banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 30/07/2020, 12:09 (GMT + 7)
Thứ năm, 30/07/2020, 12:09 (GMT + 7)

Phân tích giá ngày 30 tháng 7: BTC, ETH, XRP, BCH, BSV, ADA, LTC, CRO, BNB, EOS

Mục lục bài viết
  1. Giá BTC hôm nay
  2. Giá ETH hôm nay
  3. Giá XRP hôm nay
  4. Giá BCH hôm nay
  5. Giá BSV hôm nay
  6. Giá ADA hôm nay
  7. Giá LTC hôm nay
  8. Giá CRO hôm nay
  9. Giá BNB hôm nay
  10. Giá EOS hôm nay

Bitcoin và hầu hết các altcoin có thể củng cố giá trong một vài ngày trước khi tiếp tục xu hướng tăng của chúng.

Khối lượng giao dịch Bitcoin (BTC) tại các thị trường giao ngay và phái sinh đã tăng mạnh kể từ khi tài sản kỹ thuật số tăng vọt lên trên mức $10.000 vào đầu tuần này. Bakkt đã báo cáo khối lượng giao dịch hợp đồng tương lai Bitcoin kỷ lục vào ngày 28 và 29 tháng 7, điều này cho thấy rằng các nhà giao dịch đang chờ đợi một xu hướng bắt đầu đã thiết lập các vị thế mới.

Một sự gia tăng khối lượng tương tự đã được chứng kiến tại Chicago Mercantile Exchange (CME) và các sàn giao dịch tiền điện tử khác cung cấp giao dịch hợp đồng tương lai.

Sau sự đột phá, sự gia tăng hoạt động giao dịch và số lượng các hợp đồng mở tăng cao hơn thường là một dấu hiệu tích cực vì cho thấy các nhà giao dịch mong đợi giá cao hơn trong vài ngày tới.

Tuy nhiên, các nhà giao dịch nên cẩn thận và theo dõi chặt chẽ hành động giá vì nếu đợt tăng giá nổ ra Bitcoin có thể khiến phe tăng giá mắc bẫy, dẫn đến việc thanh lý các lệnh long.

Nigel Green, Giám đốc điều hành và người sáng lập công ty tư vấn tài chính deVere Group, tin rằng Bitcoin có thể thay thế vàng như tài sản trú ẩn an toàn cuối cùng khi mà "thế giới trở nên định hướng công nghệ hơn". Căng thẳng leo thang giữa Mỹ và Trung Quốc có thể đóng vai trò là một trong những yếu tố thúc đẩy các nhà đầu tư chuyển từ thị trường truyền thống sang "phi tập trung, không chủ quyền, các loại tiền kỹ thuật số an toàn".

Giá BTC hôm nay

Bitcoin (BTC) đã vượt lên trên vùng kháng cự $10.000 - $10.500 quan trọng vào ngày 27 tháng 7 và đạt mức đỉnh cao nhất trong ngày là $11.377,55, cho thấy sự mua bán mạnh mẽ của phe tăng giá và buộc phải thanh lý lệnh short của phe giảm giá.

Biểu đồ BTC / USD hàng ngày. Nguồn: TradingView

Cặp BTC / USD đã chứng kiến việc đặt lợi nhuận vào ngày 28 tháng 7, đã kéo giá lên $10,569 nhưng phe giảm giá không thể duy trì mức thấp hơn và giá đã phục hồi về mức $10.910,32. Điều này cho thấy nhu cầu mạnh mẽ ở mức thấp hơn.

Nếu phe tăng giá có thể đẩy giá lên trên $11.377,55, xu hướng tăng có thể sẽ tiếp tục. Có một mức kháng cự nhỏ gần $11.870,50 nhưng nếu mức này được vượt qua, xu hướng tăng có thể mở rộng đến $14.000.

Trung bình di chuyển theo hàm mũ EMA 20 ngày ($9.840) đã tăng lên và chỉ số sức mạnh tương đối RSI nằm trong vùng quá mua, điều này cho thấy phe tăng giá đang chỉ huy.

Quan điểm tăng giá này sẽ bị phủ nhận nếu giá quay đầu từ các mức hiện tại và giảm mạnh xuống dưới vùng $10.500 - $10.000.

Giá ETH hôm nay

Ether (ETH) đã giảm từ mức $332,931 vào ngày 27 tháng 7 khi các nhà giao dịch ngắn hạn quyết định đặt lợi nhuận sau đợt tăng giá trong vài ngày qua. Tuy nhiên, sự điều chỉnh thậm chí không thể chạm đến mức Fib thoái lui 38,2% của chặng tăng mới nhất, điều này cho thấy nhu cầu mua mạnh mẽ tại các mức giá giảm.

Biểu đồ ETH / USD hàng ngày. Nguồn: TradingView

Phe tăng giá giờ sẽ cố gắng tiếp tục xu hướng tăng bằng cách đẩy tiền điện tử xếp hạng thứ hai trên CoinMarketCap lên trên $332,931. Nếu họ thành công, xu hướng tăng có thể đạt tới $366 và nếu mức này cũng được thu nhỏ, mục tiêu tiếp theo là $480.

Trái ngược với giả định này, nếu cặp ETH / USD một lần nữa giảm xuống từ mức kháng cự gần $332,931, có thể giảm xuống vùng hỗ trợ $288,599 - $284,261. Phe tăng giá có khả năng bảo vệ khu vực này tích cực. Nếu giá duy trì trên khu vực này, khả năng nối lại xu hướng tăng khá cao.

Giá XRP hôm nay

XRP đã bật trở lại đường viền cổ của mô hình vai-đầu-vai nghịch đảo vào ngày 27 tháng 7, đây là một dấu hiệu tích cực vì cho thấy phe tăng giá đang tích lũy trên các mức giá thấp.

Biểu đồ XRP / USD hàng ngày. Nguồn: TradingView

Người mua hiện sẽ cố gắng đẩy tiền điện tử xếp hạng thứ tư trên CoinMarketCap lên $0,25. Mức này có khả năng thu hút lực bán mạnh mẽ của phe giảm giá khi chúng cố gắng ngăn chặn giá đi lên. Điều này có thể dẫn đến một sự điều chỉnh nhỏ hoặc củng cố giá.

Nếu phe tăng giá không từ bỏ hy vọng, thì sẽ tăng khả năng đột phá trên $0,25 và tăng đến mục tiêu khách quan tiếp theo là $0,284. Quan điểm tăng giá này sẽ bị vô hiệu nếu phe giảm giá dìm cặp XRP / USD trở lại dưới đường viền cổ của mô hình.

Giá BCH hôm nay

Bitcoin Cash (BCH) đã phá lên trên $280,47 vào ngày 28 tháng 7 sau khi dành khoảng bốn tháng để củng cố giá. Đây là một dấu hiệu tích cực vì điều này cho thấy phe tăng giá cuối cùng đã áp đảo phe giảm giá.

Biểu đồ BCH / USD hàng ngày. Nguồn: TradingView

Nếu phe tăng giá có thể duy trì mức giá trên $280,47 trong ba ngày, sẽ xác nhận sự bứt phá và có thể dẫn đến việc bắt đầu một xu hướng tăng mới, với mục tiêu khách quan đầu tiên là $360 và sau đó là $400.

Tuy nhiên, phe giảm giá có khả năng sẽ có kế hoạch khác. Họ sẽ cố gắng đánh chìm loại tiền điện tử được xếp hạng thứ năm trên CoinMarketCap trở lại dưới mức $280,47. Nếu điều đó xảy ra, sẽ gợi ý rằng sự đột phá hiện tại là một bẫy tăng giá.

Giá BSV hôm nay

Bitcoin SV (BSV) đã chạm đến ngưỡng kháng cự $146,20 - $227 lần đầu tiên kể từ ngày 30 tháng Tư. Phe giảm giá có khả năng bảo vệ mức $227 một cách mạnh mẽ.

Biểu đồ hàng ngày của BSV / USD. Nguồn: TradingView

Nếu tiền điện tử được xếp hạng thứ sáu trên CoinMarketCap giảm xuống từ các mức hiện tại và trượt xuống dưới $200, sẽ gợi ý việc thiếu người mua ở các cấp giá cao hơn. Một động thái như vậy có thể mở rộng hành động giới hạn phạm vi giá trong một vài ngày nữa.

Đường EMA 20 ngày ($189) đã bắt đầu dốc lên và chỉ số RSI đã tăng lên vùng quá mua, điều này cho thấy phe tăng giá đang cố gắng nhập cuộc trở lại.

Hành động đột phá và đóng (thời gian UTC) giá trên $227 sẽ cho thấy khả năng bắt đầu của một xu hướng tăng mới có mục tiêu khách quan là $308.

Giá ADA hôm nay

Cardano (ADA) đã củng cố giá trong khoảng $0,13 - $0,15 trong ba ngày qua, điều này cho thấy phe giảm giá đang cố gắng kìm hãm xu hướng tăng trong khi phe tăng giá đang cố gắng hấp thụ tất cả lực bán và kéo dài quá trình tăng giá.

Biểu đồ hàng ngày ADA / USD. Nguồn: TradingView

Trong khi các đường trung bình di chuyển lên cao cho thấy một lợi thế đối với những người tăng giá, thì sự phân kỳ giảm giá trên các điểm RSI sẽ làm suy yếu đà tăng.

Phá giá xuống và đóng (thời gian UTC) bên dưới đường EMA 20 ngày ($0,128) sẽ là dấu hiệu đầu tiên cho thấy phe tăng giá đang mất dần sự kìm kẹp. Dưới mức này, tiền điện tử được xếp hạng thứ bảy trên CoinMarketCap có thể giảm xuống còn $0,11.

Ngược lại, nếu phe tăng giá có thể đẩy cặp ADA / USD vượt trên ngưỡng kháng cự $0,15 - $0,1543051, xu hướng tăng có thể sẽ tiếp tục với mục tiêu tiếp theo ở mức $0,173.

Giá LTC hôm nay

Litecoin (LTC) đã tăng vọt lên trên $51 vào ngày 27 tháng 7, điều này cho thấy sự thay đổi trong xu hướng từ củng cố giá sang xu hướng tăng. Mục tiêu khách quan đầu tiên của xu hướng tăng mới này là $64.

Biểu đồ LTC / USD hàng ngày. Nguồn: TradingView

Tuy nhiên, động thái mạnh mẽ trong vài ngày qua đã đẩy chỉ số RSI tiến sâu vào lãnh thổ mua quá mức, điều này cho thấy giá LTC có thể điều chỉnh hoặc củng cố đôi chút.

Mặt khác, mức hỗ trợ quan trọng cần chú ý là $51. Nếu tiền điện tử được xếp hạng thứ tám trên CoinMarketCap tăng trở lại mức này, sẽ xác nhận rằng tâm lý giao dịch đã chuyển sang tăng và người mua đang tích lũy các mức giảm dần.

Việc kiểm tra lại mức giá đột phá thành công tạo cơ hội cho các nhà giao dịch bắt đầu các vị thế long nếu họ bỏ lỡ việc mua mức giá đột phá.

Tốt hơn là chờ giá tăng trở lại trước khi xem xét việc mua vì đôi khi sự đột phá hóa ra là một cạm bẫy giá dành cho phe tăng giá.

Giá CRO hôm nay

Crypto.com Coin (CRO) đã tăng mạnh vào ngày 27 tháng 7 lên mức đỉnh $0,169481, gần với mục tiêu khách quan là $ 0,174114. Điều này đã thu hút đặt lợi nhuận vào ngày 28 tháng 7 nhưng điều tích cực là CRO đã không phá xuống dưới mức hỗ trợ $0,15306.

Biểu đồ CRO / USD hàng ngày. Nguồn: TradingView

Nói chung, trong các xu hướng tăng mạnh, việc điều chỉnh không kéo dài quá ba đến năm ngày. Hiện tại, phe tăng giá đang cố gắng tiếp tục xu hướng tăng, có khả năng sẽ lấy đà trên $0,169481.

Nếu phe tăng giá có thể mở rộng quy mô tiền điện tử được xếp hạng thứ chín trên CoinMarketCap lên trên $0,174114, thì có thể tăng đến $0,20. Xu hướng vẫn mạnh mẽ với các đường trung bình động tăng lên và chỉ báo RSI trong vùng quá mua.

Việc giá phá xuống dưới $0,15306 sẽ là dấu hiệu đầu tiên của sự yếu kém và sự sụt giảm dưới đường EMA 20 ngày ($0,148) có thể sẽ chỉ ra một đỉnh ngắn hạn.

Giá BNB hôm nay

Binance Coin (BNB) đã hồi phục mạnh mẽ từ mức giá đột phá $18,20 vào ngày 27 tháng 7, cho thấy phe tăng giá mạnh mẽ đã mua đồng tiền này. Đường EMA 20 ngày ($18,48) đã bắt đầu dốc lên và chỉ số RSI nằm gần vùng quá mua, điều này cho thấy lợi thế đối với phe tăng giá.

Biểu đồ hàng ngày BNB / USD. Nguồn: TradingView

Mục tiêu đầu tiên ở khía cạnh tăng giá là $22,93, đó là mục tiêu mô hình của sự bứt phá từ tam giác tăng dần. Nếu mức này bị vượt qua, tài sản tiền điện tử được xếp hạng thứ mười trên CoinMarketCap có thể tăng lên $24.

Quan điểm tăng giá này sẽ bị vô hiệu nếu phe giảm giá dìm cặp BNB / USD xuống dưới mức hỗ trợ quan trọng ở mức $18,20.

Giá EOS hôm nay

EOS đã vượt qua ngưỡng kháng cự $2,83 vào ngày 27 tháng 7 và đã chạm mức kháng cự $3,1104 lần đầu tiên kể từ ngày 30 tháng 4. Điều này cho thấy phe tăng giá đang cố gắng trở lại thị trường.

Biểu đồ hàng ngày của EOS / USD. Nguồn: TradingView

Chỉ số RSI đã tăng lên vùng quá mua và EMA 20 ngày đã bắt đầu tăng dần, cho thấy một lợi thế nhẹ cho những người tăng giá. Đóng (thời gian UTC) giá trên $3,1104 sẽ báo hiệu khả năng bắt đầu động thái mới có thể tăng lên $3,8811.

Tuy nhiên, phe giảm giá sẽ không bỏ cuộc. Nếu tiền điện tử được xếp hạng thứ 11 trên CoinMarketCap giảm từ $3,1104, có thể giảm xuống $2,83 và củng cố giá giữa các cấp độ này trong vài ngày.


Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Giá BTC hôm nay
  2. Giá ETH hôm nay
  3. Giá XRP hôm nay
  4. Giá BCH hôm nay
  5. Giá BSV hôm nay
  6. Giá ADA hôm nay
  7. Giá LTC hôm nay
  8. Giá CRO hôm nay
  9. Giá BNB hôm nay
  10. Giá EOS hôm nay