banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 06/06/2020, 12:34 (GMT + 7)
Thứ bảy, 06/06/2020, 12:34 (GMT + 7)

Phân tích giá ngày 6 tháng 6: BTC, ETH, XRP, BCH, BSV, LTC, BNB, EOS, ADA, XTZ

Mục lục bài viết
  1. Giá BTC hôm nay
  2. Giá ETH hôm nay
  3. XRP / USD
  4. Giá BCH hôm nay
  5. Giá BSV hôm nay
  6. Giá LTC hôm nay
  7. Giá BNB hôm nay
  8. Giá EOS hôm nay
  9. Giá ADA hôm nay
  10. Giá XTZ hôm nay

Nhiều loại tiền điện tử đang thể hiện sức mạnh bằng cách tiến gần mức giá đỉnh gần đây của chúng ngay cả khi vàng đang bán tháo.

Các thị trường chứng khoán Hoa Kỳ đang rơi nước mắt khi các nhà giao dịch khuyến khích các ngành đầu cơ lớn nhất đạt được từ trước đến nay. Báo cáo này đã cải thiện tâm lý nhà giao dịch vì cho thấy rằng các tín hiệu nhiễu của nền kinh tế trong đại dịch Corona chỉ là tạm thời.

Nhiều nhà giao dịch đã ngồi ngoài lề có khả năng nhảy vào thị trường chứng khoán do sợ bỏ lỡ giai đoạn đầu của một phong trào tăng giá mạnh mẽ. Sự dịch chuyển sang cổ phiếu này đã khiến giá vàng giảm, được coi là nơi trú ẩn an toàn trước biến động thị trường.

Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là thị trường tiền điện tử không bị tác động tiêu cực và đang nắm giữ khá tốt. Điều này cho thấy các nhà giao dịch không chuyển ra khỏi tiền điện tử vì họ hy vọng giá sẽ tăng hơn nữa. Sau khi sự hưng phấn trên thị trường chứng khoán giảm, các nhà giao dịch có khả năng chuyển sự tập trung của họ trở lại thị trường tiền điện tử.

Mặc dù xu hướng ngắn hạn có vẻ không chắc chắn, nhưng một báo cáo của Bloomberg cho rằng Bitcoin (BTC) sẽ kiểm tra lại mức giá đỉnh cao nhất từ trước đến nay và thậm chí có thể đạt mức cao mới là $28.000 trong năm nay. Báo cáo cũng cho thấy sự gia tăng nhu cầu từ các nhà đầu tư tổ chức khi nhận thấy sự gia tăng tài sản được quản lý tại Grayscale Bitcoin Trust.

Tiền điện tử được xếp hạng hàng đầu trên CoinMarketCap đang gần với mức kháng cự quan trọng. Liệu BTC sẽ đột phá hay từ chối từ đây? Hãy cùng nghiên cứu các biểu đồ để tìm ra con đường ít kháng cự nhất.

Giá BTC hôm nay

Bitcoin (BTC) đã được giao dịch giữa đường kháng cự của tam giác đối xứng và đường trung bình di chuyển theo cấp số nhân EMA 20 ngày ($9.441) trong hai ngày qua. Điều này cho thấy một cuộc tranh đấu giữa phe tăng và giảm giá dành uy quyền tối cao.

Biểu đồ BTC / USD hàng ngày. Nguồn: Tradingview

Đột phá giá khỏi mô hình tam giác này sẽ là dấu hiệu đầu tiên cho thấy phe tăng giá đã chế ngự được phe giảm giá. Trên tam giác, có khả năng sẽ có một phong trào tăng giá đến $10.500. Mức này sẽ là mức thử nghiệm axit cho phe tăng giá vì nếu vượt qua mức $10.500, chặng tiếp theo của xu hướng tăng có thể sẽ bắt đầu.

Ngược lại, nếu cặp BTC / USD giảm xuống từ mức hiện tại và giảm xuống dưới đường EMA 20 ngày, việc giảm xuống đường hỗ trợ của tam giác là có thể. Trung bình di chuyển đơn giản trong SMA 50 ngày ($8.322) nằm ngay dưới tam giác, do đó, phe tăng giá có khả năng bảo vệ mạnh mẽ vùng hỗ trợ này.

Tuy nhiên, nếu cặp tiền trượt xuống dưới SMA 50 ngày, có khả năng giảm xuống còn $8.130,58 và dưới mức $6.752.

Giá ETH hôm nay

Trong hai ngày qua, giá Ether (ETH) đã bị mắc kẹt trong phạm vi lớn trong ngày được hình thành vào ngày 2 tháng 6.

Biểu đồ ETH / USD hàng ngày. Nguồn: Tradingview

Đường trung bình động tăng vọt và chỉ số RSI trên 60 cho thấy phe tăng giá có ưu thế hơn. Tuy nhiên, nếu tiền điện tử được xếp hạng thứ hai trên CoinMarketCap quay đầu từ mức hiện tại và giảm mạnh dưới đường EMA 20 ngày ($224), đà tăng sẽ suy yếu.

Phe giảm giá sẽ chiếm thế thượng phong sau khi cặp ETH / USD giảm xuống dưới SMA 20 ngày. Dưới mức này giảm xuống SMA 50 ngày ($205) và sau đó có thể giảm xuống $176,112.

XRP / USD

XRP đã giao dịch gần với mức trung bình di động trong hai ngày qua. Sự thất bại của phe tăng giá để đạt được sự phục hồi mạnh mẽ từ hỗ trợ này cho thấy sự thiếu hụt nhu cầu mua ở các cấp độ giá này.

Biểu đồ XRP / USD hàng ngày. Nguồn: Tradingview

Nếu phe giảm giá dìm đồng tiền điện tử xếp hạng thứ ba trên CoinMarketCap dưới mức trung bình di chuyển, giá có thể giảm xuống còn $0,19 và sau đó xuống còn $0,17372. Một sự cố bên dưới mức hỗ trợ này sẽ hoàn thành mô hình tam giác giảm dần, đây sẽ là một tiêu cực rất lớn.

Mặt khác, nếu cặp XRP / USD lấy đà và thoát ra khỏi đường xu hướng giảm, phe tăng giá sẽ cố gắng đưa giá đến vùng kháng cự $0,23612 - $0,24770.

Phe giảm giá có khả năng bảo vệ khu vực này một cách tích cực, do đó, các nhà giao dịch có thể đặt lợi nhuận khi giá tiến gần đó. Hiện tại, các điểm dừng có thể được giữ lại ở mức $0,19 nhưng có thể được kéo dài hơn sau khi cặp duy trì trên đường xu hướng giảm.

Giá BCH hôm nay

Phe tăng giá đã một lần nữa đẩy giá Bitcoin Cash (BCH) lên trên ngưỡng kháng cự trên $255,46. Nếu phe tăng giá có thể duy trì mức này, giá BCH có khả năng tăng lên mức kháng cự quan trọng tại $280,47.

Biểu đồ BCH / USD hàng ngày. Nguồn: Tradingview

Đột phá giá khỏi mức $280,47 có thể bắt đầu một xu hướng tăng mới có thể mang tiền điện tử được xếp hạng thứ năm trên CoinMarketCap lên $350. Các nhà giao dịch có thể mua vào gần (thời gian UTC) trên $280,47 với mức dừng dưới $235.

Tuy nhiên, nếu cặp BCH / USD giảm xuống từ các mức hiện tại và trượt xuống dưới mức trung bình di chuyển, có thể giảm xuống còn $217,55 và sau đó xuống $200. Chặng tiếp theo của động thái đi xuống có thể bắt đầu nếu mức giá $200 nhường chỗ.

Giá BSV hôm nay

Bitcoin SV (BSV) đã bám vào các đường trung bình động trong hai ngày qua. Điều này cho thấy rằng cả phe tăng và giảm giá đều không thể hiện bất kỳ mối quan tâm nào trong việc giao dịch BSV ở mức hiện tại.

Biểu đồ hàng ngày BSV / USD. Nguồn: Tradingview

Vì phạm vi giao dịch đã duy trì được hơn hai tháng, nên cần một động lực mạnh mẽ để bắt đầu xu hướng tiếp theo.

Các nhà giao dịch có thể để mắt đến mức giá $227 khi đóng nến (thời gian UTC) phía trên đó, có thể sẽ báo hiệu sự bắt đầu của một xu hướng tăng mới. Đột phá giá như vậy có thể cung cấp một cơ hội mua cho các nhà giao dịch với mục tiêu khách quan là $326,80.

Mặt khác, nếu tiền điện tử được xếp hạng thứ sáu trên CoinMarketCap giảm mạnh dưới $170, một xu hướng giảm mới có thể sẽ bắt đầu.

Giá LTC hôm nay

Mặc dù Litecoin (LTC) đã bật ra khỏi đường trung bình động, phe tăng giá đang vật lộn để đạt được ngưỡng kháng cự ở mức $50,7864 - $52,2803. Điều này cho thấy sự thiếu thuyết phục giữa những người mua.

Biểu đồ LTC / USD hàng ngày. Nguồn: Tradingview

Nếu không tạo được đà, phe tăng giá sẽ gặp khó khăn khi mở rộng trên mức kháng cự trên cao. Điều này chỉ ra rằng tiền điện tử được xếp hạng thứ bảy trên CoinMarketCap có thể kéo dài thời gian tồn tại trong phạm vi thêm vài ngày nữa.

Kịch bản tăng giá sẽ có hiệu lực nếu cặp LTC / USD phá giá và đóng nến (thời gian UTC) trên mức $52,2804. Một động thái như vậy có thể cung cấp một cơ hội mua cho các nhà giao dịch như được đề xuất trong phân tích trước.

Ngược lại, xu hướng sẽ chuyển sang ủng hộ phe giảm giá đang dừng chân dưới mức hỗ trợ của phạm vi ở mức $39.

Giá BNB hôm nay

Binance Coin (BNB) tiếp tục giao dịch giữa EMA 20 ngày ($ 17) và mức kháng cự trên $18,1377 trong vài ngày qua. Đây là một dấu hiệu tích cực vì cho thấy phe tăng giá không cho phép giá trượt xuống dưới đường EMA 20 ngày.

Biểu đồ hàng ngày BNB / USD. Nguồn: Tradingview

Một đột phá giá và đóng nến (thời gian UTC) trên $18,1377 có khả năng bắt đầu đợt phục hồi tiếp theo có thể mang tài sản tiền điện tử xếp hạng thứ tám trên CoinMarketCap đến $21,50. Do đó, các nhà giao dịch có thể mua vào gần (thời gian UTC) trên $18,1377.

Quan điểm tăng giá này sẽ bị phủ nhận nếu phe giảm giá dìm cặp BNB / USD dưới mức trung bình di chuyển. Dưới mức hỗ trợ này, giá có thể giảm xuống còn $15,80 và sau đó xuống còn $13,65.

Giá EOS hôm nay

Sau hai ngày hành động giao dịch ấm áp, EOS đang thể hiện lời hứa vào hôm nay. EOS đã đạt mức kháng cự trên cao ở mức $2,8319. Nếu phe tăng giá có thể đẩy giá vượt qua ngưỡng kháng cự này, có khả năng có một mức tăng lên $3,1104.

Biểu đồ hàng ngày của EOS / USD. Nguồn: Tradingview

Tiền điện tử được xếp hạng thứ chín trên CoinMarketCap có thể sẽ lấy đà khi vượt qua mức $3,1104. Một mức giá đóng nến (thời gian UTC) trên mức kháng cự này có thể mang đến cơ hội mua cho các nhà giao dịch. Mục tiêu khách quan để xem xét là $3,8811.

Kịch bản tăng giá này sẽ bị vô hiệu nếu cặp EOS / USD giảm từ mức hiện tại và phá giá xuống dưới mức trung bình di chuyển. Dưới mức hỗ trợ này, có khả năng giảm xuống còn $2,3314.

Giá ADA hôm nay

Cardano (ADA) đang trong xu hướng tăng mạnh. Giá ADA đã tiếp tục di chuyển lên vào ngày 4 tháng 6 sau khi phá vỡ ngưỡng kháng cự gần đây tại mức $0,0865169. Mục tiêu tiếp theo là một phong trào tăng giá đến vùng kháng cự trên $0,1 - $0,10652.

Biểu đồ hàng ngày ADA / USD. Nguồn: Tradingview

Mặc dù xu hướng tăng lên, chỉ số sức mạnh tương đối RSI nằm trong vùng quá mua. Điều này cho thấy rằng tiền điện tử được xếp hạng thứ 10 trên CoinMarketCap có thể điều chỉnh trong một đến ba ngày. Mức giá thấp lần này có thể cung cấp một cơ hội mua cho các thương nhân.

Ở khía cạnh tăng giá, $0,1 - $ 0,10652 có thể là một trở ngại khó khăn để vượt qua, do đó, lợi nhuận có thể được đặt trong khu vực này.

Động lượng tăng này sẽ bị vô hiệu nếu phe giảm giá kéo cặp ADA / USD lên $0,072. Một sự điều chỉnh giá sắc nét như vậy sẽ chỉ ra việc đặt lợi nhuận đến từ phía các nhà giao dịch.

Giá XTZ hôm nay

Phe tăng giá đã đẩy Tezos (XTZ) lên trên $3,074 vào ngày 4 tháng 6 nhưng họ không thể giữ được mức giá cao hơn. Điều này cho thấy rằng phe giảm giá đang tích cực bảo vệ sự kháng cự này.

Biểu đồ hàng ngày của XTZ / USD. Nguồn: Tradingview

Nếu phe giảm giá dìm tiền điện tử xếp hạng thứ 11 trên CoinMarketCap dưới đường EMA 20 ngày ($2,83), việc giảm xuống SMA 50 ngày ($2,68) là có thể. Xu hướng có thể sẽ chuyển sang ủng hộ phe giảm giá khi phá giá xuống dưới $2,24.

Ngược lại, nếu cặp XTZ / USD quay đầu từ mức hiện tại hoặc bật lên khỏi đường xu hướng tăng, phe tăng giá sẽ thực hiện một nỗ lực khác để đưa giá lên trên vùng kháng cự $3,073 - $3,1384.

Nếu thành công, cặp đôi có khả năng bắt đầu hành trình hướng tới mục tiêu khách quan: $3,3367 và sau đó là $3,80. Các nhà giao dịch có thể theo dõi mức dừng lỗ trên các vị thế long bên dưới đường SMA 50 ngày.


Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Giá BTC hôm nay
  2. Giá ETH hôm nay
  3. XRP / USD
  4. Giá BCH hôm nay
  5. Giá BSV hôm nay
  6. Giá LTC hôm nay
  7. Giá BNB hôm nay
  8. Giá EOS hôm nay
  9. Giá ADA hôm nay
  10. Giá XTZ hôm nay