banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 23/04/2020, 12:58 (GMT + 7)
Thứ năm, 23/04/2020, 12:58 (GMT + 7)

Phân tích giá ngày 23 tháng 4: BTC, ETH, XRP, BCH, BSV, LTC, EOS, BNB, XTZ, LINK

Mục lục bài viết
  1. Giá Bitcoin hôm nay
  2. Giá ETH hôm nay
  3. Giá XRP hôm nay
  4. Giá BCH hôm nay
  5. Giá BSV hôm nay
  6. Giá LTC hôm nay
  7. Giá EOS hôm nay
  8. Giá BNB hôm nay
  9. Giá XTZ hôm nay
  10. Giá LINK hôm nay

Sự phục hồi trong hầu hết các loại tiền điện tử lớn cho thấy nhu cầu ở mức giá thấp hơn và cũng làm tăng khả năng tăng giá trong vài ngày tới.

Cuộc tàn sát gần đây trong hợp đồng tương lai dầu thô của Mỹ và việc bán tháo trong cổ phiếu Brent đã ảnh hưởng đến thị trường chứng khoán nhưng không gây ra bất kỳ sự sụt giảm đáng chú ý nào trên thị trường tiền điện tử. Đây là một dấu hiệu tích cực cho thấy thị trường tiền điện tử đang dần tách rời khỏi các tài sản rủi ro khác.

Một báo cáo gần đây của Bloomberg đã nêu ra một số lý do để ủng hộ quan điểm của họ rằng Bitcoin đã sẵn sàng cho đợt tăng giá vào năm 2020. Theo Bloomberg, "sự khích lệ tiền tệ chưa từng có" trong cuộc khủng hoảng COVID-19 sẽ có lợi cho cả vàng và Bitcoin. Nhiều người cho rằng Bitcoin sẽ trở thành vàng kỹ thuật số vào năm 2020. Điều này cho thấy các phương tiện truyền thông chính thống cũng đang dần nhận ra tiềm năng của Bitcoin.

Là một loại tài sản mới, việc chuyển đổi từ fiat sang tiền điện tử sẽ mất thời gian và tốc độ thay đổi chậm chạp này đôi khi làm náo loạn các nhà đầu tư. Nhà giao dịch kỳ cựu Peter Brandt gần đây đã hỏi liệu Bitcoin có "thực sự sống với kỳ vọng cao của nó không"? Ông chỉ ra rằng sự tương tác thấp của doanh nghiệp là lý do khiến ông nói lên mối quan tâm của mình về việc áp dụng Bitcoin.

Trong lúc thế giới đi vào một cuộc đua in tiền, sự kiện giảm đôi phần thưởng khối của Bitcoin sắp tới giữa cuộc khủng hoảng lớn nhất trong nhiều thập kỷ là một lời nhắc nhở về việc Bitcoin khác với fiat như thế nào. Các sự kiện toàn cầu và tham vọng chính trị không thể can thiệp vào nó. Những lợi thế như thế này có thể dần dần thu hút mọi người đối với tiền điện tử và tỷ lệ chấp nhận có thể tăng lên do cuộc khủng hoảng hiện tại.

Giá Bitcoin hôm nay

Bitcoin (BTC) đã được giao dịch trong phạm vi $6.471,71 - $7.454,17 trong vài ngày qua, mà không có hướng rõ ràng. Đường trung bình di chuyển theo cấp số nhân 20 ngày ($6.931) đang bằng phẳng và chỉ số sức mạnh tương đối RSI đã lơ lửng quanh mốc 50, điều này cho thấy sự cân bằng giữa phe tăng giá và phe giảm giá.

Biểu đồ hàng ngày của BTC / USD. Nguồn: Tradingview

Một tam giác đối xứng đang hình thành bên trong phạm vi. Nếu phe tăng giá có thể đẩy cặp BTC / USD lên trên hình tam giác, sẽ là dấu hiệu đầu tiên cho thấy phe tăng giá đã chế ngự được phe giảm giá và có khả năng tăng giá.

Khi giá BTC phá lên trên $7.454,17, có thể nhanh chóng chuyển đến $8.000. Phe giảm giá có thể bảo vệ cấp độ này nhưng khả năng thấp. Trên mức này, động thái tăng có thể đạt mức $9.000.

Ngược lại, nếu phe giảm giá dìm BTC xuống dưới tam giác, sẽ báo hiệu sự yếu kém. Bên dưới tam giác, khả năng giảm xuống còn $6.471,71 nhưng nếu mức này cũng nhường chỗ, cặp tiền có khả năng giảm xuống còn $5.600. Do đó, mức dừng lỗ trên các vị thế long có thể được kéo cao hơn tới $6.200.

Giá ETH hôm nay

Ether (ETH) hiện đang giao dịch bên trong một kênh tăng dần. Vào ngày 20 tháng 4, phe tăng giá đã mua mức giá giảm xuống đường EMA 20 ngày ($162,60), đó là một dấu hiệu tích cực. Điều này cho thấy rằng tâm lý bắt đáy của thị trường.

Biểu đồ hàng ngày của ETH / USD. Nguồn: Tradingview

Đường EMA 20 ngày ($165,23) đang dốc lên và chỉ số RSI nằm trong lãnh thổ tích cực, điều này cho thấy phe tăng giá có ưu thế hơn.

Nếu người mua có thể đẩy cặp ETH / USD trên $176,103, việc chuyển sang đường kháng cự của kênh tăng dần là có thể. Mức này có thể một lần nữa hoạt động như một mức kháng cự nhưng nếu phe tăng giá có thể đẩy giá lên trên kênh, có khả năng giá sẽ tăng đến $250.

Kịch bản giảm giá sẽ diễn ra nếu phe giảm giá dìm cặp dưới kênh tăng dần và hỗ trợ ngang ở mức $148. Nếu mức này bị rạn nứt, có thể dẫn đến sự điều chỉnh sâu hơn. Do đó, các vị thế long có thể được bảo vệ với mức dừng lỗ $145.

Giá XRP hôm nay

Phe tăng giá đã mua mức giá giảm xuống mức hỗ trợ của phạm vi $0,20570- $0,17372 vào ngày 20 tháng 4. Đây là một dấu hiệu tích cực, việc phe tăng giá không mang XRP trên đường xu hướng giảm có thể cho thấy thiếu nhu cầu ở các mức giá cao hơn.

Biểu đồ hàng ngày của XRP / USD. Nguồn: Tradingview

Hiện tại, cả hai đường trung bình động đều bằng phẳng và chỉ số RSI cũng gần với điểm giữa, điều này cho thấy sự cân bằng giữa người mua và người bán.

XRP / USD có thể sẽ lấy đà sau khi phe tăng giá đẩy giá lên trên $0,20570. Trên mức này, một phong trào tăng giá đến $0,25 có thể xảy ra.

Tuy nhiên, nếu cặp tiền giảm xuống từ mức hiện tại hoặc từ đường xu hướng giảm và phá giá xuống dưới $0,17372, điều đó sẽ chỉ ra rằng phe giảm giá có lợi thế hơn. Do đó, mức dừng lỗ trên các vị thế long có thể được giữ ở mức $0,165.

Giá BCH hôm nay

Bitcoin Cash (BCH) đã được giao dịch dưới mức trung bình động kể từ ngày 20 tháng 4, đây là một dấu hiệu tiêu cực. Một mô hình vai-đầu-vai giảm giá cũng đang phát triển sẽ hoàn thành khi giá BCH phá xuống dưới $200.

Biểu đồ BCH / USD hàng ngày. Nguồn: Tradingview

Nếu cặp BCH / USD duy trì dưới $200, mô hình H & S có mục tiêu là $119,53. Do đó, các vị thế long có thể được bảo vệ với mức dừng lỗ $197.

Quan điểm giảm giá này sẽ bị vô hiệu nếu phe tăng giá có thể mang giá cao hơn mức trung bình di động và mức kháng cự trên $250. Một động thái như vậy sẽ chỉ ra sức mạnh. Động lượng có thể tăng trên $280,47, mở cổng cho một phong trào tăng giá lên $350.

Giá BSV hôm nay

Bitcoin SV (BSV) đang cố gắng thoát ra khỏi đường hỗ trợ của tam giác đối xứng. Động thái tiếp theo có thể bắt đầu sau khi giá phá lên hoặc phá xuống khỏi tam giác. Hiện tại, đường EMA 20 ngày ($187,95) không đổi và chỉ số RSI gần với điểm giữa, điều này cho thấy sự cân bằng giữa cung và cầu.

Biểu đồ hàng ngày của BSV / USD. Nguồn: Tradingview

Một sự bứt phá lên khỏi tam giác sẽ là dấu hiệu đầu tiên cho thấy phe tăng giá đã chiếm thế thượng phong. Phe giảm giá có thể một lần nữa bảo vệ mức kháng cự trên cao tại $227 nhưng nếu mức này bị vượt qua, giá có thẻ tăng lên mức $268,842.

Ngược lại, nếu phe giảm giá thành công trong việc phá giá xuống dưới tam giác và mức hỗ trợ ngang tại $170, cặp BSV / USD có thể giảm xuống còn $110. Do đó, các vị thế long có thể được bảo vệ với mức dừng lỗ $165.

Giá LTC hôm nay

Litecoin (LTC) đã giảm xuống dưới đường EMA 20 ngày vào ngày 20 tháng 4 nhưng phe giảm giá không thể dìm giá xuống mức hỗ trợ ngang tại $37,8582. LTC đang cố gắng bật lên khỏi mức $39,5823, đây là một dấu hiệu tích cực cho thấy phe tăng giá đã bước vào một mức độ cao hơn thay vì chờ đợi để mua tại mức hỗ trợ.

Biểu đồ LTC / USD hàng ngày. Nguồn: Tradingview

Nếu cặp LTC / USD thoát ra khỏi vùng kháng cự $43,67 - $47,6551, thì việc tăng lên $52,2767 và sau đó đến $63 là điều có thể.

Mặt khác, nếu cặp tiền quay xuống từ vùng kháng cự trên cao, giá LTC có thể giảm xuống $35,8582. Một sự phá giá xuống dưới mức này có thể là một tiêu cực rất lớn vì sẽ chỉ ra rằng phe giảm giá đã áp đảo phe tăng giá. Do đó, mức dừng lỗ trên các vị thế long có thể được giữ ở mức $35.

Giá EOS hôm nay

EOS bị giới hạn phạm vi trong khoảng từ $2,3314 đến $2,8319 trong vài ngày qua. Đường EMA 20 ngày ($2,54) không đổi và chỉ số RSI nằm ngay trên điểm giữa, điều này cho thấy sự cân bằng giữa người mua và người bán.

Biểu đồ hàng ngày của EOS / USD. Nguồn: Tradingview

Lợi thế sẽ nghiêng về phe tăng giá khi giá EOS vượt lên trên ngưỡng kháng cự tại $2,8319. Sự phá giá lên khỏi phạm vi sẽ mang lại cho cặp EOS / USD mục tiêu khách quan là $3,3324. Nếu mức này cũng được vượt qua, mức tiếp theo để xem xét ở mức tăng là $3,8811.

Chế độ xem này sẽ bị vô hiệu nếu giá EOS bị phá xuống khỏi phạm vi ở mức $2,3314. Một động thái như vậy sẽ mang lại cho nó mục tiêu tiêu cực là $1,8309. Mức dừng lỗ trên các vị thế long có thể được giữ ở mức $2,20.

Giá BNB hôm nay

Mặc dù Binance Coin (BNB) đã phá giá xuống dưới mô hình Bearish Rising Wedge vào ngày 20 tháng 4, nhưng phe tăng giá đã giữ vững đường EMA 20 ngày ($14,88). Đây là một dấu hiệu tích cực cho thấy phe tăng giá đang mua mức giá giảm xuống đường EMA 20 ngày.

Biểu đồ hàng ngày của BNB / USD. Nguồn: Tradingview

Đường EMA 20 ngày tăng dần và chỉ báo RSI trong lãnh thổ tích cực cho thấy phe tăng giá đang có ưu thế. Nếu phe tăng giá có thể đẩy cặp BNB / USD lên trên ngưỡng kháng cự của chiếc nêm, sẽ làm mất hiệu lực mô hình giảm giá. Mức tiếp theo để xem xét theo hướng tăng là $21,50.

Tuy nhiên, nếu độ nảy hiện tại không còn và giá BNB giảm xuống dưới đường EMA 20 ngày, sẽ báo hiệu sự yếu kém. Một sự phá giá xuống dưới mức hỗ trợ ngang tại $13,65 sẽ cho thấy khả năng giảm sâu hơn. Do đó, mức dừng lỗ bảo vệ trên các vị thế long có thể được giữ lại ở mức $13.

Giá XTZ hôm nay

Tezos (XTZ) đã giảm xuống dưới mức phá giá lên tại $2,185 vào ngày 20 tháng 4 nhưng đã tìm thấy sự hỗ trợ ngay trên đường EMA 20 ngày ($2). Đây là một dấu hiệu tích cực cho thấy việc mua vào mức giá giảm xuống EMA 20 ngày.

Biểu đồ hàng ngày của XTZ / USD. Nguồn: Tradingview

Hiện tại, phe tăng giá đang cố gắng đẩy cặp XTZ / USD lên trên ngưỡng kháng cự trên $2,3756. Nếu thành công, có thể xảy ra một phong trào tăng giá lên $2,75. Đường EMA 20 ngày tăng vọt và chỉ số RSI trong lãnh thổ tích cực cho thấy phe tăng giá có ưu thế hơn.

Quan điểm tăng giá này sẽ gặp nguy hiểm nếu cặp tiền giảm từ mức hiện tại và phá giá xuống dưới đường EMA 20 ngày. Một sự phá giá xuống dưới $1,8271 sẽ thay đổi lợi thế có lợi cho phe giảm giá. Do đó, các điểm dừng trên các vị thế long có thể được duy trì ở mức $1,75. Nếu giá duy trì trên $2,40, điểm dừng có thể được kéo cao hơn đến $2.

Phe tăng giá liên tục thất bại trong việc xóa mức kháng cự trên $3,83 từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4. Điều này dẫn đến việc giá giảm xuống còn $3,3729, được mua bởi phe tăng giá. Hiện tại, phe tăng giá một lần nữa đang cố gắng đẩy Chainlink (LINK) lên trên mức kháng cự trên cao ở mức $3,83.

Biểu đồ hàng ngày của LINK / USD. Nguồn: Tradingview

Nếu thành công, cặp LINK / USD có thể sẽ lấy lại đà và tiếp tục di chuyển lên mức $4.9762. Phe giảm giá có thể cung cấp mức kháng cự ở mức $4,2023 nhưng khả năng phá giá lên trên mức này là rất cao.

Dấu hiệu đầu tiên của sự yếu kém sẽ là sự phá giá xuống dưới đường xu hướng và đường EMA 20 ngày ($3,22). Nếu phe giảm giá dìm giá LINK xuống dưới $2,9450, giá có thể giảm sâu hơn.


Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Giá Bitcoin hôm nay
  2. Giá ETH hôm nay
  3. Giá XRP hôm nay
  4. Giá BCH hôm nay
  5. Giá BSV hôm nay
  6. Giá LTC hôm nay
  7. Giá EOS hôm nay
  8. Giá BNB hôm nay
  9. Giá XTZ hôm nay
  10. Giá LINK hôm nay