banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 28/04/2020, 14:58 (GMT + 7)
Thứ ba, 28/04/2020, 14:58 (GMT + 7)

Phân tích giá ngày 28 tháng 4: BTC, ETH, XRP, BCH, BSV, LTC, EOS, BNB, XTZ, XLM

Mục lục bài viết
  1. Giá Bitcoin hôm nay
  2. Giá ETH hôm nay
  3. Giá XRP hôm nay
  4. Giá BCH hôm nay
  5. Giá BSV hôm nay
  6. Giá LTC hôm nay
  7. Giá EOS hôm nay
  8. Giá BNB hôm nay
  9. Giá XTZ hôm nay
  10. Giá XLM hôm nay

Bitcoin đang giữ giá tốt nhưng thực tế là nhiều altcoin đang chứng kiến việc đặt lợi nhuận cho thấy rằng trọng tâm đang chuyển trở lại BTC.

Các nhà giao dịch tiền điện tử dường như đang tiếp cận đến sự kiện giảm một nửa phần thưởng khối Bitcoin mà không có bất kỳ sự phô trương nào. Hành động giá của Bitcoin (BTC) đã tăng nhẹ trong vài ngày qua sau khi vượt qua được sự sụp đổ mạnh mẽ vào ngày 12 tháng 3. Khi thị trường tiếp cận một sự kiện quan trọng mà không có sự kỳ vọng quá lớn, không phải lo lắng về sự thất vọng và thanh lý quy mô lớn của các vị thế. Điều này có thể trở thành có lợi cho phe (kì vọng) tăng giá.

Theo Chỉ báo Crypto Fear & Greed Index, cảm tính của các nhà giao dịch vẫn tồn tại trong vùng "cực kỳ hoảng sợ" trong bảy tuần đã được cải thiện thành nỗi sợ hãi. Khi một số quốc gia thảo luận về việc mở lại nền kinh tế của họ, các thương nhân có thể ngừng tích trữ tiền mặt và bắt đầu đưa nó vào sử dụng trong vài ngày tới. Một số tỉ lệ phần trăm tiền tệ có khả năng chảy vào Bitcoin và các altcoin khác vì chúng phần lớn đã giữ vững trước một trong những cuộc khủng hoảng tồi tệ nhất trong nhiều thập kỷ.

Tuy nhiên, không phải ai cũng lạc quan về triển vọng của Bitcoin. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, nhà đầu tư tỷ phú Mark Cuban nói rằng ông đang nghĩ Bitcoin sẽ giảm giá. Anh ấy nói rằng ý kiến của anh ấy sẽ thay đổi chỉ sau khi Bitcoin trở nên dễ sử dụng hơn đến nỗi "ngay cả bà nội anh cũng có thể sử dụng nó". Cho đến lúc đó, Cuban cho rằng các quả chuối dễ giao dịch hơn như một loại hàng hóa so với Bitcoin.

Khi Bitcoin giảm một nửa phần thưởng khối trong vòng chưa đầy 14 ngày, các nhà giao dịch sẽ từ bỏ các altcoin và chỉ chuyển sự chú ý của họ sang Bitcoin hay tài sản kỹ thuật số sẽ kéo toàn bộ khu vực lên cao hơn? Hãy để phân tích các biểu đồ để tìm hiểu.

Giá Bitcoin hôm nay

Bitcoin (BTC) đã bị kẹt gần mức $7.500 trong khoảng thời gian từ 23 - 25 / 4. Điều tích cực duy nhất là phe tăng giá không cho phép giá giảm và duy trì dưới mức đột phá giá $7.454,17 trong giai đoạn này.

Biểu đồ hàng ngày của BTC / USD. Nguồn: Tradingview

Điều này đã thu hút lực mua vào ngày 26 tháng 4, giúp tiền điện tử lớn nhất tiếp tục phục hồi. Tuy nhiên, phe tăng giá đang vật lộn để đẩy giá về mục tiêu phía trước mắt $8.000.

Sự phục hồi hiện tại và một số giai đoạn hợp nhất không liên tục. Ngay cả sau khi vượt qua các ngưỡng kháng cự, cặp BTC / USD đã không lấy được đà. Điều này cho thấy sự thiếu tự tin của phe tăng giá.

Khi xu hướng yếu đi, giá BTC dễ bị kéo lùi về với bất kỳ tin tức bất lợi nào. Nếu phe giảm giá dìm BTC trở lại dưới mức đột phá $7.454,17, thì việc giảm xuống mức trung bình di chuyển theo hàm mũ EMA 20 ngày ($7.190) là điều có thể.

Nếu mức hỗ trợ này được giữ, phe tăng giá sẽ thực hiện một nỗ lực khác để mang cặp đến vùng kháng cự $8.000 - $8.175,49. Trên khu vực này, phong trào tăng giá có thể mở rộng đến $9.200.

Ngược lại, nếu phe giảm giá dìm giá xuống dưới đường EMA 20 ngày, việc giảm xuống mức trung bình di chuyển đơn giản SMA 50 ngày ($6.676) là có thể. Xu hướng sẽ chuyển sang tiêu cực khi phá giá xuống dưới $6.471,71.

Các điểm dừng trên 50% của các vị thế long có thể được giữ ở mức $7.000 trong khi phần còn lại có thể được kéo cao hơn tới $6.450. Động thái này sẽ làm giảm rủi ro và bảo vệ lợi nhuận trên giấy tờ.

Giá ETH hôm nay

Ether (ETH) đã tăng điểm gần với ngưỡng kháng cự tâm lý ở mức $200 vào ngày 26 tháng 4 nhưng không thể vượt qua nó và đạt đến ngưỡng kháng cự của kênh tăng dần ở mức khoảng $207. Điều này cho thấy rằng phe giảm giá đang bảo vệ vùng kháng cự $200 - $ 207.

Biểu đồ hàng ngày của ETH / USD. Nguồn: Tradingview

Bây giờ, phe giảm giá sẽ cố gắng kéo cặp ETH / USD đến EMA 20 ngày ($175,7) và bên dưới đường này, đến đường hỗ trợ của kênh tăng dần. Đường EMA 20 ngày đang dốc lên và chỉ số RSI nằm trong vùng tích cực, điều này cho thấy người mua có ưu thế hơn.

Nếu phe tăng giá mua vào với mức giá giảm tại đường EMA 20 ngày hoặc đường hỗ trợ của kênh, cặp này sẽ tiếp tục hành trình đi lên bên trong kênh. Cặp tiền sẽ lấy đà khi nghỉ trên kênh và sẽ yếu khi giảm xuống dưới kênh. Do đó, mức dừng lỗ trên các vị thế long có thể được kéo cao hơn tới $160.

Giá XRP hôm nay

XRP đã giao dịch trên đường EMA 20 ngày ($0,189) trong bốn ngày qua nhưng phe tăng giá đã không thể đưa giá lên đỉnh của vùng giá $0,17372 - $0,20570. Điều này cho thấy phe tăng giá không khẩn trương mua vì chúng không chắc chắn về xu hướng tăng tiếp theo.

Biểu đồ hàng ngày của XRP / USD. Nguồn: Tradingview

Nếu cặp XRP / USD giảm xuống dưới đường EMA 20 ngày, có khả năng giảm xuống đáy của vùng giá ở mức $0,17372. Đây là một sự hỗ trợ quan trọng để cảnh giác vì nếu tình hình xấu xảy ra, xu hướng sẽ thay đổi theo hướng có lợi cho phe giảm giá. Do đó, mức dừng lỗ trên các vị thế long có thể được giữ ở mức $0,170.

Ngược lại, sự phục hồi mạnh mẽ của EMA 20 ngày sẽ báo hiệu lãi suất mua mới. Nếu phe tăng giá có thể đẩy giá trên $0,20570, có khả năng sẽ có một xu hướng tăng mới. Mục tiêu đầu tiên để cảnh giác là $0,25 và sau đó là phong trào tăng giá đến đường xu hướng giảm dài hạn ở mức $0,28.

Giá BCH hôm nay

Bitcoin Cash (BCH) đã phải vật lộn để vượt qua ngưỡng kháng cự trên $250 trong bốn ngày qua. Điều này cho thấy phe giảm giá đang tích cực bảo vệ sự kháng cự này. Hiện tại, BCH đang cố gắng giữ giá trên đường EMA 20 ngày ($233,69).

Biểu đồ BCH / USD hàng ngày. Nguồn: Tradingview

Nếu cặp BCH / USD thoát khỏi đường EMA 20 ngày, phe tăng giá sẽ một lần nữa cố gắng đẩy giá lên trên $250. Nếu thành công, giá có thể chuyển đến $280,47.

Tuy nhiên, nếu phe giảm giá dìm giá BCH xuống dưới đường EMA 20 ngày, mức giảm để xem xét: $215 và $200. Việc phá giá xuống dưới mức $200 sẽ hoàn thành mô hình vai-đầu-vai giảm giá, đây sẽ là một tiêu cực rất lớn. Do đó, mức dừng lỗ trên các vị thế long có thể được giữ ở mức $197.

Giá BSV hôm nay

Bitcoin SV (BSV) đã được giao dịch trong phạm vi chặt chẽ $187,16 - $203,40 trong bốn ngày qua. Điều này cho thấy rằng cả người mua và người bán đều không đặt cược lớn vì họ không chắc chắn về động thái định hướng tiếp theo.

Biểu đồ hàng ngày của BSV / USD. Nguồn: Tradingview

Một sự phá giá xuống dưới $187,16 có thể kéo giá về mức hỗ trợ quan trọng tiếp theo tại $170. Một sự cố từ mức hỗ trợ này sẽ làm thay đổi lợi thế của phe giảm giá. Dưới $170, hỗ trợ tiếp theo xét theo khía cạnh tiêu cực là $146,20. Do đó, các nhà giao dịch có thể bảo vệ các vị thế long của họ với mức dừng lỗ tại $165.

Cặp BSV / USD có thể thu hút người mua sau khi vượt qua mức $203,40. Trên mức này, có thể chuyển đến $227.

Giá LTC hôm nay

Mặc dù phe tăng giá đã đẩy Litecoin (LTC) lên trên ngưỡng kháng cự trên $43,67 vào ngày 24 tháng 4, họ vẫn chưa thể đưa giá lên mức tiếp theo là $47,6551. Điều này cho thấy thiếu người mua ở mức cao hơn.

Biểu đồ LTC / USD hàng ngày. Nguồn: Tradingview

Hiện tại, cặp LTC / USD đã giảm xuống đường EMA 20 ngày ($42,69). Nếu cặp tiền có thể thoát khỏi sự hỗ trợ này, phe tăng giá sẽ thực hiện một nỗ lực khác để tăng giá lên $47,6551.

Ngược lại, việc phá giá xuống dưới đường EMA 20 ngày có thể kéo cặp này xuống mức $40 và dưới mức đó đến mức $35,8582. Hiện tại, điểm dừng trên các vị thế long có thể được giữ ở mức $35. Nếu cặp tiền cho thấy điểm yếu, các nhà giao dịch có thể dự tính đóng một nửa vị thế ở mức $39,50.

Giá EOS hôm nay

Phe tăng giá đã không thể đẩy giá EOS lên trên ngưỡng kháng cự trên $2,8319 trong bốn ngày qua. Điều này cho thấy rằng phe giảm giá đang bảo vệ mức độ này. Nếu giá giảm xuống và phá giá xuống dưới $2,586, giá có thể giảm xuống còn $2,3314. Điều đó sẽ giữ cho phạm vi giao dịch của EOS bị ràng buộc trong một vài ngày nữa.

Biểu đồ hàng ngày của EOS / USD. Nguồn: Tradingview

Mặt khác, nếu cặp EOS / USD nhận hỗ trợ tại EMA 20 ngày ($2,60) và phá giá lên trên $2,8319, có thể có một phong trào tăng giá đến khu vực $3,1802 - $3,324. Trên khu vực này, di chuyển lên có thể mở rộng giá EOS đến $3,8811.

Cặp tiền sẽ chuyển sang tiêu cực khi giá nghỉ dưới mức hỗ trợ tại $2,3314. Do đó, các nhà giao dịch có thể giữ mức dừng lỗ trên các vị thế long ở mức $2,20.

Giá BNB hôm nay

Binance Coin (BNB) đã dần dần tăng cao hơn trong vài ngày qua. Đường EMA 20 ngày ($15,39) đang dốc lên và chỉ số sức mạnh tương đối RSI nằm trong lãnh thổ tích cực, điều này cho thấy phe tăng giá đang có ưu thế hơn.

Biểu đồ hàng ngày của BNB / USD. Nguồn: Tradingview

Tuy nhiên, tốc độ tăng chậm cho thấy phe tăng giá đang thận trọng trong việc mua hàng của họ. Hiện tại, phe giảm giá đang đặt ra một thách thức khó khăn ở mức $16,8183.

Nếu cặp BNB / USD giảm xuống từ mức hiện tại nhưng bật lên khỏi đường EMA 20 ngày, phe tăng giá sẽ một lần nữa cố gắng đẩy giá lên trên $16,8183. Nếu thành công, có thể có một phong trào tăng giá đến $21,50.

Tuy nhiên, nếu phe giảm giá dìm giá BNB dưới đường EMA 20 ngày, có khả năng giảm xuống mức hỗ trợ tiếp theo tại $13,65. Các nhà giao dịch có thể theo dõi các điểm dừng trên các vị thế long đến $14,50.

Giá XTZ hôm nay

Tezos (XTZ) đã phá lên trên ngưỡng kháng cự trên $2,7529 vào ngày 25 tháng 4 nhưng phe tăng giá không thể trụ trên mức đột phá. Điều này cho thấy phe giảm giá đang tích cực bảo vệ mức độ này, như được đề xuất trong phân tích trước.

Biểu đồ hàng ngày của XTZ / USD. Nguồn: Tradingview

Bây giờ, phe giảm giá sẽ cố gắng dìm cặp XTZ / USD xuống đường EMA 20 ngày ($2,30), hoạt động như một mức hỗ trợ mạnh mẽ trong hai lần trước đó (được đánh dấu là hình elip trên biểu đồ).

Nếu cặp tiền bật khỏi mức hỗ trợ này một lần nữa, phe tăng giá sẽ cố gắng đẩy giá lên trên mức cao gần đây $2,8969. Nếu thành công, có thể có một phong trào tăng giá lên $3,2712. Do đó, các nhà giao dịch có thể giữ mức dừng lỗ trên các vị thế long còn lại ở mức hòa vốn.

Quan điểm tăng giá này sẽ bị vô hiệu nếu cặp phá giá xuống dưới đường EMA 20 ngày. Một động thái như vậy có thể kéo giá về mức hỗ trợ tiếp theo ở mức $2,0618.

Giá XLM hôm nay

Stellar Lumens (XLM) đã vượt mặt Chainlink (LINK) là loại tiền điện tử lớn thứ mười về vốn hóa thị trường. Do đó, XLM đã được đưa vào phân tích của chúng tôi ngày hôm nay.

Biểu đồ hàng ngày của XLM / USD. Nguồn: Tradingview

Cặp XLM / USD đã lấy đà khi vượt qua mức $0,052443 vào ngày 22 tháng 4 và nhanh chóng tăng mục tiêu tiếp theo $0,062805 vào ngày 23 tháng 4. Tuy nhiên, kể từ đó, phe giảm giá đã tích cực bảo vệ mức kháng cự trên cao này.

Những nỗ lực lặp đi lặp lại của phe tăng giá để thoát ra và duy trì trên $0,062805 đã thất bại trong bốn ngày qua. Tuy nhiên, điều tích cực là phe tăng giá đã không từ bỏ quyết tâm, điều này làm tăng khả năng nối lại động thái tăng.

Đường EMA 20 ngày đang dốc lên và chỉ báo RSI đã giao dịch trong vùng quá mua, điều này cho thấy phe tăng giá đang chiếm ưu thế. Khi giá dừng trên vùng kháng cự $0,062805 - $0,066102, có thể tăng đến $0,073434. Ngược lại, nếu phe giảm giá dìm giá XLM dưới $0,060, có thể giảm xuống EMA 20 ngày ($0,053).


Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Giá Bitcoin hôm nay
  2. Giá ETH hôm nay
  3. Giá XRP hôm nay
  4. Giá BCH hôm nay
  5. Giá BSV hôm nay
  6. Giá LTC hôm nay
  7. Giá EOS hôm nay
  8. Giá BNB hôm nay
  9. Giá XTZ hôm nay
  10. Giá XLM hôm nay