banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 05/09/2020, 11:52 (GMT + 7)
Thứ bảy, 05/09/2020, 11:52 (GMT + 7)

Phân tích giá ngày 5 tháng 9: BTC, ETH, XRP, LINK, BCH, DOT, LTC, CRO, BNB, BSV

Mục lục bài viết
  1. Giá BTC hôm nay
  2. Giá ETH hôm nay
  3. Giá XRP hôm nay
  4. Giá LINK hôm nay
  5. Giá BCH hôm nay
  6. Giá DOT hôm nay
  7. Giá LTC hôm nay
  8. Giá CRO hôm nay
  9. Giá BNB hôm nay
  10. Giá BSV hôm nay

Một cú nảy con mèo chết (Dead cat bounce) bật lên từ các mức hỗ trợ quan trọng của Bitcoin và các altcoin có thể thu hút thêm lực bán khiến giá sụt giảm hơn trong vài ngày tới.

Các chỉ số Nasdaq, S & P500 và Dow đều đã điều chỉnh mạnh vào ngày 3 tháng 9 và mở cửa ngày hôm nay với mức giảm thêm, cho thấy rằng các nhà giao dịch đang vội vã thoát lệnh. Bitcoin (BTC) và một số altcoin lớn khác cũng đã chứng kiến một đợt giảm giá mạnh mẽ đã kéo tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử giảm từ 394 tỷ đô la vào ngày 2 tháng 9 xuống còn khoảng 339 tỷ đô la vào ngày hôm nay.

Ngay cả vàng, vốn là tài sản trú ẩn an toàn truyền thống, hai ngày qua cũng bị tiêu hao và mất điểm. Điều này cho thấy rằng các nhà giao dịch đang chốt lệnh thu lợi nhuận trong mọi loại tài sản đã tăng trong vài tuần qua.

Các nhà giao dịch bán lẻ có thể coi sự sụt giảm hiện tại là một cơ hội mua vì trong vài tháng qua, các nguyên tắc cơ bản của Bitcoin và tiền điện tử đã được cải thiện đáng kể. Ngay cả dữ liệu thị trường cũng cho thấy một số nhà đầu tư lớn có thể chờ đợi để tích lũy ở mức thấp hơn.

Tuy nhiên, trong một thị trường giảm giá, chiến lược thận trọng là nên đợi giá ổn định và xác nhận mức đáy trước khi mua vào. Trước khi mua, điều quan trọng là phải xác định đâu là mức hỗ trợ quan trọng có thể thu hút lực bắt đáy từ phe bò hung hãn.

Hãy cùng tìm hiểu!

Giá BTC hôm nay

Bitcoin đã giảm xuống dưới mức hỗ trợ 11.000 đô la và 10.400 đô la vào ngày 4 tháng 9 và chạm mức đáy thấp nhất trong ngày là 9.958 đô la. Cú sập giá này đã hoàn thành mô hình vai đầu vai giảm giá, có mục tiêu là 9.540 đô la.

Biểu đồ hàng ngày BTC / USD. Nguồn: TradingView

Hiện tại, phe bò đang cố gắng bảo vệ mức hỗ trợ 10.000 đô la nhưng sự phục hồi yếu ớt cho thấy rằng người mua nghĩ rằng đây chưa phải là đáy.

Đường EMA 20 (11.331 đô la) đã giảm và chỉ số RSI đã giảm xuống vùng tiêu cực, điều này cho thấy phe gấu đang có ưu thế hơn.

Nếu phe gấu duy trì giá BTC dưới mức 10.000 đô la, hỗ trợ tiếp theo nằm ở mức đột phá của mô hình tam giác đối xứng lớn, gần với mức 9.500 đô la nhưng nếu mức hỗ trợ này cũng bị rạn nứt, sự sụt giảm có thể kéo dài đến 9.000 đô la và sau đó là 8.000 đô la.

Quan điểm giảm giá này sẽ bị vô hiệu nếu cặp BTC / USD phục hồi từ mức hiện tại và tăng trên 11.000 đô la.

Giá ETH hôm nay

Mặc dù phe bò đã bảo vệ mức hỗ trợ 415,634 đô la vào ngày 3 tháng 9, nhưng họ không thể xây dựng và đẩy giá lên cao hơn. Việc bán mạnh vào ngày 4 tháng 9 đã đưa giá ETH xuống dưới đường EMA 20 (405 đô la) và kéo Ether (ETH) xuống mức hỗ trợ tiếp theo ở mức 366 đô la.

Biểu đồ hàng ngày ETH / USD. Nguồn: TradingView

Phe bò hiện đang cố gắng bảo vệ mức SMA 50 (368 đô la), ngay trên mức hỗ trợ quan trọng tại 366 đô la.

Bất kỳ sự phục hồi nào từ mức hiện tại sẽ phải đối mặt với ngưỡng kháng cự mạnh tại đường EMA 20. Nếu cặp ETH / USD giảm từ ngưỡng kháng cự này và rớt dưới 366 đô la, có thể sẽ điều chỉnh sâu hơn xuống 288 đô la.

Tuy nhiên, nếu phe bò có thể đẩy giá ETH lên trên đường EMA 20, có thể sẽ củng cố giá trong một vài ngày.

Giá XRP hôm nay

Giá XRP đã trượt xuống dưới đường SMA 50 (0,265 đô la) vào ngày 4 tháng 9 và giảm mạnh xuống mức hỗ trợ 0,235688 đô la. Giá đã giảm xuống dưới cả hai đường MA và đường EMA 20 ngày (0,275 đô la) đang dốc xuống, điều này cho thấy phe gấu đang có ưu thế.

Biểu đồ hàng ngày XRP / USD. Nguồn: TradingView

Hiện tại, phe bò đang cố gắng bảo vệ mức hỗ trợ 0,235688 đô la nhưng bất kỳ đợt phục hồi nào đều có khả năng đối mặt với ngưỡng kháng cự mạnh tại đường EMA 20. Nếu cặp XRP / USD giảm từ mức này và giảm dưới mức 0,235688 đô la, có thể điều chỉnh sâu hơn xuống 0,19 đô la.

Quan điểm giảm giá này sẽ bị vô hiệu nếu cặp XRP / USD phục hồi từ mức hiện tại và tăng lên trên cả hai đường MA. Động thái này sẽ cho thấy phe bò sẽ tích lũy XRP ở mức giá thấp hơn thay vì hoảng loạn.

Chainlink (LINK) đã giảm mạnh xuống dưới mức hỗ trợ 12,89 đô la vào ngày 4 tháng 9 và hình thành mức đáy thấp hơn, điều này đã phá vỡ xu hướng tăng. Hiện tại, LINK đang giao dịch bên trong một kênh giảm dần và phe bò đang cố gắng bảo vệ mức 11 đô la.

Biểu đồ hàng ngày LINK / USD. Nguồn: TradingView

Đường EMA 20 (14,49 đô la) đã bắt đầu đi xuống và chỉ báo RSI đã giảm xuống vùng tiêu cực, điều này cho thấy lợi thế đã nghiêng về phe gấu. Sự phục hồi giá có khả năng đối mặt với ngưỡng kháng cự ở mức 12,89 đô la và một lần nữa tại đường EMA 20 .

Nếu cặp LINK / USD giảm từ một trong hai mức kháng cự, phe gấu sẽ cố gắng tiếp tục điều chỉnh bằng cách phá giá xuống bên dưới kênh giảm dần. Nếu họ thành công, LINK có thể giảm xuống còn 8,908 đô la.

Dấu hiệu tích cực đầu tiên sẽ là sự bứt phá trên đường EMA 20 và sự phục hồi phía trên kênh giảm dần sẽ cho thấy phe bò đã quay trở lại cuộc chơi.

Giá BCH hôm nay

Bitcoin Cash (BCH) đã lao dốc vào ngày 4 tháng 9 và đạt mức thấp nhất trong ngày 201,51 đô la, đây là một mức tiêu cực rất lớn. Đường EMA 20 (270 đô la) đang giảm và chỉ báo RSI đã trượt xuống vùng tiêu cực, điều này cho thấy phe gấu đang nắm quyền.

Biểu đồ hàng ngày BCH / USD. Nguồn: TradingView

Hiện tại, phe bò đang cố gắng bảo vệ mức hỗ trợ quan trọng 200 đô la nhưng họ có khả năng đối mặt với ngưỡng kháng cự mạnh ở mức 245 đô la và một lần nữa tại đường EMA 20.

Nếu giá giảm từ một trong hai mức trên, phe gấu sẽ lại cố gắng nhấn chìm cặp BCH / USD xuống dưới 200 đô la. Nếu họ thành công, giá BCH có thể điều chỉnh sâu hơn xuống 150 đô la.

Tuy nhiên, nếu phe bò bảo vệ mức hỗ trợ 200 đô la, cặp BCH / USD có thể sẽ củng cố giá trong phạm vi trong một vài ngày.

Giá DOT hôm nay

Polkadot (DOT) đã lọt vào danh sách mười tiền điện tử hàng đầu theo vốn hóa thị trường, do sự phục hồi xuất sắc trong vài ngày qua. DOT đã tăng từ 2 đô la vào ngày 18 tháng 8 lên mức đỉnh 6,8619 đô la vào ngày 1 tháng 9, nơi các nhà giao dịch bắt đầu chốt lệnh thu lợi nhuận.

Biểu đồ hàng ngày DOT / USD. Nguồn: TradingView

Sự điều chỉnh hiện tại đã kéo cặp DOT / USD xuống 4,50 đô la, ngay trên mức Fibonacci thoái lui 50% tương ứng với 4,431 đô la. Nếu cặp DOT / USD duy trì sự phục hồi hiện tại, có thể sẽ tăng lên 5,7 đô la và cao hơn là 6,8619 đô la.

Ngược lại, nếu đợt tăng giá không tìm được người mua ở các mức giá cao hơn, thì hỗ trợ tiếp theo về mặt giảm điểm là mức Fibonacci thoái lui 61,8% tương ứng 3,8572 đô la.

Giá LTC hôm nay

Litecoin (LTC) đã trượt xuống dưới đường SMA 50 (55 đô la) và mức hỗ trợ 51 đô la vào ngày 3 tháng 9 và giảm xuống mức thấp nhất trong ngày tại 45,40 đô la, đây là một mức tiêu cực rất lớn.

Biểu đồ hàng ngày LTC / USD. Nguồn: TradingView

Các đường MA đang trên đà giao nhau giữa xu hướng giảm và chỉ báo RSI đã giảm xuống vùng tiêu cực, điều này cho thấy phe gấu có ưu thế hơn.

Bất kỳ sự phục hồi nào cũng có khả năng đối mặt với ngưỡng kháng cự mạnh tại 51 đô la đến đường EMA 20. Nếu giá giảm từ một trong hai mức này, có khả năng giảm xuống 39 đô la.

Quan điểm giảm giá này sẽ bị vô hiệu nếu phe bò có thể đẩy cặp LTC / USD lên trên mức 51 đô la và duy trì mức này trong ba ngày.

Giá CRO hôm nay

Các nhà giao dịch đổ xô chốt lệnh thu lợi nhuận trên Crypto.com Coin (CRO) vào ngày 4 tháng 9, dẫn đến việc phá vỡ cả hai đường MA lần đầu tiên kể từ tháng 4, điều này cho thấy đà tăng đã kết thúc.

Biểu đồ hàng ngày CRO / USD. Nguồn: TradingView

Hỗ trợ tiếp theo về mặt giảm điểm là 0,14 đô la và nếu mức này rạn nứt, sự điều chỉnh giá có thể mở rộng đến 0,127459 đô la, tương ứng với mức Fibonacci thoái lui 38,2% của toàn bộ động thái tăng bắt đầu vào giữa tháng 3.

Nếu cặp CRO / USD tăng từ một trong hai mức này, sẽ cho thấy tâm lý vẫn tích cực khi phe bò đang mua vào các mức giá giảm đến các mức hỗ trợ mạnh.

Tuy nhiên, nếu phe gấu đẩy giá xuống dưới 0,127459 đô la, thì hỗ trợ tiếp theo là mức Fibonacci thoái lui 50% tương ứng với 0,107801 đô la.

Giá BNB hôm nay

Binance Coin (BNB) đã đóng nến trên mức kháng cự 24,4588 đô la vào ngày 2 tháng 9, điều này cho thấy tâm lý tăng giá.

Biểu đồ hàng ngày BNB / USD. Nguồn: TradingView

Tuy nhiên, không mất nhiều thời gian để thay đổi tâm lý thị trường và cặp BNB / USD đã quay đầu và giảm xuống dưới mức hỗ trợ quan trọng 20,5710 đô la vào ngày 4 tháng 9.

Đây là một ví dụ điển hình về việc tâm lý có thể thay đổi trong nháy mắt, do đó, các nhà giao dịch phải luôn hết sức cảnh giác.

Khi giá giảm xuống dưới cả hai đường MA, sẽ báo hiệu sự suy yếu. Phe gấu bây giờ sẽ cố gắng nhấn chìm cặp BNB / USD xuống 18,23 đô la và nếu mức hỗ trợ đó cũng bị rạn nứt, sự sụt giảm giá có thể kéo dài đến 16,40 đô la.

Quan điểm giảm giá này sẽ bị vô hiệu nếu phe bò có thể đẩy giá lên trên mức 20,571 đô la và duy trì trong ba ngày. Động thái nàậy sẽ cho thấy sự sụt giảm hiện tại chỉ là một chiếc bẫy gấu.

Giá BSV hôm nay

Sự thất bại của phe bò trong việc duy trì Bitcoin SV (BSV) trên 200 đô la vào ngày 3 tháng 9 đã thu hút lượng bán ra, tăng mạnh vào ngày 4 tháng 9 và kéo giá BSV xuống mức hỗ trợ quan trọng tại 146,20 đô la.

Biểu đồ hàng ngày BSV / USD. Nguồn: TradingView

Nỗ lực yếu ớt để phục hồi từ các mức hiện tại cho thấy sự thiếu tin tưởng của các nhà giao dịch rằng vùng hỗ trợ này sẽ được giữ vững. Nếu phe gấu đẩy cặp BSV / USD xuống dưới vùng hỗ trợ 146,20 - 135 đô la, thì khả năng BSV sẽ giảm xuống còn 77 đô la.

Ngược lại, nếu phe bò bảo vệ mức 146,2 đô la một cách tích cực, cặp BSV / USD có thể sẽ cố gắng tăng lên 200 đô la và duy trì củng cố giá giữa hai mức này trong một vài ngày.


Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Giá BTC hôm nay
  2. Giá ETH hôm nay
  3. Giá XRP hôm nay
  4. Giá LINK hôm nay
  5. Giá BCH hôm nay
  6. Giá DOT hôm nay
  7. Giá LTC hôm nay
  8. Giá CRO hôm nay
  9. Giá BNB hôm nay
  10. Giá BSV hôm nay