banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 24/09/2020, 12:41 (GMT + 7)
Thứ năm, 24/09/2020, 12:41 (GMT + 7)

Phân tích giá ngày 24 tháng 9: BTC, ETH, XRP, BCH, DOT, BNB, CRO, LTC, LINK, BSV

Mục lục bài viết
  1. Giá BTC hôm nay
  2. Giá ETH hôm nay
  3. Giá XRP hôm nay
  4. Giá BCH hôm nay
  5. Giá DOT hôm nay
  6. Giá BNB hôm nay
  7. Giá CRO hôm nay
  8. Giá LTC hôm nay
  9. Giá LINK hôm nay
  10. Giá BSV hôm nay

Bitcoin và các altcoin có nguy cơ điều chỉnh sâu hơn nếu chúng không sớm vượt lên trên mức kháng cự gần đây.

Theo dữ liệu khảo sát từ công ty bảo hiểm tài sản tiền điện tử, Evertas, các nhà đầu tư tổ chức tin rằng các quy định rõ ràng hơn và cơ sở hạ tầng tốt hơn về các dịch vụ giao dịch, báo cáo và giám sát sẽ tăng cường sự tham gia của họ vào thị trường tiền điện tử.

Khoảng 1/4 số người được hỏi hy vọng rằng các quỹ hưu trí, quỹ tài sản có chủ quyền, công ty bảo hiểm và văn phòng gia đình cũng sẽ tham gia nhiều hơn vào tài sản kỹ thuật số. Cuộc khảo sát cũng cho thấy 32% người tham gia mong đợi các quỹ đầu cơ sẽ tăng đáng kể lượng tiền điện tử của họ nắm giữ trong tương lai.

Việc chấp thuận quỹ ETF tiền điện tử đầu tiên trên thế giới trên sàn giao dịch chứng khoán Bermuda là một bước tích cực có khả năng thu hút một số nhà đầu tư tổ chức tăng cường tiếp xúc với tiền điện tử. Quỹ ETF là sự hợp tác giữa Nasdaq và nhà quản lý quỹ Hashdex của Brazil và dự kiến sẽ giao dịch trên BSX vào cuối năm 2020.

Sau thị trường gấu năm 2018, ngay cả một sự sụt giảm nhỏ của Bitcoin (BTC) cũng khiến tâm lý nhà đầu tư trở nên giảm sút vì nhiều người lo sợ rằng sự sụt giảm mạnh sẽ xảy ra.

Tuy nhiên, nhà cung cấp phân tích chuỗi trực tuyến Santiment đã phát hiện ra rằng tài sản tiền điện tử có xu hướng tăng mạnh khi sự không chắc chắn và sợ hãi tăng cao.

Với việc giá Bitcoin vẫn bị mắc kẹt dưới mức 11.000 đô la, các nhà giao dịch sẽ muốn biết liệu bức tranh kỹ thuật hiện tại có hỗ trợ cho sự phục hồi hay sẽ giảm thêm.

Hãy cùng phân tích biểu đồ của 10 loại tiền điện tử hàng đầu để tìm câu trả lời.

Giá BTC hôm nay

Bitcoin đã hình thành mô hình nến trong ngày vào ngày 22 tháng 9, điều này cho thấy sự do dự giữa phe bò và phe gấu. Nếu phe bò có thể đẩy giá trở lại trên 10.625 đô la, thì sự phục hồi có thể kéo dài đến mức SMA 50 tại mức 11.197 đô la.

Biểu đồ hàng ngày BTC / USD. Nguồn: TradingView

Nếu phe bò có thể đẩy giá lên trên đường SMA 50 và đường xu hướng giảm, thì sự phục hồi có khả năng lấy đà và đạt mức cao gần đây tại 12.460 đô la. Việc vượt qua ngưỡng kháng cự này sẽ làm tăng khả năng xu hướng tăng tiếp tục.

Tuy nhiên, nếu cặp BTC / USD giảm từ 10.625 đô la hoặc SMA 50, phe gấu sẽ cố gắng nhấn giá xuống dưới mức hỗ trợ 9.835 đô la. Nếu họ thành công, sự sụt giảm có thể kéo dài đến SMA 200 (9,204 đô la).

Đường SMA 50 đã bắt đầu dốc xuống dần dần, trong khi đường SMA 200 đang tăng dần lên. Điều này cho thấy sự cân bằng giữa cung và cầu và chỉ ra một vài ngày có hành động giới hạn phạm vi giữa các đường MA.

Sự đột phá của một trong hai đường MA sẽ là một tín hiệu quan trọng có khả năng bắt đầu một xu hướng mới.

Giá ETH hôm nay

Sau khi Ether (ETH) giảm mạnh vào ngày 21 tháng 9, phe bò đang cố gắng ngăn chặn đà giảm và bắt đầu một đợt tăng giá. Tuy nhiên, mô hình nến nhỏ insideday vào ngày 22 tháng 9 cho thấy sự thiếu khẩn trương của phe bò.

Biểu đồ hàng ngày ETH / USD. Nguồn: TradingView

Nếu cặp ETH / USD không vượt lên trên đường xu hướng giảm trong vài ngày tới, phe gấu có khả năng tăng cường lực bán ra. Chỉ số RSI trong vùng tiêu cực cho thấy lợi thế đang thuộc về phe gấu.

Nếu cặp ETH / USD giảm xuống từ mức hiện tại hoặc đường xu hướng giảm và phá xuống dưới mức hỗ trợ 308,392 đô la, sự sụt giảm có thể kéo dài đến đường SMA 200 (255 đô la).

Ngược lại, nếu phe bò có thể đẩy giá lên trên đường xu hướng giảm, đó sẽ là dấu hiệu đầu tiên của sức mạnh. Một sự bứt phá giá khỏi đường SMA 50 (389 đô la) sẽ cho thấy rằng sự điều chỉnh đã kết thúc và có khả năng giá sẽ kiểm tra lại mức cao gần đây tại 488,134.

Giá XRP hôm nay

XRP đã đóng nến dưới 0,235688 đô la vào ngày 21 tháng 9 và kể từ đó, phe gấu đã không cho phép phe bò lấy lại mức này. Phe gấu bây giờ sẽ cố gắng giảm giá XRP xuống dưới mức 0,2290 đô la và tiếp tục xu hướng giảm.

Biểu đồ hàng ngày XRP / USD. Nguồn: TradingView

Nếu họ thành công, cặp XRP / USD có thể giảm xuống đường SMA 200 (0,214 đô la). Phe bò sẽ cố gắng bảo vệ mức này một cách tích cực bởi vì nếu giá duy trì dưới đường SMA 200, mức này sẽ hoạt động như một ngưỡng kháng cự mạnh như đã thấy từ tháng 3 đến tháng 7 năm nay (được đánh dấu qua dấu chấm lửng trên biểu đồ).

Dấu hiệu đầu tiên của sức mạnh sẽ là sự bứt phá và đóng nến trên đường xu hướng giảm. Điều này sẽ làm tăng khả năng di chuyển đến đường SMA 50 (0,269 đô la), có thể hoạt động như một ngưỡng kháng cự. Tuy nhiên, nếu bên mua có thể đẩy giá lên trên ngưỡng kháng cự này, đà tăng có khả năng sẽ tăng.

Giá BCH hôm nay

Phe bò mua vào mức giá giảm vào ngày 22 tháng 9 nhưng không thể duy trì áp lực mua vào ngày hôm nay. Điều này đã làm mới việc bán và phe gấu hiện đang cố gắng đẩy Bitcoin Cash (BCH) xuống mức hỗ trợ quan trọng ở mức 200 đô la.

Biểu đồ hàng ngày BCH / USD. Nguồn: TradingView

BCH đang giao dịch bên dưới cả hai đường MA đang dốc xuống và chỉ số RSI nằm trong vùng tiêu cực, điều này cho thấy phe gấu có ưu thế hơn.

Nếu hỗ trợ 200 đô la rạn nứt, cặp BCH / USD có thể bắt đầu một xu hướng giảm mới có thể đưa giá giảm xuống 140 đô la.

Quan điểm giảm giá này sẽ bị vô hiệu nếu cặp BCH / USD phục hồi mạnh mẽ từ mức 200 đô la và tăng lên trên đường SMA 200 (243 đô la).

Giá DOT hôm nay

Polkadot (DOT) đang chứng kiến một cuộc chiến gay gắt ở mức hỗ trợ 4 đô la với việc phe gấu đang cố gắng phá giá xuống dưới mức này và phe bò thì lại ra sức cố gắng bảo vệ.

Biểu đồ hàng ngày DOT / USD. Nguồn: TradingView

Vùng giá nhỏ trong ngày vào ngày 22 tháng 9 và mô hình nến doji hôm nay cho thấy sự do dự giữa phe bò và phe gấu về hướng đi tiếp theo.

Nếu phe gấu có thể giảm giá xuống dưới mức 3,90 đô la, thì cặp DOT / USD có thể giảm xuống còn 3,5321 đô la. Đây là một hỗ trợ quan trọng cần chú ý vì nếu mức này rạn nứt, mức giảm có thể kéo dài đến 2,60 đô la và thấp hơn là 2,00 đô la.

Trái ngược với giả định này, nếu phe bò có thể đẩy giá lên trên 4,50 đô la, thì việc tăng lên 4,921 đô la có thể xảy ra.

Giá BNB hôm nay

Binance Coin (BNB) đã giảm xuống dưới SMA 50 (23,78 đô la) vào ngày 21 tháng 9 nhưng phe gấu không thể duy trì áp lực bán và phe bò đã lấy lại mức này vào ngày 22 tháng 9. Hiện tại, phe bò đang cố gắng duy trì mức giá trên đường SMA 50.

Biểu đồ hàng ngày BNB / USD. Nguồn: TradingView

Khi giá vượt lên đường xu hướng giảm sẽ là dấu hiệu đầu tiên cho thấy sự điều chỉnh có thể đã kết thúc. Trên mức này, có thể xảy ra một đợt phục hồi lên vùng kháng cự 25,82 - 27,18905 đô la.

Tuy nhiên, phe gấu có khả năng sẽ bảo vệ đường xu hướng giảm một cách tích cực. Nếu họ lại có thể nhấn chìm cặp BNB / USD xuống dưới SMA 50 và mức hỗ trợ 22 đô la, thì sự sụt giảm có thể kéo dài đến SMA 200 (17,95 đô la).

Phe bò có khả năng mua vào khi giá sụt giảm xuống đường SMA 200 và sức mạnh của sự phục hồi sẽ cho thấy liệu xu hướng giảm đã kết thúc hay chưa.

Giá CRO hôm nay

Tốc độ giảm của Crypto.com Coin (CRO) đã chậm lại gần mức hỗ trợ quan trọng tại 0,144743 đô la, điều này cho thấy áp lực bán đang giảm. Tuy nhiên, bất kỳ nỗ lực phục hồi nào cũng có khả năng gặp phải ngưỡng kháng cự tại đường xu hướng giảm.

Biểu đồ hàng ngày CRO / USD. Nguồn: TradingView

Một đợt phục hồi yếu ớt từ các mức hiện tại sẽ cho thấy sự thiếu tin tưởng của người mua rằng đợt điều chỉnh đã kết thúc. Điều đó có thể thu hút việc bán ra của phe gấu, những người sau đó sẽ cố gắng giảm giá xuống dưới 0,144743 đô la.

Nếu họ thành công, cặp CRO / USD có thể giảm xuống mức Fibonacci thoái lui 38,2% tương ứng với mức 0,12749 đô la nhưng nếu hỗ trợ này cũng rạn nứt, thì hỗ trợ chính tiếp theo là 0,11 đô la, ngay trên SMA 200 (0,107 đô la).

Quan điểm giảm giá này sẽ bị vô hiệu nếu cặp CRO / USD tăng từ mức hiện tại và tăng lên trên đường xu hướng giảm.

Giá LTC hôm nay

Litecoin (LTC) đã giảm mạnh xuống dưới đường SMA 200 (46 đô la) vào ngày 21 tháng 9. Nếu phe bò không đẩy giá trở lại trên mức MA này một cách nhanh chóng, khả năng giảm xuống mức hỗ trợ tiếp theo ở mức 39 đô la sẽ tăng lên.

Biểu đồ hàng ngày LTC / USD. Nguồn: TradingView

Ba lần giảm trước đó xuống 39 đô la đã được chứng minh đó là một cơ hội mua tốt, do đó, phe bò có thể một lần nữa cố gắng ngăn cản đà giảm ở mức này. Bất kỳ đợt giảm giá nào cũng có khả năng đối mặt với ngưỡng kháng cự mạnh tại đường SMA 200.

Nếu cặp LTC / USD giảm từ đường SMA 200, sẽ làm tăng khả năng phá xuống dưới mức 39 đô la. Nếu điều đó xảy ra, sự sụt giảm có thể kéo dài đến 32 đô la. Ngược lại, nếu phe bò có thể đẩy giá trở lại trên đường SMA 200, cặp LTC / USD có thể tăng lên 51 đô la.

Chainlink (LINK) đã phá giá xuống dưới mức hỗ trợ 8,908 đô la vào ngày 21 tháng 9 và đã tiếp tục hành trình hướng tới mức hỗ trợ quan trọng tiếp theo ở mức 6,90 đô la, ngay trên SMA 200 (6,62 đô la).

Biểu đồ hàng ngày LINK / USD. Nguồn: TradingView

Chỉ số RSI gần với mức quá bán lần đầu tiên kể từ tháng 3, điều này cho thấy rằng sự sụt giảm đã diễn ra quá mức trong ngắn hạn. Do đó, khi giá gần đến mức hỗ trợ quan trọng ở mức 6,90 đô la, phe bò có thể mua vào khi giá giảm.

Nếu sự phục hồi từ mức này có thể vượt lên trên đường xu hướng giảm và mức kháng cự 8,908 đô la sẽ là tín hiệu đầu tiên cho thấy xu hướng giảm có thể kết thúc.

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là một xu hướng tăng mới sẽ bắt đầu ngay lập tức vì sau một đợt giảm mạnh như vậy, giá thường hình thành mô hình tạo đáy trước khi chuyển sang xu hướng tăng.

Giá BSV hôm nay

Phe bò đã mua vào các mức giá giảm đến dưới 146,20 đô la vào ngày 22 tháng 9 nhưng họ không thể đẩy giá Bitcoin SV (BSV) lên trên đường xu hướng giảm. Điều này cho thấy phe gấu đang bán ra khi giá điều chỉnh đối với ngưỡng kháng cự này.

Biểu đồ hàng ngày BSV / USD. Nguồn: TradingView

Các đường MA đi xuống và chỉ số RSI không thể tăng lên trên mức 40 cho thấy phe gấu đang nắm quyền.

Nếu cặp BSV / USD giảm và phá xuống dưới vùng hỗ trợ 146,20 - 135 đô la, một xu hướng giảm mới có thể bắt đầu. Hỗ trợ đầu tiên về mặt giảm giá là mức 100 đô la nhưng nếu phe gấu đẩy giá xuống dưới mức đó, sự sụt giảm có thể kéo dài đến 77 đô la.

Trái ngược với giả định này, nếu phe bò có thể đẩy giá lên trên đường xu hướng giảm, cặp BSV / USD có thể tăng lên mức SMA 200 (185 đô la).


Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Giá BTC hôm nay
  2. Giá ETH hôm nay
  3. Giá XRP hôm nay
  4. Giá BCH hôm nay
  5. Giá DOT hôm nay
  6. Giá BNB hôm nay
  7. Giá CRO hôm nay
  8. Giá LTC hôm nay
  9. Giá LINK hôm nay
  10. Giá BSV hôm nay