banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 26/03/2020, 12:36 (GMT + 7)
Thứ năm, 26/03/2020, 12:36 (GMT + 7)

Phân tích giá ngày 25 tháng 03: BTC, ETH, XRP, BCH, BSV, LTC, EOS, BNB, XTZ, LEO

Mục lục bài viết
  1. Giá BTC hôm nay
  2. Giá ETH hôm nay
  3. Giá XRP hôm nay
  4. Giá BCH hôm nay
  5. Giá BSV hôm nay
  6. Giá LTC hôm nay
  7. Giá EOS hôm nay
  8. Giá BNB hôm nay
  9. Giá XTZ hôm nay
  10. Giá LEO hôm nay

Nhà lãnh đạo Nhà Trắng và Thượng viện cuối cùng cũng đã đồng ý với khoản khích lệ kinh tế khổng lồ trị giá $2 nghìn tỷ để hỗ trợ nền kinh tế và người Mỹ đang phải chịu đựng vì đại dịch COVID-19. Trong khi các thị trường chứng khoán đang ăn mừng với một phong trào tăng giá mới, Giám đốc điều hành Binance Changpeng Zhao đã dự đoán Bitcoin sẽ tăng đến $100.000. Zhao tin rằng với phần lớn Bitcoin trong tay những người nắm giữ dài hạn, ngay cả khi một phần nhỏ của khoản khích lệ mới chảy vào Bitcoin, thì mức vốn hóa thị trường $2 nghìn tỷ là có thể đạt được.

Nhà giao dịch Tone Vays thấy có vẻ Bitcoin ngày càng tăng giá. Ông nói rằng nếu Bitcoin sẽ phá giá lên trên mức $6.800, khả quan hơn là việc giá giảm xuống dưới $3.800 (giảm 15%). "Giá BTC vượt lên trên $6.800 có thể mang lại cho tôi niềm tin 85%", Vays phát biểu.

Trong khi một số quốc gia đang công bố các biện pháp kích thích để chống lại sự trì trệ do đại dịch Corona, thì ngân hàng trung ương Trung Quốc China đang nỗ lực phát hành loại tiền kỹ thuật số của ngân hàng trung ương (CBDC). Một báo cáo của Global Times cho rằng Trung Quốc đã hoàn thành việc phát triển các chức năng cơ bản của CBDC và hiện đang soạn thảo các luật liên quan đến việc sử dụng nó. Giám đốc điều hành của Digital Renaissance Foundation, Cao Yan tin rằng đồng nhân dân tệ kỹ thuật số sẽ cung cấp cho ngân hàng trung ương Trung Quốc một công cụ tuyệt vời để ban hành chính sách lãi suất bằng 0 hoặc âm.

Trong khi một số người đam mê tiền điện tử đang lạc quan về tương lai của tiền điện tử, CEO và chiến lược gia toàn cầu của Tập đoàn Euro Pacific Capital Peter Schiff vẫn cực kỳ chỉ trích Bitcoin. Schiff gần đây đã tweet: "Chỉ có những kẻ ngốc mới chọn Bitcoin".

Giá BTC hôm nay

Bitcoin (BTC) đã break out và đóng cửa (thời gian UTC) trên đường EMA 20 ngày vào ngày 24 tháng 03, điều này đã kích hoạt khuyến nghị mua của chúng tôi được đề xuất trong phân tích trước đó. Tuy nhiên, phe tăng giá đang đấu tranh để duy trì mức giá trên đường EMA 20 ngày, đây lại là một dấu hiệu giảm giá.

Biểu đồ BTC / USD hàng ngày. Nguồn: Tradingview

Hiện tại, phe giảm giá đang bảo vệ mức $7.000 trong khi phe tăng giá đang cố gắng giữ cặp BTC / USD trên mức giá break out là $6.435. Đường EMA 20 ngày đang bị san phẳng và chỉ số RSI nằm ngay dưới điểm giữa, điều này cho thấy sự cân bằng giữa người mua và người bán.

Nếu phe tăng giá có thể đẩy giá lên trên $7.000, việc chuyển sang SMA 200 ngày ở mức $8.343 là có thể.

Ngược lại, nếu giá giảm xuống dưới $6.435 một lần nữa, giá có thể giảm xuống $5.660,65. Nếu sự hỗ trợ này cũng nhường chỗ, mức tiếp theo cần chú ý là $5.000. Do đó, các nhà giao dịch có thể giữ mức dừng lỗ $5.600 cho các vị thế long.

Với mức vốn hóa thị trường hôm nay của Bitcoin đạt $122.564.849.617, khối lượng giao dịch đạt $43.049.332.667. Bitcoin đang giao dịch với mức giá $6.702,28 USD (tăng 0,73%) (theo Coinmarketcap).

Giá BTC ngày 26.03.2020 | Nguồn: Coinmarketcap

Giá ETH hôm nay

Ether (ETH) đang giao dịch gần với điểm giữa của phạm vi $117,090- $155,612. Mặt khác, EMA 20 ngày ở mức $152,1, gần với mức kháng cự của phạm vi. Do đó, chúng tôi hy vọng phe giảm giá sẽ bảo vệ cấp độ này một cách tích cực.

Biểu đồ ETH / USD hàng ngày. Nguồn: Tradingview

Nếu cặp ETH / USD giảm xuống từ $155,612, giá sẽ bị giới hạn phạm vi trong một vài ngày. Tuy nhiên, nếu phe tăng giá có thể phá giá lên trên $155,612, ETH có thể sẽ bắt đầu một xu hướng tăng mới. Do đó, chúng tôi giữ lại đề xuất mua trong phân tích trước.

Quan điểm của chúng tôi sẽ bị vô hiệu nếu giá ETH giảm từ mức hiện tại hoặc từ mức kháng cự trên cao và giảm mạnh xuống dưới $117,090. Dưới mức này, có khả năng giảm xuống $100.

Giá XRP hôm nay

XRP đang phải đối mặt với việc bán gần với ngưỡng kháng cự của kênh giảm dần. Trên mức này, chúng tôi dự đoán phe giảm giá sẽ lại có một mức kháng cự cứng ở $0,17468. Đường EMA 20 ngày cũng chỉ cao hơn mức này ở $0,175.

Biểu đồ XRP / USD hàng ngày. Nguồn: Tradingview

Nếu cặp XRP / USD giảm xuống từ mức hiện tại hoặc từ mức kháng cự trên đường tại EMA 20 ngày, giá có thể giảm xuống còn $0,144.

Ngược lại, nếu phe tăng giá có thể đẩy giá lên trên đường EMA 20 ngày, XRP có khả năng thu hút người mua. Do đó, chúng tôi giữ lại khuyến nghị mua được đưa ra trong phân tích trước đó.

Giá BCH hôm nay

Bitcoin Cash (BCH) đã đạt đến ngưỡng kháng cự của kênh giảm dần nơi nó đang phải đối mặt với áp lực bán. Đường EMA 20 ngày cũng gần với đường kháng cự, do đó, phe giảm giá có khả năng bảo vệ mức này một cách mạnh mẽ.

Biểu đồ BCH / USD hàng ngày. Nguồn: Tradingview

Nếu giá giảm từ mức hiện tại và phá giá xuống dưới $197,43, giá BCH / USD có thể giảm xuống $166.

Tuy nhiên, nếu phe tăng giá có thể đẩy giá lên trên kênh và EMA 20 ngày, sẽ báo hiệu một sự thay đổi trong xu hướng. Trên kênh, việc chuyển sang SMA 200 ngày ở mức $274 và trên mức $350 là có thể.

Do đó, các nhà giao dịch có thể mua vào khi xuất hiện dấu hiệu phá giá và đóng (thời gian UTC) phía trên kênh và EMA 20 ngày và giữ mức dừng lỗ ban đầu là $196.

Giá BSV hôm nay

Bitcoin SV (BSV) đã phá giá lên trên kênh giảm dần vào ngày 23 tháng 03 và tăng trên đường EMA 20 ngày vào ngày hôm sau. Điều này kích hoạt khuyến nghị mua của chúng tôi đề xuất trong phân tích trước. Tuy nhiên, phe tăng giá đang cố gắng duy trì mức giá trên đường EMA 20 ngày, đây là một dấu hiệu tiêu cực.

Biểu đồ BSV / USD hàng ngày. Nguồn: Tradingview

Nếu cặp BSV / USD phá giá xuống dưới SMA 200 ngày ở mức $160,68, giá có thể sẽ giảm xuống $146,96. Nếu mức này cũng không giữ được, BSV sẽ nhập lại kênh, điều này cho thấy rằng sự phá giá hiện tại của kênh là một cái bẫy gấu. Do đó, các nhà giao dịch có thể giữ mức dừng lỗ ban đầu là $146 trên các vị thế long.

Tuy nhiên, nếu cặp tiền này bật lên từ đường SMA 200 ngày và phá giá lên trên $186, giá có thể tăng lên $250 và $326,8.

Giá LTC hôm nay

Litecoin (LTC) tiếp tục giao dịch bên trong kênh giảm dần. Phe giảm giá hiện đang bảo vệ đường kháng cự của kênh. Nếu altcoin quay xuống và giảm xuống dưới $35,8582, việc giảm xuống còn $30 là có thể.

Biểu đồ LTC / USD hàng ngày. Nguồn: Tradingview

Ngược lại, nếu cặp LTC / USD thoát khỏi phạm vi $38,8015 - $35,8582, phe tăng giá sẽ cố gắng mang LTC lên trên đường EMA 20 ngày.

Nếu thành công, chúng tôi hy vọng cặp tiền này sẽ bắt đầu một động thái tăng có thể đạt mức SMA 200 ngày tại giá $55 và cao hơn $63,8769. Do đó, các nhà giao dịch có thể mua khi có sự bức phá giá và đóng (thời gian UTC) trên đường EMA 20 ngày và giữ mức dừng lỗ $34.

Giá EOS hôm nay

EOS tiếp tục giao dịch trong phạm vi $2,1624 - $2,4001. Tuy nhiên, chúng tôi dự đoán EOS sẽ thoát ra khỏi phạm vi chặt chẽ này và bắt đầu một động thái định hướng sớm. Nếu phe tăng giá có thể đẩy giá vượt quá phạm vi và đường EMA 20 ngày ở mức $2,52, có thể xuất hiện một xu hướng tăng. Do đó, chúng tôi giữ lại khuyến nghị mua trong phân tích trước.

Biểu đồ hàng ngày của EOS / USD. Nguồn: Tradingview

Trái ngược với giả định của chúng tôi, nếu phe tăng giá không thể mở rộng cặp EOS / USD trên mức kháng cự trên cao, giá có thể sẽ hợp nhất trong vài ngày nữa.

Xu hướng sẽ chuyển sang ủng hộ phe giảm giá nếu giá phá xuống dưới phạm vi. Việc giá giảm xuống dưới $2,0632 có thể nhấn chìm EOS xuống $1,7213.

Giá BNB hôm nay

Binance Coin (BNB) đã giao dịch gần $12,111 trong vài ngày qua. Sự thất bại của phe tăng giá để đẩy giá lên trên đường EMA 20 ngày cho thấy lực mua ở mức giá cao hơn.

Biểu đồ hàng ngày của BNB / USD. Nguồn: Tradingview

Đường EMA 20 ngày đang dốc xuống và chỉ số RSI vẫn nằm trong vùng âm, điều này cho thấy phe giảm giá có ưu thế hơn.

Nếu cặp BNB / USD giảm xuống từ mức hiện tại và trượt xuống dưới $10,8427, giá có thể giảm xuống còn $8,4422. Chúng tôi không tìm thấy bất kỳ thiết lập mua đáng tin cậy nào trên cặp, do đó, chúng tôi vẫn giữ quan điểm trung lập.

Giá XTZ hôm nay

Tezos (XTZ) đã giao dịch bên trong mô hình tam giác tăng dần gần mức đáy gần đây. Đây là mô hình đảo chiều tăng giá, sẽ hoàn thành nếu giá đóng cửa (thời gian UTC) trên mức kháng cự trên $1,955.

Biểu đồ hàng ngày của XTZ / USD. Nguồn: Tradingview

Đột phá giá của mô hình tam giác tăng dần có mục tiêu hướng đến là $2,9004. Tuy nhiên, nếu đà tăng mạnh, động thái tăng có thể mở rộng đến $3,30. Do đó, chúng tôi giữ lại khuyến nghị mua trong phân tích trước đây của chúng tôi.

Trái với giả định của chúng tôi, nếu cặp XTZ / USD giảm xuống từ mức hiện tại hoặc từ mức kháng cự trên cao và phá giá xuống dưới đường xu hướng của tam giác, sẽ làm mô hình mất hiệu lực.

Giá LEO hôm nay

UNUS SED LEO (LEO) đã củng cố gần mức kháng cự của phạm vi $0,9081 - $1,04 trong ba ngày qua. Đây là một dấu hiệu tích cực và làm tăng khả năng phá ngưỡng phạm vi.

Biểu đồ LEO / USD hàng ngày. Nguồn: Tradingview

Đường EMA 20 ngày đang dốc lên và chỉ số RSI nằm trong vùng tích cực, điều này cho thấy phe tăng giá có ưu thế.

Một sự phá giá lên trên $1,04 sẽ hoàn thành mô hình vai-đầu-vai nghịch đảo tăng. Do đó, chúng tôi giữ lại đề xuất mua trong phân tích trước đây của chúng tôi.

Quan điểm tăng giá của chúng tôi sẽ bị vô hiệu nếu cặp LEO / USD giảm xuống so với mức hiện tại. Nếu điều đó xảy ra, giá LEO sẽ kéo dài thời gian ở trong phạm vi.


Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Giá BTC hôm nay
  2. Giá ETH hôm nay
  3. Giá XRP hôm nay
  4. Giá BCH hôm nay
  5. Giá BSV hôm nay
  6. Giá LTC hôm nay
  7. Giá EOS hôm nay
  8. Giá BNB hôm nay
  9. Giá XTZ hôm nay
  10. Giá LEO hôm nay