấy sự tích lũy mạnh mẽ ở các mức giá thấp.

Mặc dù đây là những dấu hiệu tích cực, nhưng Glassnode tin rằng sự đảo chiều mạnh mẽ trên thị trường chứng khoán Hoa Kỳ có thể ngăn chặn “chu kỳ tăng giá” của Bitcoin.

Giá BTC hôm nay

Sau khi hình thành mô hình nến Inside Day vào ngày 3 và 4 tháng 8, Bitcoin đang cố gắng tiếp tục đà tăng vào ngày hôm nay, điều này cho thấy phe bò đã áp đảo phe gấu.

Biểu đồ hàng ngày BTC / USD. Nguồn: TradingView

Các đường MA dốc lên và chỉ số RSI trong vùng quá mua cho thấy phe bò đang chiếm ưu thế.

Nếu người mua có thể đẩy cặp BTC / USD lên trên 12.113 đô la, thì xu hướng tăng có thể sẽ tiếp tục. Mục tiêu khách quan tiếp theo ở khía cạnh tăng giá là 13.000 đô la và sau đó là 14.000 đô la. Phe gấu có khả năng sẽ bảo vệ mức 14.000 đô la một cách tích cực, do đó, có thể sẽ có một sự điều chỉnh tại mức này.

Trái ngược với giả định trên, nếu cặp BTC / USD giảm từ mức kháng cự 12.113, giá BTC có thể tiến vào vùng giá giới hạn giữa 10.400 - 12.113 đô la trong một vài ngày. Khi giá bị phá xuống dưới mức 10.400 đô la sẽ là một tín hiệu tiêu cực rất lớn vì có khả năng sẽ khiến cho phe bò mất cảnh giác, dẫn đến việc thanh lý các vị thế long.

Giá ETH hôm nay

Ether (ETH) đã duy trì trên mức hỗ trợ 366 đô la và đang cố gắng tăng dần. Nếu phe bò có thể đẩy giá ETH / USD lên trên vùng kháng cự 400 - 415,634 đô la, có khả năng giá sẽ tăng lên 480 đô la.

Biểu đồ hàng ngày ETH / USD. Nguồn: TradingView

Các đường MA tăng cao tạo lợi thế cho phe bò, nhưng cũng cần chú ý thận trọng khi chỉ số RSI đã tiến sâu vào vùng quá mua.

Việc giá ETH / USD không vượt qua được mức 415,634 đô la có thể sẽ thu hút việc đặt trước lợi nhuận bởi các nhà giao dịch ngắn hạn, làm cho cặp ETH / USD giảm giá xuống mức 366 đô la. Hành vi sụt giảm giá dưới ngưỡng hỗ trợ này sẽ là dấu hiệu đầu tiên cho thấy phe gấu đang quay trở lại thị trường.

Dưới mức 366 đô la, một cuộc điều chỉnh có thể mở rộng đến vùng giá 346,857 - 325,612 đô la, đồng thời là mức Fib thoái lui 38,2% và 50% của đợt tăng gần đây nhất. Nếu giá ETH / USD bật lên từ một trong hai ngưỡng hỗ trợ này sẽ là một dấu hiệu tích cực. Tuy nhiên, nếu phe gấu dìm giá ETH / USD xuống dưới mức 304,367 đô la, thì có khả năng sẽ xảy ra sự thay đổi xu hướng.

Giá XRP hôm nay

XRP đã hình thành các mô hình nến Inside Day liên tiếp vào ngày 3 và 4 tháng 8, cho thấy sự do dự giữa phe bò và phe gấu. Tuy nhiên, phe bò đã giữ giá XRP trên mức hỗ trợ 0,284584 đô la kể từ ngày 2 tháng 8, cho thấy các nhà giao dịch đã tích lũy XRP trên các mức giá giảm.

Biểu đồ hàng ngày XRP / USD. Nguồn: TradingView

Cả hai đường MA đều dốc lên và chỉ số RSI nằm trong vùng quá mua, điều này cho thấy phe bò đang chiếm ưu thế. Nếu phe bò có thể đẩy giá lên trên 0,32 đô la, sẽ làm tăng khả năng kiểm tra lại mức kháng cự tại mức 0,346727 đô la.

Trái ngược với giả định này, nếu cặp XRP / USD giảm xuống dưới 0,284584 đô la, dẫn đến việc suy yếu động lượng, thì ngưỡng hỗ trợ tiếp theo cần xem xét là đường EMA20 (0,249 đô la).

Nếu cặp tiền này bật lên từ mức hỗ trợ này, phe bò sẽ lại cố gắng tiếp tục xu hướng tăng. Tuy nhiên, nếu phe gấu đẩy giá XRP / USD xuống dưới đường EMA 20, thì khả năng điều chỉnh sâu hơn sẽ xảy ra.

Giá BCH hôm nay

Bitcoin Cash (BCH) đã duy trì trên mức hỗ trợ 280 đô la trong hai ngày qua, nhưng có vẻ như thị trường BCH đang dần mất đi lực mua.

Biểu đồ hàng ngày BCH / USD. Nguồn: TradingView

Đường EMA 20 (272 đô la) đang dốc lên và chỉ số RSI nằm trong vùng tích cực, cho thấy phe bò đang có ưu thế hơn. Việc giá BCH / USD bứt phá lên trên mức 305 đô la sẽ biểu thị xu hướng tăng đã tiếp tục. Mức tiếp theo cần chú ý là 320 đô la và 353 đô la.

Ngược lại, nếu phe gấu nhấn chìm cặp BCH / USD xuống dưới mức 280 đô la và đường EMA 20, lợi thế lại nghiêng về cho phe gấu.

Giá BSV hôm nay

Bitcoin SV (BSV) đã dao động quanh mức 227 đô la trong hai ngày qua, điều này cho thấy cả phe bò và phe gấu đều đang cố gắng giằng co.

Biểu đồ hàng ngày BSV / USD. Nguồn: TradingView

Đường EMA 20 ngày (208,55 đô la) đang dốc lên và chỉ báo RSI nằm trong vùng tích cực, cho thấy lợi thế đang thuộc về phe bò. Hiện tại, họ sẽ cố gắng đưa giá BSV / USD lên mức kháng cự trên 260,86 đô la.

Nếu động lượng tăng lên và người mua có thể đẩy giá cặp BSV / USD lên trên mức kháng cự này, thì khả năng sẽ tăng lên 300 đô la và sau đó là 320 đô la.

Tuy nhiên, nếu cặp tiền giảm từ mức 260,86 đô la, hành động giới hạn phạm vi giá có thể sẽ kéo dài thêm vài ngày nữa. Khi giá BSV / USD bị phá xuống dưới đường EMA 20 sẽ báo hiệu sự suy yếu.

Giá LTC hôm nay

Litecoin (LTC) đã được giao dịch trong phạm vi nhỏ kể từ hình thành mô hình nến Outside Day vào ngày 2 tháng 8, điều này cho thấy sự do dự giữa phe bò và phe gấu.

Biểu đồ hàng ngày LTC / USD. Nguồn: TradingView

Nếu phe bò đẩy giá lên trên mức 60 đô la, giá LTC / USD có thể sẽ kiểm tra lại vùng kháng cự 64 - 65,1573 đô la. Khi giá LTC / USD đột phá khỏi vùng giá này sẽ báo hiệu tiếp tục xu hướng tăng. Mục tiêu tích cực tiếp theo là 75 đô la và sau đó là 80 đô la.

Đường EMA 20 đang tăng (53 đô la) và chỉ báo RSI trong vùng tích cực cho thấy phe bò đang có ưu thế hơn.

Trái ngược với giả định này, nếu giá LTC / USD bị phá xuống dưới 55 đô la, có thể sẽ giảm xuống mức hỗ trợ quan trọng tại mức 51 đô la. Lợi thế lúc này lại nghiêng về phe gấu.

Giá ADA hôm nay

Giá Cardano (ADA) hiện đang hợp nhất giữa các mức 0,13 - 0,15 đô la. Cả hai đường MA đều dốc lên, điều này cho thấy xu hướng đang tăng.

Biểu đồ hàng ngày ADA / USD. Nguồn: TradingView

Nếu phe bò có thể đẩy cặp ADA / USD lên trên vùng kháng cự 0,15 - 0,1543051 đô la, chứng tỏ phe bò đã phá vỡ các tường bán và khẳng định lại sự thống trị. Mục tiêu tích cực tiếp theo là 0,173 đô la và sau đó là 0,20 đô la.

Tuy nhiên, nếu cặp ADA / USD giảm từ vùng kháng cự, hành động giới hạn phạm vi giá có thể kéo dài thêm vài ngày nữa. Hành động giá bị phá xuống dưới mức 0,13 đô la sẽ báo hiệu sự suy yếu và có thể dẫn đến sự điều chỉnh sâu hơn xuống 0,11 đô la.

Giá BNB hôm nay

Binance Coin (BNB) đang trong xu hướng tăng và động lực đã tăng lên trong vài ngày qua. Phe bò đã đẩy giá lên trên mức kháng cự 22,93 đô la, điều này cho thấy nhu cầu mua vào ở mức giá cao hơn của các nhà giao dịch.

Biểu đồ hàng ngày BNB / USD. Nguồn: TradingView

Mức kháng cự tiếp theo cần chú ý là 24,4588 đô la và nếu này cũng bị phá vỡ, thì phong trào tăng giá có thể mở rộng đến 27,1905 đô la. Cả hai đường MA đều dốc lên và chỉ số RSI nằm trong vùng quá mua, điều này cho thấy phe bò đang chiếm ưu thế.

Trái với giả định này, nếu giá BNB / USD quay đầu và giảm xuống từ vùng 22,93 - 24,4588 đô la, sẽ đề xuất việc thiết lập tường bán ở mức giá cao hơn. Khi giá BNB / USD giảm xuống dưới đường EMA 20 (20 đô la), có thể dẫn đến sự điều chỉnh sâu hơn.

Chainlink (LINK) đã tăng mạnh vào ngày 3 tháng 8 và vượt qua ngưỡng kháng cự 8,908 đô la, đây là một dấu hiệu tích cực cho thấy nhu cầu mua vào mạnh mẽ ở các mức giá cao hơn.

Biểu đồ hàng ngày LINK / USD. Nguồn: TradingView

Phe gấu hiện đang cố gắng ngăn chặn đà tăng ở mức 10 đô la. Các đường MA đang dốc lên, cho thấy lợi thế thuộc về phe bò. Nếu phe bò mua dần các mức giá giảm đến mức 8,908 đô la, sẽ làm tăng khả năng tiếp tục xu hướng tăng.

Tuy nhiên, chỉ báo RSI đang hình thành sự phân kỳ giảm giá, các nhà giao dịch nên thận trọng. Nếu phe gấu đẩy giá LINK / USD xuống dưới 8,908 đô la, khả năng sẽ điều chỉnh sâu hơn đến đường EMA 20 (7,96 đô la).

Giá CRO hôm nay

Crypto.com Coin (CRO) đã hình thành mô hình nến Outside Day vào ngày 2 tháng 8, đôi khi báo hiệu sự đảo chiều. Theo sau đó là mô hình nến Inside Day vào ngày 3 tháng 8, chỉ ra rằng phe bò và phe gấu đang thiếu quyết đoán về động thái tiếp theo.

Biểu đồ CRO / USD hàng ngày. Nguồn: TradingView

Vào ngày 4 tháng 8, phe gấu đã bán mạnh và kéo giá CRO / USD xuống đường EMA 20 (0,155 đô la). Cặp CRO / USD đã không thể duy trì dưới mức 0,155 đô la trong hơn một ngày kể từ ngày 29 tháng 3, do đó, phe bò có khả năng sẽ bảo vệ mức hỗ trợ này một cách tích cực.

Nếu cặp CRO / USD phục hồi mạnh mẽ từ đường EMA 20, sẽ cho thấy rằng phe bò vẫn tiếp tục mua vào CRO đến khi giá giảm dần xuống mức hỗ trợ này. Khi giá bị phá lên trên mức 0,176596 đô la, sẽ tiếp tục xu hướng tăng.

Ngược lại, nếu phe gấu dìm giá CRO / USD dưới đường EMA 20, có thể sẽ dẫn đến việc điều chỉnh sâu hơn đến đường SMA 50 (0,139 đô la).


Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Giá BTC hôm nay
  2. Giá ETH hôm nay
  3. Giá XRP hôm nay
  4. Giá BCH hôm nay
  5. Giá BSV hôm nay
  6. Giá LTC hôm nay
  7. Giá ADA hôm nay
  8. Giá BNB hôm nay
  9. Giá LINK hôm nay
  10. Giá CRO hôm nay