banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 30/05/2020, 12:54 (GMT + 7)
Thứ bảy, 30/05/2020, 12:54 (GMT + 7)

Phân tích giá ngày 30 tháng 5: BTC, ETH, XRP, BCH, BSV, LTC, BNB, EOS, XTZ, ADA

Mục lục bài viết
  1. Giá BTC hôm nay
  2. Giá ETH hôm nay
  3. Giá XRP hôm nay
  4. Giá BCH hôm nay
  5. Giá BSV hôm nay
  6. Giá LTC hôm nay
  7. Giá BNB hôm nay
  8. Giá EOS hôm nay
  9. Giá XTZ hôm nay
  10. Giá ADA hôm nay

Nhiều altcoin đang cho thấy sức mạnh đáng kể khi chúng tiếp cận đường trung bình động MA 200 ngày của mình, điều này cho thấy rằng tâm lý giao dịch trong lĩnh vực này vẫn gia tăng.

Nhu cầu thể chế đối với Bitcoin vẫn ở mức cao, ngay cả khi giá giảm sau sự kiện giảm một nửa phần thưởng khối khai thác. Một số người trong không gian tin rằng nếu nhu cầu về nhà giao dịch thể chế và nhỏ lẻ tăng lên, sẽ khiến cho sự thiếu hụt trầm trọng (BTC), điều này có thể nhanh chóng đẩy giá BTC lên cao hơn.

Một ví dụ nhỏ có thể được nhìn thấy theo cách người quản lý quỹ tiền điện tử Grayscale Investments đã tìm kiếm Bitcoin, loại tiền điện tử được xếp hạng hàng đầu trên CoinMarketCap. Kể từ khi giảm một nửa phần thưởng khai thác, chỉ riêng Grayscale đã mua khoảng 150% số Bitcoin mới được khai thác. Nếu tốc độ mua này tiếp tục trong vài tuần nữa, tâm lý giao dịch của các thương nhân có thể chuyển sang quyết định tăng.

Các cổ phiếu thường phản ứng mạnh mẽ với việc nâng cấp hoặc hạ cấp bởi các nhà môi giới lớn hoặc ngân hàng đầu tư. Tuy nhiên, cộng đồng tiền điện tử đã quyết định đi ngược lại cảnh báo gần đây của Goldman đối với các khách hàng của mình chống lại việc đầu tư vào Bitcoin. Điều này cho thấy rằng các nhà giao dịch tiền điện tử không tạo ra nhiều sức nặng cho các báo cáo của các nhà môi giới truyền thống.

Trong thập kỷ qua, sự gia tăng lớn về giá của Bitcoin đã không được thúc đẩy do sự hỗ trợ từ chính phủ hoặc từ các nhà môi giới mà từ các nhà giao dịch đã nhìn thấy một cơ hội trong khả năng phát triển của một thế giới phi tập trung. Giám đốc điều hành dữ liệu tài sản kỹ thuật số Mike Alfred gần đây đã phát biểu rằng khi thế giới trở nên kỹ thuật số hoá hơn, thế hệ trẻ sẽ quan tâm đến vàng kỹ thuật số hơn là vàng vật chất.

Hôm qua cũng đánh dấu việc hết hạn hợp đồng Tùy chọn BTC CME. Thông thường, HĐTL Bitcoin khi đến hạn đã khiến giá Bitcoin giảm 2,3%. Thêm vào đó, các biến động gây ra do hết hạn phái sinh là các cú đánh ngắn hạn và không làm thay đổi xu hướng đang diễn ra. Do đó, các nhà giao dịch swing (mua bán xen kẽ) nên bắt đầu giao dịch dựa trên xu hướng và không phụ thuộc quá nhiều vào việc hết hạn CME.

Giá BTC hôm nay

Bitcoin (BTC) đã phá giá lên trên mức trung bình di chuyển theo cấp số nhân EMA 20 ngày ($9.151) vào ngày 27 tháng 5 và tiếp tục với một động thái tăng mạnh khác vào ngày 28 tháng 5. Điều này cho thấy rằng con đường ít kháng cự nhất đó là tăng giá.

Biểu đồ hàng ngày của BTC / USD. Nguồn: Tradingview

Tuy nhiên, phe giảm giá đã không bỏ cuộc. Họ đang có một mức kháng cự mạnh ở mức $9.600. Nếu mức này được mở rộng, giá BTC có thể di chuyển đến đường kháng cự của tam giác đối xứng.

Đột phá giá khỏi tam giác này có thể sẽ báo hiệu sự bắt đầu của xu hướng tăng. Mục tiêu khách quan sau khi đột phá giá khỏi tam giác này là $11.828.

Ngược lại, nếu cặp BTC / USD giảm xuống từ mức hiện tại, phe giảm giá sẽ cố gắng dìm giá BTC xuống dưới đường EMA 20 ngày. Nếu thành công, điểm dừng tiếp theo sẽ là đường hỗ trợ của tam giác đối xứng. Phá giá xuống dưới mức này sẽ là một tiêu cực rất lớn, hướng mục tiêu giảm giá xuống $6.752.

Giá ETH hôm nay

Ether (ETH) đã nhảy lên trên đường viền cổ của mẫu mô hình vai-đầu-vai nghịch đảo vào ngày 28 tháng 5, đây là một dấu hiệu tích cực. Có một mức kháng cự nhỏ tại $227,097 mà trên đó phong trào tăng giá có thể mở rộng đến $257.

Biểu đồ hàng ngày của ETH / USD. Nguồn: Tradingview

Hiện tại, phe giảm giá đang cố gắng dìm đồng tiền điện tử xếp hạng 2 trên CoinMarketCap trở lại dưới đường viền cổ. Nếu giá duy trì dưới đường viền cổ, sẽ gợi ý rằng đột phá giá hiện tại là một bẫy tăng giá.

Việc phá giá xuống dưới đường EMA 20 ngày và mức hỗ trợ tại $191,692 có thể báo hiệu sự bắt đầu của một xu hướng giảm. Do đó, các nhà giao dịch đã mua theo khuyến nghị được đưa ra trong phân tích trước đó có thể giữ điểm dừng của họ ở mức $200.

Tuy nhiên, nếu cặp ETH / USD thoát khỏi đường viền cổ, phe tăng giá sẽ thực hiện thêm một nỗ lực để xóa bỏ rào cản $220,097. Nếu thành công, xu hướng tăng có khả năng tiếp tục. Đường trung bình di chuyển lên và chỉ số sức mạnh tương đối trên mức 60 cho thấy phe tăng giá có ưu thế hơn.

Giá XRP hôm nay

Phe giảm giá đang bảo vệ đường xu hướng giảm. Nếu XRP giảm xuống từ mức hiện tại, phe giảm giá sẽ cố gắng kéo giá về phía hỗ trợ quan trọng ở mức $0,17372. Phá giá xuống mức hỗ trợ này sẽ là một tiêu cực rất lớn vì có khả năng bắt đầu một xu hướng giảm mới.

Biểu đồ hàng ngày của XRP / USD. Nguồn: Tradingview

Ngược lại, nếu phe tăng giá có thể đẩy tiền điện tử xếp hạng 3 trên CoinMarketCap lên trên đường xu hướng giảm và mức kháng cự ngang $0,20570, giá có thể chuyển sang $0,22504 và sau đó đến $0,23612.

Các nhà giao dịch không sở hữu vị thế long có thể mua nếu cặp XRP / USD duy trì trên $0,20570 trong vài giờ. Mức dừng lỗ cho giao dịch này có thể được giữ ở mức $0,19.

Giá BCH hôm nay

Bitcoin Cash (BCH) đã phá giá lên trên mức trung bình di chuyển đơn giản SMA 50 ngày ($238) ngày hôm nay nhưng phe tăng giá đang phải đối mặt với sự kháng cự mạnh mẽ ở mức giá cao hơn. Nếu giá giảm xuống và trượt xuống dưới mức trung bình di động, có khả năng giảm xuống còn $217,55.

Biểu đồ BCH / USD hàng ngày. Nguồn: Tradingview

Nếu phe giảm giá dìm đồng tiền điện tử được xếp hạng thứ 5 trên CoinMarketCap xuống dưới $217,55, giá có thể giảm xuống còn $200 và sau đó là $166. Do đó, các nhà giao dịch có thể tránh giữ các vị thế long dưới $217.

Ngược lại, nếu cặp BCH / USD bật lên khỏi đường trung bình động, giá có thể chuyển sang $255,46 và sau đó đến $280,47. Mức này có khả năng hoạt động như một mức kháng cự cứng nhưng nếu vượt qua, có khả năng sẽ có một xu hướng tăng mới.

Giá BSV hôm nay

Phe tăng giá đang đối mặt với sự kháng cự mạnh mẽ tại đường xu hướng giảm. Nếu Bitcoin SV (BSV) giảm xuống từ mức hiện tại, giá có thể giảm xuống $170. Nếu phe tăng giá bảo vệ mức độ này một cách tích cực, giá có thể sẽ hợp nhất thêm một vài ngày nữa.

Biểu đồ hàng ngày của BSV / USD. Nguồn: Tradingview

Tuy nhiên, nếu phe giảm giá dìm đồng tiền điện tử xếp hạng 6 trên CoinMarketCap xuống dưới $170, một xu hướng giảm mới có khả năng. Hỗ trợ đầu tiên trong trường hợp giá giảm là $145 và sau đó là $120. Do đó, các nhà giao dịch có thể bảo vệ các vị thế long của họ với mức dừng dưới $170.

Mặt khác, nếu phe tăng giá có thể tăng giá BSV lên trên đường xu hướng giảm, giá có thể tăng lên $227. Bứt phá giá lên trên mức này sẽ báo hiệu sự bắt đầu của một xu hướng tăng mới. Tuy nhiên, nếu giá giảm từ mức kháng cự này, hành động giới hạn phạm vi giá có thể sẽ tiếp tục trong một vài ngày nữa.

Giá LTC hôm nay

Litecoin (LTC) đã đạt đến đường xu hướng giảm. Nếu phe tăng giá có thể đẩy giá vượt qua ngưỡng kháng cự này, giá có thể tăng lên $50,7864. Vượt qua ngưỡng kháng cự này sẽ làm mất hiệu lực mô hình H & S đang phát triển.

Biểu đồ LTC / USD hàng ngày. Nguồn: Tradingview

Do đó, các nhà giao dịch có thể tìm kiếm cơ hội mua trên một đột phá giá và đóng nến (thời gian UTC) trên $50,7864.

Ngược lại, nếu tiền điện tử được xếp hạng thứ 7 trên CoinMarketCap giảm xuống từ đường xu hướng giảm, có thể giảm xuống còn $41,7 và sau đó xuống còn $39.

Nếu cặp LTC / USD thoát khỏi các ngưỡng hỗ trợ, giới hạn phạm vi giá có thể sẽ tiếp tục. Xu hướng sẽ chuyển sang ủng hộ phe giảm giá khi giá giảm dưới $39.

Giá BNB hôm nay

Phe tăng giá đã mang Binance Coin (BNB) đến đường xu hướng giảm nhưng đang vật lộn để tăng giá trên mức này. Điều này cho thấy rằng phe giảm giá đang bảo vệ cấp độ này một cách tích cực.

Biểu đồ hàng ngày của BNB / USD. Nguồn: Tradingview

Tuy nhiên, nếu phe tăng giá có thể giữ tài sản tiền điện tử xếp hạng 8 trên CoinMarketCap trên mức trung bình di động, sẽ làm tăng khả năng phá giá lên trên đường xu hướng giảm. Trên mức này, có thể sẽ có một phong trào tăng giá lên $18,1377.

Cặp BNB / USD có thể sẽ lấy đà trên $18,1377, mang đến cơ hội mua cho các nhà giao dịch.

Ngược lại, nếu cặp trượt xuống dưới mức trung bình di chuyển, có thể giảm xuống $14,95 và sau đó xuống $13,65.

Giá EOS hôm nay

EOS tiếp tục ở trong một phạm vi giao dịch an toàn của cả 2 phe tăng & giảm giá. Mặc dù phe tăng giá đã cố gắng đẩy giá lên trên mức trung bình di chuyển, nhưng sự bứt phá này thiếu động lực.

Biểu đồ hàng ngày của EOS / USD. Nguồn: Tradingview

Cả hai đường trung bình đều bằng phẳng và chỉ số RSI nằm ngay trên điểm giữa, điều này cho thấy sự cân bằng giữa cung và cầu.

Nếu tiền điện tử được xếp hạng thứ 9 trên CoinMarketCap duy trì trên mức trung bình di động, một mức tăng lên $2,8319 là có thể. Mặt khác, nếu giá giảm xuống dưới mức trung bình động, có khả năng giảm xuống $2,3314.

Động thái xu hướng tiếp theo có khả năng bắt đầu trên một đột phá giá lên trên $2,8319 hoặc sự cố giảm giá dưới $2,3314. Do đó, cho đến lúc đó, các nhà giao dịch nên ở bên lề chờ tín hiệu rõ ràng hơn.

Giá XTZ hôm nay

Mặc dù phe tăng giá đã cố gắng lái giá Tezos (XTZ) lên trên đường xu hướng giảm vào ngày 28 tháng 5, nhưng đột phá giá đã thiếu đà. Điều này cho thấy sự do dự của phe tăng giá ở cấp độ giá cao hơn. Việc không duy trì mức giá trên đường xu hướng giảm có khả năng thu hút lực bán.

Biểu đồ hàng ngày của XTZ / USD. Nguồn: Tradingview

Nếu phe giảm giá dìm đồng tiền điện tử được xếp hạng thứ 10 trên CoinMarketCap trở lại dưới đường xu hướng giảm, giá có thể giảm xuống đường EMA 20 ngày ($2,70). Đây là một hỗ trợ quan trọng để đề phòng vì nếu mức này rạn nứt, giá có thể giảm xuống $2,5795.

Do đó, các nhà giao dịch có thể giữ mức dừng lỗ $2,57 trên các vị thế long được bắt đầu như đề xuất trong phân tích trước đó.

Tuy nhiên, nếu cặp XTZ / USD thoát khỏi đường xu hướng giảm, sẽ biểu thị sức mạnh. Động thái này có thể dẫn đến một phong trào tăng giá lên $3,07 và sau đó là $3,27.

Giá ADA hôm nay

Cardano (ADA) đã tăng mạnh vào ngày 28 tháng 5 và phá vỡ ngưỡng kháng cự trên $0,0619885. Các nhà giao dịch đã mua trong đề xuất ở phân tích trước có khả năng đang ngồi "run đùi" chờ thu lợi nhuận. Họ có thể đặt lệnh chốt lợi nhuận toàn phần ở mức hiện tại hoặc đặt lệnh chốt một phần lợi nhuận và theo dõi phần còn lại với mức dừng lỗ chặt chẽ.

Biểu đồ hàng ngày của ADA / USD. Nguồn: Tradingview

Sau phong trào tăng giá mạnh mẽ vào ngày 28 tháng 5, có thể sẽ có một vài ngày hợp nhất giá hoặc một sự điều chỉnh nhỏ. Nếu phe giảm giá dìm đồng tiền điện tử được xếp hạng thứ 11 trên CoinMarketCap xuống dưới $0,0619885, thì giá có thể sẽ bị kéo sâu hơn về $0,05928.

Ngược lại, nếu phe tăng giá bảo vệ mức hỗ trợ gần đây ở mức $0,0619885, cặp ADA / USD có thể sẽ cố gắng tăng giá lên $0,0722722. Quan điểm tăng giá sẽ không có hiệu lực nếu cặp tiền giảm xuống $0,055. Tuy nhiên, xác suất giảm giá trong trường hợp vừa nêu khá thấp.


Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Giá BTC hôm nay
  2. Giá ETH hôm nay
  3. Giá XRP hôm nay
  4. Giá BCH hôm nay
  5. Giá BSV hôm nay
  6. Giá LTC hôm nay
  7. Giá BNB hôm nay
  8. Giá EOS hôm nay
  9. Giá XTZ hôm nay
  10. Giá ADA hôm nay