banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 06/10/2020, 12:19 (GMT + 7)
Thứ ba, 06/10/2020, 12:19 (GMT + 7)

Phân tích giá ngày 6 tháng 10: BTC, ETH, XRP, BNB, BCH, DOT, LINK, CRO, LTC, ADA

Mục lục bài viết
  1. Giá BTC hôm nay
  2. Giá ETH hôm nay
  3. Giá XRP hôm nay
  4. Giá BNB hôm nay
  5. Giá BCH hôm nay
  6. Giá DOT hôm nay
  7. Giá LINK hôm nay
  8. Giá CRO hôm nay
  9. Giá LTC hôm nay
  10. Giá ADA hôm nay

Bitcoin và các altcoin đang cố gắng bắt đầu một xu hướng mới bằng cách triệt phá các mức kháng cự trên cao.

Một báo cáo gần đây của ARK Investment Management LLC đưa ra một trường hợp tăng giá mạnh mẽ đối với giá trị tương lai của Bitcoin (BTC). Đội ngũ dự đoán rằng vốn hóa mạng lưới Bitcoin sẽ tăng lên từ 1 - 5 nghìn tỷ đô la trong vòng 5 đến 10 năm tới. Công ty quản lý tài sản lập luận rằng Bitcoin cung cấp một tỷ lệ rủi ro so với phần thưởng hấp dẫn nhất và nên được đưa vào các danh mục đầu tư đa dạng.

Tuy nhiên, Giám đốc điều hành Blockstream, Adam Back đề xuất rằng Bitcoin có thể tăng lên mức "vốn hóa thị trường 1 nghìn tỷ đô la trong vòng 2 năm" hoặc có thể sớm hơn, ngụ ý rằng mỗi Bitcoin sẽ trị giá 50.000 đô la.

Ngoài việc mua và nắm giữ Bitcoin trong dài hạn, một số nhà giao dịch tích cực bổ sung đòn bẩy thông qua các hợp đồng quyền chọn Bitcoin mang lại cơ hội thu được nhiều lợi nhuận hơn với rủi ro cố định nếu được chứng minh là đúng.

Khi nhiều nhà đầu tư tổ chức hơn tham gia vào không gian tiền điện tử, tính thanh khoản trên thị trường quyền chọn có thể sẽ tăng hơn nữa. Các hợp đồng mở của các hợp đồng quyền chọn Bitcoin đã tăng lên trong vài tháng qua và đạt mức cao nhất chưa từng có là 2,14 tỷ đô la vào ngày 24 tháng 9, cho thấy sự tham gia ngày càng tăng từ các nhà giao dịch.

Trong khi các nhà phân tích đã vẽ nên một bức tranh dài hạn đầy màu sắc cho Bitcoin, thì dự án ngắn hạn là gì? Liệu thị trường tiền điện tử có thể tiếp tục đà tăng của họ hay các mức giá cao hơn sẽ thu hút sự bán ra của phe gấu?

Hãy cùng phân tích biểu đồ của 10 loại tiền điện tử hàng đầu để tìm hiểu thêm về thị trường hiện tại.

Giá BTC hôm nay

Bitcoin hiện đang giao dịch bên trong một mô hình tam giác đối xứng, điều này cho thấy cả phe bò và phe gấu đều không rõ ràng về động thái định hướng tiếp theo. Câu hỏi lớn là khi nào thì sự bứt phá sẽ xảy ra và nó sẽ diễn ra theo hướng nào.

Biểu đồ hàng ngày của BTC / USD. Nguồn: TradingView

Cặp BTC / USD đã đạt khoảng 3/4 khoảng cách từ đáy của mô hình tam giác đến đỉnh. Lý tưởng nhất, một sự đột phá sẽ xảy ra trong vài ngày tới và cả phe bò và phe gấu sẽ cố gắng khẳng định sức mạnh của mình.

Đường EMA 20 (10.693 đô la) và chỉ số RSI gần với điểm giữa cho thấy rằng đó có thể là trò chơi của bất kỳ phe nào.

Trong một mô hình tam giác, giá di chuyển giữa đường hỗ trợ và đường kháng cự. Sau khi thoát khỏi đường hỗ trợ vào ngày 2 tháng 10, phe bò có thể cố gắng đẩy giá lên trên mô hình tam giác. Nếu họ thành công, cặp BTC / USD có thể bắt đầu tăng với mục tiêu là 12.460 đô la.

Tuy nhiên, nếu sự đột phá không thành công và phe gấu giảm giá BTC xuống dưới đường hỗ trợ, thì mức giảm có thể xuống còn 9,835 đô la. Vài ngày tới sẽ là khoảng thời gian rất quan trọng vì cặp BTC / USD có thể bắt đầu một xu hướng mới.

Giá ETH hôm nay

Ether (ETH) đã giảm khỏi đường xu hướng giảm vào ngày 1 tháng 10 nhưng phe gấu không thể tận dụng điểm yếu và đẩy giá xuống mức hỗ trợ 308,392 đô la. Các đuôi nến dài trên các thanh nến từ đầu tháng cho thấy sự tích lũy của phe bò ở các mức giá thấp hơn.

Biểu đồ hàng ngày ETH / USD. Nguồn: TradingView

Phe bò hiện sẽ cố gắng đẩy giá lên trên đường xu hướng giảm và nếu họ thắng thế, giá ETH có thể sẽ việc chuyển sang đường SMA 50(376 đô la) hoặc thậm chí là 395 đô la. Khi giá phá lên trên mức giá 395 đô la có thể báo hiệu sự tiếp tục của xu hướng tăng.

Tuy nhiên, phe bò khó có thể có một chuyến đi dễ dàng vì phe gấu sẽ tạo ra sự kháng cự mạnh ở mức kháng cự trên cao và đường SMA 50.

Nếu cặp ETH / USD giảm từ đường xu hướng giảm, phe gấu sẽ một lần nữa cố gắng giảm giá ETH xuống 308,392 đô la. Khi giá phá xuống dưới mức hỗ trợ này có thể bắt đầu điều chỉnh sâu hơn xuống 240 đô la.

Giá XRP hôm nay

Sự thất bại của phe gấu trong việc đẩy XRP xuống dưới mức hỗ trợ 0,2295 đô la vào ngày 2 và 3 tháng 10 đã thu hút lực mua tích cực từ các nhà giao dịch ngắn hạn, những người đã đẩy giá lên trên đường EMA 20 (0,242 đô la) và đường xu hướng giảm.

Biểu đồ hàng ngày XRP / USD. Nguồn: TradingView

Đường EMA 20 đi ngang và chỉ số RSI nằm trong vùng tích cực cho thấy áp lực bán đã giảm. Nếu phe bò có thể tận dụng lợi thế này và đẩy giá lên trên 0,26 đô la, cặp XRP / USD có thể tăng lên 0,303746 đô la.

Tuy nhiên, phe gấu không dễ dàng bỏ cuộc. Họ hiện đang cố gắng ngăn chặn đà tăng ở đường SMA 50 (0,256 đô la). Nếu họ có thể đẩy giá trở lại dưới đường xu hướng giảm, sẽ cho thấy rằng sự đột phá hiện tại là một cái bẫy gấu.

Giá BNB hôm nay

Binance Coin (BNB) đã tăng mạnh từ ngay dưới đường EMA 20 (26,94 đô la) vào ngày 2 tháng 10 và vượt lên trên đường xu hướng giảm vào ngày 4 tháng 10. Tuy nhiên, phe bò dường như đã chạm vào một bức tường vững chắc ở mức kháng cự 29,5646 đô la.

Biểu đồ hàng ngày BNB / USD. Nguồn: TradingView

Phe gấu hiện đang cố gắng kéo giá trở lại dưới đường xu hướng giảm và nếu họ thành công, cặp BNB / USD có thể giảm xuống đường EMA 20.

Sự phục hồi mạnh mẽ từ vùng hỗ trợ này sẽ xác nhận rằng phe bò đang mua vào khi giá giảm, khi giá giảm bên dưới vùng hỗ trợ sẽ báo hiệu sự suy yếu trong ngắn hạn.

Tuy nhiên, các đường MA tăng và chỉ số RSI trong vùng tích cực cho thấy phe bò có ưu thế hơn.

Nếu cặp BNB / USD phục hồi khỏi đường xu hướng giảm, sẽ gợi ý sức mạnh và tăng khả năng bứt phá lên trên ngưỡng kháng cự 29,5646 đô la.

Giá BCH hôm nay

Phe bò đã mua vào các mức giá thấp vào ngày 2 tháng 10 nhưng họ đã không thể duy trì việc mua ở các mức giá cao hơn. Điều này cho thấy phe bò đang do dự khi mua Bitcoin Cash (BCH) gần mức kháng cự mạnh của đường EMA 20 (225 đô la) và đường xu hướng giảm.

Biểu đồ hàng ngày BCH / USD. Nguồn: TradingView

Nếu phe bò không đẩy giá BCH lên trên đường xu hướng giảm trong vài ngày tới, phe gấu sẽ lại cố gắng đẩy cặp BCH / USD xuống 210 đô la.

Các đường MA đi xuống và chỉ báo RSI trong vùng tiêu cực cho thấy lợi thế nhỏ thuộc về phe gấu.

Tuy nhiên, nếu phe bò vượt qua bán và đẩy giá BCH lên trên đường xu hướng giảm, thì khả năng phục hồi lên đường SMA 50 (244 đô la) là hoàn toàn có thể. Mức giá này có thể hoạt động như một ngưỡng kháng cự mạnh nhưng sau khi bị vượt qua, BCH có thể tăng lên 280 đô la.

Giá DOT hôm nay

Sự phục hồi yếu ớt từ mức hỗ trợ 3,90 đô la tại Polkadot (DOT) cho thấy phe bò không vội mua ở mức giá hiện tại vì có thể họ không tự tin rằng sự điều chỉnh đã kết thúc.

Biểu đồ hàng ngày DOT / USD. Nguồn: TradingView

Nếu giá giảm so với đường EMA 20 (4,41 đô la), phe gấu sẽ một lần nữa dìm cặp DOT / USD xuống dưới mức 3,90 đô la. Nếu họ thành công, DOT có thể giảm xuống còn 3,5321 đô la và sau đó là 2,782 đô la.

Tuy nhiên, nếu phe bò có thể đẩy giá lên trên đường EMA 20, thì cặp DOT / USD có thể di chuyển đến 4,6112 đô la và cao hơn là 5,5899 đô la.

Một khả năng khác là phe bò mua khi giảm xuống còn 3,90 đô la và phe gấu sẽ bảo vệ mức kháng cự ở mức 4,6112 đô la. Hiện tại, tất cả các tùy chọn đang mở ra, do đó, các nhà giao dịch có thể đợi một động thái bắt đầu xu hướng trước khi đặt lệnh lớn.

Chainlink (LINK) đang cố gắng phục hồi từ 8,7975 đô la nhưng sự phục hồi khá yếu ớt, cho thấy niềm tin thấp của người mua vào việc tích lũy ở mức giá hiện tại.

Biểu đồ hàng ngày LINK / USD. Nguồn: TradingView

Nếu động lượng không tăng lên, cặp LINK / USD có thể lại giảm từ đường EMA 20 (10,13 đô la). Động thái đó sẽ cho thấy phe gấu tiếp tục bán ra trong những đợt phục hồi nhỏ.

Sau đó, những người bán sẽ cố gắng giảm giá xuống dưới 8,7975 đô la và nếu điều đó xảy ra, LINK có thể sẽ kiểm tra lại mức giá 6,90 đô la.

Sự đột phá khỏi đường EMA 20 sẽ là dấu hiệu đầu tiên cho thấy phe gấu có thể mất khả năng nắm bắt và việc vượt lên trên đường xu hướng giảm có thể báo hiệu sự thay đổi có thể xảy ra trong xu hướng.

Giá CRO hôm nay

Phe bò đang bảo vệ mức hỗ trợ 0,144743 đô la nhưng sự phục hồi từ các mức hiện tại có thể đối mặt với ngưỡng kháng cự mạnh tại đường EMA 20 (0,153 đô la) và sau đó là đường xu hướng giảm. Nếu Crypto.com Coin (CRO) giảm từ một trong hai mức này, phe gấu sẽ lại cố gắng giảm giá xuống dưới 0,144743 đô la.

Biểu đồ hàng ngày CRO / USD. Nguồn: TradingView

Khi giá sụt giảm và đóng nến dưới 0,144743 đô la sẽ hoàn thành mô hình tam giác giảm dần có mục tiêu là 0,10607 đô la. Các đường MA xuống dốc và chỉ báo RSI trong vùng tiêu cực cho thấy phe gấu có ưu thế hơn.

Trái ngược với giả định này, nếu phe bò có thể đẩy cặp CRO / USD lên trên đường kháng cự của mô hình tam giác và đường SMA 50 (0,160 đô la), xu hướng tăng có thể tiếp tục. Mục tiêu khách quan đầu tiên là 0,171541 đô la và cao hơn 0,191101 đô la.

Giá LTC hôm nay

Litecoin (LTC) đã một lần nữa chạm đường EMA 20 (46,66 đô la), nơi LTC đang đối mặt với sự kháng cự mạnh mẽ từ phe gấu. Tuy nhiên, điều tích cực là không giống như các lần trước đó vào ngày 1 và 2 tháng 10, đồng altcoin này đã không chứng kiến sự bán tháo.

Biểu đồ hàng ngày LTC / USD. Nguồn: TradingView

Nếu cặp LTC / USD không mất điểm, khả năng di chuyển đến đường xu hướng giảm sẽ tăng lên. Phe gấu có thể cố gắng ngăn chặn đà phục hồi tại đường xu hướng giảm nhưng nếu phe bò có thể đẩy giá lên trên mức đó, cặp LTC / USD có thể tăng lên 51 đô la.

Đường EMA 20 đang đi ngang và chỉ số RSI đã tăng lên trên 46, điều này cho thấy áp lực bán đã giảm.

Trái ngược với giả định tăng giá, nếu cặp LTC / USD một lần nữa giảm so với mức hiện tại hoặc đường xu hướng giảm, phe gấu sẽ cố gắng giảm giá LTC xuống dưới 41,6298. Nếu họ thành công, cặp LTC / USD có thể giảm xuống mức hỗ trợ quan trọng ở mức 39 đô la.

Giá ADA hôm nay

Cardano (ADA) hiện đang đối mặt với ngưỡng kháng cự tại đường xu hướng giảm nhưng điều tích cực là phe bò đang cố gắng duy trì giá trên đường EMA 20 (0,095 đô la). Nếu họ thành công, khả năng bứt phá từ đường SMA 50 (0,103 đô la) sẽ tăng lên.

Biểu đồ hàng ngày ADA / USD. Nguồn: TradingView

Đường EMA 20 đã đi ngang và chỉ số RSI đã tăng lên mức 50, điều này cho thấy phe gấu đang mất dần sự kìm kẹp.

Cặp ADA / USD cũng đã hình thành mô hình vai đầu vai ngược sẽ hoàn thành khi bứt phá và đóng nến trên đường viền cổ. Thiết lập tăng giá này có mục tiêu là 0,1331 đô la.

Quan điểm tích cực này sẽ bị vô hiệu nếu cặp ADA / USD giảm từ mức hiện tại và giảm mạnh xuống dưới vùng hỗ trợ 0,0898 - 0,0855 đô la.


Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Giá BTC hôm nay
  2. Giá ETH hôm nay
  3. Giá XRP hôm nay
  4. Giá BNB hôm nay
  5. Giá BCH hôm nay
  6. Giá DOT hôm nay
  7. Giá LINK hôm nay
  8. Giá CRO hôm nay
  9. Giá LTC hôm nay
  10. Giá ADA hôm nay